Sống khỏe

Tổng hợp 11 nhà thuốc ở quận 9 đạt chuẩn GPP và uy tín nhất

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Ngọc Hân

Nhà thuốc nào uy tín nhất tại quận 9 là thắc mắc được rất nhiều người dân sinh sống trên địa bàn quan tâm. Điều này càng được chú trọng hơn cả khi ngày càng có nhiều đơn vị kinh doanh dược phẩm và vật dụng y tế xuất hiện trên thị trường. Dưới đây là danh sách nhà thuốc ở quận 9 đạt chuẩn GPP uy tín nhất do Vua Nệm tổng hợp.

1. Nhà thuốc FPT Long Châu

Đại diện đầu tiên góp mặt trong top nhà thuốc ở quận 9 nổi tiếng nhất chính là FPT Long Châu. Với cương vị là thành viên chủ chốt của tập đoàn FPT, Nhà thuốc Long Châu hiện đang sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ dược phẩm và vật tư y tế có chi nhánh trên toàn quốc. 

nhà thuốc quận 9
Nhà thuốc FPT Long Châu quận 9 nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng

Hiện nay, FPT Long Châu quận 9 đang cung cấp đầy đủ các loại dược phẩm có kê đơn và không kê đơn, kèm theo nhiều dòng thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, trang thiết bị y tế với giá cả bình ổn. Toàn bộ hệ thống luôn đảm bảo hoạt động theo nguyên tắc 4Đ: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.

Địa chỉ:

  • CN1: Số 1 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9
  • CN2: Số 1D-1E Đường số 6, Phước Bình, Quận 9
  • CN3: Số 73 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9

2. Nhà thuốc PharmaCity

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chuỗi nhà thuốc PharmaCity đã thành công chiếm được niềm tin của người tiêu dùng để trở thành một trong những đơn vị kinh doanh dược phẩm hàng đầu cả nước.

Hoạt động theo mô hình bán lẻ hiện đại, nhà thuốc PharmaCity chi nhánh quận 9 luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng Đông – Tây y chính hãng với giá cả phải chăng. Cửa hàng hiện đang phân phối các nhóm sản phẩm chính như: dược phẩm. dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe – làm đẹp và bách hóa cho gia đình,… Đến với PharmaCity quận 9, quý khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ dược sĩ có chuyên môn cao cùng y đức làm nghề tận tình, tâm huyết.

Địa chỉ:

  • CN1: Số 81 Man Thiện, Quận 9
  • CN2: Số 65A Lã Xuân Oai, Quận 9

3. Nhà thuốc An Khang

An Khang là chuỗi nhà thuốc chuyên nghiệp trực thuộc quyền quản lý của tập đoàn Thế Giới Di Động. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị này đang điều hành tổng cộng hơn 24 chi nhánh tập trung ở khắp các quận huyện của TP.HCM.

nhà thuốc nổi tiếng quận 9
Nhà thuốc An Khang cam kết bán hàng chính hãng và bình ổn giá

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, nhà thuốc An Khang quận 9 đã từng bước có được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng đang sinh sống trên địa bàn. Tại đây, người tiêu dùng có thể tìm thấy đầy đủ mọi loại thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng cũng như thuốc có chiết xuất thảo dược phổ biến. Bên cạnh đó, An Khang cam kết bán hàng chính hãng 100% kèm nhiều dịch vụ kiểm tra sức khỏe miễn phí cho khách hàng.

Địa chỉ:

  • CN1: Số 99 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Quận 9
  • CN2: Số 71A Đình Phong Phú, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9

4. Nhà thuốc Hiệp Phú

Khi nhắc đến những nhà thuốc ở quận 9 được người tiêu dùng tín nhiệm, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Nhà thuốc tư nhân Hiệp Phú.

Nhà thuốc Hiệp Phú bắt đầu đi vào hoạt động kể từ năm 2002. Tính đến nay, sau hơn 21 năm góp mặt trên thị trường, Hiệp Phú đã xuất sắc trở thành một trong những đơn vị kinh doanh dược phẩm uy tín hàng đầu khu vực. Toàn bộ đơn thuốc sẽ được xử lý và thực hiện bởi đội ngũ dược sĩ lành nghề. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng ấn tượng, đảm bảo ‘vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi’.

Địa chỉ: Số 28 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9

5. Nhà thuốc Hùng Hạnh 

Được thành lập từ năm 2009, Hùng Hạnh đã xuất sắc trở thành một trong những nhà thuốc đạt chuẩn GPP uy tín nhất tại khu vực quận 9. Đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng dược phẩm nội/ ngoại nhập với giá cả hợp lý, phải chăng. Bên cạnh đó, nhà thuốc này còn là điểm phân phối thiết bị – vật tư y tế chính hãng chất lượng, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khám chữa bệnh của khách hàng.

nhà thuốc lớn quận 9
Nhà thuốc Hồng Hạnh chuyên kinh doanh dược phẩm nội – ngoại nhập chính hãng

Địa chỉ: Số 457 Lê Văn Việt, Quận 9

6. Nhà thuốc Hoàng Anh

Nhà thuốc Hoàng Anh tọa lạc ngay trên tuyến đường Lê Văn Việt – huyết mạch giao thông sầm uất bậc nhất tại quận 9. Đồng thời, đây cũng chính là nhà thuốc đạt chuẩn thực hành tốt (GPP) do Bộ Y Tế công nhận và cấp phép hoạt động.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà thuốc Hoàng Anh hiện đang kinh doanh các nhóm mặt hàng chính gồm: 

  • Các loại dược phẩm nội – ngoại nhập
  • Mỹ phẩm và dược mỹ phẩm
  • Thực phẩm chức năng và vitamin
  • Thuốc Đông Y

Địa chỉ: Số 693B Lê Văn Việt, Long Thạnh Mỹ, Quận 9

7. Nhà thuốc Thăng Long

Nhà thuốc Thăng Long là điểm bán lẻ dược phẩm nổi tiếng được người dân sinh sống trên địa bàn quận 9 đặc biệt tin tưởng. Nhà thuốc mở cửa 24/24 nên rất thuận tiện cho khách hàng tìm mua bất cứ lúc nào. Đến với nhà thuốc Thăng Long, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ dược sĩ đã được đào tạo bài bản và đầy đủ bằng cấp chuyên môn.

danh sách nhà thuốc quận 9
Nhà thuốc Thăng Long là điểm bán lẻ dược phẩm nổi tiếng tại quận 9

Địa chỉ: Số 377 Lê Văn Việt, Quận 9 

8. Nhà thuốc Thiên Ân

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến nhà thuốc Thiên Ân trong danh sách 11 nhà thuốc ở quận 9 chuẩn GPP được Bộ Y Tế cấp phép. Nhà thuốc này gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát; đầy đủ các loại thuốc với giá bán hết sức cạnh tranh. Đội ngũ dược sĩ đứng quầy tại đây không chỉ có trình độ cao mà còn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.

Địa chỉ: Số 99 Lê Văn Việt, Quận 9

9. Nhà thuốc Dr.HealthCare

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn nhất, nhà thuốc Dr.HealthCare cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Toàn bộ giá thành sản phẩm đều được niêm yết cụ thể để tạo nên sự minh bạch trong suốt quá trình mua bán.

nhà thuốc tại quận 9
Nhà thuốc Dr.HealthCare cam kết nói không với hàng giả

Địa chỉ: Số 136 Đường số 6, Quận 9

10. Nhà thuốc Kim Hồng

Kim Hồng là nhà thuốc tư nhân đạt chuẩn GPP chuyên tư vấn và bán lẻ các loại dược phẩm Đông Tây y, thực phẩm chức năng, vật tư y tế,… hàng đầu tại quận 9. Đơn vị cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100% có nguồn gốc xuất xứ minh bạch, rõ ràng. Khi đến với nhà thuốc này, quý khách hàng sẽ được đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp tiến hành chẩn đoán tình trạng và cắt thuốc, đồng thời tư vấn thật kỹ lưỡng về liều lượng cũng như cách dùng.

Địa chỉ: Số 104 Nguyễn Văn Tăng, Quận 9

11. Nhà thuốc Bảo Trâm

Cái tên cuối cùng khép lại danh sách 11 nhà thuốc ở quận 9 đáng tin cậy nhất chính là nhà thuốc Bảo Trâm. Đơn vị hiện đang cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm chính hãng có nguồn gốc trong và ngoài nước, kèm theo nhiều dòng thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe,… khác nhau. Giá cả sản phẩm tương đối rẻ so với mặt bằng chung giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các loại dược phẩm an toàn, chất lượng.

các nhà thuốc quận 9
Bảo Trâm là nhà thuốc tư nhân đạt chuẩn GPP do Bộ Y Tế cấp phép

Địa chỉ: Số 5 Đường số 7, Phước Bình, Quận 9 

>> Xem thêm: 

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về nhà thuốc ở quận 9 được người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay. Hi vọng rằng những gợi ý vừa rồi sẽ giúp bạn tìm được những nhà thuốc đáng tin cậy khi có nhu cầu chữa bệnh. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân