Top 15 nhà hàng lãng mạn tại TPHCM thích hợp cho các buổi hẹn hò

CẬP NHẬT 13/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Thành phố Hồ Chí Minh không những là nơi hội tự bởi nhiều nền văn hoá ẩm thực mà còn mang lại nhiều không gian lãng mạn cho các buổi hẹn hò. Tại đây có rất nhiều nhà hàng chất lượng được thiết kế riêng tư cho hai người. Bạn hãy cùng khám phá thêm top 15 nhà hàng lãng mạn tại TPHCM để có thể lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Nhà hàng EON51 Restaurant & Louge cao cấp, sang trọng

Nhắc đến top 15 nhà hàng lãng mạn tại TPHCM thì không thể thiếu EON51 Restaurant & Louge. Đây là nhà hàng cao cấp, có góc View hoàn hảo để dù ngồi ở bất kỳ góc nào bạn cũng có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của thành phố.

nhà hàng lãng mạn tphcm
EON51 Restaurant & Louge nhà hàng mang đến nét đẹp sang trọng và hiện đại

Không những có kiến trúc đặc sắc và không gian sang trọng mà hệ thống các món ăn tại đây còn được bày biện, trang trí đẹp mắc. Cùng với đó là hương vị thơm ngon giúp mang lại trải nghiệm ấn tượng cho các cặp đôi.

  • Địa chỉ nhà hàng EON51 Restaurant & Louge: Tầng 51, tòa nhà Bitexco Financial Tower, phường Bến Nghé, quận 1.

2. Nhà hàng The LOG restaurant mang nét đẹp tinh tế, hiện đại

Nhà hàng The LOG mang đến một nét đẹp tinh tế hoà lẫn hiện đại. Không những có không gian yên tĩnh mà nhà hàng còn được bao bọc bởi một không gian xanh, vô cùng êm đềm và ấm cúng. 

Cùng với đó là không gian được thiết kế với đèn vàng dịu và tiếng đàn piano du dương góp phần mang lại một cảm xúc ấn tượng. Tại đây không chỉ có một không gian quyến rũ mà còn có những món ăn làm say mê lòng người.

  • Địa chỉ The LOG: GEM Center, Rooftop, số 8, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1.

3. Nhà hàng Le 17 Bistro gây ấn tượng bởi View cực đẹp

Le 17 Bistro là một trong top 15 nhà hàng lãng mạn tại TPHCM mang lại nét đẹp sang trọng tinh tế. Không chỉ có một không gian lý tưởng mà các món ăn tại đây đều rất ngon, chuẩn vị Pháp. Chúng được trang trí một cách bắt mắt, hương vị cuốn hút, tạo ấn tượng sâu sắc với người ấy.

top nhà hàng hẹn hò lãng mạn ở tphcm
Le 17 Bistro là một không gian lý tưởng cho các buổi hẹn hò
  • Địa chỉ Le 17 Bistro: Số 17, đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1.

4. Nhà hàng La Villa French Restaurant đầy lãng mạn, cuốn hút

La Villa French Restaurant là một nhà hàng luôn gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế lãng mạn. Cùng với đó chính là các món ăn chất lượng, mạng đậm hương vị Pháp như bánh mì nướng phô mai, bánh tart chanh, bò hầm độc đáo, khó cưỡng ngay cả lần đầu tiên.

  • Địa chỉ La Villa French Restaurant: Số 14, đường Ngô Quang Huy, phường Thảo Điền, quận 2.

5. Nhà hàng Moo Beef Steak Prime độc đáo, đẳng cấp

Một trong top 15 nhà hàng lãng mạn tại TPHCM chính là Moo Beef Steak Prime. Nhà hàng này luôn mang đến một không gian ẩm thực đẳng cấp, sang trọng và quyến rũ. Các món ăn tại đây luôn mang đậm hương vị đặc trưng của vùng Châu Âu – Mỹ. Đồng thời, chúng cũng được chế tạo từ các nguyên liệu thượng hạng, là địa điểm đáng trải nghiệm.

những nhà hàng hẹn hò lãng mạn ở tphcm
Moo Beef Steak Prime thiết kế độc đáo, mang lại hương vị đặc trưng của châu Âu
  • Địa chỉ Moo Beef Steak Prime: Số 35, 37, đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1.

6. Nhà hàng Red Chill Seafood Buffet lung linh, huyền bí

Red Chill Seafood Buffet là nhà hàng luôn thu hút giới trẻ bởi nét đẹp lung linh, huyền bí. Nhà hàng được thiết kế trông như một tòa lâu đài nguy nga và tráng lệ cùng với lối vào xuyên qua hồ nước vô cùng lung linh, bắt mắt. Các loại buffet, hải sản tại đây cũng được chế biến một cách thú vị, cuốn hút.

  • Địa chỉ Red Chill Seafood Buffet: Số 2, 6, đường Phan Văn Chương, Cầu Ánh Sao, Phường Tân Phú, Quận 7.

7. Nhà hàng Cheer House Restaurant tinh tế đầy mê hoặc

Nhắc đến top 15 nhà hàng lãng mạn tại TPHCM thì không thể thiếu Cheer House Restaurant. Nơi đây được thiết kế như một hầm rượu vang tinh tế, đầy mê hoặc. Cùng với đó là hệ thống phòng riêng kín đáo, riêng tư để bạn thoải mái tận hưởng buổi tối với người yêu của mình.

nhà hàng hẹn hò lãng mạn ở tphcm
Cheer House Restaurant nhà hàng được thiết kế vô cùng độc đáo, lãng mạn
  • Địa chỉ Cheer House Restaurant: Số 6B, đường Lê Ngô Cát, phường 7, quận 3.

8. Nhà hàng Nossa Steakhouse trang nhã, sang trọng

Nossa Steakhouse là một nhà hàng nổi tiếng với không gian ấm cúng, lãng mạn. Không gian nhà hàng đều được thiết kế với tone màu nhã nhặn, là sự kết hợp hài hoà giữa các gam màu sắc trầm mang lại nét đẹp dịu nhẹ ấn tượng. Cùng với đó là nguyên liệu thượng hạng, được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Mỹ nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon.

  • Địa chỉ Nossa Steakhouse: Số 36, đường Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1.

9. Nhà hàng Én Tea House & Restaurant dịu nhẹ, ấm cúng

Đây là một nhà hàng được bao trùm bởi không gian xanh mát, cùng với hệ thống đèn dịu nhẹ tôn lên nét đẹp lung linh, lãng mạn và ấm cúng. Ngoài ra, nhà hàng còn có hệ thống menu mới lạ, tạo trải nghiệm ẩm thực thú vị cho cả bạn lẫn người thương.

các nhà hàng lãng mạn tại tphcm
Én Tea House & Restaurant tôn lên những nét đẹp lung linh, ấn tượng
  • Địa chỉ Én Tea House & Restaurant: Robot Tower, số 308C đường Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3.

10. Nhà hàng Shri lung linh, tinh tế

Shri không chỉ là nhà hàng chỉ là nhà hàng lãng mạn mà nơi đây còn hoà hợp với thiên nhiên, tạo nên một nét đẹp độc đáo riêng. Thực đơn tại nhà hàng cũng rất đa dạng, gây ấn tượng với các món ăn như mì ống và cơm Ý, thịt heo ba rọi hầm nước tương rượu Nhật, Cá hồi Na Uy giòn da kèm hạt sen. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm thú vị cho các buổi hẹn hò.

  • Địa chỉ Shri: Lầu 23, tòa nhà Centec Tower, số 71-74, đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TPHCM.

11. Nhà hàng The Deck Saigon hài hoà với thiên nhiên

The Deck Saigon là một trong top 15 nhà hàng lãng mạn tại TPHCM với View ấn tượng ngay bên cạnh dòng sông Sài Gòn. Vào buổi chiều, bạn sẽ chứng kiến được cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp bởi những ánh sáng rực rỡ còn sót lại cuối ngày. Cùng với đó là hệ thống nguyên liệu tươi ngon được chế biến một cách cầu kỳ nhằm mang đến chất lượng vượt trội.

nha hang dep lang man tphcm
The Deck Saigon là nhà hàng có không gian vô cùng lý tưởng
  • Địa chỉ The Deck Saigon: Số 83, đường Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, quận 2.

12. Nhà hàng Muse Dining & Grill mang phong cách vintage

Muse Dining & Grill là nhà hàng mang đến một phong cách thiết kế châu Âu vintage ấm cúng. Với tone màu nâu trầm chủ đạo, được điểm xuyến bởi những ánh đèn lung linh, huyền ảo, nhà hàng đã trở thành không gian ấn tượng, rất thích hợp cho những ngày hẹn hò.

  • Địa chỉ Muse Dining & Grill: Số 35-37, đường Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, quận 1.

13. Nhà hàng Propeller Rooftop Restaurant & Bar cao cấp ấn tượng

Propeller Rooftop Restaurant & Bar là toà nhà mang đến một không gian ấn tượng, ấm cúng. Với tone màu xanh chủ đạo, được điểm xuyết thêm bởi màu nâu ấm cúng, nhà hàng đã giúp khoảng cách của hai bạn trở nên xích gần nhau hơn.

  • Địa chỉ Propeller Rooftop Restaurant & Bar: Số 7, Đường Ngô Văn Nam, phường Bến Nghé, Quận 1.

14. Nhà hàng Citadel Saigon Restaurant tinh tế, ấm áp

Citedal Saigon Restaurant là một trong top 15 nhà hàng lãng mạn tại TPHCM, nơi lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò. Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian hoài cổ mà nhà hàng còn khơi gợi một nền văn hoá ẩm thực vô cùng đặc trưng bởi người Sài Gòn xưa, tạo nên một dấu ấn đặc trưng mà bạn không thể nào quên.

nhà hàng lãng mạn ở tphcm
Nhà hàng Citadel Saigon Restaurant luôn mang lại nét đẹp tinh tế, độc đáo và cuốn hút
  • Địa chỉ Citedal Saigon Restaurant: Số 74/7L, đường Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM.

15. Nhà hàng Secret Garden yên bình, gần gũi

Secret Garden là một nhà hàng có không gian yên bình, ấm cúng. Các vật dụng được trang trí trong nhà hàng cũng rất quen thuộc, mang đậm nét đẹp văn hoá đặc trưng. Đồng thời, các món ăn cũng được nấu theo công thức truyền thống của miền quê Nam Bộ, mang nét đẹp độc đáo không hoà lẫn vào nơi đâu.

  • Địa chỉ Secret Garden: Số 158, đường Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp top 15 nhà hàng lãng mạn tại TPHCM mang đến trải nghiệm ấn tượng cho bạn và người thương. Hãy chọn một địa điểm phù hợp để cùng người ấy tận hưởng bữa ăn ấm áp nhé!

Đánh giá post