Top 15 nhà hàng lãng mạn Hà Nội bạn nên chọn lựa để hẹn hò

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hiện nay, tại Hà Nội có khá nhiều nhà hàng đẹp, cao cấp, luôn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Những nhà hàng này không chỉ mang đến những buổi ăn ngon mà còn cung cấp các khung cảnh đẹp, thơ mộng, rất thích hợp cho các buổi hẹn hò. Mời bạn hãy cùng khám phá top 15 nhà hàng lãng mạn Hà Nội tại bài viết bên dưới nhé!

1.  Nhà hàng Comet Restaurant hiện đại, ấm cúng

Nhắc đến top 15 nhà hàng lãng mạn Hà Nội thì không thể thiếu Comet Restaurant. Đây là một nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng và lãng mạn, rất thích hợp để các cặp đôi hâm nóng tình cảm của mình.

Không chỉ có không gian bắt mắt mà hệ thống món ăn tại đây còn rất đa dạng. Hầu hết các món ăn đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa nền ẩm thực Việt Nam và nước ngoài, tạo nên một trải nghiệm vượt trội cho người dùng.

nhà hàng lãng mạn tại hà nội
Comet Restaurant nhà hàng tôn lên nét đẹp hiện đại, vô cùng ấm áp
  • Địa chỉ Comet Restaurant: Tầng 11, số 61, đường Hàng Bè, Phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Nhà hàng Red Bean Central tinh tế, trang nhã

Red Bean Central là một nhà hàng sang trọng, được thiết kế chủ yếu theo phong cách cổ điển vô cùng tinh tế và trang nhã. Không chỉ có không gian lãng mạn mà các món ăn tại nhà hàng còn được thiết kế độc đáo, đặc sắc, mang đến trải nghiệm ẩm thực ấn tượng cho bạn.

  • Địa chỉ Red Bean Central: Số 1, Đường Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3.  Nhà hàng HL’s Restaurant lãng mạn, sang trọng

HL’s Restaurant là một trong top 15 nhà hàng lãng mạn Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhà hàng không chỉ được thiết kế theo Phong cách sang trọng mà còn trang trí nến ở từng bàn riêng nhằm tạo cảm giác lãng mạn vượt trội. Đồng thời, các món ăn tại nhà hàng còn có hương vị ấn tượng, mang phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp.

nhà hàng lãng mạn ở hà nội
Thực đơn cao cấp, ấn tượng tại HL’s Restaurant
  • Địa chỉ nhà hàng HL’s Restaurant: Số 118, đường Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

4. Nhà hàng Botanica Restaurant mang đậm hơi thở Châu Âu

Botanica Restaurant là một nhà hàng được thiết kế theo phong cách lãng mạn, ấm cúng và bình yên. Với màu sắc chủ đạo là kem cốm, hồng nhẹ, nâu gỗ, nhà hàng đã tạo cảm giác dễ chịu, giúp cho các buổi hẹn hò đầu tiên của các cặp đôi thêm phần tinh tế hơn. Cùng với đó là việc chuẩn bị đa dạng món ăn với hương vị đặc trưng nên luôn để lại điểm nhấn khó quên.

  • Địa chỉ nhà hàng Botanica Restaurant: Số 116 D4 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

5. Nhà hàng Salmonoid thiết kế tinh tế, tỉ mỉ

Là một trong top 15 nhà hàng lãng mạn Hà Nội, nhà hàng Salmonoid luôn tôn lên được nét đẹp sang trọng, cổ kính với ban công và khu vườn được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu. Không chỉ có thiết kế độc đáo, lãng mạn mà nhà hàng còn có hệ thống món ăn đa dạng, độc đáo được chế biến tỉ mỉ, bắt mắt cùng hương vị vượt trội nên được rất nhiều khách hàng yêu thích.

top nhà hàng lãng mạn ở hà nội
Salmonoid nhà hàng được thiết kế lãng mạn, tỉ mỉ và bắt mắt
  • Địa chỉ nhà hàng Salmonoid: Số 32C, đường Cao Bá Quát, quận Ba Đình, Hà Nội.

6. Nhà hàng Skyline yên bình, lãng mạn

Skyline là một nhà hàng đẹp, được thiết kế với không gian hiện đại, sang chảnh. Nhờ vào tầm View ấn tượng, nhìn ra bờ hồ sông Hồng cùng khu phố cổ đã giúp cho nhà hàng trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

  • Địa chỉ Skyline: Số 38, đường Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

7. Nhà hàng Rhythms Restaurant ấm cúng, ấn tượng

Rhythms Restaurant là một nhà hàng được đánh giá cao không chỉ nhờ vào phong cách phục vụ, thiết kế sang trọng mà còn nằm ngay vị trí đắc địa. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà còn được hoà mình vào các bản nhạc du dương cuốn hút. Nhờ đó, các cặp đôi luôn được tạo điều kiện để nhún nhảy cùng nhau bên dưới nền nhạc sôi động.

nhà hàng lãng mạn cho cặp đôi ở hà nội
Nét đẹp ấm cúng và sang trọng ngay tại nhà hàng Rhythms Restaurant
  • Địa chỉ Rhythms Restaurant: Tầng 7, Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa, Số 1, đường Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

8. Nhà hàng Flamant Bistro sang trọng, đẳng cấp

Flamant Bistro được mệnh danh là một trong top 15 nhà hàng lãng mạn Hà Nội. Nơi luôn được thiết kế với các nét đẹp sang trọng, cao cấp và thơ mộng. Đồng thời, nhà hàng cũng luôn khiến cho thực khách cảm thấy thích thú với các món hải sản cao cấp nhằm mang lại nhiều trải nghiệm tinh tế và ấn tượng cho khách hàng.

  • Địa chỉ Flamant Bistro: Tầng 7, Số 33-35, đường Hàng Dầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

9. Nhà hàng The Rooftop lộng lẫy, sang trọng

The Rooftop là một nhà hàng lãng mạn với không gian rộng rãi, rất thích hợp để các cặp đôi vừa hẹn hò vừa ngắm cảnh. Khi đến đây, bạn luôn thấy những chiếc bàn được chuẩn bị chỉn chu, tươm tất, đồng thời cũng cảm nhận được sự lung linh, huyền ảo từ các ánh đèn chùm.

những nhà hàng lãng mạn ở hà nội
The Rooftop luôn tạo nên một nét đẹp lộng lẫy đặc trưng
  • Địa chỉ The Rooftop: Số 83B, đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

10. Nhà hàng Le Monde Steak chuẩn không gian Pháp

Le Monde Steak là nhà hàng lãng mạn được thiết kế theo không gian chuẩn Pháp vô cùng cao cấp và sang trọng. Cùng với đó chính là hệ thống menu đa dạng với các món ăn thơm ngon mang đậm hương vị đặc trưng mà không có bất kỳ đâu có được.

  • Địa chỉ Le Monde Steak: Số 25, đường Hoàng Cầu, Hà Nội.

11. Nhà hàng Pincho độc đáo, chuẩn vị Tây Ban Nha

Nhắc đến top 15 nhà hàng lãng mạn Hà Nội thì nhất định phải kể đến nhà hàng Pincho trứ danh. Nơi đây luôn thu hút khách hàng nhờ vào hệ thống món ăn độc đáo, mang đậm hương vị đặc trưng của vùng đất Tây Ban Nha. Bạn hãy thử đến đây để trải nghiệm nét đẹp ấn tượng này nhé!

các nhà hàng lãng mạn ở hà nội
Pincho một trong những nhà hàng độc đáo, mang lại hương vị Tây Ban Nha đặc sắc
  • Địa chỉ Pincho: Số 34, đường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

12. Nhà hàng Au Délice French Restaurant vô cùng độc đáo

Au Délice French Restaurant là một nhà hàng lãng mạn, chuyên nghiệp luôn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Các món ăn tại đây không chỉ được làm tỉ mỉ, công phu nên luôn được đảm bảo về mùi vị và chất lượng mà còn được thiết kế bắt mắt khiến bạn muốn dùng ngay. 

  • Địa chỉ Au Délice French Restaurant: Số 454, đường Lê Duẩn, phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.

13. Nhà hàng Sofitel Legend Metropole ấm cúng, lãng mạn

Nhà hàng Sofitel Legend Metropole được thiết kế với nét kiến trúc Pháp xưa cũ nên luôn giữ được sự mới mẻ, lãng mạn và cuốn hút. Ngoài ra, nhà hàng còn có phong cách ẩm thực độc đáo, mang một hương vị đặc trưng cho cả món ăn Việt Nam đến các nền ẩm thực khác, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

  • Địa chỉ Sofitel Legend Metropole: Số 15, đường Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

14. Nhà hàng Solasta lung linh, tinh tế

Một trong top 15 nhà hàng lãng mạn Hà Nội chắc chắn phải nhắc đến nhà hàng Solasta. Đây chính là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi tỏ tình hoặc hâm nóng tình cảm của mình. Không những chỉ có không gian lãng mạn mà nhà hàng còn có các món ngon ấn tượng, độc đáo nhằm tạo trải nghiệm vượt trội cho bạn.

nhà hàng ăn tối lãng mạn hà nội
Nhà hàng Solasta mang lại nét đẹp lung linh, tinh tế và cuốn hút
  • Địa chỉ Solasta: Tầng 9, 10, Khách sạn Solaria, số 22, đường Bảo Khánh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

15. Nhà hàng Maison Marou nhẹ nhàng, ngọt ngào

Maison Marou là một nhà hàng lãng mạn chuyên bán các món bánh ngọt, đặc biệt là các loại bánh được làm từ chocolate. Do đó, đây chính là thiên đường dành cho các cặp đôi khi đến hẹn hò, cùng nhau tâm sự và ôn lại kỷ niệm.

  • Địa chỉ Maison Marou: Số 91A, đường Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

>> Xem thêm:

Bài viết trên đây là tổng hợp top 15 nhà hàng lãng mạn Hà Nội được yêu thích và chọn lựa nhiều nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên sẽ cung cấp cái nhìn khách quan để bạn nhanh chóng chọn lựa được một địa điểm hẹn hò phù hợp.

Đánh giá post
Không có bài viết liên quan.