Top 15 trung tâm vui chơi giải trí ở Hà Nội mà gia đình bạn không thể bỏ qua

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều địa điểm vui chơi, giải trí ấn tượng mà bạn có thể đưa cả gia đình mình đến trải nghiệm. Những địa điểm này không chỉ sôi động, độc đáo mà còn mang lại nhiều giá trị và ý nghĩa đặc biệt. Cùng khám phá ngay top 15 trung tâm vui chơi giải trí ở Hà Nội qua bài viết bên dưới nhé!

1. Phố đi bộ sầm uất tại trung tâm Hà Nội

Phố đi Bộ Hà Nội là một trong top 15 trung tâm vui chơi giải trí ở Hà Nội, thu hút được lượng lớn người dân đến tham quan. Tại đây không chỉ thường xuyên diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí tự phát như nhảy, ca múa, diễn kịch mà bạn còn có thể tham gia các hoạt động dân gian đặc sắc. 

trung tâm vui chơi ở hà nội
Phố đi bộ, trung tâm giải trí lớn, thu hút được đa số sự quan tâm của giới trẻ

2. Chợ đêm phố Cổ mang một vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng

Đây là khu chợ đêm được mở bán vào các buổi tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật. Đến đây, bạn có thể cùng nhau đi dạo và mua sắm quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện trang sức cũng như quà lưu niệm. Đồng thời, cũng có thể thưởng thức các món ăn đường phố với nền ẩm thực độc đáo và vô cùng cuốn hút.

3. Phố bia Tạ Hiện luôn tấp nập, náo nhiệt

Phố bia Tạ Hiện mang đến một nét đẹp kiến trúc đậm chất xưa cũ, cùng với các ngôi nhà tường vàng san sát vào nhau vô cùng ấn tượng. Đây không chỉ là địa điểm vui chơi phổ biến của giới trẻ mà còn là địa điểm quen thuộc của các du khách nước hoà.

Đến đây, bạn có thể dễ dàng hòa mình vào bầu không khí tấp nập, náo nhiệt. Tuy nhiên, phố bia Tạ Hiện chỉ đẹp và thu hút vào buổi tối. Do đó, nếu có dịp ghé ngang nơi đây, bạn hãy vào thưởng thức một tách cà phê và ngắn nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố nhé!

trung tâm vui chơi hà nội
Phố bia Tạ Hiện lúc nào cũng tấp nập cho những cuộc hẹn thú vị

4. Nhà thờ lớn mang nét đẹp văn hoá đặc trưng

Nhà thờ lớn chính là một trong top 15 trung tâm vui chơi giải trí ở Hà Nội, một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng và lâu đời của Thủ Đô. Tuy đã trải qua nhiều lần chỉnh sửa nhưng nơi đây vẫn giữ nguyên được nét đẹp như ban đầu.

5. Hồ Tây mang lại không gian mát mẻ dễ chịu

Nếu bạn muốn tìm một khu vui chơi thoáng mát để tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ của Thủ Đô thì Hồ Tây chính là địa điểm lý tưởng. Nhờ vào diện tích rộng, khi đến đây vui chơi, bạn có thể chạy xe máy quanh hồ để cảm nhận không khí trong lành mát mẻ cùng View bờ hồ siêu đẹp với khung cảnh hai bên cây xanh bạt ngàn.

trung tâm vui chơi tại hà nội
Hồ Tây luôn mang lại một bầu không khí dịu nhẹ, trong lành, ấn tượng

6. Công viên Thủ Lệ vô cùng trong lành, thoáng đãng

Công viên Thủ Lệ chính là một trong top 15 trung tâm vui chơi giải trí ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ ghé thăm. Tại đây luôn có vô vàn các trò chơi giải trí hấp dẫn mà bạn có thể tham gia và trải nghiệm như bóng nước, tàu hoả, nhà ma hay đạp vịt.

7. Công viên Mặt trời, khu vui chơi giải trí ấn tượng

Công viên Mặt trời chính là khu vui chơi, giải trí được nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích. Với vô số trò chơi hấp dẫn, thú vị, công viên đã tạo một trải nghiệm ấn tượng cho những ai đã đến nơi đây. Khi đến công viên Mặt trời chơi, bạn nên mua vé trọn gói để trải nghiệm hết các không gian trò chơi tại đây nhé!

8. Times City thuỷ cung ấn tượng tại Hà Nội

Times City không chỉ là một trung tâm mua sắm mà còn là một thuỷ cung rộng lớn với rất nhiều khác du lịch đến xem. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tham quan dưới lòng đại dương, được chứng kiến các loài vật mà tưởng chừng chỉ có trong các câu chuyện cổ tích.

các trung tâm vui chơi giải trí ở hà nội
Thuỷ cung Times City giúp cả gia đình bạn cùng ngắm sinh vật dưới đại dương

9. Trung tâm thương mại Royal City sang trọng, sầm uất

Royal City không chỉ là top 15 trung tâm vui chơi giải trí ở Hà Nội mà còn là trung tâm thương mại lớn nhất của Thủ Đô Hà Nội. Với kiến trúc độc đáo, cao cấp và sang trọng, nơi đây đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều gia đình, rất nhiều bạn trẻ. Đến đây, bạn không chỉ được tham quan các trò chơi hấp dẫn mà còn được trải nghiệm nhiều nền ẩm thực vô cùng hấp dẫn.

10. Thiên đường Bảo Sơn gồm nhiều khu giải trí khác nhau

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức các chuyến đi tham quan, dã ngoại cho gia đình thì hãy tham khảo qua Thiên đường Bảo Sơn nhé! Nơi đây được biết đến là một khu vui chơi rộng lớn với rất nhiều khu vực khác nhau như phố cổ, công viên nước, thuỷ cung.

trung tâm vui chơi giải trí hà nội
Thiên đường Bảo Sơn đa dạng các trò chơi, mang lại cảm giác giải trí ấn tượng

11. Hanoi Creative City địa điểm tụ tập đông đúc của giới trẻ

Hanoi Creative City chính là một trong top 15 trung tâm vui chơi giải trí ở Hà Nội mà bạn và gia đình nên trải nghiệm. Nơi đây không chỉ mang đến các hoạt động sáng tạo mà còn thường xuyên diễn ra các hội chợ nổi tiếng, đình đám chẳng hạn như Hoa học trò Garage hay The New District.

12. Aeon Mall Long Biên địa điểm giải trí, xả stress cuối tuần

Aeon Mall Long Biên là một trung tâm thương mại sầm uất với nhiều địa điểm chụp hình đẹp. Vào những ngày cuối tuần, bạn có thể đến chơi, tham quan, trải nghiệm cảm giác thư giãn, thoải mái và giải stress một cách hiệu quả.

13. Đài quan sát Landmark Sky độc đáo, thú vị

Nếu bạn chưa bao giờ nhìn thành phố từ trên cao thì hãy tham quan ngay tại đài quan sát Landmark Sky. Đài quan sát nằm ở tầng 65 của khu trung tâm thương mại Lotte vô cùng nổi tiếng.

Bạn cần phải mua vé khi đến đây để có thể quan sát được toàn cảnh thành phố ở độ cao từ 272m. Ngoài ra, tại đây còn có khá nhiều dịch vụ như nhà hàng, quán Cafe, dịch vụ chụp ảnh bằng máy nhằm mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn.

trung tâm vui chơi giải trí tại hà nội
Đài quan sát Landmark Sky mang thiết kế sang trọng, vô cùng cuốn hút

14. Bảo tàng dân tộc học Việt Nam mang đậm giá trị lịch sử

Bảo tàng dân tộc học Việt Nam chính là top 15 trung tâm vui chơi giải trí ở Hà Nội đáng trải nghiệm dù chỉ một lần trong đời. Nơi đây luôn lưu trữ và tôn vinh các giá trị văn hoá từ bản làng, dân tộc thiểu số tại Việt Nam.

Không chỉ sở hữu một không gian rộng rãi mà nơi đây còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí diễn ra một cách sôi động. Nhờ đó, bảo tàng luôn mang lại những trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình của mình.

15. Công viên nước Hồ Tây mát mẻ và mạo hiểm

Công viên nước Hồ Tây được xây dựng với diện tích lên đến 35 nghìn m2 cùng các khu vui chơi khác nhau. Nơi đây không chỉ giúp cho bạn có thể nhanh chóng xua tan được cảm giác nóng bức, ngộ ngạc mà còn là một trải nghiệm ấn tượng cho những ai mê cảm giác mạnh và mạo hiểm.

Tại đây còn thiết kế một khu vui chơi, giải trí dành riêng cho trẻ em. Chúng không chỉ đảm bảo độ an toàn mà còn cung cấp nhiều trò chơi hấp dẫn giúp bé cảm thấy thích thú hơn.

>> Xem thêm:

Trên đây chính là top 15 trung tâm vui chơi giải trí ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Hy vọng những thông tin trên đã cung cấp địa điểm phổ biến, phù hợp để cả gia đình bạn cùng nhau gắn kết, thể hiện tình yêu thương với nhau nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM