Chuyện quanh ta

Top 20 nhà hàng Quận 7 nhất định phải thử một lần

CẬP NHẬT 03/10/2023 | BỞI Minh Anh

Nhắc đến Quận 7 không thể không nhắc tới những món ăn trứ danh được du khách và người dân địa phương vô cùng thích thú. Hôm nay, hãy để Vua Nệm đưa bạn đi tham quan và điểm danh 20 nhà hàng Quận 7 nổi tiếng nhất nhé!

1. Enza BBQ & Enishi – Nhà hàng thịt nướng Nhật Bản trứ danh

Enza BBQ & Enishi là nhà hàng kết hợp hai loại hình ẩm thực trong cùng một không gian. Nơi đây cung cấp dịch vụ tiệc nướng BBQ và ẩm thực Nhật Bản. Với 5 tầng và sức chứa tổng cộng 110 chỗ ngồi, nhà hàng có 5 phòng riêng với không gian hiện đại, sang trọng, phản ánh nét văn hóa Nhật, phù hợp cho các bữa tiệc, tổ chức sinh nhật, sum họp với gia đình và bạn bè. 

nhà hàng ngon nhất quận 7
Enza BBQ & Enishi là nhà hàng kết hợp hai loại hình ẩm thực độc đáo

Thực đơn đặc biệt của nhà hàng bao gồm các món nướng đặc sản như thăn bò cao cấp, sườn bò nướng, lưỡi bò nướng, cơm lam nướng, cơm thập cẩm đá nướng, salad Caesar, đậu phụ hầm cay, bánh xèo Hàn Quốc, mì xào… Bàn ghế gỗ màu nâu tạo điểm nhấn cho không gian của nhà hàng Enza BBQ & Enishi, mang đến không khí tươi sáng và thân thiện. Khách hàng đến đây có thể thưởng thức các món ngon trong không gian riêng tư, sang trọng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Parkview Phú Mỹ Hưng, số nhà 138 Hà Huy Tập, Quận 7.
  • Số điện thoại: (028) 5412 4486 

2. Lee Cho – Nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng ở Sài Gòn

Lee Cho là một nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng ở Sài Gòn, nằm tại số 2 Hưng Phước. Nơi đây cung cấp nhiều khu trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực trong không gian sang trọng, thoáng mát. Phong cách bài trí của nhà hàng khá đơn giản nhưng mang lại sự ấm cúng và thoải mái mỗi khách hàng khi dừng chân.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 48 Khu Phố Hưng Phước 2, Phường Tân Phong, Quận 7.
  • Số điện thoại: 02854101086

3. Golden Elephant Restaurant – Nhà hàng Thái chính hiệu

Sài Gòn là vùng đất có nhiều nhà hàng nức tiếng chuyên về món Thái và Golden Elephant Restaurant là một trong số đó. Các món ăn phổ biến bạn có thể thưởng thức tại đây là cà ri, súp, mì, bánh ngọt,… Nhà hàng tọa lạc tại trung tâm thành phố với một vị trí đắc địa. Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể tổ chức những bữa tiệc với gia đình, bạn bè.

nhà hàng ở quận 7 ngon
Golden Elephant Restaurant là nhà hàng phong cách Thái

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Lotte Mart, Tầng 3 – Tòa, 469 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7.
  • Số điện thoại: 19000036

4. Moo Beef Steak – Sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực phương Tây và Việt Nam

Moo Beef Steak ra đời với mong muốn mang đến hương vị độc đáo của ẩm thực phương Tây dành cho người Việt. Khi bước vào Moo Beef Steak, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian kiến trúc theo phong cách Mỹ, với vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và sang trọng. Không gian nhà hàng được bài trí tinh tế với sự kết hợp nhiều chất liệu như gỗ, cây xanh tươi, chất liệu thuỷ tinh,… 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 87 Cao Triều Phát, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
  • Số điện thoại: 01900 636323 | 285 410 7803

5. Ẩm thực Sân Vườn Mái Lá – điểm đến hấp dẫn

Nhà hàng có diện tích rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho các buổi tiệc đông người. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chế biến theo hương vị 3 miền. Bằng sự tinh tế trong cách chế biến, các đầu bếp tại nhà hàng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 1D Số 36, Tân Quy, Quận 7.
  • Số điện thoại: 0903393030

6. Cham Charm – nhà hàng Buffet sang trọng Quận 7

Cham Charm là nhà hàng buffet cực sang trọng. Với cách bài trí thông minh kết hợp giữa phong cách phương Tây và màu sắc Á Đông, nhà hàng là nơi lý tưởng để bạn tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, tiệc tất niên cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Cham Charm là nhà hàng buffet cực sang trọng
Cham Charm là nhà hàng buffet cực sang trọng

Nhà hàng có menu khá đa dạng. Trong đó, các món chính bánh ngọt bò, gà và hải sản kết hợp với nước sốt đậm đà được thực khách vô cùng yêu thích.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 02 Phạm Văn Chương, P Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
  • Số điện thoại: 02854109999

7. Nhà hàng Bangkok Kitchen – nhà hàng Thái trứ danh

Nhà hàng Bangkok Kitchen nổi tiếng với vẻ đẹp sang trọng và ẩm thực Thái độc đáo. Nhà hàng được công nhận là một trong những nhà hàng Thái ngon nhất Sài Gòn. Nhân viên tại đây luôn phục vụ với thái độ niềm nở, chu đáo giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, an tâm. Nhà hàng hoạt động với phương châm hàng đầu “đồ ăn ngon, rượu chuẩn và dịch vụ chuyên nghiệp”.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 42 đường số 6, Hưng Vượng 3, P Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
  • Số điện thoại: 0941455565

8. Nhà hàng Quận 7 siêu ngon – Hoàng Yến Hot Pot 

Hoàng Yến Hot Pot là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn hấp dẫn với những giây phút thư giãn thú vị, bình yên bên gia đình và bạn bè. Nhà hàng nổi tiếng với món lẩu thơm ngon mang đậm hương vị ẩm thực đồng quê Nam Bộ. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các món như Cá bống kho tộ, Cá bống kho mắm Châu Đốc, Lẩu Phan Thiết, Hầm cá kèo, Hấp ghẹ,…

top nhà hàng ngon ở quận 7
Hoàng Yến Hot Pot là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn hấp dẫn

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Lô CR1-10 Hồ Bán Nguyệt, số 103 Tôn Dật Diên, P Tân Phong, Quận 7.
  • Số điện thoại: 02866842390

>>>Bạn đã biết: Top 20 nhà hàng ngon quận 1 ngon nức tiếng, hút khách nhất Sài thành

9. Nhà hàng hooki Buffet BBQ & Hotpot Restaurant 

Nếu bạn là tín đồ của món lẩu và nướng thì chắc chắn không thể bỏ qua Chooki Buffet BBQ & Hotpot Restaurant – nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng Quận 7. Nơi đây mang đến cho bạn không gian thưởng thức ẩm thực riêng tư với thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Bạn có thể lựa chọn các món ăn hấp dẫn cho bữa ăn của mình và nhất định không nên bỏ qua món bít tết được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu cao cấp.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tầng trệt CP2-02 Crescent Mall, 105 Tôn Dật Tiên, P Tân Phú, Quận 7.
  • Số điện thoại: 0916250220

10. Shang Garden – nhà hàng nức tiếng Quận 7

May mắn sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, Shang Garden vừa mang nét đẹp cổ điển phương Đông vừa vẫn phảng phất họa tiết hiện đại của phương Tây. Phong cách Shang Garden nhẹ nhàng và đầy lãng mạn. Trên nền trắng trang nhã và thanh lịch, nội thất của nhà hàng được bài trí hài hòa tạo nên sự độc đáo hiếm có.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Khắc Viện, phường Tân Phú, Quận 7.
  • Số điện thoại: 02854111104

11. Nhà hàng Geylang@Saigon

Geylang@Saigon là nhà hàng nổi tiếng với các món dim sum độc đáo, hương vị hấp dẫn. Các đầu bếp người Hoa với tay nghề khéo léo đã tâm huyết chế biến các món dim sum mang đậm hương vị đặc trưng của Singapore. Bên cạnh đó, cháo ếch cũng là một trong những món được yêu thích bởi thực khách và người dân địa phương. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn khác như súp, mì xào Malaysia, vịt quay Bắc Kinh, mì cua thủ công…

nhà hàng quận 7 giá rẻ
Geylang@Saigon là nhà hàng nổi tiếng Quận 7

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 68 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7.
  • Số điện thoại: 0934068756

12. Jojo Buffet 

Jojo Buffet là một chuỗi nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng với phong cách ẩm thực đậm chất Nhật Bản. Khách hàng có thể thưởng thức các món lẩu truyền thống của Nhật Bản với nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp, các món ăn ở nhà hàng luôn mang lại cho thực khách sự thương nhớ không thôi.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Gian 3F15 Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7.
  • Số điện thoại: 0906822662

13. Nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet – Chloe Gallery

Phong cách của Red Chilli được lấy cảm hứng từ vùng ký ức Viễn Đông kết hợp với yếu tố hiện đại của phương Tây. Thiết kế độc đáo của nhà hàng được nổi bật với bức tường gạch cổ điển, nội thất gỗ sang trọng và ánh nến ấm áp tạo nên không gian độc đáo. Nhà hàng là một địa điểm lý tưởng cho các sự kiện, bữa tiệc bên gia đình, bạn bè mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 2 Phan Văn Chương, Phường Tân Phú, Quận 7.
  • Số điện thoại: (028)54109999

14. Nhà hàng sân vườn – Garden Seafood

Garden Seafood là một trong những nhà hàng nổi tiếng với không gian rộng bậc nhất ở Quận 7. Nhà hàng tự tin mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tốt nhất, đa dạng và chu đáo nhất. Với thiết kế và phong cách nội thất độc đáo, nhà hàng được chia thành nhiều khu vực riêng đảm bảo sự riêng tư cho thực khách. Garden Seafood còn sở hữu một khu sân vườn thoáng mát để khách hàng thưởng thức đồ ăn và tận hưởng bầu không khí trong lành, thư thái.

tìm nhà hàng quận 7 ngon
Nhà hàng Garden Seafood nổi tiếng với những món ăn hải sản thơm ngon hấp dẫn

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 36/21 Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị, Phường Tân Phong, Quận 7.
  • Số điện thoại: Đang cập nhật 

15. Làng ẩm thực độc đáo Cù Lao Xanh Dìn Ký 

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng sân vườn dành cho gia đình, bạn bè ở Quận 7, thì đừng bỏ qua Food Village nhé! Nhà hàng nằm trên một hòn đảo nhỏ hoàn toàn cách biệt với đất liền, vì vậy bạn sẽ cần được đón bằng thuyền miễn phí tại số 88 Nguyễn Đức Cảnh – Tân Phong. Kiến trúc độc đáo của nhà hàng được lấy cảm hứng từ hình ảnh của một ngôi làng với những hàng dừa non xanh tươi.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 88 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7.
  • Số điện thoại: 0889898000

16. Mint & Paul – nhà hàng nổi tiếng Quận 7

Ở Quận 7 còn có một nhà hàng sân vườn mang phong cách Châu Á độc đáo đó là Mint & Paul. Đây là một ngôi biệt thự cổ điển có màu trắng trang nhã, nằm uy nghiêm trên đường Cao Triều Phát. Bên trong nhà hàng, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ đa dạng. Điểm đặc biệt hiếm nơi đây là sử dụng tông màu xanh bạc hà nhẹ nhàng kết hợp với các họa tiết trang trí hiện đại mang đến sự bình yên, thư thái.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 48 Cao Triều Phát, Tân Phong, Quận 7. 
  • Số điện thoại: 02854130770

17. Nhà hàng Hương Bắc Xưa

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Việt Nam, hãy thử đến Hương Bắc Xưa. Đây là một nhà hàng mang đậm nét truyền thống nhẹ nhàng của miền Bắc. Các món ăn trong nhà hàng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và bổ dưỡng. Bạn có thể lựa chọn từ hơn 80 món ăn đặc sản của miền Bắc như bánh cuốn, nem cua bể, xôi, bún cá, cháo lòng.

các nhà hàng ngon tại quận 7
Các món ăn mang hương vị đồng quê

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà Southern Cross, Số 8, Nguyễn Khắc Viện, Quận 7
  • Số điện thoại: 0933991491

18. Nhà hàng Cây Sung Quán

Đây là nhà hàng hải sản ở Quận 7 vô cùng nổi tiếng. Trên bàn tiệc, bạn sẽ thấy hàng trăm loại hải sản khác nhau được chế biến và phục vụ. Mỗi món ăn tại đây mang đầy màu sắc và mùi vị, khiến mọi giác quan của thực khách được đánh thức. Thương hiệu của nhà hàng được tạo nên từ những món ăn như ốc tuyết quay, chân giò muối sung, tôm hùm sashimi, gà tiềm ớt hiểm… Mỗi món ăn mang một hương vị đặc trưng riêng, dễ kết hợp và tạo nên cảm xúc cho thực khách yêu ẩm thực.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 438 Phạm Thái Bường, Tân Phong, Quận 7.
  • Số điện thoại: 0917999159

19. Nhà hàng The Crab Shack

The Crab Shack là một chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ món hải sản theo phong cách Âu Mỹ với đặc trưng là món sốt Cajun. Khi đến The Crab Shack, du khách sẽ có trải nghiệm bữa tiệc trên bãi biển với hải sản tươi ngon và bia tươi, đó là nơi để bạn có thể chia sẻ những phút giây thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số nhà SB8-1 Mỹ Khánh 2, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
  • Số điện thoại: 02839309542

20. Bò tơ quán Mộc 

Bò tơ quán là địa điểm hấp dẫn du khách bởi hương vị thơm ngon cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. Không gian quán được bài trí theo phong cách retro gợi lại những vẻ đẹp xưa cũ của thập niên 80 thế kỷ trước. Đây chính là một trong những điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của nhà hàng. 

Bò tơ quán Mộc nổi tiếng với những món bò tơ thơm ngon hấp dẫn

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 43 – 45 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, KDC Him Lam, Quận 7.
  • Số điện thoại: 0858453388

Trên đây là top 20 nhà hàng Quận 7 nổi tiếng mà bạn nhất định phải thử khi có dịp ghé thăm vùng đất xinh đẹp này. Hy vọng những thông tin về nhà hàng Quận 7 được ở trên đã mang đến hữu ích cho bạn. 

>>>Xem thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh