Chuyên gia nệm

Nên chọn chăn ga cưới màu gì?

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Nên chọn chăn ga cưới màu gì luôn là câu hỏi được các cặp đôi sắp cưới quan tâm. Bởi, ngày càng có nhiều mẫu mã và màu sắc mới ra đời khiến người tiêu dùng gặp khó trong việc chọn lựa. Chưa kể đến việc khi chọn chăn ga cưới, nhiều cặp đôi còn phải quan tâm đến các yếu tố khác như: chọn màu hợp tuổi, theo sở thích, phong thủy, phong cách trang trí phòng cưới,….

Để giúp các khách hàng của mình giải quyết được các vấn đề này một cách tối ưu, Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn những cách chọn màu chăn ga cưới phù hợp, đồng thời giới thiệu những mẫu chăn ga cưới thịnh hành nhất hiện nay để bạn có thêm nhiều lựa chọn. Cùng bắt đầu nào!

Nên chọn chăn ga cưới màu gì?
Nên chọn chăn ga cưới màu gì?

1. Tại sao màu đỏ lại được ưa chuộng khi chọn chăn ga cưới?

Vì sao những mẫu chăn ga cưới màu đỏ lại được ưa chuộng?

Trước đây, phải tới 90% những bộ chăn ga cưới màu đều sử dụng gam màu đỏ truyền thống. Bởi, theo quan niệm xưa, màu đỏ mang nhiều ý nghĩa tích cực, phù hợp với tình yêu và tốt cho cuộc sống hôn nhân, chẳng hạn như: 

  • Màu đỏ là biểu tượng của sự may mắn và hạnh phúc: chính vì vậy, người ta thường chọn chăn ga cưới màu đỏ chính là thể hiện sự chúc phúc, mong cầu may mắn cho các cặp đôi.
  • Màu đỏ còn là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt, lãng mạn và cuộc sống vợ chồng viên mãn.
  • Những bộ chăn ga màu đỏ có sự nổi bật và thu hút đặc biệt, mang lại cảm xúc khêu gợi cho các cặp vợ chồng.
  • Màu đỏ là gam màu nóng, đại diện cho sự sống, sự sinh sôi nảy nở, nên dùng chăn ga cưới màu đỏ chính là mong muốn các cặp đôi được thuận lợi về đường con cái.

Ngày nay, màu đỏ vẫn được nhiều cặp đôi ưa chuộng khi chọn chăn ga cưới, tuy nhiên nó không còn chiếm vị trí độc tôn như trước đây, mà thay vào đó là các màu sắc đa dạng khác. Và việc chọn màu nào hoàn toàn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: sở thích, phong thủy, hợp mệnh, tuổi,… của các cặp đôi.

2. Nên chọn chăn ga cưới màu gì?

Bên cạnh màu đỏ, hiện có rất nhiều màu sắc khác được ưa chuộng để làm chăn ga cưới. Và mỗi màu lại có một ý nghĩa riêng, nên nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn chăn ga cưới màu gì thì hãy tham khảo ngay những màu sắc đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

2.1. Chọn chăn ga cưới màu trắng

Bộ chăn ga cưới màu trắng hiện đại
Chọn chăn ga cưới màu trắng hiện đại

Không thua kém gì màu đỏ, việc chọn chăn ga cưới có màu trắng cũng rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Vì màu trắng là đại diện cho sự tinh khiết, trong trắng, tươi mới rất thích hợp để bắt đầu một cuộc sống mới. Bên cạnh đó, màu trắng còn thể hiện sự ôn hòa, êm ái, ít cãi vã – là mong ước của mọi cặp đôi khi về chung một nhà.

Và một trong những lý do quan trọng nữa khiến những bộ chăn ga cưới màu trắng được ưa chuộng chính là thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng, góp phần làm nổi bật không gian phòng cưới.

2.2. Chọn chăn ga cưới màu xanh ngọc

Hiện đại, sang trọng và tinh tế là lý do chính khiến việc chọn chăn ga cưới có màu xanh ngọc ngày càng được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nó còn phù hợp với những người mệnh thủy và mộc, giúp cuộc sống vợ chồng thuận hòa, vui vẻ.

Do vậy, nếu bạn là người trẻ trung, sôi nổi, yêu thích gam màu này và còn hợp mệnh thì đừng ngại lựa chọn nhé.

2.3. Chọn chăn ga cưới màu hồng

Không mạnh mẽ và quá nổi bật như màu đỏ, màu hồng mang đến sự lãng mạn, nhẹ nhàng và ngọt ngào cho các cặp đôi sắp cưới. Chính vì vậy, nó rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Màu hồng còn mang lại nguồn năng lượng tích cực, ấm áp để các cặp đôi ngủ ngon hơn sau những ngày chuẩn bị đám cưới bận rộn và vất vả.

2.4. Chọn chăn ga cưới màu vàng

Bộ chăn ga cưới màu vàng
Chọn chăn ga cưới màu vàng sang trọng, hiện đại

Màu vàng được biết tới là màu sắc đại diện cho sự sung túc, giàu sang, đồng thời nó cũng là màu đại diện cho người mệnh hỏa, còn những màu vàng ánh kim sẽ đại diện cho người mệnh kim. Do vậy, bạn có thể lựa chọn những màu vàng này nếu thấy phù hợp để trang hoàng cho phòng tân hôn của mình nhé.

2.5. Chọn chăn ga cưới màu xanh lá cây

Những bộ chăn ga cưới màu xanh lá pastel thực sự là lựa chọn thích hợp cho thời tiết của mùa hè. Sự nhẹ nhàng, dịu mắt của gam màu này sẽ mang lại sự mát mẻ, tươi mới cho không gian tân hôn của 2 bạn. 

Đặc biệt, gam màu này còn có ý nghĩa là sự tin tưởng và chia sẻ với nhau, rất thích hợp với những cặp đôi sắp cưới, đang chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân mới.

3. Nên chọn chăn ga cưới ở đâu uy tín?

Vua Nệm
Vua Nệm – địa chỉ bán chăn ga cưới uy tín hàng đầu Việt Nam

Sau khi đã chọn được màu chăn ga cưới phù hợp, chắc hẳn bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chuyên bán những mẫu chăn ga cưới chất lượng, giá tốt cùng mẫu mã đa dạng. Nếu chưa có cửa hàng “ruột” của riêng mình và chưa có kinh nghiệm trong việc chọn lựa chăn ga cưới, thì hệ thống bán lẻ Vua Nệm chính là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Bởi khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được:

  • Đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo bài bản tư vấn cho bạn những mẫu chăn ga phù hợp với sở thích và yêu cầu của mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Được “sờ tận tay” để kiểm tra từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm trước khi quyết định chọn mua.
  • Được mua hàng chính hãng của những thương hiệu chăn – ga – gối – đệm hàng đầu hiện nay, nên không phải lo lắng về các sản phẩm kém chất lượng.
  • Những mẫu chăn ga được bày bán tại Vua Nệm an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây nên tình trạng dị ứng, kích ứng da.
  • Mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn cho phù hợp với sở thích, phong thủy, mệnh,…
  • Hệ thống 90 cửa hàng bán lẻ trên cả nước cùng trang web https://vuanem.com luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng bất kỳ lúc nào.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn còn nhận được các chính sách ưu đãi về giá và chính sách chăm sóc khách hàng số 1 hiện nay.

4. Gợi ý những mẫu chăn ga cưới đang thịnh hành nhất hiện nay

4.1. Bộ chăn ga phủ tơ tằm Canada

Bộ chăn ga phủ tơ tằm Canada
Bộ chăn ga phủ tơ tằm Canada

Bộ chăn ga phủ Canada là một trong những mẫu chăn ga cưới bán chạy nhất hiện nay tại hệ thống Vua Nệm. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, màu sắc đa dạng, chất liệu được làm từ vải tơ tằm cao cấp mà chỉ cần chạm nhẹ là bạn đã cảm nhận được sự mềm mại, đẳng cấp của sản phẩm.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại, rất an toàn cho da và sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng thấm hút tốt, độ thoáng mát cao nên rất thích hợp với điều kiện thời tiết mùa hè hiện nay. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định tổ chức lễ cưới trong mùa hè này và cần tìm chăn ga cưới thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. Còn nếu, bạn đang có ý định tổ chức lễ cưới vào mùa đông thì chỉ cần sử dụng bộ chăn ga này kết hợp cùng một chiếc ruột chăn bông mỏng là hoàn hảo để giữ ấm.

Tuy nhiên, có số một lưu ý nhỏ khi vệ sinh sản phẩm này là bạn cần hạn chế giặt máy, nếu không thể giặt bằng tay hãy chọn chế độ giặt nhẹ. Đồng thời, bạn cũng không được ngâm bộ chăn ga trong nước quá 30 phút nhé. Tuyệt đối không sử dụng nước nóng hoặc chất tẩy rửa mạnh để giặt các sản phẩm này.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua tại đây: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-to-tam.html 

4.2. Bộ chăn ga Amando Dormi

Bộ chăn ga Amando Dormi cao cấp
Bộ chăn ga Amando Dormi cao cấp

Nếu bạn là người yêu thích những gam màu trẻ trung và tươi mới thì chắc chắn không nên bỏ qua bộ chăn ga Amando Dormi này. Đây cũng là một trong những mẫu chăn ga được rất nhiều cặp đôi lựa chọn trong năm 2020-2021.

Với thiết kế trẻ trung, năng động, bộ chăn ga Dormi hứa hẹn mang lại không gian phòng cưới đầy sắc màu hấp dẫn và ấn tượng để bạn hạnh phúc với cuộc sống mới này.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton có khả năng thấm hút tốt và độ thoáng mát cao, rất thích hợp với thời tiết mùa hè. Khi thời tiết lạnh, bạn chỉ cần lồng thêm ruột chăn để giữ ấm vô cùng tiện lợi và hiệu quả. Vì vỏ chăn được thiết kế dạng cúc đóng mở rất hiện đại.

Bề mặt vải cũng vô cùng mềm mại và thoải mái, chắc chắn sẽ mang lại giấc ngủ ngon cùng những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Hơn nữa, chất liệu cotton dễ dàng vệ sinh, nên với những cô nàng còn vụng về thì đây quá là lựa chọn hoàn hảo đấy.

Chính vì thế, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu bộ chăn ga Amando Dormi tại đây nhé: https://vuanem.com/bo-chan-ga-amando-dormi.html 

4.3. Bộ chăn ga Amando Silky

Bộ chăn ga cưới Amando Silky
Bộ chăn ga cưới Amando Silky

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và ưa chuộng các sản phẩm thân thiện với môi trường thì bộ chăn ga Amando Silky này chắc chắn sinh ra là để dành cho bạn. Nó được làm từ vải tencel cao cấp – một loại vải sinh học làm từ gỗ cây tự nhiên nên cực kỳ thân thiện với môi trường.

Nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại mà bộ sản phẩm chăn ga Amando Silky an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng, không gây các dị ứng, kích ứng da. Do đó, ngay cả khi bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Thêm nữa, chất liệu này còn có khả năng thấm hút tốt, rất thoáng mát nên sẽ không xảy ra tình trạng đổ mồ hôi trong quá trình sử dụng. 

Hơn hết là màu sắc của các bộ chăn ga này đều rất đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó là thiết kế lại hiện đại và sang trọng, mang đến sự tinh tế và hài hòa cho không gian phòng cưới. 

Với những ưu điểm nổi bật này, sẽ không khó hiểu khi bạn đang mong muốn biết thêm thông tin chi tiết về nó. Vì vậy, hãy tham khảo bộ chăn ga cưới chất lượng này ngay tại đây: https://vuanem.com/bo-cgvc-amd-silky-tencel-canh-cay-nen-ruoc18020025-5ct-1020.html 

5. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm đã giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi nên chọn chăn ga cưới màu gì. Hy vọng rằng, với bài viết này, bạn sẽ tìm được những bộ chăn ga phù hợp nhất với sở thích, phong cách và mệnh của cả 2 để có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân