Mua nệm PE giá rẻ ở đâu uy tín tại Hà Nội?

CẬP NHẬT 17/10/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh
Flash Sale

Nệm PE với chất liệu chính là hạt nhựa PE có màu trắng trong, không dẫn nhiệt, không dẫn nước, trọng lượng khá nhẹ, giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Vì thế, mặc dù có nhiều địa chỉ mua nệm PE giá rẻ tại Hà Nội nhưng người tiêu dùng nên tìm đến những cửa hàng, chi nhánh uy tín, chính hãng để đảm bảo chất lượng. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn các địa chỉ tin cậy để sở hữu một chiếc nệm PE phù hợp với nhu cầu của mình nhé. 

1. Địa chỉ mua nệm PE giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Các mẫu đệm PE có khả năng chịu lực tốt, chất lượng tốt đi đôi với tuổi thọ sử dụng lâu dài. Vì thế, để tránh được tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng có thể tham khảo một số gợi ý địa chỉ mua nệm PE giá rẻ tại Hà Nội chính hãng, chất lượng sau đây. 

1.1. Vua Nệm

Vua Nệm là địa chỉ tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các sản phẩm đệm ngủ với hệ thống hàng chục chi nhánh trên khắp cả nước. Tại đây, người tiêu dùng có thể tìm thấy nhiều mẫu mã đệm khác nhau, bao gồm cả mẫu nệm PE giá rẻ.

Khi ghé thăm trực tiếp cửa hàng hay tham khảo các sản phẩm trên trang web chính thức, khách hàng có thể tìm hiểu nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau của mẫu đệm PE. Đồng thời, dịch vụ của cửa hàng cũng mang đến cho bạn nhiều tùy chọn về kích thước đệm, đảm bảo sự tương thích với giường, nội thất trong không gian. 

Các mẫu nệm PE tại Vua Nệm đang được bày bán với mức giá từ 1,999,000 VNĐ. Với mức giá hợp lý này, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu một chiếc nệm ưng ý với chất lượng vượt trội. Đi kèm với đó là dịch vụ bảo hành dài hạn lên tới 7 năm, ưu đãi mua sắm bất tận cùng nhiều quà tặng bất ngờ dành cho người mua. Ghé ngay địa chỉ Vua Nệm gần nhất để mang về một sản phẩm ưng ý nhé. 

Mua nệm PE giá rẻ tại Hà Nội ghé ngay cửa hàng Vua Nệm
Mua nệm PE giá rẻ tại Hà Nội ghé ngay cửa hàng Vua Nệm

1.2. Đệm Xanh

Gợi ý địa chỉ mua nệm PE giá rẻ tại Hà Nội tiếp theo mà bạn có thể tham khảo đó là các cửa hàng của Đệm Xanh. Cửa hàng mang đến nhiều lựa chọn về mẫu mã đệm với giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo. Các sản phẩm tại đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ tiết kiệm chi phí. 

Mức giá tham khảo của các mẫu đệm PE tại Đệm Xanh chỉ từ 1,200,000 VNĐ. 

1.3. Thế Giới Nệm

Thế Giới Nệm là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nệm PE từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, với mức giá vô cùng cạnh tranh, người tiêu dùng có thể ngay lập tức sở hữu một mẫu đệm nằm chất lượng, chính hãng, hỗ trợ giấc ngủ, sức khỏe tuyệt vời. Các sản phẩm đệm PE tại đây có mức giá dao động từ 1,300,000 VNĐ. 

1.4. Siêu Thị Nệm

Nếu chưa biết tham khảo các sản phẩm nệm PE giá rẻ tại Hà Nội ở đâu thì bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng của Siêu Thị Nệm. Những gian hàng tại đây giúp người tiêu dùng có đa dạng lựa chọn về kích thước, độ dày của đệm. Các sản phẩm này phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà bạn, không chỉ hỗ trợ sức khỏe, mang lại giấc ngủ ngon mà còn góp phần làm đẹp thêm cho không gian sống. 

Giá nệm PE tại Siêu Thị Nệm dao động từ 1,400,000 VNĐ. 

2. Tại sao nên chọn nệm PE?

Nệm PE được nhắc đến là dòng đệm giá rẻ và được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Đó là bởi mẫu sản phẩm này sở hữu những đặc điểm nổi bật, khác biệt so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

2.1. Nệm PE là gì? 

Nệm PE là tấm lót giường, đệm ngủ với thành phần chính là sợi tổng hợp Polyethylene (PE). Đặc điểm của chất liệu này là có màu trắng trong, không dẫn nhiệt, không thấm nước và độ cứng vừa phải. 

Các sợi Polyethylene được ép với nhau ở nhiệt độ cao, tạo thành một khối kết dính bền chắc. Do đó, khi nằm, đệm không bị xẹp lúc, cảm giác cứng cáp, chắc chắn và nâng đỡ cơ thể rất tốt. 

Do chu trình sản xuất không yêu cầu phức tạp, giá thành của nệm khá rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. Với những ưu điểm về chất lượng và giá thành, mẫu đệm này đã trở thành sản phẩm bán chạy bậc nhất hiện nay trong top sản phẩm đệm ngủ. 

Nệm PE được làm từ các sợi PE mỏng, độ cứng vừa phải, chống thấm nước
Nệm PE được làm từ các sợi PE mỏng, độ cứng vừa phải, chống thấm nước

2.2. Ưu điểm của nệm PE

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu nệm PE giá rẻ tại Hà Nội được tìm kiếm và săn đón. Đó là bởi chúng có những ưu điểm vượt trội, khác biệt so với các sản phẩm khác đang được bày bán hiện nay.

  • Độ cứng của đệm vừa phải, kết cấu đệm chắc chắn, không bị võng khi nằm nên hỗ trợ xương và cột sống rất tốt, hạn chế tình trạng đau lưng.
  • Kết cấu đệm từ các sợi PE nhỏ, có khả năng thoáng khí, không gây bí hơi, thích hợp sử dụng với những khu vực có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. 
  • Dễ dàng vệ sinh đệm, tránh tình trạng ẩm mốc, không gây dị ứng cho da khi dùng. 
  • Thiết kế đệm gấp 3 tiện lợi, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, cất gọn, tiết kiệm không gian. 
  • Giá thành rẻ đi đôi với chất lượng tốt, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. 
Nệm PE có giá thành rẻ, dễ vệ sinh, không bị võng khi nằm
Nệm PE có giá thành rẻ, dễ vệ sinh, không bị võng khi nằm

3. Tiêu chí chọn mua nệm PE giá rẻ tại Hà Nội

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn khi mua nệm PE giá rẻ tại Hà Nội. Tuy nhiên, để mua được một sản phẩm ưng ý, đúng với nhu cầu sử dụng của mình, bạn cần lưu ý một số điều sau: 

3.1. Nguồn gốc rõ ràng 

Thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều mặt hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng của mẫu đệm PE. Do đó, khi mua sắm, người tiêu dùng nên tham khảo sản phẩm tại các cửa hàng chính hãng để đảm bảo nguồn gốc cũng như chất lượng. 

Các cửa hàng, chuỗi cửa hàng đệm luôn cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu của mỗi sản phẩm đệm để bạn an tâm đặt mua. Bạn nên chọn mua nệm PE giá rẻ từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng khi sử dụng cũng như tuổi thọ của nệm theo thời gian. 

Chọn mua nệm PE từ những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc
Chọn mua nệm PE từ những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc

3.2. So sánh giá và dịch vụ

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc nệm, khách hàng nên chú ý đến giá cả cũng như dịch vụ hậu mãi khi mua hàng. Nên so sánh giá sản phẩm từ các địa chỉ bán khác nhau, cân nhắc về dịch vụ, chính sách bảo hành, đổi trả của từng bên. Từ đó mới quyết định chọn mua nệm PE giá rẻ tại Hà Nội ở đâu. 

4. Lưu ý khi mua nệm PE giá rẻ tại Hà Nội

Ngoài những tiêu chí cần cân nhắc khi mua đệm PE, người tiêu dùng cũng cần chú ý một số điều sau trong quá trình mua sắm. 

4.1. Kiểm tra chất liệu, độ dày 

Độ dày, chất liệu đệm khác nhau sẽ phù hợp với một nhóm đối tượng cụ thể cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của họ. Do vậy, trước khi quyết định mua, bạn nên kiểm tra chất liệu lớp vải bọc bên ngoài, độ dày của nệm PE có phù hợp với yêu cầu của mình hay không. Việc kiểm tra này không chỉ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý mà còn tránh được việc sử dụng sai loại nệm, gây những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. 

Có thể nằm thử để kiểm tra chất liệu, chất lượng của đệm trước khi mua
Có thể nằm thử để kiểm tra chất liệu, chất lượng của đệm trước khi mua

4.2. Chính sách bảo hành 

Cuối cùng, để mua được sản phẩm ưng ý, người tiêu dùng nên tìm hiểu, tham khảo các chính sách bảo hành, hỗ trợ sau mua từ cửa hàng. Theo đó, nên chọn các địa chỉ bán nệm PE giá rẻ tại Hà Nội có dịch vụ bảo hành dài hạn, hỗ trợ đổi trả nếu có. Những chính sách này là điều tiên quyết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong quá trình mua và trải nghiệm nệm PE. 

Tại Vua Nệm, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu mãi khi mua nệm PE, bảo hành từ 5 – 7 năm, giao hàng miễn phí tận nhà cùng đặc quyền 120 đêm ngủ thử.

Mua nệm PE giá rẻ tại Hà Nội không khó khi ngày càng nhiều thương hiệu, cửa hàng cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý và chọn mua đệm từ những đơn vị uy tín, chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như quyền lợi cho mình. Hãy tham khảo danh sách các cửa hàng bán nệm chất lượng được gợi ý trong bài viết trên đây và đặt mua cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé. 

5/5 - (1 lượt bình chọn)
Hoàng Trinh

TÁC GIẢ: Hoàng Trinh

Xin chào! Mình là Hoàng Trinh - Chuyên viên tư vấn giấc ngủ tại Vua Nệm, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển nội dung chuyên sâu trong lĩnh vực nệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ. Mình hy vọng những kiến thức được chia sẻ trên blog Vua Nệm sẽ mang đến giá trị thực sự hữu ích dành cho quý khách hàng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM