Góc tư vấn: “nệm nào nằm mát không đau lưng?” TOP 3 nệm nằm mát được yêu thích nhất 

CẬP NHẬT 08/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Trong những năm gần đây, phần lớn khách hàng khi mua nệm tại Vua Nệm đều muốn tìm kiếm những tấm nệm nằm mát mà không đau lưng. Chính vì thế, trong bài viết này Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nệm đảm bảo được các tiêu chí này. Nên nếu bạn cũng đang có cùng nhu cầu tìm hiểu loại nệm nào nằm mát không đau lưng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Nệm nào nằm mát không đau lưng?
Nệm nào nằm mát không đau lưng?

1. Nệm nào nằm mát không đau lưng?

Nệm nằm mát không đau lưng là loại nệm có thể đáp ứng được cả 2 tiêu chí: mang lại sự mát mẻ cho người dùng và không gây ra tình trạng đau lưng khi nằm. Những tấm nệm này thường sẽ được làm từ các chất liệu chính là:

1.1. Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su là dòng nệm đầu tiên cần kể tới khi bạn muốn tìm hiểu về loại nệm nào nằm mát không đau lưng. Bởi, đây là dòng nệm được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên vừa có độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ tốt tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người nằm, tránh được tình trạng đau mỏi lưng. Bên cạnh nó, nó lại có sự thoáng mát tuyệt vời từ chất liệu tự nhiên kết hợp với hệ thống lỗ thông hơi phân bổ đều 2 mặt nệm, nên mang đến cảm giác vô cùng thoáng khí, mát mẻ cho người dùng khi nằm.

1.2. Nệm lò xo

Loại nệm thứ 2 bạn nên tham khảo khi muốn chọn nệm nằm mát mà không đau lưng chính là nệm lò xo. Đây là một trong những dòng nệm được các chuyên gia khuyên dùng cho người bị đau lưng vì khả năng đàn hồi và nâng đỡ tuyệt vời của nó. Do được làm từ các cuộn lò xo có độ cứng cao nên nệm vô cùng chắc chắn trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, bề mặt nệm lại luôn được trang bị thêm các lớp foam hoặc cao su êm ái nên người dùng sẽ không gặp phải tình trạng đau lưng khi nằm.

Ngoài ra, nệm lò xo cũng được đánh giá cao về khả năng làm mát nhờ các cuộn lò xo được sắp xếp một cách khoa học giúp không khí có thể thoải mái lưu thông qua lại, tạo nên sự thoáng mát khi nằm.

Nệm lò xo là một trong những mẫu nệm mát không đau lưng
Nệm lò xo là một trong những mẫu nệm mát không đau lưng

1.3. Nệm memory gel foam

Nếu nệm được làm từ chất liệu foam thì chắc chắn không có độ thoáng mát, nhưng nệm được làm từ chất liệu memory gel foam thì lại khác. Với sự cải tiến về nguyên liệu này, những tấm nệm memory foam đã khắc phục được nhược điểm bí, nóng, mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho người nằm.

Thêm vào đó, nệm cũng có độ êm rất cao nên không tạo cảm giác đau lưng cho người nằm mà ngược lại mang tới sự thoải mái, dễ chịu nhất.

2. Những tiêu chí chọn mua nệm mát không đau lưng

Để chọn mua được những tấm nệm mát không đau lưng ưng ý nhất, bạn cần lưu ý những điểm sau:

2.1. Chọn chất liệu nệm phù hợp

Đây là bước đầu tiên bạn cần làm khi chọn mua nệm mát không đau lưng. Dựa vào những gợi ý mà Vua Nệm đã nêu ở mục 1, bạn hãy chọn một chất liệu phù hợp nhất với mình nhé.

2.2. Chọn mua nệm của những thương hiệu uy tín

Sau khi chọn được chất liệu nệm phù hợp, bạn nên tìm hiểu tới các thương hiệu nệm lớn trên thị trường đang bán hiện nay để chọn ra một vài thương hiệu ưng ý nhất. 

Lời khuyên của Vua Nệm là bạn nên chọn nệm của những thương hiệu uy tín. Vì nệm của những thương hiệu này chất lượng đúng như công bố, có chính sách bảo hành rõ ràng, không có tình trạng hàng trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường.

2.3. Nằm thử nệm trước khi mua

Một bước nữa giúp bạn chọn được nệm mát không đau lưng chính là nằm thử trước khi mua. Đây là bước bạn nhất định không được bỏ qua nếu muốn tìm một sản phẩm như ý.

Vì chỉ có nằm thử nệm bạn mới biết sản phẩm đó có thực sự phù hợp với mình hay không. Chẳng hạn, nhưng ai quen nằm nệm cứng thì nệm mềm sẽ khiến họ gặp phải tình trạng đau lưng và ngược lại. 

Còn nếu bạn chưa biết thích nằm nệm cứng hay nệm mềm hơn, thì hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng của Vua Nệm để nằm thử nhé!

Nên nằm thử nệm trước khi mua để có lựa chọn tốt nhất
Nên nằm thử nệm trước khi mua để có lựa chọn tốt nhất

2.4. Tham khảo các đánh giá của những người mua trước

Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian để tới thử trực tiếp thì tham khảo đánh giá của những người mua trước cũng là một cách không tồi để bạn tìm được dòng nệm phù hợp với mình. 

Tuy nhiên, cách làm này cũng sẽ gặp khá nhiều rủi ro, vì cảm nhận của cá nhân sẽ mang tính chủ quan, hơn nữa tình trạng nhãn hàng seeding hoặc bị đối thủ đánh giá xấu không hiếm, nên bạn cần tinh ý để nhận ra những chiêu trò này khi xem review.

2.5. Chọn nệm theo các tiêu chí cá nhân

Ngoài những lưu ý trên, để có được tấm nệm hợp ý bạn nhất thì các tiêu chí cá nhân cũng cần được đảm bảo. Chẳng hạn như: kích thước, màu sắc, kiểu dáng, thiết kế,…

Hãy liệt kê chúng trước khi mua để tìm được sản phẩm đúng gu của bạn nhé!

3. Tổng hợp những tấm nệm nằm mát không đau lưng tại Vua Nệm

Dưới đây là một vài mẫu nệm nằm mát không đau lưng mà Vua Nệm muốn gợi ý cho những ai vẫn còn đang băn khoăn chưa biết chọn mua sản phẩm nào:

3.1. Nệm lò xo Dunlopillo William

Nhắc đến nệm lò xo nằm mát không đau lưng chắc chắc không thể bỏ qua Dunlopillo William. Đây là một trong những mẫu nệm bán chạy nhất của thương hiệu Dunlopillo, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một tấm nệm mát mà không đau lưng. 

  • Nệm được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập vừa có độ chắc chắn, vừa có khả năng đàn hồi tốt. Nhờ vậy mà nệm có khả năng cách ly chuyển động tốt, giữ cho xương sống luôn thẳng, xoa dịu những cơn đau nhức hiệu quả.
  • Hệ thống lò xo của nệm cũng nổi tiếng với độ thoáng khí cao, khắc phục được tình trạng bí nóng khi nằm lâu dài.
  • Bề mặt nệm phủ các lớp cao su và foam êm ái, mang lại cảm giảm thoải mái, dễ chịu cho người nằm.
Nệm lò xo Dunlopillo William với khả năng nâng đỡ vượt trội
Nệm lò xo Dunlopillo William với khả năng nâng đỡ vượt trội

3.2. Đệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus

Đệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus được trang bị túi lò xo độc lập với thiết kế đột phá. Điều này  giúp giảm thiểu những tác động khi xoay, trở mình ảnh hưởng đến người bên cạnh. Khung lò xo thông minh còn giúp toàn bộ cơ thể được nâng đỡ, thả lỏng thoải mái khi ngủ.  

Khi trải nghiệm sản phẩm, bạn sẽ không còn ngửi thấy mùi hôi của cao su. Độ đàn hồi cũng được đảm bảo tối ưu để vai và hông không bị đè nén. Đặc biệt, bề mặt pillow top của nệm ngoài việc đem đến cảm giác êm ái, mềm mại thì còn hỗ trợ không khí được lưu thông tốt hơn qua việc tăng cường thoáng khí và kháng khuẩn. Mặt khác, lớp silk foam hình rỗ trứng cho phép người dùng có được giấc ngủ thoải mái nhất ở mọi tư thế. 

nệm nào mát không đau lưng tốt
Đệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus tăng cường thoáng khí và kháng khuẩn

3.3. Nệm foam Amando Luca

Sản phẩm thứ 3 Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm foam Amando Luca

Với phần vỏ nệm được làm từ vải lạnh có khả năng làm mát nhanh chóng, giúp người dùng cảm nhận được sự mát mẻ khi nằm nệm dù thời trong điều kiện thời tiết oi bức.

Thêm vào đó là tinh chất trà xanh được tích hợp trong nệm để gia tăng sự kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Với kết cấu vững chắc của chất liệu foam, nệm giúp cải thiện tình trạng đau lưng hiệu quả.

Nệm foam Amando Luca với thiết kế sang trọng
Nệm foam Amando Luca với thiết kế sang trọng

3.4. Nệm lò xo Serta Pedic iBreeze

Nệm lò xo Serta Pedic iBreeze trang bị hệ lò xo túi gồm 7 vùng nâng đỡ sao cho tinh chỉnh phù hợp với đường cong cơ thể. Ngay khi chạm vào nệm, ta đã có cảm giác mát lạnh nhờ lớp vải Viscose lót len lông cừu. Đây là loại vải được ứng dụng độc quyền để bề mặt nệm được thoáng khí, mềm mại. Lông cừu có khả năng điều hòa tốt nhiệt độ cơ thể, giữ cho nệm luôn mát mẻ suốt đêm dài. 

Bên cạnh đó, phải kể đến công nghệ làm mát ADCS giúp người nằm đi vào giấc ngủ sâu nhanh hơn. Vải Viscose còn có khả năng hấp thụ độ ẩm, hạn chế vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi nên hoàn toàn an toàn với người dùng. Thành phần của nệm ngoài các lớp foam còn có cao su thiên nhiên nên có tính đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể mà không lo lún. 

mẫu nệm mát không đau lưng khi nằm
Nệm lò xo Serta Pedic iBreeze không gây bí bách khi nằm lâu

3.5. Nệm lò xo Amando Orlando

Nệm lò xo Amando Orlando có kết cấu ôm trọn cơ thể, đem lại sự êm ái nhờ lõi đa tầng. hệ thống lò xo gồm các túi độc lập giúp nâng đỡ đa vùng, hạn chế nhức mỏi. Đặc biệt, nệm được đánh giá cao vì khả năng cách ly tiếng ồn và chuyển động, giúp người nằm bên cạnh không bị ảnh hưởng. 

Vì được làm từ chất liệu vải gấm cao cấp không dệt nên sản phẩm nệm Amando Orlando chịu nhiệt tốt và có độ bền cao. Bề mặt nệm giúp người nằm có cảm giác thông thoáng, không bị bách. Sản phẩm còn được kiểm định tuyệt đối an toàn với người sử dụng qua hàng loạt các chứng chỉ bao gồm Intertek TQA, CertiPur-US, BSCI.

nệm mát không đau lưng tốt
Nệm lò xo Amando Orlando được đánh giá cao bởi khả năng giảm thiểu tác động

>> Xem thêm: 

Trên đây là những giải đáp của Vua Nệm về thắc mắc: nệm nào nằm mát không đau lưng. Hy vọng rằng, các bạn đã chọn được những tấm nệm ưng ý nhất cho bạn và gia đình của mình.

Đánh giá post