Chuyên gia nệm

Nệm cao su Hybrid là gì? Nệm cao su Hybrid phù hợp với ai? 

CẬP NHẬT 15/08/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Bên cạnh các dòng nệm foam Hybrid, ngày nay, nệm cao su Hybrid cũng là 1 trong những lựa chọn hàng đầu để chăm sóc giấc ngủ của các gia đình Việt. Đây được là 1 phiên bản cải tiến hơn của nệm cao su truyền thống với nhiều tính năng vượt trội hơn.

Nệm cao su Hydrid phù hợp với những ai
Nệm cao su Hydrid phù hợp với ai?

Vậy nệm cao su Hybrid là gì? Nệm cao su Hydrid phù hợp với ai? Trong bài viết này cùng Vua Nệm đi tìm hiểu chi tiết về dòng nệm này cũng như phân tích ưu nhược điểm để bạn có thể quyết định được nệm này có hợp với mình hay không nhé!

1. Nệm cao su Hybrid là nệm gì? 

Nệm cao su Hybrid là sự kết hợp giữa nguyên liệu chính là chất liệu cao su cùng với 1, 2 hay nhiều loại chất liệu khác nhau để cấu thành 1 sản phẩm nệm hoàn chỉnh.

Với sự xuất hiện của nhiều loại chất liệu khác nhau, nệm cao su Hybrid sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn so với dòng nệm cao su truyền thống. Một số vật liệu thường được sử dụng trong nệm cao su Hybrid là cuộn lò xo, foam. 

2. Phân tích ưu nhược điểm nệm cao su Hybrid

2.1 Ưu điểm nệm cao su Hybrid 

2.1.1 Độ lành tính cao

Nệm cao su Hybrid là gì
Nệm cao su Hybrid được đánh giá là sản phẩm có độ lành tính cao

Với đặc điểm 100% thành phần thiên nhiên từ mủ cao su không chứa các loại tạp chất hay bất kỳ chất phụ gia nào, nệm cao su Hybrid có độ lành tính cao, không gây ra các phản ứng mẫn cảm, dị ứng, ngứa ngáy cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, các dòng nệm cao su Hybrid hiện nay đều ứng dụng công nghệ kháng mùi hiện đại, loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu của mủ cao su, đem lại trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn hơn cho người nằm. 

Một trong những tính năng nổi bật của nệm cao su là khả năng kháng khuẩn cao, hạn chế tối đa nguy cơ hình thành các ổ nấm khuẩn gây hại cho sức khỏe người nằm. Đồng thời độ lành tính cao của chất liệu mủ cao su giúp bảo vệ làn da và hệ hô hấp 1 cách tốt nhất. 

2.1.2 Khả năng thoáng khí tốt

Nệm cao su Hybrid sở hữu khả năng thoáng khí tốt, không gây hầm bí lưng so với các dòng nệm truyền thống khác trên thị trường. 1 số dòng nệm còn được thiết kế bổ sung kèm 1 lớp cool gel làm mát, giúp tăng cường khả năng thoáng khí cho mặt nệm. Từ đó, giúp bạn có được giấc ngủ mát mẻ, dễ chịu suốt đêm dài, dù là ngày hạ oi nực nhất. 

2.1.3 Thiết kế đơn giản hiện đại

Điểm cộng khác của dòng nệm này so với các sản phẩm khác trên thị trường là nệm sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại, có thể dễ dàng hòa hợp với bất kỳ phong cách nội thất nào. Bên cạnh đó, các dòng nệm cao su Hybrid cao cấp còn được chau chuốt đến phần lớp vải lót nệm, tỉ mỉ đến từng chi tiết, thỏa mãn thị hiếu người dùng. 

dòng nệm cao su Hybrid cao cấp
Các dòng nệm cao su Hybrid cao cấp còn được chau chuốt đến phần lớp vải lót

2.1.4 Khả năng nâng đỡ tốt

Ưu điểm nổi bật của cấu trúc nệm cao su Hybrid là khả năng nâng đỡ được tăng cường tối đa do sự kết hợp đầy khoa học của lớp cao su thiên nhiên và lớp foam êm ái. Sự kết hợp này tạo nên 1 bề mặt nệm có độ đàn hồi, nâng đỡ tối ưu, bảo vệ cột sống của người nằm khỏi áp lực đè nén, đồng thời giữ cột sống thẳng. 

Lớp cao su thiên nhiên trong nệm sở hữu tuổi thọ ấn tượng. Nệm giữ được bề mặt nâng đỡ hoàn hảo trong thời gian dài sử dụng mà không xuất hiện tình trạng xẹp lún, võng lún nệm, đem lại giấc ngủ sâu trọn vẹn suốt đêm dài. 

2.1.5 Dễ dàng di chuyển, vệ sinh

Khác với các dòng nệm Hybrid cồng kềnh, khó di chuyển, nệm cao su Hybrid có thể dễ dàng gấp, cuộn để tiết kiệm không gian lưu trữ trong trường hợp chưa có nhu cầu sử dụng mà không lo lắng sản phẩm bị hư hại, nứt vỡ. Với ưu điểm tuyệt vời này, nệm cao su Hybrid cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình, bạn trẻ thường xuyên thay đổi nơi ở. 

Bên cạnh đó, ưu điểm này cũng giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Người dùng có thể nhanh chóng di chuyển, làm sạch nệm mà không tốn quá nhiều công sức. Nệm cao su Hybrid còn được trang bị lớp áo nệm bên ngoài để bảo vệ lớp lõi nệm tuyệt đối, hạn chế việc vệ sinh nệm quá thường xuyên. 

đặc điểm của nệm cao su Hybrid
Nệm cao su Hybrid có thể dễ dàng gấp, cuộn để tiết kiệm không gian

2.1.6 Tuổi thọ cao

Chất liệu mủ cao có tuổi thọ vô cùng ấn tượng, giúp cho quá trình bảo dưỡng và chăm sóc nệm trở nên dễ dàng hơn so với các dòng nệm khác. Nếu như đối với nệm foam hay nệm bông ép, bạn cần xoay lật mặt nệm thường xuyên để tránh hình thành các vùng vũng trên phần nệm nằm nhiều thì ở nệm cao su Hybrid, bạn sẽ không cần lo lắng về việc nệm chảy xệ hay lún sau 1 thời gian sử dụng. 

2.1.7 Cách ly chuyển động tốt

Ưu điểm khác của nệm cao su Hybrid là khả năng cách ly chuyển động tối ưu. Lớp cao su kết hợp cùng lớp foam triệt tiêu tối đa lực lan truyền từ vị trí này sang vị trí khác khi 1 người di chuyển trên nệm. Từ đó, dù bạn có trằn trọc trở mình trong đêm thì cũng không lo lắng ảnh hướng đến giấc ngủ của người nằm cạnh. 

2.2 Nhược điểm nệm cao su Hybrid 

Giá thành của nệm cao Hybrid tương đối cao so với các dòng nệm truyền thống khác hiện có trên thị trường. Nhưng giá thành tương xứng với chất lượng, có thể nói rằng nệm cao su Hybrid chính là 1 sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo để có được giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm dài.

3. Nệm cao su Hybrid phù hợp với ai? 

Nệm cao su Hybrid hợp với ai
Nệm cao su Hybrid phù hợp với nhiều người dù tư thế ngủ

Nhìn chung, nệm cao su Hybrid phù hợp với nhiều người dù tư thế ngủ như thế nào. Với khả năng nâng đỡ tốt, sản phẩm có thể nhẹ nhàng ôm lấy đường viền cơ thể người nằm và đem đến sự hỗ trợ hợp lý tùy theo vóc dáng, cân nặng của họ. 

Theo các chuyên gia giấc ngủ, tư thế ngủ nghiêng là tư thế nhận được nhiều lợi ích nhất khi sử dụng nệm cao su Hybrid. Sản phẩm có thể tạo nên sự nâng đỡ vững chắc nhất khi trọng lực cơ thể đổ dồn về vai và hông, giúp giảm tối thiểu nguy cơ đau mỏi ở 2 vùng này sau 1 đêm ngủ. 

Lớp foam kết hợp cùng lớp cao su thiên nhiên cao cấp nằm ở bề mặt trên cùng của nệm giúp giảm các điểm áp lực và ôm sát cơ thể người nằm, giúp người ngủ nghiêng cảm thấy thoải mái nhất. 

Bên cạnh đó nệm cũng nhận được phản hồi tích cực từ người có thói quen ngủ ngửa. Những người đau hông, đau cổ, lưng và hông cũng nhận được lợi ích tuyệt vời từ dòng nệm này, đặc biệt là khi kết hợp sử dụng cùng giường điều khiển thông minh với khả năng điều chỉnh tư thế nằm linh hoạt. 

Có thể thấy nệm cao Hybrid sở hữu nhiều ưu điểm so với các dòng nệm truyền thống khác trên thị trường không chỉ về tính năng mà còn cả thiết kế hiện đại, thanh lịch hơn. Các mẫu nệm cao su Hybrid rất thích hợp để sử dụng trong những căn phòng theo phong cách tối giản, hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên. 

ưu điểm của nệm cao Hybrid
Nệm cao Hybrid sở hữu nhiều ưu điểm so với các dòng nệm truyền thống khác

Gia chủ đang theo đuổi những lifestyle này chắc sẽ cảm thấy sự tinh gọn, giản đơn của nệm cao su Hybrid chính là mảnh ghép hoàn hảo cho căn phòng của mình. Sản phẩm vừa phù hợp để tô điểm không gian thêm cuốn hút vừa đem lại trải nghiệm giải pháp chăm sóc giấc ngủ thông minh mà bất kỳ ai cũng cảm thấy hài lòng, dù là người khó tính nhất. 

Theo khảo sát của Vua Nệm, hiện nay trên thị trường 2 mẫu nệm cao su Hybrid được yêu thích nhất đến là sản phẩm đến từ nhà Liên Á. Bao gồm

3.1 Nệm cao su foam Kim Cương Stella

Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa lớp cao su thiên nhiên và lớp foam cao cấp giúp tăng cường tối đa trải nghiệm êm ái khi nằm nệm và cung cấp sự nâng đỡ tối ưu cho phần cột sống. 

Cấu tạo đa tầng này đem đến 1 cấu trúc vững chắc với độ đàn hồi ưu việt hơn so với nệm cao su truyền thống. Nệm cao su foam Kim Cương Stella có khả năng giải phóng tối đa áp lực trên các vùng trọng điểm, tránh hình thành các cơn đau tê bì chân tay do tì đè quá mức, đặc biệt là ở người có thói quen ngủ nghiêng.

Lớp foam tỉ trọng cao này cũng giúp quá trình lưu thông khí huyết thuận lợi hơn, đem lại giấc ngủ sâu và thư giãn hơn cho người nằm.

Nệm cao su foam Kim Cương Stella
Nệm cao su foam Kim Cương Stella có khả năng giải phóng tối đa áp lực

Chi tiết thông tin sản phẩm bạn đọc tham khảo thêm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-foam-kim-cuong-stella.html

3.2 Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Mẫu nệm Hybrid L’Moda của Liên Á sở hữu cấu trúc đa tầng với sự kết hợp của lớp PU Foam ở tầng đáy và 1 lớp cao su 100% thiên nhiên cao cấp ở bề mặt. Sự kết hợp này đem đến cho L’Moda những ưu điểm tuyệt vời của cao su lẫn foam. 

Lớp cao su thiên nhiên có độ dày 2.5 cm mang đến độ đàn hồi cao, cực kỳ dễ chịu, êm ái và đảm bảo an toàn, lành tính cho sức khỏe người nằm.

Trong khi lớp foam PU-PR tăng cường trải nghiệm giấc ngủ hơn nữa nhờ khả năng nâng đỡ tối ưu, giúp giảm áp lực tiếp xúc lên cột sống, nâng đỡ và bảo vệ các đốt sống lưng luôn giữ thẳng trong trạng thái sinh lý khỏe mạnh. Ở bất kỳ tư thế ngủ nào, bạn đều sẽ tìm thấy sự thoải mái nhất khi nằm nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda.

 nệm Hybrid L'Moda của Liên Á
Mẫu nệm Hybrid L’Moda của Liên Á sở hữu cấu trúc đa tầng

Chi tiết thông tin sản phẩm bạn đọc tham khảo thêm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-hybrid-lmoda.html

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến thắc mắc của người tiêu dùng nệm cao su Hybrid phù hợp với ai. Hy vọng những gì bài viết chia sẻ đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về khái niệm nệm cao su Hybrid là gì, ưu nhược điểm cũng như đối tượng phù hợp nằm nệm cao su Hybrid. Chúc bạn sớm tìm được người bạn đồng hành giấc ngủ phù hợp nhất với bản thân và gia đình nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên