Nệm bông ép Vạn Thành 1m2 – sản phẩm được yêu thích hiện nay 

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm bông ép Vạn Thành 1m2 là sản phẩm làm từ chất liệu bông ép cao cấp, sản xuất bằng dây chuyền hiện đại để mang đến những tấm nệm chất lượng với giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu về nệm Vạn Thành trong bài viết sau đây. 

1. Nệm bông ép Vạn Thành 1m2 là gì?

Nệm bông ép Vạn Thành 1m2 là sản phẩm nệm đang rất được yêu thích hiện nay, được sản xuất từ chất liệu sợi bông nhập khẩu cao cấp, kết hợp quá trình ép cách nhiệt tiêu chuẩn. Từ đó cho ra đời những khối nệm chắc chắn, êm ái và đa dạng kích thước. Trong đó, kích thước nệm 1m2 được yêu thích nhất hiện nay.

mẫu nệm bông ép vạn thành 1m2
Nệm bông ép Vạn Thành được sản xuất với 5 dòng sản phẩm khác nhau

Thương hiệu Vạn Thành hiện cung cấp đến 5 dòng sản phẩm nệm bông ép, bao gồm: 

  • Nệm Fantasy thẳng có lớp áo may bằng vải tricat
  • Nệm Fantasy thẳng có lớp áo may bằng vải cotton
  • Nệm Fantasy gấp 3 có lớp áo may bằng vải tricat
  • Nệm Fantasy gấp 3 có lớp áo may bằng vải cotton
  • Nệm Fantasy gấp 3 có lớp áo may bằng vải gấm

Nệm bông ép Vạn Thành cấu tạo gồm 2 lớp chính: 

  • Tuột nệm: sản xuất từ 100% chất liệu sợi bông cao cấp, mang lại sự an toàn tối đa cho sức khỏe người dùng 
  • Vỏ nệm: may đa dạng từ các chất liệu vải tricat, cotton, gấm,… để tôn lên vẻ đẹp lịch sử, sang trọng 

2. Ưu điểm của nệm bông ép Vạn Thành 1m2 

Hiện nay, nệm bông ép Vạn Thành 1m2 ngày càng được yêu thích và lựa chọn vì đây là sản phẩm có nhiều ưu điểm quan trọng:

  • Nệm được làm từ vật liệu bông ép chất lượng cao cấp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại cho ra đời những tấm nệm an toàn với giấc ngủ và sức khỏe của người dùng 
  • Đây là loại nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt, phù hợp với người đang gặp các vấn đề về thoái hóa đốt sống, đau lưng, đau nhức cơ thể 
  • Quá trình vận chuyển nệm thuận tiện, dễ dàng, đồng thời việc vệ sinh nệm trong quá trình sử dụng không quá phức tạp 

3. Vì sao nệm bông ép Vạn Thành 1m2 được yêu thích 

3.1 Tốt cho sức khỏe người dùng 

Nệm bông ép Vạn Thành 1m2 là sản phẩm nệm cao cấp mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn, thoải mái sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Ưu điểm của chất liệu bông ép chính là mang lại cảm giác thông thoáng tối đa, không gây nóng bức hay bí bách, kể cả mùa hè. Ngoài ra, nệm còn giúp kích thích hệ tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn. 

Sản phẩm nệm bông ép của thương hiệu Vạn Thành có độ cứng tương đối lớn, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, nệm giúp bảo vệ cột sống tốt hơn, mang đến giấc ngủ sâu cho người nằm. 

Vạn Thành chọn lựa sợi bông trên tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo an toàn và dịu nhẹ với làn da, không gây dị ứng, kích ứng cho người nằm. Vì thế, sản phẩm nệm này phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. 

3.2 Nệm bông ép phù hợp với đặc trưng khí hậu Việt Nam 

Nệm bông ép Vạn Thành 1m2 sử dụng chất liệu bông xơ có kết cấu từ những Polyeste hình ống, mang lại cảm giác thoáng khí tối đa. Dòng nệm này phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Dù mùa hè hay mùa đông, gia đình bạn cũng đều có thể sử dụng nệm này. 

Điểm cộng lớn của nệm bông ép là không gây bí bách hay nóng bức vào mùa hè, đồng thời mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu vào mùa đông. Nệm bông ép Vạn Thành phù hợp với điều kiện khí hậu cả 3 miền nước ta. 

nệm bông ép vạn thành 1m2 có tốt không
Nệm bông ép phù hợp với đặc trưng thời tiết và khí hậu Việt Nam

3.3 Giá thành hợp lý 

Thêm một lý do quan trọng để nệm bông ép Vạn Thành 1m2 được ưa chuộng, đó là giá thành sản phẩm hợp lý. Vạn Thành luôn mong muốn mang đến những tấm nệm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý. So với các loại nệm lò xo hay nệm cao su, nệm bông ép có giá thành thấp hơn, mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. 

3.4 Sản phẩm nệm thiết kế tiện lợi khi dùng 

Nệm bông ép Vạn Thành 1m2 được sản xuất để dễ dàng gấp gọn, giúp tiết kiệm không gian tối đa khi gia đình không cần sử dụng. Ngoài ra, chiếc nệm tương đối nhẹ, giúp cho việc nâng lên, hạ xuống dễ dàng hơn. Vì thế, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có không gian phòng ngủ khiêm tốn. 

4. Lưu ý khi mua nệm bông ép Vạn Thành 1m2 

Hiện nay, nệm bông ép Vạn Thành 1m2 là sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì thế trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm giả Vạn Thành khiến người mua hoang mang. Tốt nhất, bạn chỉ nên mua nệm chính hãng của Vạn Thành được bán tại hệ thống đại lý, cửa hàng chính thức. Nệm phải có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chất lượng sản phẩm. 

mua nệm bông ép vạn thành 1m2
Những lưu ý khi mua nệm bông ép Vạn Thành 1m2

Giá sản phẩm nệm bông ép không quá cao nên nhiều người nhầm tưởng đây là dòng sản phẩm giá rẻ. Tâm lý này khiến người tiêu dùng bỏ qua việc kiểm chứng nguồn gốc, xuất xứ, tạo cơ hội cho các loại nệm hàng nhái “trà trộn” vào. Mua phải nệm giả, thời gian sử dụng sẽ rất ngắn, nệm dễ bị mềm và lún chứ không bền như nệm thật. 

Bản chất của nệm bông ép Vạn Thành 1m2 có độ đàn hồi vừa phải, khi nằm sẽ không gây lún hoặc xảy ra tình trạng đau lưng. Vì thế sau khi mua nệm và sử dụng, nếu phát hiện bông bị lộ ra hoặc nệm bị mềm xuống thì chắc chắn đây là hàng giả. 

5. Kinh nghiệm chọn nệm bông ép cho bé 

5.1 Chọn đệm bông ép bằng phẳng

Nệm bông ép cũng là sản phẩm mà nhiều phụ huynh chọn cho bé yêu nhà mình. Đây là loại nệm mang lại cho bé giấc ngủ êm ái để trẻ ngủ sâu và ngon hơn. Khi mua nệm bông ép cho bé, bạn nên chọn nệm có độ bằng phẳng cao, vừa giúp bé ngủ ngon, vừa giúp bé phát triển hệ xương khớp một cách tốt nhất.

nệm bông ép vạn thành 1m2 tốt
Mua nệm bông ép bằng phẳng giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu

Nếu mua phải nệm bông ép trôi nổi không bằng phẳng, cơ thể bé có thể bị cong vẹo đốt sống về lâu dài. Một tấm nệm tốt và phù hợp giúp bé con của bạn phát triển xương khớp một cách lành mạnh nhất. 

5.2  Chọn đệm bông ép chất liệu tốt nhất

Bản thân sản phẩm nệm bông ép Vạn Thành 1m2 đã được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Vì thế bạn có thể yên tâm về độ an toàn dành cho bé. Bố mẹ có thể cân nhắc lựa chọn chất liệu vải may vỏ nệm bên ngoài để mang lại cảm giác thoải mái tối đa nhất cho bé khi nằm. Theo đó, vỏ nệm bằng cotton có độ thoáng khí và thấp hút cao, không gây dị ứng giúp mang lại cho bé giấc ngủ tốt nhất.

Để chọn nệm bông ép đáp ứng cả 2 tiêu chí này, bạn nên mua nệm chính hãng của Vạn Thành để chọn đúng sản phẩm chất lượng cùng chính sách bảo hành uy tín. Ngoài ra, mua hàng chính hãng Vạn Thành còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. 

6. Gợi ý các dòng nệm bông ép Vạn Thành 1m2 được ưa chuộng

Dưới đây là tổng hợp danh sách một số mẫu nệm bông ép Vạn Thành 1m2 bán chạy, đảm bảo chất lượng giấc ngủ vượt trội cho người dùng, bạn hãy cùng khám phá chi tiết nhé!

6.1. Mẫu nệm gòn Fantasy phẳng – Vải Tricat

Đây là dòng nệm bông ép được thiết kế tinh tế, độc đáo, gây ấn tượng với hoạ tiết hoa gấm đỏ. Nhờ vào thiết kế phẳng, dòng nệm này còn giúp cho quá trình tuần hoàn máu của người dùng diễn ra hiệu quả hơn. Từ đó, tránh gây nên tình trạng đau lưng, nhức mỏi cột sống thường gặp phải ở đại đa số người dùng.

Mẫu nệm gòn Fantasy phẳng - Vải Tricat
Mẫu nệm gòn Fantasy phẳng – Vải Tricat

6.2. Mẫu nệm gòn Fantasy phẳng – Vải cotton

Nhắc đến các dòng nệm bông ép Vạn Thành 1m2 thì không thể thiếu nệm gòn Fantasy phẳng – Vải cotton. Dòng nệm này luôn được đánh giá cao nhờ vào độ bền vượt trội, không gây ra tình trạng xẹp lún sau một thời gian dài sử dụng. Cùng với đó là sự kết hợp của vải cotton đã đảm bảo khả năng hút ẩm, thoáng khí nhằm mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Mẫu nệm gòn Fantasy phẳng - Vải cotton
Mẫu nệm gòn Fantasy phẳng – Vải cotton

6.3. Mẫu nệm gòn Fantasy gấp 3 – Vải gấm

Đây là dòng nệm bông ép được thiết kế một cách đặc biệt với khả năng gấp 3 vô cùng tiện lợi. Nhờ vào thiết kế đơn giản, độ gọn nhẹ nhất định đã giúp cho dòng nệm này trở nên nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, không chiếm nhiều diện tích. Đây cũng chính là lý do tại sao dòng nệm này lại được yêu thích, ưa chuộng và sử dụng đến vậy.

6.4. Mẫu nệm gòn Fantasy gấp 3 – Vải Tricat

Đây chính là một trong những mẫu nệm bông ép bán chạy, được nhiều người dùng đánh giá cao. Dòng nệm này có thiết kế phẳng, có khả năng tăng cường quá trình tuần hoàn máu tốt. Đó cũng chính là lý do tại sao chúng được nhiều người yêu thích nệm cứng, người thoái hoá cột sống sử dụng.

Bên cạnh thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển, lắp đặt và bảo quản thì dòng nệm này còn có độ bền cao. Cùng với đó là mức giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số túi tiền của người dùng.

>> Xem thêm:

Nệm bông ép Vạn Thành 1m2 là sản phẩm nệm được yêu thích hiện nay vì chất lượng tốt đi kèm giá thành hợp lý, mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu cho người dùng. Dòng nệm này mang lại giấc ngủ ngon cho bạn và một sức khỏe tốt khi sử dụng lâu dài. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM