Đánh giá chi tiết từ A-Z nệm bông ép Kim Cương và bông ép Liên Á 

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bạn muốn sở hữu một chiếc nệm bông ép nhưng còn đang phân vân giữa nệm bông ép Kim Cương và bông ép Liên Á thì đừng lo! Vua Nệm sẽ giúp bạn đưa ra những so sánh chi tiết nhất về hai dòng sản phẩm này để bạn có thể có quyết định mua đúng đắn. Dưới đây là những thông tin đánh giá nệm bông ép Kim Cương và bông ép Liên Á. Cùng tham khảo nhé!

1. Đánh giá nệm bông ép Kim Cương và bông ép Liên Á

1.1. Độ uy tín thương hiệu

Cả Kim Cương và Liên Á là hai thương hiệu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Vậy, hai thương hiệu này đã đạt được độ uy tín trên thị trường như thế nào? Cùng Vua Nệm phân tích nhé!

  • Về thương hiệu Kim Cương

Về Kim Cương, thương hiệu được ra đời từ năm 2010. Dù tuổi đời chưa quá dài nhưng do xác định đúng định hướng phát triển, Kim Cương đã đạt được tốc độ tăng trưởng vượt bậc. Không chỉ nhanh chóng giành lấy thị phần, Kim Cương còn giành được nhiều thành tích xuất sắc.

thương hiệu nệm Kim Cương
Kim Cương là thương hiệu lớn, đạt được tốc độ tăng trưởng vượt bậc

Trong suốt 13 năm phát triển, hai nhà máy của Kim Cương tại hai miền Nam – Bắc đã không ngừng được trang bị và cải tiến công nghệ, máy móc và quy trình sản xuất. Do đó, không khó để nhận thấy các sản phẩm của Kim Cương ngày càng có chất lượng tốt hơn. 

Tính đến nay, Kim Cương đã ghi dấu ấn trên thị trường khắp cả nước với hơn 2000 đại lý phân phối. Mạng lưới dày đặc này đã giúp thương hiệu vừa tăng độ nhận diện tốt vừa dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

  • Về thương hiệu Liên Á

Với Liên Á – thương hiệu chăn ga gối nệm nổi tiếng được ra đời vào năm 1987 từ 100% nguồn vốn trong nước. Với 36 năm gắn bó và phát triển trên thị trường, Liên Á đã không ngừng thực hiện những bước chuyển mình để nâng cao giá trị thương hiệu. Hiện nay, Liên Á không chỉ được biết đến nhiều trong nước mà thương hiệu đã đặt chân đến thị trường quốc tế.

thương hiệu Liên Á
Với Liên Á – thương hiệu chăn – ga – gối – nệm nổi tiếng

Với phương châm hoạt động “làm mới cuộc sống” Liên Á đã và đang thành công khi mang tới cho hàng triệu tổ ấm Việt những giấc ngủ chất lượng vàng cùng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đến nay, Liên Á đã sở hữu khoảng 16 cửa hàng trên toàn quốc. 

1.2. Cấu tạo sản phẩm

Nệm bông ép Kim Cương và bông ép Liên Á đều được cấu tạo gồm 2 phần chính là phần ruột bông và phần vỏ nệm. Dưới đây là bảng so sánh cụ thể cấu tạo của hai dòng sản phẩm này.

Sản phẩm Nệm bông ép Kim Cương Nệm bông ép Liên Á
Phần ruột bông
  • Sợi bông Polyester được tuyển chọn kỹ càng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Bông được ép trong môi trường nhiệt độ cao nhằm tăng cường độ nén và đảm bảo sự chắc chắn cho nệm. 
  • Dây chuyền sản xuất được kiểm định kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.
  • Nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm định rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao. Các sợi bông được ép nhiệt tạo thành những tấm nệm có độ phẳng lý tưởng, vừa mang đến cảm giác thoải mái khi nằm vừa định hình xương cột sống hiệu quả.
Phần vỏ nệm  Được làm từ các loại vải cao cấp. Kết hợp với đó là những đường nét hoa văn tinh tế, độc đáo giúp tôn lên nét thẩm mỹ cho căn phòng. Được may từ vải dệt cao cấp và xử lý trên công nghệ kháng khuẩn cao. Đường nét may tinh tế cùng nét hoa văn nhã nhặn đã giúp nệm được khoác một lớp áo sang trọng. 

1.3. Thiết kế nệm

Cả hai thương hiệu Liên Á và Kim Cương đều chú trọng sản xuất những tấm nệm gấp 3. Ưu điểm của thiết kế này là vừa mang đến sự tiện lợi trong quá trình di chuyển, vệ sinh, vừa giúp giải phóng không gian trong lúc bảo quản nệm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trưng dụng nệm bông ép gấp 3 thành những chiếc ghế sofa tiện ích.

1.4. Giá bán và phân khúc khách hàng mục tiêu

Về khách hàng, nệm bông ép của Kim Cương và bông ép Liên Á đều hướng đến phục vụ nhu cầu ngủ cho những khách hàng có mức thu nhập từ thấp đến trung bình. Do đó, hai dòng sản phẩm này có giá bán khá tương đồng và không quá cao.

Nệm bông ép của Kim Cương và Liên Á
Nệm bông ép của Kim Cương và Liên Á đều có giá bán bình dân

Cụ thể, nệm bông ép Kim Cương có giá dao động từ 2.940.000 VNĐ – 7.430.000VNĐ. Trong khi đó, nệm bông ép của Liên Á có mức giá bán từ 3.830.000 VNĐ – 5.530.000 VNĐ. Lưu ý, sản phẩm có kích thước và độ dày khác nhau có giá bán khác nhau.

1.5. Tính an toàn

Kim Cương và Liên Á đều là những thương hiệu danh tiếng trên thị trường. Để có được thành quả như hiện tại, các sản phẩm của hai thương hiệu nói chung và nệm bông ép nói riêng đều phải được trang bị một chất lượng hoàn hảo. Trong đó, tính an toàn cho sức khỏe luôn được ưu tiên hàng đầu. 

Hai thương hiệu đều đảm bảo sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối. Trong quá trình sản xuất, công nghệ tiên tiến đã được áp dụng nhằm đảm bảo các sợi bông được liên kết tự nhiên và không dùng bất kỳ một loại chất kết dính nào. 

1.6. Thời gian bảo hành sản phẩm

Kim Cương và Liên Á đều có những chính sách bảo hành với các điều khoản cụ thể khác nhau. Tuy nhiên, xét về thời gian bảo hành nói chung, cả hai thương hiệu đều cam kết bảo hành nệm bông ép trong thời hạn là 5 năm.

thời gian bảo hành nệm bông ép kim cương và liên á
Cả hai thương hiệu đều có thời gian bảo hành là 5 năm cho dòng nệm bông ép

1.7. Nệm bông ép Kim Cương với bông ép Liên Á – nên nằm nệm nào? 

Nhìn chung, hai thương hiệu không có quá nhiều điểm khác biệt lớn. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm của Liên Á và muốn sử dụng sản phẩm nệm ngủ từ thương hiệu có tuổi đời lâu trên thị trường thì hoàn toàn có thể lựa chọn nệm bông ép Liên Á. Bên cạnh đó, nệm bông ép Kim Cương cũng là lựa chọn hợp lý cho những ai có ngân sách không quá cao. 

2. Gợi ý top 3 nệm bông ép đáng mua nhất hiện nay

2.1. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium cải thiện hiệu quả nâng đỡ

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu cao su và bông ép. Nếu cao su mang đến khả năng đàn hồi tự nhiên cùng sự thông thoáng tối ưu thì chất liệu bông ép lại đảm bảo sự vững chãi và định hình xương cột sống ở vị trí lý tưởng. 

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium nâng cao hiệu quả nâng đỡ

Thiết kế đa tầng đã giúp cho sản phẩm có được khả năng nâng đỡ hiệu quả. Nhờ đó, cơ thể của bạn không những được chìm vào giấc ngủ ngon mà còn được xoa dịu những cơn đau nhức một cách từ từ, êm ái. 

Tham khảo chi tiết tại: Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium nâng cao hiệu quả nâng đỡ. 

2.2. Nệm bông ép Kim Cương Acness – nệm ngủ chất lượng cao

Tiếp theo, vẫn là một sản phẩm đến từ thương hiệu Kim Cương uy tín – nệm bông ép Kim Cương Acness. Nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ Hàn Quốc là những sợi bông polyester chất lượng cao. Cùng với đó, dây chuyền sản xuất cũng được hãng chú trọng đầu tư. Điều này đã giúp cho thành phẩm là những tấm nệm Acness có được chất lượng tốt cùng độ bền vượt trội.

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness – nệm ngủ chất lượng cao

Tham khảo sản phẩm tại: Nệm bông ép Kim Cương Acness – sản phẩm nệm ngủ chất lượng cao.

2.3. Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm mức giá phải chăng

Nếu bạn đang tìm kiếm một tấm nệm bông ép với chất lượng tốt cùng mức giá vừa phải thì nệm bông ép Goodnight Nova chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Nệm có thiết kế tối ưu cùng độ cứng mềm vừa phải nhằm giúp cơ thể vừa cảm nhận được sự êm ái, vừa được nâng đỡ tốt, bảo vệ sự phát triển tự nhiên của cột sống lưng. 

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm mức giá phải chăng

Tham khảo sản phẩm tại: Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm mức giá phải chăng.

XEM THÊM:

Hy vọng những thông tin trên của Vua Nệm đã giúp bạn có những đánh giá khách quan nhất về nệm bông ép Kim Cương và bông ép Liên Á. Từ đó, có thể chọn mua cho tổ ấm của mình những sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM