Mũi lân là mũi như thế nào? Luận tướng số của người mũi lân

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Theo nhân tướng học, người sở hữu mũi lân thường được đánh giá cao về công danh, sự nghiệp và tình duyên. Vậy quan niệm này có đúng hay không? Mời bạn đọc hãy cùng Vua Nệm luận bàn về tướng số người mũi lân trong bài viết sau đây.

1. Mũi lân là mũi như thế nào? 

Mũi lân là một trong những dáng mũi phổ biến ở người Châu Á, trong đó có Việt Nam. Dáng mũi này còn được gọi là mũi sư tử. Chúng ta có thể dễ dàng nhận biết kiểu mũi này khi nhìn trực diện, bởi nó gây mất đối ứng cho khuôn mặt. Cũng chính điều này đã khiến nhiều người sở hữu mũi lân cảm thấy tự ti khi xuất hiện trước đám đông.

Nhắc đến tướng mũi, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các dáng mũi như mũi tẹt, mũi chẻ, mũi rồng, mũi to, mũi dọc dừa,… nhưng với mũi lân thì không phải ai cũng biết đến. Thậm chí những người sở hữu cũng không biết dáng mũi mình là gì. Dưới đây là một số đặc điểm giúp bạn nhận biết tướng mũi lân như:

  • Sống mũi khá thấp và ngắn hơn bình thường, khi chúng ta nhìn thẳng những người có mũi lân sẽ không thấy 2 lỗ mũi.
  • Phần cánh mũi dày, ti cồng kềnh, thô kệch và bè sang hai phía.
  • Đầu mũi thường nhô ra phía trước, rộng và to hơn so với mũi thường.
 Mũi lân có sống mũi khá thấp và ngắn hơn bình thường

Mũi lân có sống mũi khá thấp và ngắn hơn bình thường

Nhìn chung, đây là một dáng mũi có tính thẩm mỹ kém và khiến tổng thể khuôn mặt bị mất cân xứng. Thậm chí mũi lần còn tạo nét dữ dằn, nghiêm nghị và ghê gớm cho người sở hữu. 

Giống như đa số các dáng mũi tự nhiên khác, mũi lân được hình thành là gen di truyền, do bẩm sinh. Đây không phải là dáng mũi bất thường gây ra bởi các bệnh lý nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng.

2. Xem tướng số của người có dáng mũi lân

2.1. Phụ nữ mũi lân số mệnh ra sao?

Theo nhân tướng học, việc chúng ta quan sát tướng mũi một người có thể giúp đánh giá phần nào bản chất của người đó. Tất nhiên điều này còn phải dựa vào nhiều phương diện khác mới có thể để đưa ra đánh giá khách quan và chính xác nhất. 

Phụ nữ sở hữu mũi lân được xem là người có vận số tốt. Từ tính cách, sự nghiệp hay tình duyên đều vô cùng trọn vẹn, cụ thể như sau:

  • Họ thường rất mạnh mẽ, biết suy nghĩ trước sau. Nhờ sự chu toàn về mọi mặt nên họ rất được người khác quý mến.
  • Phụ nữ có mũi kỳ lân là người gọn gàng, thích sự ngăn nắp nên nhà cửa lúc nào cũng sạch sẽ, không gian làm việc thoáng đãng. Hơn nữa họ còn tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất. 
  • Trong công việc, phụ nữ có tướng mũi này thường rất tận tâm, hết mình với công việc. Nếu họ không làm thì thôi, đã nhận làm là phải theo đến cùng, thành công mới thôi.
  • Phụ nữ mũi lân cũng là những người rất yêu cái đẹp, sống hướng thiện và hướng ngoại, có tính thẩm mỹ cao. Tính cách thân thiện, hòa đồng nên dễ được mọi người đón nhận.
  • Tình duyên của con gái thuộc tướng mũi này vô cùng thuận lợi, gia đình hòa thuận. Đặc biệt nữ giới mũi lân được biết đến là có tướng vượng phụ…
Phụ nữ có tướng mũi lân thì cả tiền vận lẫn hậu vận đều tốt
Phụ nữ có tướng mũi lân thì cả tiền vận lẫn hậu vận đều tốt

Nhìn chung, phụ nữ có tướng mũi lân thì cả tiền vận lẫn hậu vận đều tốt, công danh sự nghiệp và tình duyên đều êm đềm. Thế nhưng cũng vì có cuộc sống quá trọn vẹn nên họ dễ bị kẻ xấu sinh lòng đố kỵ, hãm hại. May mắn có quý nhân phù trợ và được lòng nhiều người xung quanh nên khi gặp khó khăn đều có người giúp đỡ.

2.2. Đoán vận mệnh của đàn ông mũi lân

Trong tướng số học, đàn ông có tướng mũi lân được đánh giá rất tốt. Họ thường là những người thông minh, học cao hiểu rộng. Nhìn chung con đường công danh của họ khá tốt nhờ sự cẩn thận, chu đáo trong mọi công việc. Mọi quyết định của họ đưa ra rất chắc chắn, biết nắm bắt cơ hội nên khả năng thăng quan tiến chức là rất cao.

Nói về tính cách, đàn ông mũi lân có phần háo thắng nên công việc có thể bất ổn. Cũng vì phần tính cách này mà sự nghiệp của họ có nhiều giai đoạn thăng trầm, khi gặp khó khăn cũng không nhiều người giúp đỡ. Vậy nên muốn có sự nghiệp bền vững, những người có tướng mũi lân cần kìm nén cảm xúc, tiết chế tính hiếu thắng để công việc xuôi buồm thuận gió hơn.

Với sự dứt khoát và tính cách quyết đoán, một khi đã xác định mục tiêu, những chàng trai có tướng mũi lân sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng. Họ cũng là người rất coi trọng chữ tín, một khi đã hứa sẽ cố gắng hết sức để thực hiện. Vậy nên trong làm ăn kinh doanh, đàn ông có tướng mũi lân rất được người khác tin tưởng. Tuy nhiên, họ rất ít khi giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn, trong khi đó những lúc hoạn nạn, họ lại mong cầu sự trợ giúp của người khác.

Trong tướng số học, đàn ông có tướng mũi lân được đánh giá rất tốt, thường là người thông minh, học cao hiểu rộng
Trong tướng số học, đàn ông có tướng mũi lân được đánh giá rất tốt, thường là người thông minh, học cao hiểu rộng

Đàn ông có tướng mũi lân thường rất biết cách quan tâm đến nửa kia của mình. Họ cũng được đánh giá là tinh tế và chu đáo. Vậy nên nhìn chung đường tình duyên của họ khá êm đềm, dù đôi khi cả hai không có tiếng nói chung. Tuy nhiên, lời khuyên cho những chàng trai có tướng mũi lân là nên kết hôn muộn, tốt nhất từ 30 tuổi trở ra. Nếu lập gia đình sớm rất dễ mâu thuẫn, vợ chồng không hòa thuận, đường ai nấy đi.

3. Người mũi lân có giàu không?

Dựa vào tướng số học, có thể thấy những người có tướng mũi lân dù là nam hay nữ đều có công danh và tình duyên rất tốt. Nếu giữ tâm hướng thiện và lý trí sáng suốt thì cả đời người mũi lân thường an nhàn, không lo về tiền bạc.

Tuy có sự nghiệp vinh hiển, có của để dành nhưng trong nhân thế sự đời họ lại gặp nhiều vấn đề. Nếu muốn được người xung quanh yêu mến, họ cần tiết chế cái tôi, hạ bình đúng lúc và biết cách quan tâm, chia sẻ với người khác nhiều hơn.

Trong thực tế, không phải ai cũng có dáng mũi lân cân đối. Nếu mũi lân bị mấp mô, phát phì, đường nét thô kệch sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc, đặc biệt là phụ nữ. Hơn nữa, tướng mũi lân bị lệch cũng có thể ảnh hưởng xấu đến vận mệnh, khiến chủ nhân phải trải qua những thăng trầm, biến cố trong cuộc sống.

4. Có nên sửa tướng mũi lân không?

Mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt, vậy nên chỉ cần mắc một khuyết điểm nhỏ cũng có thể khiến chủ nhân kém sắc. Dù là dáng mũi tốt trong nhân tướng học, thế nhưng dáng mũi này khá to, phần cánh mũi rộng, nhìn trực diện khá thô kệch và kém hài hòa. Dù là nam hay nữ sở hữu mũi lân đều không đẹp. Bởi theo thẩm mỹ ngày nay thì dáng mũi đẹp thường là mũi thanh tú, phần đầu mũi thon nhỏ, sống mũi cao vừa vặn.

So với dáng mũi dọc dừa thì nữ giới mũi lân thường kém xinh hơn rất nhiều. Thậm chí, chiếc mũi thô kệch còn khiến chị em trở nên tự ti vì không được thon nhỏ như bình thường. Đặc biệt, nhân tướng học còn cho rằng mũi lân nếu bị phát phì sẽ đem đến những điều không may mắn cho chủ nhân. Vậy nên để có được chiếc mũi như ý, chị em có thể đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt. 

Một chiếc mũi đẹp khiến chủ nhân tự tin hơn
Một chiếc mũi đẹp khiến chủ nhân tự tin hơn

Một chiếc mũi phù hợp, hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt sẽ giúp chị em tự tin hơn, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Trên đây là những thông tin về dáng mũi lân mà Vua Nệm tổng hợp được. Hy vọng rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích đối với bạn đọc và giải đáp trọn vẹn các thắc mắc của bạn rồi nhé!

>>>Đọc ngay: Xem tướng mũi đoán vận mệnh giàu sang phú quý cực chuẩn 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM