Chuyên gia nệm

Tư vấn mua nệm Kim Cương chính hãng tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 02/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm là phụ kiện không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của mọi nhà, mọi gia đình. Trước nhu cầu tiêu dùng ngày càng gia tăng, rất nhiều thương hiệu chăn ga gối nệm ra đời để đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Cũng chính sự phủ sóng dày đặc của các thương hiệu nệm, người tiêu dùng càng bối rối hơn trong quá trình lựa chọn và mua sắm. “Thương hiệu nào uy tín?”, “Nệm nào phù hợp với mình?” là những câu hỏi mà hầu hết người tiêu dùng băn khoăn không lời giải.

Hiểu được tâm tư đó, Vua Nệm với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chính hãng có chất lượng cao, giúp khách hàng có những giấc ngủ ngon, một cuộc sống trọn vẹn. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng mua nệm Kim Cương chính hãng tại Vua Nệm.

1. Thương hiệu nệm Kim Cương

Mặc dù sinh sau đẻ muộn, thương hiệu nệm Kim Cương đã tạo được dấu ấn với người tiêu dùng Việt nhờ vào chất lượng tuyệt vời của sản phẩm. Với hơn 8 năm thành lập và phát triển, Kim Cương đã không ngừng cải tiến công nghệ và dây chuyền sản xuất. Nệm cao su được xem là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này. Ngoài nệm cao su, Kim Cương còn có các dòng sản phẩm như: nệm bông ép, nệm lò xo…đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Thương hiệu nệm Kim Cương

Thương hiệu nệm Kim Cương

Kim Cương không chỉ chú trọng vào công nghệ sản xuất mà còn ở các khía cạnh khác của sản phẩm. Nệm Kim Cương được chế tạo từ nguyên liệu nhập khẩu với các thiết kế tinh tế, bắt kịp xu hướng thời đại. Ngoài ra, chế độ bảo hành vượt trội lên đến 12 năm sử dụng cũng là một trong những lý do khiến người dùng yêu thích thương hiệu này. Đặc biệt, nệm Kim Cương là thương hiệu quen thuộc của người dân miền Tây Nam Bộ.

2. Chất lượng sản phẩm nệm thương hiệu Kim Cương

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình mua sắm nệm, chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết các tính năng nổi trội của nệm Kim Cương.

2.1 Nguyên liệu sản xuất

Hầu hết nguyên liệu sản xuất của Kim Cương đều được nhập khẩu từ nước ngoài.

– Nệm cao su Kim Cương: Được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, nệm cao su Kim Cương có độ mềm mại và êm ái cao. Dù nằm ở bất kỳ tư thế nào, người dùng cũng được nâng đỡ cột sống và các bộ phận cơ thể, trải nghiệm giấc ngủ thoải mái nhất. Sản phẩm này cũng giúp hạn chế những rung động lan truyền trên nệm khi thay đổi tư thế nằm, nhằm tránh ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Nguyên liệu sản xuất nệm cao su Kim Cương

Nguyên liệu sản xuất nệm cao su Kim Cương

– Nệm lò xo Kim Cương: Hầu hết là nệm lò xo túi. Được sản xuất từ loại thép chống gỉ cao cấp, nệm lò xo Kim Cương có độ bền lâu dài theo năm tháng. Nguyên liệu chất lượng cũng giúp sản phẩm tránh được tình trạng lún, trũng trong suốt quá trình sử dụng

>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua nệm lò xo Liên Á,  nệm lò xo Kim Cương

– Nệm bông ép Kim Cương: Sản phẩm này được chế tạo từ các sợi bông xơ Polyester cao cấp. Cùng với công nghệ hiện đại, nệm bông ép Kim Cương đã đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Với nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, nệm không chỉ thân thiện với môi trường mà còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

2.2 Tính năng nổi bật của sản phẩm

Các sản phẩm của Kim Cương đều có những tính năng nổi trội, đem đến sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng.

– Nệm cao su Kim Cương: Sản phẩm này có tính năng đàn hồi cao, giúp nâng đỡ 5 vùng cơ thể cũng như các đường cong một cách tự nhiên nhất. Theo đánh giá của người tiêu dùng, nệm cao su Kim Cương không gây ra tình trạng đau nhức cho cơ thể sau một giấc ngủ dài. Nệm cũng giúp khắc phục tối đa các bệnh lý mãn tính về cơ xương khớp.

Bên cạnh đó, nệm cao su Kim Cương còn có tính năng kháng khuẩn vượt trội, nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Quy trình xử lý mùi nghiêm ngặt giúp loại bỏ hoàn toàn mùi cao su tự nhiên, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Hạn bảo hành của sản phẩm lên đến 10 năm sử dụng.

– Nệm lò xo Kim Cương: Được sản xuất dưới dạng túi, cấu trúc hệ thống lò xo của đệm Kim Cương hoạt động hoàn toàn độc lập.  Các con lò xo được bọc trong từng túi vải riêng biệt, hạn chế tối đa sự rung động lan truyền, gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Ngoài ra, khả năng đàn hồi được thiết kế nhằm phù hợp với từng vùng cơ thể, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Tính năng nổi bật của nệm lò xo Kim Cương

Tính năng nổi bật của nệm lò xo Kim Cương

– Nệm bông ép Kim Cương: Sản phẩm này đạt tiêu chuẩn quốc tế với khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể. Nệm bông ép Kim Cương được thiết kế với độ chắc chắn và vững chãi cao, giúp ngăn chặn hiện tượng bị lún, hay xẹp nệm sau một thời gian dài sử dụng.

Nệm có nhiều kiểu dáng với các thiết kế gấp 2, hoặc gấp 3 tiện dụng, giúp việc di chuyển và vệ sinh định kỳ dễ dàng hơn.

Tính năng nổi bật của nệm bông ép Kim Cương

Tính năng nổi bật của nệm bông ép Kim Cương

2.3 Thiết kế của sản phẩm

Kim Cương cung cấp rất nhiều mẫu mã đa dạng cho cả ba dòng nệm, đem đến sự phong phú trong lựa chọn cho người tiêu dùng.

Thiết kế sản phẩm thương hiệu nệm Kim Cương

Thiết kế sản phẩm thương hiệu nệm Kim Cương

Các sản phẩm của thương hiệu Kim Cương có kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu hướng của xã hội. Sử dụng nệm của Kim Cương giúp không gian phòng ngủ thêm phần tinh tế, tăng tính thẩm mỹ tối đa cho căn phòng.

2.4 Giá thành sản phẩm

Mặc dù cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, nệm Kim Cương có giá thành thuộc phân khúc bình dân, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng. Giá nệm của thương hiệu này dao động trong khoảng từ 3 đến 15 triệu VNĐ, tùy loại cũng như kích thước sản phẩm.

3. Kinh nghiệm lựa chọn khi mua nệm Kim Cương

3.1 Tìm hiểu thông tin và giá thành sản phẩm

Không chỉ với nệm, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng nên tìm hiểu thông tin và giá thành sản phẩm. Thao tác này giúp người dùng khoanh vùng được các sản phẩm phù hợp với sở thích và tài chính của bản thân. Từ đó, sẽ tiết kiệm phần lớn thời gian trong quá trình lựa chọn và mua sắm.

Tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi mua

Tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi mua

3.2 Mua sản phẩm tại cửa hàng uy tín

Để sở hữu sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, người dùng nên chọn các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng phân phối uy tín. Mua hàng trôi nổi, không rõ xuất xứ sẽ chỉ khiến bạn mất thời gian và lãng phí tiền bạc mà thôi.

Mua nệm tại cửa hàng uy tín

Mua nệm tại cửa hàng uy tín

3.3 Lựa chọn kích thước phù hợp không gian phòng

Bạn nên đo đạc hoặc ước lượng kích thước giường cũng như không gian phòng ngủ trước khi mua nệm. Nếu bạn lựa chọn một tấm nệm có kích thước không phù hợp, điều này gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn phòng cũng như sự tiện ích trong sinh hoạt hàng ngày.

3.4 Trải nghiệm thử

Theo phương thức mua bán nệm truyền thống, người dùng thường chỉ được nhìn hoặc sờ vào tấm nệm họ muốn mua. Hầu hết, lý do khách hàng muốn mua nệm này hay nệm kia đều do thói quen sử dụng hoặc kinh nghiệm của người thân. Điều này khiến người tiêu dùng không có cơ hội lựa chọn tấm nệm phù hợp với cơ thể.

Trải nghiệm thử trước khi mua

Trải nghiệm thử trước khi mua

Chính vì lý do đó, Vua Nệm đã xây dựng chuỗi cửa hàng bán lẻ theo mô hình hiện đại, giúp người dùng có những trải nghiệm thực tế trước khi mua hàng. Đến với Vua Nệm, bạn sẽ được nằm thử trên các sản phẩm, và chỉ chọn mua hàng khi thực sự cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

3.5 Kiểm tra nhãn mác

Nếu đã lựa chọn các cửa hàng phân phối uy tín, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, thao tác kiểm tra nhãn mác sản phẩm vẫn luôn cần thiết trong quá trình mua hàng.

Với các sản phẩm của Kim Cương, khách hàng luôn được nhận đầy đủ giấy bảo hành và thông số sản phẩm khi mua nệm. Người tiêu dùng có thể căn cứ vào nhãn mác và giấy tờ đi kèm để tránh mua lầm các sản phẩm giả, nhái hoặc không rõ nguồn gốc.

4. Các sản phẩm nệm Kim Cương bán chạy nhất tại Vua Nệm

Hiện nay, Vua Nệm đang phân phối rất nhiều sản phẩm của thương hiệu Kim Cương. Dưới đây là một số dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này.

4.1 Nệm cao su Kim Cương 5’Zone Aloe

Được kết hợp giữa cao su thiên nhiên và tinh chất lô hội, sản phẩm này là giải pháp giấc ngủ hoàn hảo cho người tiêu dùng. Với cấu trúc lỗ lục giác kiểu tổ ong, nệm cao su Kim Cương 5’Zone Aloe có độ đàn hồi cao, nâng đỡ trọn vẹn các bộ phận và đường cong của cơ thể trong suốt giấc ngủ.

Nệm cao su Kim Cương 5'Zone Aloe

Nệm cao su Kim Cương 5’Zone Aloe

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

4.2 Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury có thiết kế với hai mặt lỗ nhỏ đối xứng, đem đến sự thông thoáng tối đa cho người dùng. Sản phẩm phù hợp với người dùng theo xu hướng “ngủ sạch – ngủ organic”.

Với độ đàn hồi cao cùng tuổi thọ lâu bền, nệm Diamond Luxury đã được Tổ chức Guiness Việt Nam xác nhận kỷ lục là chiếc nệm có nhiều người nhảy nhất mà không bị xẹp lún. Sản phẩm có tính kháng khuẩn cao, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

4.3 Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Với tiêu chí “Sống xanh – Ngủ sạch”, nệm Happy Gold đã ra đời nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Với hơn 5000 lỗ thoáng nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới, sản phẩm này đem đến sự thông thoáng vượt trội, phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở nước ta.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Sản phẩm đã đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng tối đa:

– Được công nhận tính vật lý bởi tổ chức TUV (Đức) với tính năng đàn hồi, độ bền và tuổi thọ cao.

– Được chứng nhận tính hóa học và được nhận chứng chỉ từ SGS (Thụy Sỹ) với tính kháng khuẩn vượt trội.

– Đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội ISPA – hiệp hội hàng đầu thế giới về ngành nệm.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

4.4 Nệm bông ép Kim Cương Acness

Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, nệm bông ép Kim Cương Acness có những tính năng nổi bật như: không ám mùi, có khả năng nâng đỡ cột sống,…Bên cạnh đó, thiết kế gấp 3 cũng tăng tính tiện dụng cho sản phẩm trong quá trình vệ sinh và di chuyển nệm.

Nệm bông ép Kim Cương Acness

Nệm bông ép Kim Cương Acness

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

4.5 Nệm cao su bông ép Kim Cương Titanium

Kết hợp giữa chất liệu cao su non và bông ép, nệm Kim Cương Titanium có độ cứng mềm vừa phải, đem đến những giấc ngủ êm ái cho người dùng. Sản phẩm này khắc phục được nhược điểm quá cứng của hầu hết các dòng bông ép trên thị trường. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng có bệnh lý mãn tính về cột sống hoặc cơ xương khớp.

Nệm cao su bông ép Kim Cương Titanium

Nệm cao su bông ép Kim Cương Titanium

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

5. Kết luận

Kim Cương là thương hiệu uy tín, cung cấp những sản phẩm nệm chất lượng, giúp chăm sóc giấc ngủ người dùng tối ưu. Để mua nệm Kim Cương chính hãng, hãy đến với Vua Nệm. Chúng tôi không chỉ cung cấp các phụ kiện phòng ngủ mà còn đem đến cho khách hàng những giải pháp giấc ngủ hữu ích, giúp cuộc sống trọn vẹn hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm của Vua Nệm tại đây.

Chúc bạn và gia đình luôn có những giấc ngủ ngon, một cuộc sống trọn vẹn.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team