Chuyên gia nệm

Mua gối ngủ ở đâu tốt nhất? TOP 4 gối ngủ được yêu thích hiện nay

CẬP NHẬT 23/04/2024 | BỞI Tôn Vân

Gối ngủ đóng một vai trò vô cùng quan trọng, giúp nâng đỡ cột sống tạo nên một giấc ngủ thoải mái hơn. Do đó, việc lựa chọn gối ngủ phù hợp cũng đóng một vai trò quan trọng không kém. Để có thể lựa chọn được chiếc gối ngủ tốt, mời bạn hãy tham khảo qua bài viết mua gối ngủ ở đâu tốt nhất nhé!

1. Khi mua gối ngủ bạn cần chú ý đến đặc điểm gì?

Khi mua gối, trước tiên bạn cần chú ý đến đặc điểm của gối để có thể lựa chọn được chiếc gối phù hợp nhất với gia đình. Dưới đây là các tiêu chí mua gối nhất định phải quan tâm nhé!

1.1. Gối được làm từ chất liệu an toàn

Chất lượng gối là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi chọn chăn gối phù hợp. Phụ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể lựa chọn các loại gối có chất lượng phù hợp. Thông thường, các sản phẩm gối cao cấp thường là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất.

Ngày nay, các loại gối thường được làm từ sợi cotton tổng hợp, Tencel lụa, Cotton lụa, Cotton Satin, cao su thiên nhiên, memory foam.. Do đó, sẽ tùy thuộc vào đặc tính mà bạn mong muốn để có thể lựa chọn chất liệu sản phẩm như độ bền, khả năng thấm hút, hay độ thoáng mát, mềm mại, thoải mái.

Chất liệu gối tốt
Chất liệu gối tốt, an toàn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và ngủ ngon hơn

Ngoài ra, khi chọn chất liệu gối, bạn cũng cần chú ý đến vỏ bọc gối. Đường may càng chắc chắn, càng tinh tế thì sẽ góp phần làm cho chiếc gối trở nên đẹp, bắt mắt hơn và có thể tạo được độ bền tối đa cho gối.

1.2. Gối được thiết kế tinh tế, thời thượng

Dựa vào đặc điểm, sở thích mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu gối được thiết kế phù hợp với phong cách của mình. Ngày nay, trên thị trường có đa dạng các loại gối từ phong cách nhẹ nhàng đến thanh lịch, năng động cá tính hay hoài cổ để bạn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc gối mà mình ưng ý nhất.

1.3. Gối có các tính năng độc đáo, ấn tượng

Hiện nay, các loại gối ngủ được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật, tạo trải nghiệm sử dụng lý tưởng cho người dùng. Khi mua gối ngủ, bên cạnh chọn lựa các dòng gối chất lượng, bạn cũng cần lưu ý đến tính năng của gối để đảm bảo giấc ngủ của mình nhé!

Khi chọn tính năng của gối, bạn cần chú ý chọn lựa loại gối có độ dày vừa phải, gối không quá cứng cũng không quá mềm. Nên lựa chọn loại gối luôn tạo cảm giác thoải mái khi nằm, đặc biệt là những dòng gối có khả năng thấm hút, thoáng khí và có thể tản nhiệt tốt.

Bên cạnh đó, những loại gối có khả năng nâng đỡ cổ vai gáy, bảo vệ cột sống cũng chính là sự chọn lựa hoàn hảo. Đồng thời, bạn hãy chú ý chọn lựa chất liệu gối an toàn, dễ dàng vệ sinh, chọn mua loại gối không bị bám bụi, luôn an toàn với làn da và sức khỏe người dùng.

gối ngủ tốt nhất
Nên chọn mua loại gối có khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo

2. Những tiêu chí lựa chọn mua gối ngủ ở đâu?

Dưới đây là tổng hợp những tiêu chí chọn mua gối ngủ ở đâu phù hợp, giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm tốt, chất lượng, phù hợp

2.1. Lựa chọn địa chỉ có thương hiệu uy tín

Khi chọn mua gối ngủ, bạn nên đến các địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tốt, chính hãng, uy tín nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Thông thường, đây là những thương hiệu tên tuổi, có nhiều năm hoạt động trên thị trường, luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Đồng thời, bạn cũng cần chú ý, đảm bảo các thương hiệu này luôn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về chất lượng, luôn có giấy chứng nhận về độ an toàn với sức khoẻ người dùng. Bên cạnh đó, cũng cần đảm bảo thời hạn bảo hành tốt nhằm đảm bảo quyền lợi cho bản thân trong suốt quá trình sử dụng.

mua gối ngủ tốt nhất
Lựa chọn địa chỉ có thương hiệu uy tín khi mua gối ngủ

2.2. Giá thành sản phẩm

Không chỉ quan tâm đến địa chỉ mua gối ngủ mà bạn cũng cần chú ý đến giá thành của sản phẩm. Bạn nên chọn mua các sản phẩm được cửa hàng niêm yết giá công khai, rõ ràng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chọn lựa sản phẩm có mức giá phù hợp, bởi những sản phẩm quá rẻ thường không đảm bảo được các yếu tố về chất lượng.

3. Mua gối ngủ ở đâu giá rẻ, uy tín?

Khi mua gối, bạn cần chọn lựa một địa điểm bán gối uy tín, nơi có nhiều đại lý, cửa hàng. Đây sẽ là địa điểm bán gối chính hãng, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Vua Nệm được đánh giá là một trong các cửa hàng chăn ga gối nệm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, Vua Nệm luôn mang lại các sản phẩm gối chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Là đáp án cho những thắc mắc nên mua gối ngủ ở đâu tốt, chất lượng?

Những sản phẩm được Vua Nệm cung cấp đều là các dòng sản phẩm chính hãng, được làm từ chất liệu cao cấp góp phần nâng tầm giấc ngủ, để bạn có thể ngủ khỏe sống xanh hơn. Không chỉ cung cấp sản phẩm đẹp, cao cấp mà Vua Nệm còn mang lại một mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Để bất kỳ ai cũng đều có thể sử dụng sản phẩm tốt, giá rẻ.

4. Các mẫu gối bán chạy nhất tại Vua Nệm

Sau khi đã tìm hiểu mua gối ở đâu tốt, chính hãng, bạn hãy cùng tìm hiểu thêm các mẫu gối chất lượng, được yêu thích để gia tăng sự lựa chọn cho mình nhé!

4.1. Mua gối ngủ Foam Doona L’Amore Gel Cool

Gối Foam Doona L’Amore Gel Cool luôn được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp, có chất lượng vượt trội, góp phần quyết định trực tiếp đến giấc ngủ của bạn. Được làm từ Memory Foam cao cấp, chiếc gối có khả năng ôm sát đường cong cơ thể, giúp nâng đỡ đầu và cổ một cách tối đa.

Gối Foam Doona L'Amore Gel Cool
Gối Foam Doona L’Amore Gel Cool luôn mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu cho người dùng

Không những mang lại cảm giác thoải mái khi ngủ mà gối Foam Doona L’Amore Gel Cool còn giúp giảm hiện tượng đau vai gáy, thoái hóa cột sống một cách đáng kể. Bên cạnh đó chính là tính năng massage thư giãn đặc biệt để người dùng có thể ngủ ngon hơn.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc gối mang lại cảm giác thoải mái, không bị bí bách khi ngủ thì Foam Doona L’Amore Gel Cool chính là sự lựa chọn lý tưởng. Được thiết kế với hệ thống lỗ thoáng khí, chiếc gối luôn mang lại cảm giác thông thoáng, mát mẻ. Đồng thời, thiết kế này còn góp phần hạn chế được tình trạng nấm mốc và sự sinh trưởng của vi khuẩn

4.2. Mua gối ngủ Aeroflow fCloud

Gối Aeroflow fCloud là một trong những dòng gối được rất nhiều người dùng yêu thích nhờ vào đặc tính mềm mại, êm dịu tuyệt đối. Gối cũng được làm từ lớp Memory Foam có khả năng nâng đỡ cơ thể từ phần cổ gáy đến vai. Có tác dụng tạo cảm giác thoải mái, giúp lưu thông máu một cách tốt nhất.

Gối Aeroflow fCloud
Gối Aeroflow fCloud thiết kế tự nhiên, chất liệu an toàn cho sức khỏe

Ngoài ra, gối Aeroflow fCloud cũng được làm từ bông Microfiber nên luôn mang đến độ mềm mại và khả năng thông thoáng tốt, góp phần giúp người dùng có thể dễ ngủ hơn, ngủ sâu hơn nhằm đảm bảo được sức khỏe cho người dùng một cách tốt nhất.

Aeroflow fCloud không chỉ là mẫu gối chất lượng mang nhiều ưu điểm vượt trội, mà chiếc gối còn được thiết kế một cách hiện đại, thông minh. Nhờ đó đã tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình sử dụng, vệ sinh và bảo quản gối được tốt hơn.

4.3. Mua gối ngủ Cao Su Liên Á Oval

Gối Cao Su Liên Á Oval mang đến một phong cách thiết kế truyền thống đặc trưng. Tuy mang một phong cách đơn giản, tự nhiên những mẫu gối này luôn được đánh giá cao. Đó chính là nhờ vào tính tiện dụng cùng độ bền cao mà sản phẩm này mang lại.

Gối cao su Liên Á Oval
Gối Cao Su Liên Á Oval luôn có tính linh hoạt, mềm dẻo tạo cảm giác thoải mái

Gối Cao Su Liên Á Oval được làm chủ yếu từ cao su thiên nhiên nên rất mềm dẻo. Ngoài ra, gối còn có khả năng nâng đỡ phần đầu và phần cổ được thẳng một cách tự nhiên, không gây ra các cảm giác trơn trượt khi nằm.

Được làm từ chất liệu tự nhiên dựa trên công nghệ hiện đại nên gối luôn mang đến độ đàn hồi, khả năng êm ái cùng độ an toàn cao. Được cấu tạo từ hàng triệu lỗ thông hơi, chiếc gối cao su Liên Á này luôn mang lại một cảm giác thoáng mát cho người dùng dù đang ở trong những ngày nắng nóng oi bức.

3.4. Mua gối ngủ Cao su Gummi Standard

Gối Cao su Gummi Standard mang đến một phong cách thiết kế đặc trưng vô cùng hiện đại, giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Không những được đầu tư kỹ về thiết kế mà chiếc gối còn có một chất lượng vượt trội để bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn, ngủ ngon hơn.

Được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên cùng với một độ cao vừa phải, gối Cao su Gummi Standard góp phần nâng đỡ cột sống và phần đầu của người dùng một cách tốt nhất. Nhờ đó, gối giúp giảm thiểu được tình trạng đau cổ, đau vai gáy hay các căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ một cách hiệu quả nhất

Gối Cao su Gummi Standard
Gối Cao su Gummi Standard giúp nâng đỡ cơ thể, nâng đỡ cột sống một cách tốt nhất

Được thiết kế một cách thông thoáng và mát mẻ, chiếc gối cũng giúp giảm khả năng bí bách, hầm bí khi nằm trong thời gian dài. Đồng thời, gối còn có khả năng loại bỏ độ ẩm, nấm mốc cũng như kháng khuẩn, kháng bụi, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất

>> Xem thêm: Góc tư vấn: cách chọn mua gối ngủ tốt cho sức khỏe

Lựa chọn được mẫu gối chất lượng, lựa chọn địa điểm bán gối uy tín góp phần bảo vệ tối đa cho giấc ngủ, cho sức khỏe của người dùng. Hy vọng qua bài viết, bạn đã biết mua gối ngủ ở đâu uy tín, giá rẻ và có thể lựa chọn được mẫu gối đẹp, an toàn, chất lượng cho cả gia đình nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân