Chuyên gia nệm

Mua gối cao su Liên Á chính hãng giá tốt ở đâu?

CẬP NHẬT 11/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Bên cạnh những tấm nệm cao su chất lượng cao thì Liên Á còn được biết đến là thương hiệu hàng đầu về gối cao su thiên nhiên với kiểu dáng và kích thước vô cùng đa dạng. Đây cũng chính là lý do khiến gối cao su Liên Á ngày càng được nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng. 

Tuy nhiên, tình trạng gối cao su Liên Á bị làm giả, làm nhái ngày một nhiều đã gây ra những trở ngại nhất định cho người tiêu dùng trong quá trình mua sắm. Vậy mua gối cao su Liên Á chính hãng ở đâu uy tín? Hiểu được điều đó nên Vua Nệm quyết định giới thiệu cho bạn địa chỉ bán gối cao su Liên Á chính hãng với mức giá tốt nhất hiện nay.

 Nên mua gối cao su Liên Á ở đâu?Nên mua gối cao su Liên Á ở đâu?

1. Giới thiệu về Liên Á

Liên Á là thương hiệu chăn ga gối đệm đã quá nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đây cũng là thương hiệu lâu đời của Việt Nam, có tầm ảnh hưởng không chỉ ở thị trường trong nước mà còn trên thế giới.

Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, đến nay Liên Á đã sở hữu cho mình hơn 200+ cửa hàng, đại lý phân phối trên toàn quốc, có mặt tại 56 quốc gia trên thế giới, chinh phục được cả những thị trường khó tính nhất như: Đức, Mỹ, Nhật,…

Các sản phẩm của Liên Á còn được sử dụng tại những nhà hàng, khách sạn 3-5 sao, những khu nghỉ dưỡng cao cấp, hay trong các căn hộ tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Đúng với slogan “làm mới cuộc sống” của mình, Liên Á đã không ngừng nỗ lực để cải tiến từ chất lượng, kiểu dáng cho đến công nghệ, nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Nhờ đó mà các sản phẩm của Liên Á luôn thu hút được sự quan tâm, tin tưởng và lựa chọn của người tiêu dùng.

2. Về gối cao su Liên Á

Gối cao su nói chung và gối cao su Liên Á nói riêng là dòng sản phẩm được các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng cho người bị đau mỏi vùng cổ vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ,… nhằm giảm đau, cải thiện tình trạng bệnh và mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn nhất cho người dùng. 

Ngoài ra độ êm ái của gối cũng rất phù hợp với người già và trẻ nhỏ. Vì vậy, có thể nói gối cao su Liên Á thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng. Một số dòng gối cao su Liên Á được thiết kế dạng lượn sóng giúp ngăn ngừa tình trạng ngủ ngáy hiệu quả.

 Gối cao su Liên Á có thể sử dụng cho mọi đối tượng

Gối cao su Liên Á có thể sử dụng cho mọi đối tượng

2.1. Cấu tạo của gối cao su Liên Á

Về cấu tạo của gối cao su Liên Á gồm 2 phần:

  • Ruột gối: được làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên với kiểu dáng và kích thước vô cùng đa dạng, phù hợp với từng thói quen của người dùng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Gối giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn, tái tạo năng lượng cho cơ thể hiệu quả hơn.
  • Phần vải bọc: để gia tăng độ êm ái và giảm thiểu bụi bẩn bám vào ruột gối, Liên Á sử dụng vải dệt dạng mỏng, nhẹ, có độ thoáng mát cao. 

2.2. Ưu điểm của gối cao su Liên Á

Gối cao su Liên Á sở hữu những ưu điểm vô cùng vượt trội như:

  • Được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây nên các dị ứng, kích ứng da.
  • Gối được tích hợp công nghệ kháng khuẩn nano bạc giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc gây hại, mang đến môi trường ngủ trong lành, thư thái cho người dùng.
  • Gối có độ đàn hồi cao, êm ái mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái giúp người dùng ngủ ngon và sâu hơn.
  • Ngoài ra, gối cao su Liên Á sở hữu hệ lỗ thông hơi dày đặc, phủ đều 2 mặt, tạo điều kiện thuận lợi cho không khí được lưu thông tự do, mang lại sự thoáng mát tuyệt đối cho người dùng. Đây cũng chính là lý do mà gối cao su Liên Á rất được ưa chuộng vào mùa hè nóng bức.
  • Gối có khả năng nâng đỡ tốt, bảo vệ cho phần đầu, gáy không bị lệch hoặc trẹo trong suốt quá trình ngủ, hạn chế được tình trạng đau mỏi vai gáy vào mỗi buổi sáng.
  • Đặc biệt, gối cao su Liên Á còn được thiết kế với rất nhiều hình dáng khác nhau, và mỗi loại lại thích hợp với một đối tượng riêng. Chằng hạn: gối được thiết kế dạng oval truyền thống thích hợp với những người nằm ngửa; gối hình lượn sóng phù hợp với những ai hay nằm nghiêng hoặc có thói quen ngủ ngáy; gối ôm hình trụ thích hợp cho trẻ nhỏ hoặc dùng để kê chân, ôm khi ngủ; gối lõm giữa được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ; gối chữ C thích hợp với dân văn phòng và những người lái xe di chuyển đường dài,…
  • Trọng lượng của gối cũng tương đối nhẹ, thiết kế gọn, có thể mang vác dễ dàng.
  • Độ bền của gối cao su Liên Á cũng rất cao, có thể lên tới 10-15 năm.
  • Logo Liên Á sẽ được in nổi trực tiếp trên mặt phần ruột gối giúp bạn dễ dàng nhận biết được sản phẩm chính hãng.
  • Gối cao su Liên Á cũng tương đối dễ làm sạch.

 Sử dụng gối cao su Liên Á giúp bạn ngủ ngon hơn

Sử dụng gối cao su Liên Á giúp bạn ngủ ngon hơn

2.3. Nhược điểm của gối cao su Liên Á

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì gối cao su Liên Á cũng có những nhược điểm lớn như:

  • Giá thành cao: so với gối bông gòn truyền thống thì những chiếc gối cao su luôn có giá thành cao hơn từ 3-10 lần, và gối cao su cũng có giá dao động từ 200.000đ – 1.030.000đ, tùy mẫu.
  • Một số sản phẩm khử mùi chưa tốt sẽ có mùi hôi khó chịu của cao su tự nhiên trong những ngày đầu sử dụng. Đây là nhược điểm lớn nhất của dòng gối cao su thiên nhiên Liên Á.
  • Gối sẽ dễ bị oxi hóa khi có ánh nắng chiếu vào, vì vậy bạn cần chú ý đặt ở nơi thoáng mát không có ánh nắng.

3. Hướng dẫn chọn mua gối cao su Liên Á

Gối ngủ chính là yếu tố quyết định đến chất lượng giấc ngủ, chính vì vậy khi chọn mua gối cao su Liên Á, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

3.1. Chọn gối có kích thước phù hợp với độ tuổi

Chọn gối có kích thước phù hợp với độ tuổi là yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi mỗi độ tuổi khác nhau sẽ phù hợp với một độ dày khác nhau, không thể cho trẻ sơ sinh sử dụng gối của người lớn vì nó còn ảnh hưởng đến cấu trúc xương của trẻ. 

Do đó, khi chọn gối cho người thân và gia đình của mình, đặc biệt là trẻ nhỏ bạn cần chú ý:

  • Với trẻ sơ sinh: trong 3 tháng đầu đời không nên sử dụng gối.
  • Với trẻ từ 4-6 tháng tuổi: có thể lót tấm khăn mỏng hoặc gối cao su dày từ 1-2cm cho bé sử dụng.
  • Với trẻ từ 7-9 tháng tuổi: có thể tăng độ dày của gối lên 3-4cm.
  • Với trẻ từ 12 tháng tuổi có thể dùng gối khoảng 4-5cm.

 Nên chọn gối phù hợp với độ tuổi của trẻ

Nên chọn gối phù hợp với độ tuổi của trẻ

Tại sao Vua Nệm lại khuyên bạn nên lựa chọn độ dày của gối cao su dành cho trẻ như vậy? Vì với trẻ nhỏ khi mới sinh ra, phần xương cổ và xương sống lưng của trẻ là một đường thẳng tự nhiên, chưa có độ cong. 

Nên để hình thành thói quen nằm gối ngủ cho trẻ, bạn cần thay đổi kích thước theo từng giai đoạn phát triển của trẻ, tránh việc chọn sai phản khoa học, có thể khiến bé bị dị tật bẩm sinh vô cùng nguy hiểm.

Với người lớn, bạn có thể tùy chọn độ dày của gối, phụ thuộc vào thói quen và sở thích cá nhân mỗi người. Vì lúc này phần xương cổ của người lớn đã hình thành một đường cong tự nhiên theo quá trình phát triển của mỗ người.

3.2. Chọn kiểu dáng gối phù hợp với thói quen

Như đã nói phía trên, gối cao su Liên Á được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau, và mỗi mẫu lại phù hợp với những đối tượng khác nhau, chẳng hạn:

  • Gối hình lượn sóng: phù hợp với những ai hay nằm nghiêng hoặc nằm ngửa.
  • Gối hình chữ C: dùng để nâng đãng phần cổ, thích hợp cho dân văn phòng, người lái xe, thường xuyên phải di chuyển trên xe, máy bay.
  • Gối sử dụng các núm cao su: dùng để massage, thích hợp cho những ai đau mỏi vai gáy, muốn thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả.
  • Gối ôm: thích hợp với bà bầu, người hay nằm nghiêng, dùng để kê chân, tay.
  • Gối lõm ở giữa: được thiết kế dành cho trẻ nhỏ, mỏng, chắc chắn, giúp trẻ không bị lật khi ngủ say.
  • Những chiếc gối Oval mỏng truyền thống sẽ rất thích hợp với những ai có thói quen nằm sấp.

 Nên chọn gối phù hợp với thói quen ngủ của người dùng

Nên chọn gối phù hợp với thói quen ngủ của người dùng

3.3. Chọn mua gối Liên Á chính hãng

Hiện nay, tình trạng gối Liên Á bị làm nhái không hề hiếm, do đó khi chọn mua bạn cần lưu ý những điểm sau để tránh mua phải hàng kém chất lượng:

  • Trên ruột gối cao su Liên Á có logo Liên Á in nổi sắc nét, rất dễ nhận biết.
  • Vỏ gối cũng được may kèm tem có chứa logo Liên Á để người dùng dễ dàng kiểm tra.
  • Gối cao su Liên Á có độ đàn hồi rất tốt, do đó bạn có thể kiểm tra bằng cách ấn tay lên mặt gối để xem độ đàn hồi của nó. Nếu gối nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu, nằm êm ái, không lún quá sâu thì đó chính là gối Liên Á chính hãng.
  • Nếu những yếu tố kia vẫn khiến bạn chưa yên tâm, hãy lựa chọn các đơn vị uy tín chuyên phân phối các sản phẩm của Liên Á để mua là tốt nhất.

3.4. Giới thiệu những mẫu gối cao su Liên Á bán chạy nhất hiện nay

 Những mẫu gối cao su Liên Á đang bán chạy nhất hiện nay

Những mẫu gối cao su Liên Á đang bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm chọn những mẫu gối cao su Liên Á cho gia đình của mình, Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu gối đang bán chạy nhất hiện nay là:

4. Mua gối cao su Liên Á chính hãng giá tốt ở đâu?

Vậy địa chỉ nào bán gối cao su Liên Á chính hãng mà giá tốt? Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ tin cậy, uy tín cho riêng mình, hãy đến ngay hệ thống các cửa hàng của Vua Nệm để tham quan và mua sắm. Bởi:

  • Vua Nệm luôn cam kết bán hàng chính hãng do Liên Á sản xuất và phân phối, thực hiện đúng chính sách bảo hành của Liên Á đối với từng sản phẩm.
  • Luôn bán với mức giá tốt nhất cho khách hàng của mình, thậm chí còn thấp hơn so với giá niêm yết của Liên Á.
  • Được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, được nằm thử trực tiếp nếu bạn có nhu cầu.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm tốt, chất lượng và phù hợp với các thành viên trong gia đình của bạn.

Vậy thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay hệ thống của Vua Nệm để chọn mua gối cao su Liên Á cũng như các sản phẩm nội thất phòng ngủ chất lượng khác. Hoặc bạn có thể đặt hàng online tại website: https://vuanem.com 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team