Mua đệm lò xo cũ chất lượng, giá tốt ở đâu Hà Nội?

CẬP NHẬT 22/10/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh
Flash Sale

Đệm lò xo được yêu thích bởi các lợi ích vượt trội như độ bền cao và cảm giác dễ chịu khi ngủ. Để tiết kiệm chi phí, nhiều người hiện nay đã lựa chọn mua đệm lò xo cũ ở Hà Nội. 

Vậy bạn nên mua đệm lò xo cũ ở đâu uy tín? Cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết các địa điểm ở bài viết này nhé!

1. Tại sao nên mua đệm lò xo cũ?

Đệm lò xo là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi nhiều đặc điểm nổi bật về độ đàn hồi, cảm giác thoải mái và êm ái khi ngủ. Bạn với chi phí thấp thì lựa chọn mua đệm lò cũ là một lựa chọn tối ưu. Vậy mua đệm cũ thì sẽ có những ưu thế như thế nào? Đọc ngay các thông tin này sau đây:

1.1. Tiết kiệm chi phí

Mua đệm lò xo cũ ở Hà Nội giúp tiết kiệm ngân sách hơn so với việc mua đệm mới. So với việc phải mua một chiếc đệm mới thì mua đệm cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm tài chính từ 30% – 50%. 

Đây là khoản tiền lớn với nhiều người để có thể thực hiện các việc khác. Tuy nhiên, tùy vào tài chính của mỗi gia đình và nhu cầu sử dụng mà bạn nên mua đệm cũ. 

Ngoài ra, thị trường nệm cũ cũng rất phong phú với nhiều lựa chọn. Bạn có thể cân nhắc tài chính cá nhân để tìm kiếm cơ hội mua một sản phẩm khác phù hợp hơn.

1.2. Độ bền cao

Đệm lò xo sẽ có độ bền tốt, nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách có thể vẫn giữ được chất lượng. Đây là điều được nhiều khách hàng ưu tiên khi mua đệm cũ. Với loại đệm lò xo thì độ bền rất quan trọng. Bạn cần đảm bảo đệm vẫn còn giữ được độ nhún, thoải mái khi nằm.

Dù là đệm cũ nhưng vẫn đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tình trạng sử dụng đệm hiện tại vẫn còn chất lượng tốt. Như vậy dù là đệm cũ vẫn mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái. 

2. Địa chỉ mua đệm lò xo cũ chất lượng tại Hà Nội

Hà Nội là một thành phố lớn với hệ thống các cửa hàng đệm đồ sộ. Vì thế, các cửa hàng bán đệm lò xo cũng rất đông. Cùng chúng tôi điểm qua 4 địa chỉ dưới đây.

2.1. Đệm Xanh

Đệm Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại đệm lò xo cũ với chất lượng đảm bảo. Ở đây, khách hàng sẽ được tham khảo nhiều mẫu mã phong phú kèm với mức giá rẻ. Bạn có quyền được xem, kiểm tra sản phẩm đẹp, tốt rồi mới thanh toán.

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ người mua hết sức nhiệt tình. Bạn sẽ được tìm hiểu các thông tin cần thiết về đệm lò xo cũ trước khi mua. Mọi vấn đề sự cố sau khi giao hàng sẽ được trao đổi kỹ lưỡng. Khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Đệm Xanh.

Đệm Xanh - địa chỉ bán đệm cũ Hà Nội giá rẻ, chất lượng và nhiều ưu đãi hấp dẫn
Đệm Xanh – địa chỉ bán đệm cũ Hà Nội giá rẻ, chất lượng và nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giá tham khảo: Từ 1,500,000 VNĐ đến 3,000,000 VNĐ.

2.2. Thế Giới Đệm Việt

Đây là nơi chuyên cung cấp đệm lò xo cũ được nhiều khách Hà Nội biết đến. Các sản phẩm ở đây đều rất chất lượng và giá cả phải chăng. Đơn vị cam kết các sản phẩm đệm cũ đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và uy tín. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thế Giới Đệm Việt cũng là điểm cộng được khách hàng lựa chọn. Bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo về từng sản phẩm.

Thế Giới Đệm Việt - Đa dạng sản phẩm mới cũ cho khách hàng lựa chọn
Thế Giới Đệm Việt – Đa dạng sản phẩm mới cũ cho khách hàng lựa chọn
  • Giá tham khảo: Chỉ dao động từ 1,800,000 VNĐ.

2.3. Nệm Cũ An Khang

Đây là địa chỉ chuyên bán đệm cũ ở Hà Nội với đa dạng mẫu mã mà giá cực kỳ tốt. Dù là đệm cũ nhưng đều được kiểm định chất lượng và uy tín. Giá ở đây cũng phải chăng, rẻ để khách hàng có thể tự tin mua sắm.

Nệm Cũ An Khang nổi bật với giá cả cạnh tranh. Khách hàng có thể tự tin mua sắm nhiều loại đệm cũ ở các phân khúc khác nhau. Mức giá luôn dao động rẻ hơn nhiều cửa hàng khác. Do đó mà cửa hàng này luôn được nhiều người lựa chọn và lúc nào cũng đông đúc khách ra vào.

Nệm Cũ An Khang - bán đệm cũ giá rẻ, tận tâm
Nệm Cũ An Khang – bán đệm cũ giá rẻ, tận tâm
  • Giá tham khảo: Dao động chỉ từ 1,200,000 VNĐ.

2.4. Nệm Giá Kho

Nệm Giá Kho là địa chỉ không còn mấy xa lạ với khách hàng mua đệm. Cửa hàng cung cấp nệm lò xo cũ với giá tốt, chất lượng nệm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán. Giá nệm rất hợp lý, vừa phải để người tiêu dùng nào cũng có thể sở hữu đệm. 

Khách hàng sẽ không còn phải lo về giá nếu lựa chọn Nệm Giá Kho. Nếu bạn cần mua đệm lò xo cũ Hà Nội thì nên tham khảo địa chỉ này nhé.

Nệm Giá Kho - mua đệm lò xo cũ giá rẻ, tiết kiệm chi tiêu
Nệm Giá Kho – mua đệm lò xo cũ giá rẻ, tiết kiệm chi tiêu

3. Lưu ý khi mua đệm lò xo cũ tại Hà Nội

Mua đệm lò xo cũ không chỉ đơn thuần là mua một chiếc đệm. Bạn cần trang bị cho mình những kiến thức và cân nhắc kỹ khi mua. Cùng tìm hiểu một vài lưu ý khi mua đệm lò xo cũ mà bạn nhất định phải biết. 

3.1.  Kiểm tra kỹ tình trạng đệm

Mua sản phẩm thường sẽ có những rủi ro mà bạn không thể lường trước. Nên bạn cần xem xét kỹ lưỡng về tình trạng tổng thể của đệm trước khi quyết định mua. Bạn có thể xem qua các dấu hiệu bên ngoài có hư hỏng không, đệm có còn được độ đàn hồi,…

Kiểm tra bề mặt, bạn nên chú ý xem các đường may có còn chắc chắn hay không. Dấu hiệu đường may còn có thể sử dụng lâu dài không. Nếu đường may đã có dấu hiệu tua, rách thì bạn không nên mua.

Đối với đệm lò xo, bạn nên xem xét kỹ về độ lún, các phần lò xo có bị hư hỏng hay không. Bạn cần đảm bảo các thành phần của đệm vẫn còn tốt và sử dụng được thời gian dài. Có như vậy khi mua về bạn sẽ không phải gặp các vấn đề phát sinh, làm tốn thời gian và tiền bạc của mình.

3.2. Hỏi về chính sách bảo hành

Nhiều người lại quên mất chính sách bảo hành khi mua đệm cũ. Đây là vấn đề hết sức quan trọng mà bạn nên chú ý. Bạn cần hỏi kỹ về các chính sách bảo hành, đổi trả của cửa hàng để bảo vệ quyền lợi khi sản phẩm không đạt yêu cầu.

Trường hợp, nếu như mua về bạn vẫn có thể được đổi trả và hoàn tiền nếu gặp sự cố. Đây chính là quyền lợi mà bạn được biết khi mua đệm tại cửa hàng uy tín.

3.3. Giá cả phù hợp

Giá cả cũng là một vấn đề mà khách hàng cần quan tâm. Bạn nên tham khảo các mức giá ở các cửa hàng khác nhau để so sánh và chọn địa chỉ tốt nhất. Nếu sản phẩm quá cao, bạn có thể thương lượng hoặc chọn cửa hàng khác. 

Đồng thời, bạn đừng quên dù mua đệm cũ nhưng nhiều cửa hàng vẫn kèm theo các chương trình khuyến mãi. Các chương trình giảm giá, nhận quà đi kèm nhằm đẩy mạnh doanh số và bán nhanh sản phẩm cũ. Cho nên, bạn cần tham khảo và hỏi nhân viên tư vấn để không bỏ lỡ các cơ hội này nhé.

Mua đệm lò xo cũ ở Hà Nội là một giải pháp nhằm giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đệm cũ thì những thông tin ở bài viết này là nguồn tham khảo hữu ích. Đừng quên, đón đọc những bài viết tiếp theo của Vua Nệm để cập nhập nhiều thông tin nữa nhé.

5/5 - (1 lượt bình chọn)
Hoàng Trinh

TÁC GIẢ: Hoàng Trinh

Xin chào! Mình là Hoàng Trinh - Chuyên viên tư vấn giấc ngủ tại Vua Nệm, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển nội dung chuyên sâu trong lĩnh vực nệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ. Mình hy vọng những kiến thức được chia sẻ trên blog Vua Nệm sẽ mang đến giá trị thực sự hữu ích dành cho quý khách hàng.