Chuyên gia nệm

Mua sản phẩm chăn tuyết nhung ở đâu giá thành rẻ, chất lượng, uy tín hàng đầu?

CẬP NHẬT 19/04/2023 | BỞI Hương Lăng

Vào những ngày cuối năm, đợt gió mùa rét buốt nhất mùa Đông năm nay đã tràn về khiến nhiều người mới thấm được cái lạnh tê tái và “chỉ muốn được quấn trong chăn bông ấm áp, êm ái”. Đặc biệt trong đó, chăn tuyết nhung là phụ kiện giấc ngủ được nhiều người lựa chọn để vượt qua gió mùa đông giá lạnh này. Bài viết này sẽ gửi đến bạn thông tin hữu ích nên mua chăn tuyết nhung ở đâu cùng sản phẩm chăn tuyết nhung được yêu thích ở trên thị trường. Đừng bỏ lỡ nhé!

Lựa chọn chăn tuyết nhung cho mùa đông
Lựa chọn chăn tuyết nhung cho mùa đông

1. Giới thiệu về chăn tuyết nhung

Chăn tuyết nhung hay còn có một tên gọi quen thuộc khác là mền tuyết, sản phẩm được dệt từ sợi microfiber siêu nhỏ cùng với công nghệ dệt chặt tối ưu nên vô cùng chắc chắn, tạo nên sự mỏng nhẹ, mềm mại và giữ nhiệt. Chăn tuyết nhung thường được sử dụng vào thời điểm mùa thu gió trời mát mẻ và đặc biệt trong mùa đông, mang lại sự ấm áp và mềm mại cho người nằm.

Chăn tuyết nhung rất được yêu thích sử dụng
Chăn tuyết nhung rất được yêu thích sử dụng

Hiện nay, chăn tuyết nhung đa dạng về kích thước, công dụng nên phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, chẳng hạn như:

  • Chăn từ 1m đến 1m4 sẽ dành cho trẻ em. Bên cạnh đó thân nhiệt của trẻ em thường cao hơn người lớn nên sử dụng một tấm chăn tuyết mỏng nhẹ, êm ái sẽ giúp giữ ấm cơ thể của bé vào ban đêm hay hạn chế hơi lạnh từ điều hòa mà không lo bị ngộp hay đổ mồ hôi.
  • Chăn từ 1m5 đến 2m dành cho người lớn: Kích thước chăn tuyết nhung vừa phải này sẽ cực kỳ thích hợp với không gian ngủ nhỏ gọn như ký túc xá, phòng trọ, căn hộ mini…
  • Chăn từ 2m đến 2m2 dành dành cho 2 người đắp: Kích thước chăn rộng rãi, thoải mái sẽ mang đến sự thoải mái, ấm áp, và mềm mại.

Ngoài ra, chăn tuyết còn có nhiều độ dày mỏng khác nhau, đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng, đó là:

  • Chăn 1 lớp: Dành cho những ngày xuân, hè hay để trang trí sofa hoặc mang theo ra ngoài.
  • Chăn 2 lớp: Đắp trong thời tiết se lạnh của mùa thu
  • Chăn 3 lớp: Thích hợp giữ ấm vào những đêm mùa đông

Thêm vào đó, chăn tuyết nhung cũng hoàn toàn có thể gấp nhỏ lại và dễ dàng mang đi ra ngoài. Chẳng hạn như cha mẹ thường sợ trẻ em lạnh khi đi học bán trú, hay mang theo cắm trại, hoặc trong quá trình di chuyển trong hành trình đi xa bằng xe ô tô, tàu lửa, máy bay…

2. Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng chăn tuyết nhung

Chăn tuyết nhung có khả năng thấm hút mồ hôi cao, không gây hầm bí như những sản phẩm chăn giữ ấm thông thường. Với chất liệu từ sợi Microfiber siêu mỏng, chăn tuyết mang đến cảm giác cực kỳ mềm mại khi tiếp xúc trực tiếp với da. Nhờ vậy tạo nên giấc ngủ ngon và sâu giấc trong mọi điều kiện thời tiết. Nhất là bảo vệ và giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông giá lạnh tại miền Bắc.

Bên cạnh đó, chăn tuyết nhung còn được biết đến khi rất bền bỉ, sử dụng được lâu dài cùng nhiều phân khúc giá khác nhau giúp người dùng chọn sản phẩm phù hợp, và tiết kiệm chi phí.

Xét về họa tiết và phong cách, chăn tuyết nhung có đa dạng màu sắc từ sản phẩm tuyết trơn theo phong cách tối giản đến chăn tuyết hoa theo phong cách dễ thương ngọt ngào và chăn họa tiết dày dặn với phong cách trang trọng lịch sự. Từ đó mang đến nhiều sự lựa chọn mang tính chất thẩm mỹ cao đến với khách hàng.

Chăn tuyết nhung chính hãng & chất lượng mang đến sự ấm áp và mềm mại
Chăn tuyết nhung chính hãng & chất lượng mang đến sự ấm áp và mềm mại

3. Nên mua chăn tuyết nhung ở đâu?

Trong những ngày mùa đông rét mướt này, chăn tuyết nhung được bày bán đa dạng tại cửa hàng, chợ truyền thống và sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada… Tuy nhiên, nếu Quý khách lựa chọn địa chỉ bán hàng không uy tín, hoặc trôi nổi trên thị trường có thể gặp vấn đề như:

  • Khả năng giữ nhiệt không cao.
  • Chăn gây cảm giác hầm nóng và bí bách.
  • Chăn có trọng lượng nặng gây khó chịu, vướng víu trong giấc ngủ
  • Lông nhung có thể gây dị ứng, ngứa ngáy cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Vì vậy, Khách hàng nên chọn mua sản phẩm tại cửa hàng uy tín để có thể sở hữu sản phẩm chính hãng và chất lượng. Trong đó, Vua Nệm hiện đang cung cấp & phân phối sản phẩm nệm và phụ kiện giấc ngủ cao cấp và chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Hanvico, Canada, Pyeoda, Homy, Amando… mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn. Đặc biệt, Vua Nệm đã phát triển mạng lưới hệ thống cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, Quý khách sẽ có thể tìm kiếm cửa hàng gần nhất tại đây để ghé thăm và lựa chọn cho mình sản phẩm chăm sóc giấc ngủ phù hợp nhất.

Hơn nữa, với sứ mệnh “Mang Giấc Ngủ Ngon Đến Mọi Nhà”, Vua Nệm còn triển khai vô vàn chương trình khuyến mãi cho sản phẩm chăn ga gối nệm để Quý khách dễ dàng sở hữu bộ sản phẩm mình yêu thích.

4. Sản phẩm chăn tuyết nhung tốt hiện nay

Thấu hiểu rằng, gió mùa đông tràn về khiến nhu cầu mua sắm chăn, ga, gối của người tiêu dùng tăng cao, Vua Nệm hiện đang giảm giá sản phẩm chăn đông AMD Warm nhung tuyết lên đến 30%.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Rayon và Sợi Micro stretch yarn cùng bông nguyên sinh 100% được nhập khẩu từ Hàn Quốc mang đến sự ấm áp, thoáng khí và dịu êm cho người sử dụng. Chăn nhung tuyết AMD Warm được sản xuất từ 50% sợi Rayon. Sợi Rayon được sản xuất từ cellulose tự nhiên từ bột gỗ hoặc sản phẩm nông nghiệp mang đến sự tươi mát, mềm mịn và rất thân thiện với môi trường. 50% còn lại là sợi Micro stretch yarn, kết hợp với bông nguyên sinh được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang đến sự nhẹ nhàng, ấm áp và cách nhiệt rất tốt, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy sự ấm áp, thoải mái và dễ chịu mà chất liệu này mang lại.

chăn đông AMD Warm nhung tuyết
Chăn đông AMD Warm nhung tuyết giảm giá 30%

Mời bạn tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/chan-dong-amd-warm-nhung-tuyet.html

Trên đây là những thông tin hữu ích về chăn tuyết nhung và gợi ý địa chỉ mua chăn tuyết nhung uy tín trên thị trường mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn đắt giá. Vua Nệm chúc bạn thật nhiều sức khỏe và dễ dàng vượt qua mùa đông giá lạnh!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng