Chuyên gia nệm

Top 22+ mẫu giường tầng homestay, ký túc xá đẹp, chất lượng được ưa chuộng

CẬP NHẬT 01/03/2023 | BỞI Ngọc Hân

Ngày nay, giường tầng đã dần trở thành một trong những xu hướng nội thất hiện đại được nhiều homestay ưa chuộng. Với thiết kế tối ưu, chúng luôn phù hợp ở các căn phòng có diện tích nhỏ, có không gian chật hẹp. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu qua top 22 mẫu giường tầng homestay, ký túc xá chất lượng, giúp cho không gian trở nên rộng rãi và sang trọng hơn tại đây nhé!

1. Giường tầng homestay, ký túc xá là gì?

Giường tầng homestay, ký túc xá là loại giường được thiết kế chồng lên nhau và được sơn tĩnh điện nhằm chống gỉ sét. Loại giường này có thể được làm từ sắt, từ gỗ, tuy nhiên vì để đảm bảo tính chắc chắn, độ bền, người ta thường chọn chất liệu sắt nhiều hơn.

  • Đối với các homestay: Giường tầng thường được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, bắt mắt. Chúng được sắp xếp nằm gần nhau để tạo nên một bố cục ấn tượng, bắt mắt mà không làm cho không gian trở nên chật chội hơn.
  • Đối với các ký túc xá: Ký túc xá thường là nơi sử dụng giường tầng để sinh viên có thể ở và sinh hoạt, nghỉ ngơi một cách tốt nhất. Thông thường, tuỳ vào từng điều kiện của nhà trường mà sẽ sắp xếp từ 4 đến 6 sinh viên ở trong cùng một phòng. Giường tầng được trang bị trong ký túc xá cần phải chắc chắn, có độ bền cao nhằm đảm bảo sự an toàn cho sinh viên.
giường tầng homestay
Giường tầng là loại giường được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại các homestay

2. Tại sao các homestay, ký túc xá lại chọn giường tầng sắt?

Giường tầng được làm bằng sắt là loại giường chất lượng, được sử dụng một cách đa dạng ở nhiều nơi. Dưới đây là những lý do giải thích tại sao giường sắt ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích đến vậy.

2.1. Giường tầng bằng sắt mang lại phong cách tối giản, hiện đại

Hiện nay, phong cách thiết kế nhà cửa ngày càng hướng đến sự tối giản, tinh tế do đó, việc sắp xếp từng đường nét, từng bố cục cũng vô cùng quan trọng. Chính vì thế mà ngày nay, giường sắt đã được thiết kế với đa dạng mẫu mã, màu sắc cũng như kiểu dáng, phù hợp với từng độ tuổi người sử dụng, với từng phong cách thiết kế của các căn phòng.

Hiện nay, khi nhắc đến giường tầng bằng sắt, bạn không chỉ nhìn thấy chúng ở các ký túc xá hay khu quân đội mà còn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở tại các cơ sở lưu trú chẳng hạn như homestay hay nhà nghỉ.

các loại giường tầng homestay
Các loại giường tầng sắt luôn mang lại không gian sang trọng, tinh tế, cuốn hút

2.2. Giường tầng bằng sắt có độ bền, tính năng thẩm mỹ cao

Hiện nay, các mẫu giường tầng luôn được thiết kế tối giản, mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, góp phần tôn lên nét đẹp riêng biệt và đặc trưng cho không gian phòng ngủ. Ngoài ra, chúng còn được sơn tĩnh điện với một độ dày đạt chuẩn nhằm đảm bảo được độ bền theo thời gian.

Vì được thiết kế dành cho nhiều người dùng nên giường tầng bằng sắt thường có khả năng chịu lực tốt, tải trọng lớn, đảm bảo sự an toàn cho nhiều người dùng và nhiều gia đình khác nhau. Đồng thời, với thiết kế nhỏ gọn, những chiếc giường tầng sẽ giúp cho bạn có thể tối ưu được diện tích sử dụng trong căn phòng.

2.3. Giá thành của giường tầng bằng sắt vô cùng hợp lý

Giường tầng sắt được thiết kế cho nhiều người dùng sử dụng nhưng lại có một mức giá thành vô cùng tiện lợi, tối ưu. Từ đó, chúng luôn đáp ứng được tiêu chí sống tối giản và tiết kiệm cho nhiều người dùng.

So với những chiếc giường tầng bằng gỗ vô cùng nặng và có chi phí cao thì giường tầng bằng sắt chính là sự chọn lựa đúng đắn phù hợp với ví tiền của người dùng. Chúng không những có giá thành hợp lý mà còn góp phần mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian sống.

giường tầng homestay tốt
Các loại giường tầng bằng sắt luôn được thiết kế với một mức giá vô cùng hợp lý

2.4. Giường tầng bằng sắt rất dễ vận chuyển, lắp đặt

Bởi vì luôn mang đến một thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nên các loại giường sắt rất dễ dàng để lắp đặt và vận chuyển mà không làm bạn bị mất quá nhiều thời gian cũng như công sức như các loại giường khác.

3. Những nhược điểm khi sử dụng giường tầng bằng sắt

Dưới đây là một số nhược điểm phổ biến, thường dễ bắt gặp mỗi khi sử dụng giường tầng sắt cho homestay, ký túc xá, bạn hãy cần lưu ý nhé!

  • Lớp sơn giường dễ bong tróc: Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy lớp sơn tĩnh điện bị bong tróc và bị gỉ sét nếu như chúng tiếp xúc trực tiếp với nước.
  • Giường tầng mang thiết kế đơn giản, tối đa: Giường tầng mang đến một thiết kế tối giản, do đó, chúng không thể đáp ứng được các không gian yêu cầu sự cầu kỳ, tỉ mỉ.
  • Không tốt nếu xét về mặt phong thuỷ: Theo như phong thuỷ, phòng ngủ là nơi cần hạn chế đặt các vật dụng bằng kim loại bởi vì chúng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng nên cần tránh sử dụng các loại giường tầng bằng sắt.

4. Top 22 mẫu giường tầng homestay, ký túc xá đáng trải nghiệm

Sau khi đã tìm hiểu chi tiết về các thông tin giường tầng. Dưới đây là top 22 mẫu giường tầng homestay, ký túc xá được ưa chuộng và chọn lựa hàng đầu hiện nay, bạn hãy cùng tham khảo để có thể dễ dàng, nhanh chóng chọn ngay cho mình một mẫu giường phù hợp nhé!

top giường tầng homestay
Mẫu giường tầng đơn giản, có độ chắc chắn cao, phù hợp với nhiều gia đình
giường tầng homestay đẹp
Mẫu giường sắt cho ký túc xá được thiết kế sang trọng, tinh tế, bắt mắt
giường tầng homestay đáng mua
Mẫu giường sắt đẹp, giúp tiết kiệm không gian đáng kể cho gia chủ
giường tầng homestay loại nào tốt
Mẫu giường tầng homestay ký túc xá sắt được sơn tĩnh điện sang trọng, góp phần làm sáng căn phòng ngủ
giường tầng homestay nào tốt
Giường sắt được thiết kế đẹp, hài hoà, phù hợp với nhiều không gian sang trọng
mẫu giường tầng homestay tốt
Mẫu giường tầng homestay độc đáo, phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ
giường tầng ký túc xá
Mẫu giường tầng homestay được xuất hiện phổ biến tại nhiều ký túc xá

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp top 22 mẫu giường tầng homestay, ký túc xá chất lượng, đáp ứng túi tiền và nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được loại giường tầng đẹp, có độ bền cao. Nếu cần được tư vấn và hỗ trợ chọn lựa sản phẩm giường phù hợp, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm để được hướng dẫn và hỗ trợ nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân