Chuyên gia nệm

Top 22 mẫu giường tầng người lớn 1m6, 1m8 2m bán chạy hàng đầu

CẬP NHẬT 14/07/2023 | BỞI Ngọc Hân

Giường tầng thường được ưa chuộng nhờ và thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, giúp tiết kiệm được không gian một cách đáng kể. Ngoài ra, đây còn là giải pháp hữu hiệu cho các căn phòng có diện tích nhỏ. Mời bạn hãy cùng tìm hiểu thêm top 22 mẫu giường tầng người lớn 1m6, 1m8 2m bán chạy, được ưa chuộng hàng đầu tại đây nhé!

1. Tổng hợp top 22 mẫu giường tầng người lớn 1m6, 1m8 2m phổ biến

Thông thường, các mẫu giường tầng 1m6, 1m8, 2m thường được khá nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa vì chúng có thể tiết kiệm không gian một cách đáng kể, giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Ngoài ra, với những kiểu dáng hiện đại, tinh tế, giường tầng còn giúp trang trí cho không gian phòng ngủ thêm phần mới lại, sống động, chi tiết.

giường tầng người lớn
Gợi ý những mẫu giường tầng người lớn 1m6, 1m8 2m bền bỉ, cao cấp, sang trọng

Hiện nay, các mẫu giường tầng được tích hợp khá nhiều công năng, vừa là nơi ngủ vừa là nơi để đồ đạc độc đáo, giúp cho căn phòng thêm gọn gàng hơn. Do đó, loại giường này không chỉ được sử dụng ở phòng ngủ mà còn được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi tại các ký túc xá trường đại học, tại homestay.

Dưới đây là top 22 mẫu giường tầng người lớn 1m6, 1m8 2m cao cấp, được nhiều người dùng ưa thích và đánh giá cao, bạn hãy cùng tham khảo để nhanh chóng chọn lựa được mẫu giường phù hợp nhất nhé!.

top giường tầng người lớn
Mẫu giường tầng rộng rãi, thiết kế đơn giản nhưng luôn có nhiều công năng
mẫu giường tầng cho người lớn
Giường tầng bằng gỗ thiết kế mang nét đẹp hoài niệm, có độ chắc chắn cao
mẫu giường tầng đẹp cho người lớn
Mẫu giường tầng người lớn được trang trí vô cùng độc đáo, bắt mắt, sáng tạo
giường tầng cho người lớn
Mẫu giường tầng tạo nên nét đẹp sang trọng, tinh tế với màu trắng
giường 2 tầng cho người lớn
Giường tầng người lớn mang thiết kế tối giản, hiện đại và vô cùng cuốn hú

2. Cần lưu ý điều gì khi chọn giường tầng người lớn 1m6, 1m8, 2m

Khi chọn mua giường tầng người lớn 1m6, 1m8, 2m bạn cần chú ý đến một số yếu tố như sau để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, đáp ứng sở thích và nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

2.1. Cần quan tâm đến chất liệu giường tầng người lớn

Hiện tại, các mẫu giường tầng người lớn được làm từ đa dạng chất liệu khác nhau nhằm tạo ra sự đa dạng để bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp như sắt, inox, gỗ tự nhiên, gỗ tổng hợp. Trong đó, gỗ tự nhiên là chất liệu phổ biến, thường được nhiều người dùng chọn lựa.

Hầu hết, các loại giường gỗ tự nhiên đều được đánh giá là có độ bền cao, luôn đảm bảo được sự chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và đặc biệt là vô cùng thân thiện với môi trường. Do đó, chúng luôn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng.

giường ngủ tầng cho người lớn
Chất lượng giường rất quan trọng, quyết định trực tiếp đến giấc ngủ

2.2. Cần quan tâm đến kiểu dáng thiết kế giường tầng

Khi chọn lựa giường tầng 1m6, 1m8, 2m bạn nên chọn loại giường có kiểu dáng hài hoà với phong cách trang trí phòng ngủ nhằm đảm bảo sự bắt mắt và tiện nghi. Tuỳ vào từng sở thích, nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa giường ngủ đơn giản, hiện đại hay cổ điển.

2.3. Cần quan tâm đến đơn vị cung cấp giường tầng

Việc chọn lựa đơn vị cung cấp giường ngủ vô cùng quan trọng, chúng sẽ ảnh hưởng đến nguồn gốc, chất lượng, độ an toàn cũng như chính sách bảo hành của sản phẩm. Ngoài ra, các nhà bán uy tín còn luôn đảm bảo được chính sách giá hợp lý, luôn niêm yết giá cụ thể nhằm đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng.

2.4. Cần quan tâm đến màu sắc của giường tầng

Màu sắc thường là yếu tố phổ biến, được nhiều người dùng quan tâm khi chọn lựa giường tầng. Do đó, khi chọn mua, bạn nên lựa mẫu giường có màu sắc hài hoà với không gian, nhằm tạo nên nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng. 

giuong tang nguoi lon
Bạn nên chọn lựa giường tầng có màu sắc phù hợp với không gian phòng

Đồng thời, bạn cũng có thể chú ý đến yếu tố màu sắc trong phong thuỷ nhằm thu hút được nhiều vượng khí, giúp cho giấc ngủ thêm ngon và sâu giấc nhé!

2.5. Cần quan tâm đến vị trí đặt giường tầng

Khi đã chọn mua giường tầng cho người lớn, bạn nên bố trí ở những nơi hợp phong thuỷ, nơi có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên nhằm giúp thu hút vượng khí, làm cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn. Ngoài ra, việc chọn lựa vị trí phù hợp còn giúp cho bạn có thể dễ dàng trang trí, bố trí không gian một cách hiệu quả, sang trọng.

2.6. Cần quan tâm đến thiết kế và an toàn sử dụng

Khi chọn mua giường tầng, bạn nên chú ý đến việc lắp đặt thành giường nhằm đảm bảo sự an toàn trong quá trình ngủ. Đồng thời, còn giúp cho bạn có thể yên tâm hơn, thoải mái ngủ ngon giấc hơn.

chọn giường tầng người lớn
Việc lắp đặt thành giường là vô cùng cần thiết nhằm giúp bạn ngủ ngon hơn

2.7. Chọn lựa chăn ga gối đệm thích hợp với giường tầng

Việc chọn lựa chăn ga gối phù hợp cho giường tầng là yếu tố cần thiết, không những giúp trang trí cho giường ngủ thêm sinh động, sáng tạo, tránh sự đơn điệu mà còn góp phần tạo cảm giác dễ chịu để bạn có thể nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Một số bộ chăn ga gối phổ biến mà bạn có thể tham khảo như:

  • Bộ CG Pyeoda Royal silk tơ tằm nhiều họa tiết: Bộ chăn ga này mang một nét đẹp hiện đại pha cùng sự cổ điển sang trọng nên rất phù hợp với không gian phòng ngủ cao cấp. Ngoài ra, còn được làm từ sợi gấm nên luôn đảm bảo độ mềm, độ thoáng mát và sự an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Bộ Phủ AMD Confident 7 Chi Tiết: Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được làm chủ yếu từ sợi Tencel có khả năng kháng khuẩn tối ưu, bảo vệ vượt trội cho sức khỏe người dùng. Nhờ vào lớp vải mềm mại, mịn màng, dòng sản phẩm này luôn tạo cảm giác dễ chịu, chinh phục bạn ngay từ lần chạm đầu tiên.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp top 22 mẫu giường tầng người lớn 1m6, 1m8 2m được ưa chuộng nhất. Qua bài viết trên, Vua Nệm tin rằng bạn đã chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất, ưng ý nhất để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài những loại giường tầng kể trên, tại Vua Nệm hiện đang cung cấp và phân phối giường thông minh thiết kế theo công thái học giúp nâng tầm chất lượng giấc ngủ của người sử dụng. Mời bạn đến cửa hàng Vua Nệm gần nhất để nằm thử và trải nghiệm sản phẩm.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân