Chuyên gia nệm

20+ mẫu giường 3 tầng đẹp giá rẻ được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 18/07/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Giường tầng phổ biến với mẫu giường 2 tầng nhưng bên cạnh đó những mẫu giường 3 tầng đẹp lại cho thấy nhiều ưu thế vượt trội. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giường 3 tầng đẹp giá rẻ được sản xuất và bày bán. Các cá nhân, gia đình, đơn vị khi có ý định mua giường 3 tầng đẹp giá rẻ cần dành thời gian tìm hiểu thông tin về giường 3 tầng như chất liệu giường, tuổi thọ tương ứng với chất liệu, các kiểu dáng thiết kế thông dụng, giá thành, đơn vị cung cấp uy tín… để mua được những chiếc giường 3 tầng đẹp giá rẻ sử dụng lâu bền, mang lại hiệu quả cao.

1. Công dụng của giường 3 tầng

Nhắc đến giường 3 tầng bạn có thể hình dung ngay ra những chiếc giường tương đối cao

Nhắc đến giường 3 tầng bạn có thể hình dung ngay ra những chiếc giường tương đối cao

Nhắc đến giường 3 tầng bạn có thể hình dung ngay ra những chiếc giường tương đối cao, phân bổ vị trí cân đối, có thể sử dụng bởi 3 người cùng 1 lúc. Giường 3 tầng với cấu trúc đặc trưng riêng phù hợp sử dụng trong rất nhiều không gian, đặc biệt là có ưu thế khi diện tích phòng tương đối nhỏ hẹp.

Với những gia đình có 3 em nhỏ với các độ tuổi không quá chênh lệch, những chiếc giường 3 tầng là lựa chọn phù hợp để các em vừa có không gian riêng lại vừa có thể vui chơi, sinh hoạt chung trong phòng của mình mà không bị xa cách. 

Tại các thành phố lớn, nhiều gia đình trẻ cũng chưa có đủ tài chính để mua một căn nhà lớn với đầy đủ phòng riêng cho các con thì việc sử dụng giường 3 tầng đẹp giá rẻ là lựa chọn thiết thực, giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình một cách đáng kể. Nhiều thiết kế giường cũng đặc biệt linh hoạt, thiết kế sinh động phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ.

Ngày nay, giường tầng cũng được thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc nên người dùng có thể yên tâm về tính thẩm mỹ. Ngoài ra, nhiều mẫu giường 3 tầng đẹp giá rẻ được sử dụng phổ biến trong môi trường ký túc xá tại các trường học, bệnh viện, quân đội dành. Đây là những đơn vị có số lượng người lớn nên sử dụng giường 3 tầng là phù hợp, vừa có thể bố trí nhóm người theo phòng để quản lý – phục vụ, vừa sử dụng chi phí một cách hiệu quả.

Giường tầng cũng được thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc cũng được thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc

Giường tầng cũng được thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc 

1.1. Mẫu giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng sắt

Sắt là một trong những vật liệu quen thuộc được sử dụng chế tạo, sản xuất nhiều loại vật dụng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Giường 3 tầng được làm bằng sắt là sản phẩm thông dụng nhất bởi nhiều ưu điểm vượt trội. 

Giường 3 tầng là cấu trúc đặc biệt yêu cầu sự chắc chắn trong kết cấu, khả năng chịu lực tốt, chống chọi với các tác động ngoại lực hiệu quả. Đây là đều những điều kiện mà sắt có thể đáp ứng được.

 Mẫu giường 3 tầng được làm bằng sắt 1

Mẫu giường 3 tầng đẹp được làm bằng sắt 1

Mẫu giường 3 tầng được làm bằng sắt 2

Mẫu giường 3 tầng đẹp được làm bằng sắt 2

 Mẫu giường 3 tầng được làm bằng sắt 3

Mẫu giường 3 tầng đẹp được làm bằng sắt 3

Mẫu giường 3 tầng được làm bằng sắt 4

Mẫu giường 3 tầng đẹp được làm bằng sắt 4

Mẫu giường 3 tầng được làm bằng sắt 5

Mẫu giường 3 tầng đẹp được làm bằng sắt 5

Những chiếc giường 3 tầng đẹp giá rẻ có cấu tạo bằng sắt giúp nâng đỡ trọng lượng 3 người cùng 1 lúc mà vẫn đảm bảo an toàn theo thời gian. Hệ thống thanh chắn, cột, cầu thang bằng sách cũng mang lại cảm giác chắc chắn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sắt là kim loại rắn, đặc biệt hạn chế được nguy cơ nấm mốc so với một số vật liệu khác thường gặp

>> Xem thêm: Những mẫu giường 2 tầng giá rẻ đẹp nhất

1.2. Giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng nhựa

Một trong những ứng dụng thường thấy của giường tầng nói chung và giường 3 tầng nói riêng đó là sử dụng cho các em nhỏ. Với trọng lượng cơ thể không quá nặng, các bạn nhỏ rất dễ dàng trong quá trình sử dụng giường 3 tầng. Giường 3 tầng đẹp giá rẻ được làm bằng nhựa được rất nhiều bạn nhỏ và gia đình lựa chọn. 

Chất liệu nhựa dùng làm giường 3 tầng là nhựa cứng vừa đảm bảo khả năng chịu lực vừa hạn chế các góc cạnh

Chất liệu nhựa dùng làm giường 3 tầng là nhựa cứng vừa đảm bảo khả năng chịu lực vừa hạn chế các góc cạnh

Ưu điểm lớn nhất của chất liệu này là có khả năng thiết kế đa dạng, trang trí với rất nhiều màu sắc, hình thù phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ. Không gian cho trẻ nhỏ cũng đặc biệt quan trọng về màu sắc và sở thích riêng. Ngoài ra, chất liệu nhựa dùng làm giường 3 tầng là nhựa cứng vừa đảm bảo khả năng chịu lực vừa hạn chế các góc cạnh, đảm bảo an toàn cho trẻ em.

1.3. Giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ

Một trong những thiết kế cũng khá phổ biến trên thị trường hiện nay đó là giường 3 tầng làm bằng sắt giả gỗ. Giường 3 tầng bằng sắt giả gỗ cho ra thiết kế có vẻ ngoài mang màu sắc, cảm giác giống như gỗ thật với các đường vân, nước sơn khéo léo. Thực chất đây là khả năng xử lý tối ưu giúp người dùng có màu sắc, thiết kế như mong muốn nhưng với giá thành rẻ hơn rất nhiều. 

Giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ cũng mang đến cảm giác nhẹ nhàng hơn so với những khối gỗ tự nhiên lớn và chắc nịch. Nếu được xử lý cẩn thận, giường sắt giả gỗ cũng mang đến vẻ đẹp tương đương với chiếc giường gỗ thật.

Mẫu giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ 1

Mẫu giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ 1

Mẫu giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ 2

Mẫu giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ 2

Mẫu giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ 3

Mẫu giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ 3

1.4. Giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng gỗ công nghiệp MDF

Nếu bạn là người yêu thích đồ gỗ, thường xuyên sử dụng các sản phẩm nội thất làm bằng gỗ chắc hẳn sẽ biết tới gỗ công nghiệp MDF. Với công nghệ hiện đại ngày nay, gỗ công nghiệp MDF được ứng dụng rất nhiều như sản xuất giường, ốp sàn, kệ bếp, sử dụng trong các vật dụng như bàn, tủ kệ. … 

Sở dĩ giường 3 tầng đẹp làm bằng gỗ công nghiệp MDF được ưa chuộng và thông dụng như vậy là bởi gỗ công nghiệp MDF có khả năng chịu lực tốt, ít cong vênh, chống ẩm mốc, đặc biệt giá thành lại rẻ hơn so với những thiết kế giường tầng cùng kiểu dáng kích thước làm bằng gỗ tự nhiên.

1.5. Giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên mặc dù giá thành nhỉnh hơn một số vật liệu khác đôi chút nhưng lại mang đến cho chiếc giường 3 tầng của bạn những vẻ đẹp riêng độc đáo nhất. Gỗ tự nhiên dùng để làm giường ngủ 3 tầng được xẻ trực tiếp từ những loài cây như xoan đào, sồi, lim, trầm hương… nên có kết cấu vững chắc cùng những vân gỗ tự nhiên không trùng lặp. 

Trải qua các công đoạn xử lý nhất định, chiếc giường 3 tầng làm bằng gỗ tự nhiên sẽ có được màu sắc gỗ đẹp, khả năng chịu lực tốt, nước sơn bóng giúp giường tầng trở nên sang trọng và tránh ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

Giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng gỗ xoan đào

Giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng gỗ xoan đào

1.6. Giường 3 tầng đẹp giá rẻ làm bằng gỗ tích hợp giường kéo

Một kết cấu giường 3 tầng đặc biệt hiện đại là tích hợp với giường kéo. Theo đó, chiếc giường ở tầng thấp nhất thường được thiết kế như một ngăn kéo có thể được đẩy gọn vào bên trong khi không sử dụng đến. Hệ thống bánh lăn bên dưới sẽ giúp việc xe dịch chiếc giường diễn ra thuận tiện và dễ dàng hơn. Bởi vậy, thoạt đầu chiếc giường trông có vẻ giống một chiếc giường 2 tầng.

Mẫu giường 3 tầng tích hợp với giường kéo 1

Mẫu giường 3 tầng tích hợp với giường kéo 1

Mẫu giường 3 tầng tích hợp với giường kéo 2

Mẫu giường 3 tầng tích hợp với giường kéo 2

Mẫu giường 3 tầng tích hợp với giường kéo 3

Mẫu giường 3 tầng tích hợp với giường kéo 3

Mẫu giường 3 tầng tích hợp với giường kéo 4

Mẫu giường 3 tầng tích hợp với giường kéo 4

1.7. Giường 3 tầng đẹp giá rẻ tích hợp với giường gấp và giường kéo

Bên cạnh kết cấu giường kéo, giường 3 tầng còn có thể kết hợp thêm cả cấu trúc giường gấp. Cách bố trí thông minh này giúp cho chiếc giường trở nên linh hoạt hơn, không gian phòng ngủ cũng được biến hóa đa dạng. 

Theo đó, giường tầng 1 là giường kéo có thể nhét gọn xuống khi không sử dụng còng giường tầng 3 lại có thể gấp vào tạo khoảng trống thoáng đãng cho cả chiếc giường. Khi không sử dụng đến, cả chiếc giường 3 tầng được gấp gọn lại trông như một chiếc giường truyền thống. Sự thuận tiện này giúp tiết kiệm không gian trong phòng hơn trong quá trình sử dụng.

Giường 3 tầng còn có thể kết hợp thêm cả cấu trúc giường kéo

Mẫu giường 3 tầng kết hợp thêm cả cấu trúc giường kéo 1

Mẫu giường 3 tầng kết hợp thêm cả cấu trúc giường kéo 2

Mẫu giường 3 tầng kết hợp thêm cả cấu trúc giường kéo 2

1.8. Giường 3 tầng đẹp giá rẻ có cấu trúc so le

Một thiết kế giường 3 tầng đẹp giá rẻ khác đó là cấu trúc so le. Điều này mang lại cảm giác mới mẻ thú vị cho chiếc giường 3 tầng.

 Thiết kế giường 3 tầng có cấu trúc so le 1

 Thiết kế giường 3 tầng có cấu trúc so le 1

 Thiết kế giường 3 tầng có cấu trúc so le 2

 Thiết kế giường 3 tầng có cấu trúc so le 2

 Thiết kế giường 3 tầng có cấu trúc so le 3

 Thiết kế giường 3 tầng có cấu trúc so le 3

 Thiết kế giường 3 tầng có cấu trúc so le 4

 Thiết kế giường 3 tầng có cấu trúc so le 4

 Thiết kế giường 3 tầng có cấu trúc so le 5

 Thiết kế giường 3 tầng có cấu trúc so le 5

>>>Đọc thêm: Giường công thái học là gì? Đặc điểm và vai trò đối với giấc ngủ

2. Một số lưu ý khi chọn mua giường 3 tầng đẹp giá rẻ

Một trong những lưu ý quan trọng đầu tiên khi chọn mua giường 3 tầng đẹp giá rẻ đó là tìm đến cơ sở, đơn vị sản xuất – cung cấp giường ngủ uy tín. Với bất cứ sản phẩm nào, người tiêu dùng cũng mong muốn tìm được mặt hàng chất lượng đảm bảo. Với các sản phẩm lớn như một chiếc giường bạn cần cân nhắc kỹ về đơn vị cung cấp để được tham khảo những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất cũng như có chế độ bảo hành, bảo trì phù hợp. 

Một đơn vị cung cấp giường ngủ 3 tầng đẹp có thể là xưởng sản xuất lâu năm giàu kinh nghiệm được phản hồi tốt trong thời gian dài. Đơn vị uy tín cũng có thể là một doanh nghiệp có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng mức độ tin cậy của doanh nghiệp thông qua hệ thống website, fanpage và những phản hồi của các khách hàng cũ để lại.

Một lưu ý khác khi mua giường 3 tầng đẹp giá rẻ đó là đặt tính an toàn lên trên hết.

Một lưu ý khác khi mua giường 3 tầng đẹp giá rẻ đó là đặt tính an toàn lên trên hết.

Một lưu ý khác khi mua giường 3 tầng đẹp giá rẻ đó là đặt tính an toàn lên trên hết. Với cấu trúc 3 tầng đặc trưng, chiều cao so với mặt đất tương đối lớn nên giường 3 tầng cần đảm bảo được những tiêu chuẩn an toàn nhất định. Cần lưu ý lựa chọn loại chất liệu chắc chắn, không nên quá coi trọng kết cấu phức tạp, độc lạ khác. Ngoài ra giường 3 tầng đẹp giá rẻ cũng cần có hệ thống thanh chắn, cầu thang vững chãi. Đây là những chi tiết cần kiểm tra kỹ càng trước khi quyết định mua một chiếc giường 3 tầng về nhà.

Sự phát triển của kỹ thuật, máy móc và sức sáng tạo của con người mang đến ngày càng nhiều tiện ích trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Giường ngủ 3 tầng đẹp giá rẻ là một sản phẩm ứng dụng cao giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ. Bởi vậy, nếu hiểu rõ sản phẩm, các loại và ưu thế, bạn sẽ có cho mình được lựa chọn tốt nhất, phục vụ những mục đích sử dụng phù hợp

>> Xem thêm: Những mẫu giường tầng đẹp giá rẻ được ưa chuộng

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team