Chuyên gia nệm

20+ mẫu giường 2 tầng giá rẻ trên thị trường hiện nay

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nội thất trong gia đình đặc biệt là bàn ghế, giường tủ có ảnh hưởng rất lớn đến phong cách tổng thể của cả một căn phòng. Trên thị trường hiện nay, có vô vàn phong cách, chủng loại giường ngủ được bày bán rộng rãi. Một trong những loại giường được rất nhiều người đón nhận là giường 2 tầng. Những mẫu giường 2 tầng giá rẻ rất đa dạng, phong phú về màu sắc, kích thước, chất liệu, kiểu dáng… đáp ứng nhu cầu lớn của con người. 

1. Giường 2 tầng giá rẻ nên sử dụng ở đâu?

Mỗi một loại giường ngủ khi được sản xuất ra đều đáp ứng một số nhu cầu nhất định bên cạnh công dụng nằm ngủ. Giường 2 tầng cũng vậy, với kết cấu đặc biệt khác so với những chiếc giường ngủ truyền thống, giường 2 tầng cung cấp 2 không gian giường tách biệt theo chiều dọc. Chính vì vậy, loại giường này vừa đem đến sự riêng tư nhất định cho những người cùng sử dụng lại đặc biệt tiết kiệm diện tích và tối ưu chi phí.

Giường 2 tầng thường được sử dụng trong gia đình có 1 - 2 con

Giường 2 tầng thường được sử dụng trong gia đình có 1 – 2 con

Giường 2 tầng thường được sử dụng trong gia đình có 1 – 2 con. Đối với các gia đình sở hữu ngôi nhà diện tích có phần khiêm tốn, đặc biệt tại khu vực các thành phố lớn, thì giường 2 tầng là lựa chọn vô cùng phù hợp. Những chiếc giường 2 tầng có thể nâng đỡ trọng lượng các bạn nhỏ, thậm chí là thiếu niên, thanh niên một cách an toàn và đảm bảo.

Bên cạnh đó, sử dụng giường 2 tầng giá rẻ cho các con của mình, phụ huynh đã tạo điều kiện để trẻ nhỏ có không gian riêng vừa đủ mà vẫn có thể giao tiếp, vui chơi, sinh hoạt cùng nhau. Những đứa trẻ sống cùng anh chị em sẽ được rèn luyện tình yêu thương, tính nhường nhịn giúp đỡ tốt hơn.

Một ứng dụng khác của giường 2 tầng giá rẻ trong đời sống hàng ngày là xuất hiện trong các khu ký túc xá, nhà trọ, homestay hay các khu nhà nghỉ tiết kiệm. Đây đều là các môi trường có số lượng người sinh hoạt tương đối đông vì vậy việc tận dụng ưu điểm của giường 2 tầng giá rẻ cũng là một giải pháp phù hợp.

Ngoài ra, giường ngủ 2 tầng giá rẻ ngày nay không chỉ dừng lại ở những thiết kế cơ bản, thiếu tính thẩm mỹ. Ngược lại, giường 2 tầng tại các đơn vị này hoàn toàn có thể thiết kế tinh tế, thu hút mà vẫn phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của con người đầy đủ

>> Xem thêm: Kích thước giường tầng tiêu chuẩn

2. Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng gỗ tự nhiên

Một trong những vật liệu được dùng để sản xuất giường 2 tầng giá rẻ phải kể đến gỗ. Gỗ làm giường có 2 nhóm chính bao gồm gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp MDF. Những loại gỗ này đều rất phổ biến trong sản xuất sản phẩm nội thất bởi độ chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

Những loại gỗ thường dùng để sản xuất giường 2 tầng bao gồm gỗ sồi, gỗ đinh hương, gỗ xoan đào, gỗ lim, gỗ óc chó… Những thân gỗ này đều là gỗ chuyên dụng, kết cấu vững chắc phù hợp để đóng thành giường 2 tầng. Trong quá trình xử lý và chế biến gỗ, các khúc gỗ thường được đảm bảo tối ưu kết cấu nguyên vẹn nên trọng lượng thường năng nhưng lại rất chắc chắn.

Ngoài ra, gỗ tự nhiên trước khi sản xuất thành giường cũng cần xử lý tỉ mỉ để hạn chế mối mọt nấm mốc. Những chiếc giường làm bằng gỗ tự nhiên ngoài việc bền chắc, khả năng chịu lực tốt còn sở hữu những vân gỗ thiên nhiên không thể trùng lặp. Điều này góp phần làm nên giá trị của chiếc giường 2 tầng làm bằng gỗ tự nhiên.

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng gỗ xoan đào

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng gỗ xoan đào

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng gỗ tự nhiên

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng gỗ tự nhiên

3. Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng gỗ nhân tạo MDF

Bên cạnh các loại gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo MDF luôn là “đối thủ cạnh tranh” khiến nhiều người phân vân và đắn đo khi chọn mua giường 2 tầng giá rẻ.

Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm nội thất cho nhà cửa hẳn cũng từng nghe qua gỗ công nghiệp MDF. Đây là loại gỗ nhân tạo được xử lý hiện đại để cho ra nhiều đặc điểm của gỗ tự nhiên như độ cứng, khả năng chịu lực, ít cong vênh, hạn chế mối mọt… Đặc biệt, giường 2 tầng làm bằng gỗ công nghiệp MDF thường có giá thành rẻ hơn, phù hợp với nhiều gia đình khác nhau.

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng gỗ công nghiệp MDF

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng gỗ công nghiệp MDF

4. Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng nhựa

Một chất liệu làm giường tầng tuy chưa phù hợp lắm với thị hiếu của người trưởng thành nhưng lại rất được lòng các bạn nhỏ. Đó là giường 2 tầng làm bằng nhựa cứng. Những chiếc giường tầng giá rẻ làm bằng nhựa cứng thường có kiểu dáng, màu sắc bắt mắt, dễ dàng có thêm các họa tiết, hình ảnh trang trí cho các bé trai, bé gái nên được các em rất ưa thích.

Chất lượng nhựa cứng để làm giường 2 tầng cũng tương đối đảm bảo an toàn để nâng đỡ trọng lượng cơ thể các em. Ngoài ra, giường 2 tầng giá rẻ làm bằng nhựa cứng cũng được hạn chế tối đa các góc cạnh, chống ẩm mốc nên rất an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng.

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng nhựa

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng nhựa

 giường 2 tầng làm bằng nhựa cứng có kiểu giáng bắt mắt có kiểu giáng bắt mắt

 Giường 2 tầng làm bằng nhựa cứng có kiểu giáng bắt mắt

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng nhựa dành cho trẻ em

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng nhựa dành cho trẻ em

5. Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng sắt

Một loại vật liệu quả biến và thông dụng các là sắt. Kim loại này thường được ứng dụng cho chế tạo, sản xuất các đồ dùng đòi hỏi khả năng chịu lực tốt, kết cấu chắc chắn. Giường 2 tầng làm bằng sắt đặc biệt mang những phẩm chất này nên được lòng rất nhiều gia đình và các cơ sở khác. Hầu hết tại các khu ký túc xá, đơn vị bộ đội, nhà trọ tập thể… giường 2 tầng đều được làm bằng sắt.

Chất liệu này thuộc nhóm chất liệu làm giường bàn nhất, chắc chắn nhất, an toàn nhất. Ngoài ra, với giường 2 tầng làm bằng sắt, người tiêu dùng sẽ không cần lo lắng đến vấn đề mối mọt như giường 2 tầng làm bằng gỗ. 

Có thể thấy những mẫu giường 2 tầng giá rẻ làm bằng sắt ngày nay có đa dạng phong cách thiết kế như phong cách hiện đại, phong cách cổ điển, tân cổ điển. Bởi vậy, giường sắt hoàn toàn có thể ứng dụng trong những phong cách nội thất khác nhau mà không lo đơn điệu, nhàm chán.Tuy nhiên, phổ biến nhất và giá rẻ nhất vẫn là những chiếc giường 2 tầng phong cách hiện đại.

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng sắt hiện đại

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng sắt hiện đại

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng sắt hiện đại

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng sắt hiện đại

6. Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ hoặc sắt kết hợp với gỗ

Nếu bạn mong muốn có những chiếc giường tầng mang vẻ ngoài của gỗ nhưng giá thành rẻ hơn mà vẫn đảm bảo an toàn chắc chắn thì giường 2 tầng làm bằng sắt giả gỗ hoặc giường 2 tầng kết hợp sắt với gỗ là lựa chọn hoàn hảo.

Những chiếc giường 2 tầng giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ thiết kế có bề ngoài với màu sắc sơn gỗ, đường vân cũng được khéo léo tạo ra mang lại cảm giác chân thật hơn cho chiếc giường. Nhờ những kỹ thuật xử lý này mà người tiêu dùng có thêm đa dạng lựa chọn mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với 1 chiếc giường tương tự làm bằng gỗ tự nhiên

>> Xem thêm: 50+ mẫu giường sắt đẹp giá rẻ

Thêm vào đó, giường 2 tầng giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ còn mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn so với những khối gỗ tự nhiên lớn và chắc nịch. Nếu được xử lý cẩn thận, chỉn chu, những chiếc  giường sắt giả gỗ cũng mang đến vẻ đẹp không kém gì so với chiếc giường gỗ thật.

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ thiết kế có bề ngoài với màu sắc sơn gỗ, đường vân cũng được khéo léo tạo ra

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ

Giường 2 tầng giá rẻ làm bằng sắt giả gỗ mang lại cảm giác nhẹ nhàng

Một sự kết hợp khác giữa sắt và gỗ cũng mang lại hiệu quả tương tự mà tính thẩm mỹ cũng đặc biệt cao đó là giường 2 tầng kết hợp sắt và gỗ. hai chất liệu này hoàn toàn có thể được kết hợp hài hòa trong một tổng thể toàn diện mang lại những thiết kế sang trọng và tinh tế cho chiếc giường 2 tầng của bạn.

Giường 2 tầng kết hợp chất liệu sắt và gỗ sang trọng và bền đẹp

Giường 2 tầng kết hợp chất liệu sắt và gỗ sang trọng và bền đẹp

Giường 2 tầng kết hợp chất liệu sắt và gỗ sang trọng và bền đẹp

Giường 2 tầng kết hợp chất liệu sắt và gỗ sang trọng và bền đẹp

7. Giường 2 tầng giá rẻ tích hợp bàn học, giá sách

Giường 2 tầng giá rẻ tích hợp bàn học, giá sách thuộc top những mẫu giường tầng được yêu thích nhất hiện nay. Trong căn phòng của bạn, chiếc bàn học, chiếc giá sách, chiếc giường ngủ đều là những vật dụng thiết yếu, cơ bản trong sinh hoạt. Bởi vậy sự kết hợp 2 trong 1 hoặc 3 trong 1 này mang đến tiện ích ứng dụng cao cho các bạn học sinh, sinh viên và cả người đi làm. Nói chung phù hợp mọi lứa tuổi. 

Giường tầng 2 trong 1 kết hợp giường với giá sách / tủ đồ

Giường tầng 2 trong 1 kết hợp giường với giá sách / tủ đồ

Giường tầng 3 trong 1 kết hợp giường với giá sách và bàn học

Giường tầng 3 trong 1 kết hợp giường với giá sách và bàn học

8. Giường 2 tầng giá rẻ tích hợp cầu trượt

Ngày nay giường 2 tầng tích hợp cầu trượt đã không còn quá xa lạ với các gia đình có trẻ nhỏ. Đây là loại giường đa năng giúp các bạn nhỏ vừa có thể nghỉ ngơi vừa có thêm trò vui chơi giải trí trong chính căn phòng của mình. 

Những chiếc cầu trượt được tích hợp cùng giường 2 tầng có thể được làm bằng gỗ hay nhựa cứng tùy theo kết cấu, thiết kế chung của giường. Hai chất liệu này đều chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt với trọng lượng của các bạn nhỏ từ 3 – 7 tuổi.

Giường 2 tầng giá rẻ có thiết kế cầu trượt

Giường 2 tầng giá rẻ có thiết kế cầu trượt

Những chiếc cầu trượt được tích hợp cùng giường 2 tầng có thể được làm bằng nhựa cứng

Những chiếc cầu trượt được tích hợp cùng giường 2 tầng có thể được làm bằng nhựa cứng 

Giường 2 tầng bằng gỗ tích hợp cầu trượt

Giường 2 tầng bằng gỗ tích hợp cầu trượt 

 Giường đa năng giúp các bạn nhỏ vừa có thể nghỉ ngơi vừa có thêm trò vui

 Giường đa năng giúp các bạn nhỏ vừa có thể nghỉ ngơi vừa có thêm trò vui 

9. Tổng kết

Trong quá trình sử dụng giường 2 tầng, người sử dụng cũng nên bỏ túi một số lưu ý để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ chiếc giường 2 tầng của mình. Chẳng hạn, đối với những chiếc giường 2 tầng giá rẻ có sử dụng gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo thì cần chú ý đến nguy cơ nấm mốc. Để hạn chế vấn đề này người sử dụng nên giữ cho giường và phòng khô thoáng, tránh tiếp xúc với nước hay các vật chất hữu cơ như thức ăn, trà, bánh…

Ngoài ra, với giường 2 tầng làm bằng bất cứ vật liệu gì cũng cần được lau dọn thường xuyên bao gồm cả chăn ga gối đệm sử dụng kèm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giường 2 tầng giá rẻ. Nếu dành thời gian tìm hiểu và mua sắm tại cơ sở uy tín, bạn hoàn toàn có thể tìm mua những thiết kế hiện đại, đẹp mắt mà giá cả vô cùng hợp lý

>> Xem thêm: Các mẫu giường ngủ hiện đại được ưu thích nhất

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team