Chuyên gia nệm

Giải mã bí mật khiến gối kê tay ngày càng được ưa chuộng

CẬP NHẬT 29/11/2021 | BỞI Tiến Kiều

Trong 1-2 năm trở lại đây, nếu để ý bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng những mẫu gối ngủ ngày càng đa dạng, phong phú về kiểu dáng, kích thước cho đến chất liệu. Và một trong những mẫu gối đang làm mưa là gió trên thị trường, được rất nhiều dân công sở ưa chuộng chính là dòng gối kê tay.

Vậy gối kê tay là gì? Hình dáng thiết kế ra sao? Tại sao nó lại được ưa chuộng tới vậy? Cùng Vua Nệm tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Gối kê tay là gì? Phân loại gối kê tay

Gối kế tay là loại gối có hình dáng đặc biệt, được thiết kế dạng vòm cung, phía dưới tạo khoảng trống vừa đủ để người dùng kê hoặc luồn tay qua gối khi ngủ. Nhờ đó, người dùng vẫn có cảm giác như được nằm trên tay thật nhưng không bị tê mỏi.

Gối kê tay có thể sử dụng cho mọi đối tượng, tuy nhiên nó sẽ phát huy tác dụng tốt nhất đối với những ai có thói quen nằm nghiêng, nằm sấp hay những người thích nằm tì lên tay.

gối kê tay là gì
Gối kê tay là gì?

Gối kê tay hiện được chia thành 2 loại chính là:

  • Gối kê cánh tay: sản phẩm này không dùng để gối đầu mà chúng được sử dụng để kê cánh tay khi ngủ, thường dùng cho những ai bị các bệnh về xương khớp, tê nhức tay khi ngủ. Loại gối này có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: bông gòn, cao su, foam, lông vũ,… Kích thước và hình dáng của dòng gối này cũng rất đa dạng: gối hình trụ, hình bầu dục, hình chữ nhật,… 
  • Gối kê tay dùng để nâng đỡ cổ vai gáy khi ngủ: đây là dòng sản phẩm được dùng để gối đầu trực tiếp, vừa giúp nâng đỡ phần đầu, cổ vai gáy hiệu quả, vừa mang lại cảm giác như bạn đang được gối trực tiếp lên tay. Đa phần, mẫu gối này được làm từ chất liệu foam hoặc cao su tự nhiên, có hình dáng vòng cung.

Những mẫu gối kê tay hiện nay có khá nhiều mức giá, tùy thuộc vào chất liệu, kích thước sản phẩm.

2. Tại sao gối kê tay được ưa chuộng?

Gối kê tay ngày càng được ưa chuộng là bởi nó sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Giúp giảm tê tay hiệu quả: đây là ưu điểm đầu tiên giúp chiếc gối này trở nên phổ biến và được ưa chuộng như hiện nay. Nó vừa giúp bạn có cảm giác như được gối trên tay thật, vừa không gây tê mỏi cánh tay. 
  • Gia tăng tình cảm cho các cặp đôi: đây cũng là mẫu gối được các cặp đôi sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vì nó vừa giúp người yêu có cảm giác yên tâm hơn khi ngủ, vừa giúp nằm gần nhau dễ dàng hơn, Nhờ vậy mà tình cảm của các cặp cũng được gia tăng. 
  • Cải thiện lưu thông máu: gối được thiết kế với độ cao vừa phải, có độ êm ái và mềm mại cao nên gia tăng khả năng lưu thông máu hiệu quả, đồng thời giúp giảm thiểu tối đa tình trạng đau mỏi cổ vai gáy.
  • Có thể sử dụng được 2 mặt với 2 mục đích khác nhau: mặt trên thích hợp với những ai nằm nghiêng hoặc nằm sấp và có thói quen ngủ kê tay. Còn mặt dưới của gối lại rất thích hợp để định hình tư thế ngủ chuẩn cho những ai có thói quen nằm ngửa.
  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ: tất cả những ưu điểm trên đã giúp mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người dùng, đồng thời loại bỏ được những căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả.
những ưu điểm của gối kê tay
Những ưu điểm của gối kê tay

3. Những mẫu gối kê tay đang làm mưa làm gió trên thị trường

Như đã nói phía trên, hiện có rất nhiều mẫu gối kê tay được bày bán trên thị trường, xong có 3 mẫu gối được ưa chuộng nhất là:

3.1. Gối kê tay đôi

Đây là mẫu gối được thiết kế có chiều dài dài hơn các mẫu gối ngủ thông thường, vừa đủ cho 2 người cùng nằm. 

Dòng gối này giúp giảm áp lực lên cánh tay của chồng, hoặc người yêu, từ đó không còn tình trạng tê tay mỗi khi thức dậy. Vì nếu gối trực tiếp lên cánh tay của đối phương thì kể cả khi đầu bạn nhẹ vẫn sẽ tạo nên sự tê nhức ở bắp tay vì bị đè nén lâu.

gối kê tay đôi
Gối kê tay đôi gia tăng tình cảm của các cặp đôi

3.2. Gối kê tay đơn

Dòng gối này sẽ phù hợp với một người dùng và rất tốt đối với những ai thường ngày có thói quen dùng tay kê đầu thay cho gối ngủ.

gối kê tay đơn
Gối kê tay đơn thường dành cho 1 người nằm

3.3. Gối kê tay công sở

Loại gối này cũng có thiết kế tương tự như dòng gối đơn, tuy nhiên chúng có nhiều màu sắc và độ cao lớn hơn để phù hợp với dân văn phòng thường có thói quen úp mặt xuống bàn. Khi sử dụng loại gối này, nó sẽ giúp nâng đỡ phần đầu, cổ tốt hơn, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu hơn khi nghỉ trưa.

4. Những mẫu gối ngủ chất lượng khác

Ngoài những mẫu gối kê tay “siêu hot” kể trên thì hiện nay cũng có rất nhiều mẫu gối đang được ưa chuộng trên thị trường như:

4.1. Gối ôm cao su Kim Cương Honey

Đây là dòng gối ôm cao cấp của thương hiệu Kim Cương được thiết kế dành cho người lớn, gối có kích thước 20x100cm.

Gối được làm từ 100% cao su thiên nhiên, có độ đàn hồi tốt và không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng giúp bảo vệ và nâng đỡ cơ thể hiệu quả.

Gối được tích hợp công nghệ hiện đại giúp loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc gây hại, đem lại sự bảo vệ toàn diện cho sức khỏe người tiêu dùng, không gây kích ứng, dị ứng với da.

Chú ý, khi giặt gối không sử dụng chất tẩy quá mạnh và không ngâm trong nước quá lâu, cần phơi khô hoàn toàn ở nơi thoáng mát trước khi đưa vào sử dụng.

gối ôm cao su kim cương honey
Gối ôm cao su Kim Cương Honey

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tai link: https://vuanem.com/goi-om-cao-su-kim-cuong-honey.html

4.2. Gối Aeroflow fCloud

Gối Aeroflow fCloud được làm từ chất liệu Memory Foam kết hợp cùng bông Microfiber đem tới sự mềm mại, êm ái cho người nằm.

Gối được cấu tạo từ 3 lớp: lớp vỏ gối, lớp bông Microfiber và lớp Memory Foam. Lớp Memory sẽ chịu trách nhiệm hấp thụ hoàn toàn áp lực, nâng đỡ tối đa từ gáy đến vai giúp người nằm lưu thông máu tốt hơn.

Vỏ gối được thiết kế cách thông minh và hiện đại, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Màu sắc của vỏ gối cũng rất tươi sáng và hiện đại, thích hợp với những không gian mở, thoáng đãng.

Gối hiện được bán với giá: 850.500đ, kích thước: 43x63cm

gối aeroflow fcloud
Gối Aeroflow fCloud

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm gối Aeroflow fCloud tại đây:

https://vuanem.com/goi-aeroflow-fcloud.html 

4.3. Gối lông vũ Doona Sandwich 70%

Gối lông vũ Doona Sandwich là sản phẩm cao cấp, có tỉ lệ lông nhung chiếm tới 70%. Chính vì vậy mà gối có độ êm ái vô cùng lớn, siêu thoáng khí, rất bông xốp trong suốt quá trình sử dụng, mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng.

Các sợi lông vũ đều trải qua quy trình chọn lọc kỹ càng, được tiệt trùng vi khuẩn tối đa, nên cực kỳ an toàn với người dùng, không gây phát sinh vi khuẩn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế rất tinh tế, mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng ngủ của bạn.

gối lông vũ doona sandwich 70%
Gối lông vũ Doona Sandwich 70%

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua tại đây: https://vuanem.com/goi-long-vu-doona-sandwich-704565900gr.html 

5. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gối kê tay cũng như những lý do khiến gối kê tay ngày càng được ưa chuộng. Ngoài ra, để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, Vua Nệm cũng đã giới thiệu đến bạn những mẫu gối ngủ chất lượng và bán chạy hiện nay. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều