Chuyên gia nệm

Bạn đã biết chọn mua gối ôm dài 1m2, 1m5 và 2m ở đâu uy tín?

CẬP NHẬT 22/09/2023 | BỞI Tiến Kiều

Để có một giấc ngủ ngon và trọn vẹn hơn, ngoài một chiếc nệm êm ái hay một chiếc gối ngủ phù hợp, nhiều người còn có thói quen sử dụng gối ôm trong khi ngủ. Lúc này, một chiếc gối ôm chất lượng sẽ quyết định sự thoải mái của bạn suốt cả đêm dài.

Hiện nay, nhiều người thường lựa chọn các loại gối ôm dài 1m2, 1m5 và 2m để sử dụng thoải mái hơn, tránh tình trạng gối ôm quá nhỏ khiến người co quắp ảnh hưởng đến giấc ngủ. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các chiếc gối ôm dài 1m2, 1m5 và 2m nhưng chưa biết mua ở đâu, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay nhé!

1. 5 Tác dụng không ngờ của gối ôm

1.1. Giúp bạn có cảm giác yên tâm hơn trong khi ngủ

Những chiếc gối ôm không chỉ mang đến cho bạn cảm giác quen thuộc mà còn hỗ trợ đặc biệt tốt cho sức khỏe người nằm. Cụ thể, nhiều người cho biết việc ôm gối ôm mang đến cảm giác như có người ở bên cạnh, để bạn có thể an tâm và thả lỏng cơ thể trong khi ngủ, từ đó ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn. 

công dụng gối ôm dài
Gối ôm dài yên tâm hơn trong khi ngủ

1.2. Tránh thức giấc giữa đêm

Một số người cho biết, việc ôm gối ôm khi ngủ có thể giúp họ có tâm lý thoải mái, không gặp ác mộng hay tỉnh giấc giữa đêm do cơ thể được giữ đúng tư thế, không để các cơ quan trong cơ thể bị chèn ép do ngủ sai tư thế.

1.3. Cải thiện cảm xúc

Dùng gối ôm trong khi ngủ có thể giúp cải thiện cảm xúc của bản thân, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Việc sử dụng sản phẩm này vào ban đêm như tái hiện lại cảm giác khi đang ôm một ai đó. Nhờ vậy, cơ thể bạn sẽ được thả lỏng, giảm thiểu các áp lực và căng thẳng vốn có. 

gối ôm dài có tốt không
Với một số người, gối ôm dài có thể giúp họ cải thiện cảm xúc của mình

Hơn nữa, các nghiên cứu còn cho thấy rằng, gối ôm còn giúp giảm nhịp tim, giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn. Đặc biệt, việc ôm gối ôm sẽ giúp bạn giải phóng hormone oxytocin hỗ trợ giảm căng thẳng, làm dịu hệ thần kinh, cải thiện những cảm xúc tiêu cực đang có.

1.4. Giảm đau

Khi bạn nằm nghiêng, toàn bộ trọng lực của cơ thể có xu hướng dồn xuống phần hông và lưng của bạn. Như vậy, bạn sẽ dễ cảm thấy đau khu vực quanh hông sau khi ngủ dậy.

Sử dụng gối ôm trong khi ngủ có tác dụng nâng đỡ điểm chịu lực ở vị trí hông của bạn cũng như phân bổ đều trọng lượng của tay chân, giúp toàn bộ cơ thể được thư giãn và nghỉ ngơi tốt hơn, từ đó hạn chế các cơn đau có thể gặp phải.

1.5. Chống ngủ ngáy

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dùng gối ôm ôm sát cơ thể sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng ngủ ngáy. Đây là một điều vô cùng tuyệt vời bởi bạn không còn phải lo lắng việc bản thân ngủ ngáy gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

tại sao nên dùng gối ôm dài
Gối ôm dài giúp chống ngủ ngáy hiệu quả

2. Vì sao nên chọn gối ôm với độ dài phù hợp?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gối ôm với kiểu dáng và độ dài khác nhau. Trong đó, độ dài 1m2, 1m5 và 2m là các độ dài tương đối phổ biến, được nhiều người yêu thích. 

Trước khi mua gối ôm dài, bạn nên cân nhắc để lựa chọn kích thước gối phù hợp nhất, tránh tình trạng gối không thật sự vừa vặn với cơ thể và làm bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái trong khi ngủ. Như vậy, bạn sẽ khó có được giấc ngủ ngon và dẫn đến tình trạng mệt mỏi, uể oải sau khi ngủ dậy.

Hơn nữa, những loại gối ôm có kích thước quá ngắn, ôm không vừa người có thể khiến bạn ngủ trong tư thế co quắp, dễ gây ra tình trạng đau mỏi lưng và khó chịu, ê ẩm toàn cơ thể. 

Để chọn gối ôm, bạn nên dựa theo chiều dài của cơ thể để tìm kiếm chiếc gối phù hợp. Gối ôm có thể dài hơn kích thước cơ thể khoảng 10-30 cm. Theo đó, trẻ em cao khoảng 1m có thể chọn các loại gối 1m2. Người có chiều cao thấp, dưới 1m5 nên chọn các loại gối ôm 1m5 hoặc 1m6. Còn người cao từ 1m6 trở lên có thể chọn các loại gối ôm dài 2m.

kích thước gối ôm dài
Gối ôm dài được chia thành nhiều kích thước khác nhau

3. Mua gối ôm dài 1m2, 1m5 và 2m tại đâu?

3.1. Vì sao nên mua gối ôm tại các cửa hàng uy tín?

Việc chọn mua gối ôm chính hãng tại một cửa hàng uy tín là điều hết sức quan trọng. Ngược lại vớ phải những sản phẩm bày bán tràn lan, không rõ nguồn gốc, bạn có thể đối mặt với tình trạng làm giả, làm nhái hàng.

Hơn nữa, gối ôm dài có thể được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Việc mua gối ôm tại các cửa hàng chính hãng, chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có thể giúp bạn an tâm hơn, không cần lo lắng liệu gối ôm có làm từ các chất hóa học không tốt cho sức khỏe hay không. Vì sức khỏe là điều vô cùng quan trọng nên hãy chú ý chọn các đại lý, cửa hàng uy tín.

Một điều quan trọng khác chính là việc chọn gối ôm dài tại các cửa hàng chính hãng còn được hỗ trợ các gói bảo hành sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể nhận được trợ giúp trong trường hợp gối ôm bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc muốn đổi trả sang kích thước khác.

3.2. Vua Nệm – cửa hàng bán gối ôm dài 1m2, 1m5 2m chất lượng tại Việt Nam

Hiện nay, có không ít các đại lý hoặc các cửa hàng chuyên bán các sản phẩm phòng ngủ nói chung và gối ôm dài nói riêng. Trong đó, Vua Nệm là một trong những điểm đến đáng tin cậy của người dân khắp cả nước.

Vua Nệm đang là cửa hàng chuyên về chăn ga gối nệm hàng đầu tại Việt Nam và hân hạnh là nhà phân phối chính thức của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong thị trường phụ kiện giường ngủ. Khi mua gối ôm dài 1m2, 1m5 2m tại Vua Nệm, bạn có thể an tâm bởi các sản phẩm tại đây đều cam kết chính hãng 100%. 

Do đó, bạn hoàn toàn có thể không cần phải lo các vấn đề về hàng giả hoặc hàng nhái. Các sản phẩm tại Vua Nệm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần cấu tạo sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Hơn nữa, Vua Nệm đang có 100+ cửa hàng trên trải dài từ Bắc vào Nam khiến việc mua sắm của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần tìm cửa hàng Vua Nệm gần khu vực sinh sống để đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng. 

Bên cạnh đó, Vua Nệm còn triển khai chính sách giao hàng miễn phí tại nhà trong vòng 30km. Vì thế, chỉ cần đặt mua hàng tại cửa hàng Vua Nệm gần nhà, bạn đã có thể được giao sản phẩm miễn phí, không tốn phí vận chuyển.

mua gối ôm dài
Tất cả sản phẩm tại Vua Nệm đều cam kết 100% chính hãng

Vua Nệm còn đang có các dịch vụ giao hàng trong ngày (với các đơn hàng có kích thước chuẩn). Như vậy, bạn có thể nhanh chóng sở hữu sản phẩm mà không cần mất thời gian chờ đợi quá lâu.

Một điểm cộng nữa khi bạn mua các loại gối ôm dài 1m2, 1m5 2m tại Vua Nệm chính là cửa hàng thường xuyên có các chính sách giảm giá, các chương trình ưu đãi mua sản phẩm được tặng kèm quà tặng hấp dẫn,… Cùng với chính sách mua trả góp 0% lãi suất, Vua Nệm luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng để có thể mua được sản phẩm với chi phí thấp nhất, hời nhất.

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua các sản phẩm gối ôm dài 1m2, 1m5 2m? Đến ngay Vua Nệm để sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng bạn nhé!

Nguồn: 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều