Chuyên gia nệm

Top 4 mẫu giường king size sang trọng, cao cấp, bán chạy hàng đầu

CẬP NHẬT 13/02/2023 | BỞI Ngọc Hân

Giường king size từ lâu đã được xem là những mẫu giường xa hoa, đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. Vậy loại giường này có đặc điểm gì, đâu là những mầu giường được ưa chuộng hiện nay? Bạn hãy cùng khám phá những thông tin về giường ngủ king size được Vua Nệm chia sẻ thông qua bài viết bên dưới nhé!

1. Định nghĩa giường king size là loại giường ngủ gì?

Giường king size là loại giường có kích thước chiều dài và chiều rộng tương ứng 1m8 x 2m, 2m x 2m hoặc kích thước 2m2 x 2m… Với kích thước rộng rãi, loại giường ngủ này luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Các loại giường king size thường được sử dụng cho những căn phòng ngủ cực lớn, nơi có không gian rộng rãi, sang trọng. Được làm chủ yếu từ các chất liệu cao cấp, loại giường này mang lại nét đẹp hào nhoáng cho giới thượng lưu, vô cùng thích hợp với các không gian phòng ngủ theo hướng hoàng gia.

giường king size là gì
Giường king size là loại giường được thiết kế cho các không gian rộng rãi

2. Những đặc điểm phổ biến của giường king size

Một số đặc điểm nổi bật giúp cho các chiếc giường king size được ưa thích, chọn lựa và sử dụng có thể kể đến như:

2.1. Giường ngủ thể hiện sự đẳng cấp của giới thượng lưu

Những chiếc giường king size luôn được đầu tư về chất liệu, về thiết kế, chúng được trang trí một cách rộng rãi, cầu kỳ với các kiểu dáng sang trọng. Ngoài ra, những chiếc giường này cũng phát huy được tác dụng, nét đẹp và phong thái khi được đặt trong một phòng ngủ rộng rãi, đẳng cấp.

Không chỉ có thiết kế sang trọng, cao cấp mà những chiếc giường king size còn có giá thành cao. Việc sở hữu chiếc giường này không chỉ giúp bạn thể hiện được sự đẳng cấp, định hình được phong cách của mình. Do đó, loại giường ngủ king size luôn được giới thượng lưu yêu thích và chọn lựa.

2.2. Giường ngủ có kích thước lớn, rộng rãi

Hầu hết, các loại giường king size đều có kích thước rộng lớn, chúng góp phần mang đến một không gian rộng rãi, thoải mái để gia chủ có thể ngủ ngon hơn, thoả sức ngủ với mọi kiểu dáng. 

2.3. Thiết kế của giường king size vô cùng độc đáo

Hầu hết, những chiếc giường king size luôn được đánh giá cao nhờ vào yếu tố thiết kế sang trọng, độc đáo và đẹp mắt. Chúng luôn được chạm khắc các hoa văn với hình dáng bắt mắt, cầu kỳ, góp phần tôn lên nét đẹp đẳng cấp cho không gian.

đặc điểm giường king size
Thiết kế của những mẫu giường king size vô cùng sáng tạo, độc đáo

Mỗi một loại giường king size đều mang đến nét đẹp, nét thẩm mỹ riêng. Có những mẫu giường tôn lên nét đẹp sang trọng, cổ điển cuốn hút nhưng vẫn có những loại giường ngủ mang lại nét đẹp hiện đại, đơn giản. Tuỳ vào từng sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại giường ngủ thích hợp nhất với mình.

2.4. Giường king size thường được trang bị đệm dày

Một trong những đặc điểm nổi bật, bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhất ở các loại giường king size chính là việc chúng luôn được trang bị một chiếc đệm dày. Việc làm này không chỉ mang lại một không gian thoải mái, êm ái khi ngủ mà còn tạo nên một nét đẹp thẩm mỹ đậm tính chất thượng lưu.

2.5. Giường king size thích hợp với không gian rộng

Với kích thước 1m8 x 2m và 2m x 2m những chiếc giường king size chỉ thích hợp cho những căn phòng rộng, có diện tích 30-40m2 trở lên. Ở những căn phòng này, nó mới tối ưu hoá được công năng cũng như nét đẹp thẩm mỹ của mình. Góp phần thể hiện được gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ.

3. Những mẫu giường king size bán chạy hàng đầu

Dưới đây là tổng hợp những mẫu giường king size chất lượng, bán chạy, được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa, bạn hãy cùng khám phá nhé!

3.1. Mẫu giường da Amando Bazza sang trọng, đẳng cấp

Giường da Amando Bazza là loại giường king size có kích thước 1m8x2m tạo nên cảm giác rộng rãi, thoải mái cho không gian. Cùng với chất liệu cao cấp, bền bỉ, loại giường ngủ này luôn đảm bảo được sự an toàn cho người dùng, là biện pháp tối ưu trong việc chăm sóc giấc ngủ toàn vẹn của bạn.

mẫu giường king size
Amando Bazza loại giường da cao cấp, luôn mang lại cảm giác êm ái

Ngoài ra, mẫu giường Amando Bazza còn được thiết kế thông minh, thiết kế tối giản với màu sắc chủ đạo là màu đen và trắng. Nhờ đó, dòng giường ngủ này góp phần mang lại nét đẹp tinh tế, thời thượng, nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng ngủ.

3.2. Mẫu giường gỗ dát lật Amando Hera tinh tế

Nhắc đến những mẫu giường king size đáng mua thì không thể thiếu giường gỗ dát lật Amando Hera. Với kích thước 1m8 x 2m vô cùng rộng rãi, chiếc giường này rất thích hợp ở các không gian phòng ngủ rộng, góp phần mang đến một nét đẹp độc đáo và đẳng cấp cho không gian.

Giường gỗ dát lật Amando Hera luôn góp phần mang đến một phong cách đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, lịch sự và đẳng cấp. Chúng không những góp phần mang lại sự đẳng cấp mà còn tạo nên những phút giây thư giãn, thoải mái cho bạn.

top giường king size
Mẫu giường Amando Hera được chế tạo đơn giản nhưng vô cùng nổi bật

Được làm từ chất liệu cao cấp, giường Amando Hera còn đảm bảo được sự chắc chắn, sự an toàn cho chủ nhân trong quá trình sử dụng. Cùng với hệ thống piston có khả năng nâng hạ độc đáo luôn mang lại những trải nghiệm thú vị cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.

3.3. Mẫu giường gỗ Tần Bì Amando Hestia mới lạ, bắt mắt

Giường gỗ Tần Bì Amando Hestia là mẫu giường king size mang lại một thiết kế mới lạ, vô cùng bắt mắt. Được làm chủ yếu từ màu nâu nhẹ kết hợp cùng với lưới đan mây bắt mắt, mẫu giường này góp phần mang lại nét đẹp mềm mại, tinh tế, hài hoà, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

Ngoài ra, giường Amando Hestia còn được làm từ chất liệu cao cấp, trải qua quy trình kiểm nghiệm chất lượng kỹ càng nhằm mang lại độ an toàn cho người dùng. Đồng thời, cũng giúp cho mẫu giường king size này có độ bền bỉ, hạn chế được tình trạng ẩm mốc, mối mọt diễn ra.

giường king size tốt
Mẫu giường ngủ Amando Hestia tạo nên trải nghiệm vượt trội cho người dùng

Mẫu giường gỗ Tần Bì Amando Hestia luôn được các khách hàng đánh giá cao nhờ vào khả năng chịu lực, chịu va đập tốt, không bị cong vênh sau một thời gian sử dụng. Bạn hãy nhanh chóng đến ngay Vua Nệm để trải nghiệm xem loại giường này có gì tinh tế, cuốn hút nhé!

3.4. Mẫu giường gỗ cao su Amando Demeter đơn giản

Giường gỗ cao su Amando Demeter mang đến một thiết kế đơn giản, tinh tế, trang nhã, góp phần làm cho không gian phòng ngủ của nhà bạn trở nên ấm cúng hơn. Ngoài ra, mẫu giường này còn được trang bị các kệ nhỏ, giúp cho bạn có thể trang trí thêm sách, đồ dùng tiện lợi nhằm tạo nên một điểm nhấn nổi bật.

giường king size nên mua
Amando Demeter góp phần tô điểm cho không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng hơn

Loại giường king size được đánh giá là có khả năng chịu lực tốt, có độ bền cao. Được làm từ gỗ cao su đã qua tẩm sấy giúp cho giường Amando Demeter có khả năng chống được mối mọt, gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp những mẫu giường king size cao cấp, bán chạy hàng đầu hiện nay. Hy vọng qua những thông tin mà Vua Nệm chia sẻ sẽ giúp cho bạn nhanh chóng chọn mua được loại giường phù hợp nhất với gia đình mình. Nếu cần được tư vấn thêm các mẫu giường ngủ king size, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân