Nhà hay

[KINH NGHIỆM] Các loại ghế massage toàn thân trên thị trường? Nên chọn mua loại nào tốt nhất?

CẬP NHẬT 20/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Với nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, đi kèm theo đó là nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng nâng cao, nhiều loại ghế massage toàn thân ra đời giúp cơ thể thư giãn, thoải mái hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Hiểu được băn khoăn của người tiêu dùng về kinh nghiệm lựa chọn loại ghế massage tốt nhất, Vua Nệm đã phân tích từng dòng ghế massage và tính năng nổi trội để bạn có thể tham khảo.

1. Kinh nghiệm khi mua ghế massage toàn thân:

Ghế massage toàn thân đang phổ biến dần trên thị trường

Ghế massage toàn thân đang phổ biến dần trên thị trường

Ghế massage toàn thân đang phổ biến dần trên thị trường, nhằm mang lại những giây phút vô cùng thoải mái, thư giãn, nhất là với những gia đình có người cao tuổi, người mắc bệnh lý xương khớp, người làm những công việc ngồi nhiều, ít vận động,…

Chất lượng cuộc sống của con người đã được cải thiện khá nhiều nhờ các tính năng hiện đại của các loại ghế massage toàn thân, vì vậy nhiều gia đình không ngại chi số tiền lớn để đầu tư dòng ghế này phục vụ cho nhu cầu của mình và người thân trong nhà. 

Dưới đây là một vài kinh nghiệm khi chọn mua ghế massage toàn thân bạn đọc thể tham khảo:

1.1. Mục đích và đối tượng dùng ghế massage toàn thân:

Ghế massage toàn thân ngoài công dụng chính là thư giãn, tốt cho hệ xương khớp

Ghế massage toàn thân ngoài công dụng chính là thư giãn, tốt cho hệ xương khớp

Ghế massage toàn thân ngoài công dụng chính là thư giãn, tốt cho hệ xương khớp, còn có một tác dụng khác là giúp cơ thể dẻo dai và làm đẹp vóc dáng. Do vậy, trước khi quyết định tậu dòng ghế này, bạn cần xác định rõ mục đích hay nhu cầu của mình là gì nhé. 

Điều quan trọng không kém là đối tượng chính khi sử dụng ghế massage toàn thân. Khi chọn dòng ghế cho người cao tuổi, bạn nên lựa chọn ghế có tính năng cơ bản và tốt nhất nên có thêm tính năng làm ấm cơ thể bằng nhiệt hồng ngoại để tăng thêm hiệu quả xương khớp, vai gáy,… 

Còn khi lựa chọn ghế massage cho người trẻ làm việc nhiều, hoặc có nhu cầu vận động tiêu hao mỡ thì nên chọn các dòng đa năng, có nhiều chức năng massage từng bộ phận cụ thể trên cơ thể để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ghế massage toàn thân cho người cao tuổi.

Ghế massage toàn thân cho người cao tuổi.

1.2. Giá cả phù hợp:

Không chỉ tính năng hay mục đích sử dụng, giá cả cũng là vấn đề bạn cần đặt lên hàng đầu. Ghế massage toàn thân có mức giá khá đa dạng từ vài chục đến hàng trăm triệu, phụ thuộc vào thương hiệu, kích thước và chức năng. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc ghế phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình bạn là rất quan trọng.

Hiện nay trên thị trường ghế massage toàn thân được chia thành ba phân khúc giá phổ biến như sau:

  • Mức giá dưới 30 triệu đồng: Đây là giá rẻ nhất của dòng ghế massage toàn thân mà bạn có thể tham khảo. Với phân khúc giá này, bạn có thể chọn được các dòng ghế có tính năng cơ bản, phục vụ nhu cầu thiết yếu là massage thư giãn.
  • Giá từ 30- dưới 80 triệu đồng: Đây là mức giá tầm trung, phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Dòng ghế massage toàn thân ở khoảng giá này sẽ có thêm một vài tính năng đặc biệt, có thể kể đến như nhiệt hồng ngoại, tính năng không trọng lực hay con lăn 3D,…
  • Giá  từ 80 triệu trở lên: Ghế massage phân khúc này đều thuộc dòng cao cấp hoặc đến từ thương hiệu vô cùng nổi tiếng, phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế cao. Nhiều ghế được thiết kế kiểu dáng sang trọng, có nhiều chức năng massage toàn thân hay tích hợp bài tập có sẵn, cực kỳ tiện lợi. 

Nên chọn ghế massage toàn thân với mức giá phù hợp.

Nên chọn ghế massage toàn thân với mức giá phù hợp.

1.3. Một vài tính năng phổ biến của chiếc ghế massage toàn thân tốt:

Mặc dù mỗi dòng ghế massage sẽ có một đặc tính riêng biệt, tuy vậy chung quy lại chúng sẽ mang một số tính năng chung của ghế massage thông thường như sau:

  • Công nghệ massage bằng nhiệt: Nhiệt thường được dùng ở đây là nhiệt hồng ngoại. Theo đánh giá từ các chuyên gia, nhiệt độ cao sẽ giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, tăng cường trao đổi chất, từ đó giúp giảm đau hiệu quả. Ghế massage toàn thân tốt thì khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác thoải mái, giảm đau vai gáy, đau lưng, mỏi khớp cực kỳ hiệu quả.
  • Công nghệ massage không trọng lực: Đây là công nghệ có nguồn gốc xuất phát từ Mỹ, giúp người dùng cảm thấy nhẹ nhàng và êm ái khi dùng ghế massage toàn thân. 

Mỗi dòng ghế massage sẽ có một đặc tính riêng biệt

Mỗi dòng ghế massage sẽ có một đặc tính riêng biệt

  • Công nghệ con lăn: Con lăn thường được sử dụng là 3D hoặc 4D, giữ vai trò tạo lực và kích thích các điểm khác nhau trên cơ thể, điều hòa sự cân bằng, giảm căng thẳng, stress sau ngày dài vận động, làm việc.
  • Khung massage: Một tính năng nữa không thể bỏ qua đó là khả năng ôm sát cơ thể của khung massage. Tiêu chuẩn cơ thể khi tiếp xúc với mặt ghế massage là gần 60% thì mới đạt được hiệu quả massage tốt nhất. Khi khung ghế không ôm sát người sẽ tạo ra nhiều khoảng cách giữa cơ thể và ghế, giảm lực massage tác động lên khung xương.

Trên đây là một vài kinh nghiệm khi chọn mua ghế massage toàn thân mà Vua Nệm tổng hợp lại. Bạn nên tham khảo kỹ để chọn mua cho mình dòng ghế phù hợp nhất.

2. Các loại ghế massage tốt nhất toàn thân trên thị trường:

Ngoài thông tin về cách lựa chọn ghế massage, bạn có thể tìm hiểu thêm một vài dòng ghế massage toàn thân được đánh giá tốt nhất thị trường dưới đây.

2.1. Ghế massage toàn thân Kaitashi KS – 400:

Ghế massage toàn thân Kaitashi KS - 400.

Ghế massage toàn thân Kaitashi KS – 400.

Ghế massage toàn thân Kaitashi KS – 400 có mức giá trên thị trường là khoảng 65 triệu đồng, thuộc mức tầm trung so với các dòng ghế massage khác. Tuy vậy, có thể khẳng định đây là chiếc ghế tích hợp nhiều tính năng hiện đại và được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Công nghệ quét cơ thể: Đây là chức năng cao cấp nhất của dòng ghế này mà bạn không thể bỏ qua. Trước khi sử dụng các tính năng khác, Kaitashi sẽ quét sạch toàn bộ cơ thể một cách tự động để xác định sơ bộ về chiều cao, cân nặng, các vị trí nhấn như cổ, eo, mông,… 

Nhờ các chỉ số này mà ghế massage toàn thân Kaitashi có khả năng thiết lập liệu trình massage phù hợp với từng đối tượng để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Thiết kế massage nhiệt hiện đại: Với các con lăn làm bằng silicon được tích hợp nhiệt nóng khoảng 50- 60 độ C, đặt tại các vị trí thiết yếu như cổ, tay, eo, chân,… giúp tỏa nhiệt nhanh chóng, đẩy lùi các cơn đau hiệu quả, giúp cơ thể thư giãn tối đa.

Đường ray massage dài vượt trội: Nhiều dòng ghế massage thuộc phân khúc giá tầm trung thường chỉ có vùng message giới hạn đến mông, tuy nhiên với KS – 400 thì đường ray này được thiết kế kéo dài tới tận vùng đùi sau, tăng diện tích tiếp xúc với cơ thể từ đó giúp các nhóm cơ được thư giãn tốt nhất.

2.2. Ghế massage toàn thân Fujikashi F82:

Sản phẩm F82 là dòng ghế massage toàn thân mới nổi của thương hiệu Fujikashi- Nhật Bản. Dòng ghế này đang được bán với mức giá khá phải chăng, chỉ khoảng 45 triệu đồng/ chiếc.

Thiết kế bắt mắt: Ghế massage toàn thân Fujikashi F82 được thiết kế với tông màu đỏ đen chủ đạo, nguyên liệu da PU cao cấp, tạo điểm nhấn và độ sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Phương pháp massage Shiatsu của Nhật Bản: Đây là điểm đặc biệt nhất của dòng ghế F82 được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo. F82 đã được cài đặt sẵn chương trình massage cao cấp của Nhật, với cơ chế chủ yếu là nén nóng ở vị trí thắt lưng, eo giúp cơ thể thư giãn một cách hoàn hảo, tuyệt vời nhất.

Con lăn hoạt động 4 chiều: Khả năng massage của F82 phụ thuộc nhiều vào con lăn bốn chiều, di chuyển vô cùng linh động, tăng hiệu quả massage so với các dòng sử dụng con lăn 3D khác.

Ghế massage toàn thân Fujikashi F82

Ghế massage toàn thân Fujikashi F82 

2.3. Ghế Massage toàn thân DMJ-180:

Sản phẩm ghế massage toàn thân DMJ- 180 được bao bọc bởi lớp da simili cao cấp và vô cùng bền, màu sắc chủ đạo đen nâu bắt mắt, dễ dàng phối với các vật dụng khác, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn nhà. Dòng DMJ- 180 đang được bán mức giá khoảng 54 triệu đồng/ chiếc, với các tính năng đặc biệt sau:

Chức năng massage tập trung: Khả năng này của DMJ- 180 được coi là điểm nổi trội nhờ chế độ massage tập trung vùng vai gáy và cổ, tăng lưu thông khí huyết, cực kỳ thích hợp với người già thường xuyên đau mỏi lưng, vai hay người mất ngủ, ngủ không sâu giấc.

Hệ thống massage vùng chân kiểu thái: DMJ- 180 còn được trang bị hệ thống massage chi dưới vô cùng hiện đại. Nhờ cơ chế hoạt động của các con bi lăn ray, chức năng ấn huyệt đạo tại chân kết hợp với túi khí bóp nhả linh động, DMJ – 180 luôn mang lại cảm giác thư thái, thoải mái nhất cho người dùng, nhất là người thoái hóa khớp, đau dây thần kinh tọa, co cứng cơ,…

Cảm biến tự động: Nhờ chức năng thông minh này mà DMJ- 180 có thể nhận diện được các bộ phận trên cơ thể một cách chính xác nhất, từ đó giúp điều chỉnh khoảng cách giữa các con lăn và kích hoạt hệ thống massage tự động phù hợp với đối tượng dùng. 

 Ghế massage toàn thân DMJ- 180.

 Ghế massage toàn thân DMJ- 180.

3. Kết luận:

Tóm lại không có dòng ghế massage toàn thân nào là hoàn hảo nhất bởi dòng nhiều tính năng thì giá thành cực kỳ lớn, dòng ghế rẻ hơn thì không đủ chức năng phục vụ. Như vậy có thể khẳng định rằng, ghế tốt nhất chính là loại ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của bạn và gia đình.

Ngoài các ghế massage toàn thân đã được tổng hợp trên, bạn có thể tham khảo thêm một vài dòng nệm, gối massage với giá thành rẻ hơn nhiều và mang lại lợi ích lớn với cơ thể đang được bán tại Vua Nệm.

3.1. Nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight by Color Foam:

Sản phẩm nệm này được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần Vua Nệm, được làm từ chất liệu foam vô cùng cao cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu Nhật Bản.

Ưu điểm vượt trội của dòng nệm Goodnight by Color Foam là cấu trúc bề mặt lượn sóng, nâng đỡ hoàn hảo từng vị trí trên cơ thể. Do vậy khi nghỉ ngơi hay trở mình, các lớp nệm này sẽ có vai trò massage nhẹ nhàng giúp người dùng thoải mái và hỗ trợ giảm các triệu chứng đau lưng, đau vai gáy hiệu quả.

Đệm còn được đánh giá cao nhờ khả năng thông thoáng và điều hòa nhiệt độ vô cùng tốt, tăng cường khả năng khuếch tán mồ hôi, đem lại cảm giác êm ái nhất cho bạn.

Nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight by Color Foam

Nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight by Color Foam

3.2. Gối Cao su Gummi Contour Massage:

Ngoài dòng nệm massage kể trên, bạn có thể tham khảo thêm chiếc gối massage Gummi đang được ưa chuộng tại Vua Nệm, với mức giá rất rẻ, chỉ gần 800.000đ/ chiếc.

Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% cao su thiên nhiên, vì vậy mang lại độ an toàn tuyệt đối, thân thiện với môi trường. Đặc biệt bề mặt gối có hàng trăm gai nhỏ được thiết kế với cấu trúc riêng kích thích các điểm huyệt đạo trên đầu khi sử dụng, đồng thời tăng cường lưu thông máu hiệu quả.

Độ đàn hồi của gối được đánh giá cao, không gây cảm giác cứng khi ngủ, giúp duy trì tư thế chuẩn cho đầu, cổ, vai gáy,… khi ngủ, ngăn ngừa tình trạng đau nhức thường gặp.

Gối Cao su Gummi Contour Massage

Gối Cao su Gummi Contour Massage 

XEM THÊM: https://vuanem.com/goi-cao-su-gummi-contour-massage.html 

Hy vọng rằng, qua bài chia sẻ trên, Vua Nệm đã đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích về kinh nghiệm khi lựa chọn các dòng ghế massage toàn thân trên thị trường. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất với gia đình mình nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team