Chuyên gia nệm

20+ mẫu ga giường spa salon sang trọng, ấn tượng nhất 2024

CẬP NHẬT 25/01/2024 | BỞI Tiến Kiều

Với sự phát triển không ngừng của các hoạt động thư giãn, giải trí trong và ngoài nước, kinh doanh bất cứ ngành hàng nào cũng đều phải đối mặt với sức cạnh tranh vô cùng lớn. Do vậy, ngoài việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chúng ta còn phải chú trọng và cải tiến hiệu quả của cả khâu chăm sóc khách hàng.

Trong ngành kinh doanh spa cũng vậy, những trải nghiệm trực tiếp ở salon sẽ phần nào ảnh hưởng đến điểm chạm của khách hàng. Do đó, người chủ cần có sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng không chỉ ở yếu tố tay nghề nhân viên mà còn cả chất lượng cơ sở vật chất. 

Cụ thể, trong bài viết sau đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu ga giường spa salon sang trọng, ấn tượng nhất 2024. Từ đó,  các chủ kinh doanh có thể cân nhắc tham khảo cho cửa tiệm của mình.

1. Lựa chọn ga giường spa salon đạt tiêu chuẩn

Ga trải giường là một trong những vật dụng thiết yếu góp phần nâng cao giá trị trải nghiệm cho khách hàng trong các liệu trình chăm sóc tại spa, salon như facial, body, foot massage, gội đầu… Vì vậy chúng ta cần chú ý đến từng chi tiết dù là rất nhỏ khi chọn mua sản phẩm.

Những lưu ý cần thiết giúp bạn sở hữu một bộ ga trải giường spa salon sang trọng:

  • Chất liệu: Chất liệu ga giường spa salon là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm đến. Một sản phẩm chuẩn “xịn” được làm từ chất liệu cao cấp với mẫu mã sang trọng sẽ giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Loại ga trải giường chất lượng phải đủ dày, có khả năng thấm hút tốt và độ thông thoáng cao, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi nằm.
mẫu ga giường spa salon
Chất liệu ga giường spa salon là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm đến

Thông thường, chất liệu được đáng giá tốt sẽ được làm từ 100% cotton do đặc tính mềm, mịn, thấm hút mồ hôi tốt và có độ bền cực cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn những chất liệu ở phân khúc giá rẻ hơn như thun và vải Polyester với ưu điểm là ít bị nhăn và mau khô.

  • Kiểu dáng sản phẩm: Hai cách may ga giường spa salon phổ biến nhất hiện nay là kiểu ôm đệm có lỗ và không lỗ úp mặt. Tuỳ vào hình dáng giường ngủ, bạn có thể chọn được loại ga trải giường phù hợp với cửa hàng của mình.
  • Độ bền và chắc chắn: Vì đặc thù của ngành khách thường xuyên ra vào tiệm nên mức độ sử dụng nệm và ga giường spa salon cũng từ đó mà cao lên. Do vậy để tránh mất nhiều chi phí cho việc thường xuyên thay mới, bạn nên đầu tư mạnh tay hơn cho những sản phẩm chất lượng với tuổi thọ cao. 

Bên cạnh đó, ga giường spa salon cũng cần có độ co rút thấp, không bị rụng lông, bung xù như vậy mới đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cũng như cho toàn bộ cửa hàng.

  • Kích thước ga giường: Việc đầu tiên bạn cần làm là đáng giá độ dài-rộng của không gian spa salon từ đó tìm mua/đặt giường có kích thước phù hợp để cân đối bố cục trong cách bài trí tiệm. Có được kích thước giường, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được kích thước ga chuẩn. Tham khảo một số kích thước ga trải giường phổ biến hiện nay: dài 190cm x rộng 80cm x cao 70cm (ga trải phủ đến chân giường) hoặc dài 190cm x rộng 80cm x cao 10cm (ga bọc nệm giường)
  • Màu sắc, họa tiết ga trải giường: Tuỳ theo phong cách thiết kế tiệm mà bạn có thể chọn mẫu ga giường spa salon có màu sắc và hoạ tiết sao cho phù hợp. Để làm tốt công việc này bạn có thể tham khảo ý tưởng của các chuyên gia hoặc học theo phong cách của những spa salon lớn, chuyên nghiệp. 
chọn ga giường spa salon
Chọn mẫu ga giường spa salon có màu sắc và hoạ tiết sao cho phù hợp

Một điều cần lưu ý đó là ga trải giường cần được cập nhật theo xu hướng thị trường để tránh bị lạc hậu gây mất hình ảnh trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó, khi lựa chọn thiết kế, bạn nên xem xét tâm lý, sở thích của khách hàng mục tiêu để chọn được mẫu mã phù hợp nhất.

Màu sắc, họa tiết được sử dụng trên ga trải giường thường có tone màu nhẹ nhàng, đơn giản dễ nhìn tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm các dịch vụ tại cửa hàng.

2. 20+ mẫu ga giường spa salon sang trọng, ấn tượng nhất 2024

2.1. Ga giường spa salon phong cách hoàng gia

Ga giường spa salon theo phong cách hoàng gia không còn là những thiết kế mới lạ mà đã được ưa chuộng từ rất lâu. Tuy nhiên, đến nay độ hot của những thiết kế này vẫn không hề giảm nhiệt. Sử dụng ga trải giường mang phong cách này sẽ giúp tôn lên không gian sang trọng, đẳng cấp cho spa salon của bạn.

ga giường spa salon hoàng gia
Ga trải giường mang vẻ đẹp hoàng gia giúp khách hàng cảm nhận được sự đẳng cấp

2.2. Ga giường spa salon mang tone màu ngọt ngào

Những tone màu ngọt ngào làm cho tâm trạng trở nên thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Sử dụng những ga giường spa salon có thiết kế bằng tone màu này sẽ làm cho không gian của bạn trở nên ấn tượng hơn, nhất là đối với những vị khách hàng trẻ tuổi.

ga giường spa salon ngọt ngào
Sự phối hợp giữa hai tone màu pastel sẽ là một ý tưởng không tồi cho thiết kế ga trải giường
mẫu ga giường spa salon đẹp
Ga giường màu xanh chắc chắn sẽ làm lung lay trái tim của khách yêu thích sự ngọt ngào

2.3. Ga trải giường spa salon phong cách Hàn Quốc

Nổi bật trong những thiết kế này là sự nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ về hoạ tiết hay những tiểu tiết trên ga những vẫn giữ được nét tinh tế và hiện đại. Tone màu thường được sử dụng là những gam màu trầm, mang lại sự dịu dàng, sâu lắng, giúp cảm xúc của khách hàng trở nên dễ kiểm soát hơn.

ga giường spa salon hàn quốc
Ga trải giường theo phong cách Hàn Quốc thường có màu nhẹ nhàng
mẫu ga giường spa salon hàn quốc
Những thiết kế ga giường theo phong cách này luôn thể hiện nét hiện đại

2.4. Ga trải giường có thiết kế đơn giản, hiện đại

Ga giường spa salon theo phong cách đơn giản thường được chú trọng đến chất liệu hơn là kiểu dáng, màu sắc, họa tiết. Những mẫu ga này có sự đơn giản hoá nhưng vẫn truyền tải được nét thẩm mỹ hiện đại, tinh tế và tôn lên sự sang trọng cho cửa hàng của bạn.

ga giường spa salon đơn giản
Nét hiện đại được thể hiện trong những tone màu dịu

2.5. Ga giường spa salon phong cách Trung Hoa

Trung Hoa vốn được mệnh danh là công xưởng của thế giới vì vậy mà nguồn hàng hoá ở đây vô cùng dồi dào và do vậy sự đa dạng của những mẫu ga trải giường độc đáo với thiết kế phong phú là chắc chắn.

Những mẫu mã sáng tạo trong ngành công nghiệp làm đẹp spa này đã được đất nước Trung Hoa tung ra thị trường và gây được ấn tượng bởi màu sắc đặc trưng và những họa tiết không thể bị nhầm lẫn với bất cứ đâu.

ga giường spa salon trung hoa
Thiết kế nổi bật với hoa văn mang phong cách Trung Hoa

2.6. Những thiết kế ga giường spa salon độc đáo khác

Những thiết kế ga giường spa salon độc đáo khác mà bạn có thể tham khảo thêm:

 

ga giường spa salon xanh
Ga trải giường spa salon cho người thích màu xanh thiên nhiên
ga giường spa salon xanh ngọc
Ga trải giường spa, salon cho người thích màu xanh ngọc
ga giường spa salon vàng
Ga trải giường spa, salon cho người thích màu vàng
ga giường spa salon nâu
Ga giường spa salon cho người thích màu nâu

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên sẽ mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho bạn trong quá trình chọn mua và sử dụng các mẫu ga giường spa salon của mình. Hãy đến những địa chỉ phân phối uy tín để lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều