Chuyên gia nệm

“Bật mí” cách chọn nệm cho giường spa sang trọng và bền chắc

CẬP NHẬT 13/10/2021 | BỞI Tiến Kiều

Nếu thường xuyên đi spa chắc hẳn bạn đã từng cảm nhận được những chiếc giường ở đây rất mềm mại và luôn mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Để có được điều này, các chủ spa luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề chọn nệm cho giường spa. 

Vậy làm thế nào để chọn được những chiếc nệm cho giường spa chất lượng, sang trọng và bền chắc? Bài viết này Vua Nệm sẽ mang đến cho bạn những bí quyết hữu ích nhất. Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nhé. 

1. Nệm cho giường spa là gì?

Chúng ta điều biết, spa là nơi thực hiện các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, giúp mọi người thư giãn,… Do vậy, để có được một không gian spa hoàn hảo chúng ta cần kết hợp nhiều yếu tố với nhau. Ví dụ như phong cách nội thất, trang thiết bị, tay nghề nhân viên,… Ngoài ra, còn một yếu tố nữa tuy nhỏ nhưng góp phần vô cùng quan trọng vào chất lượng dịch vụ tại spa đó là nệm cho giường spa. 

Cũng tương tự như nệm giường ngủ sử dụng cho gia đình, nệm giường spa là sản phẩm rất quan trọng. Có thể hiểu đơn giản nệm cho giường spa là những tấm nệm được thiết kế chuyên dụng phù hợp với giường tại các spa. Những tấm nệm này sẽ giúp giường spa trở nên mềm mại, thoải mái và mang đến cảm giác thư giãn cho khách hàng trong quá trình làm đẹp, chăm sóc cơ thể. 

nệm cho giường spa là gì
Nệm giường spa giúp khách hàng thoải mái hơn khi sử dụng dịch vụ

Hiện nay, nệm giường spa trên thị trường có rất nhiều chủng loại. Do đó, để chọn được những sản phẩm phù hợp nhất các chủ spa cần xác định chính xác loại nệm mình cần, kinh phí dự tính, mục đích sử dụng, kích thước,… Lựa chọn những chiếc nệm giường spa phù hợp không chỉ giúp không gian thêm phần sang trọng, chuyên nghiệp mà còn giúp nâng cao uy tín, chất lượng tại spa. 

2. Vai trò của nệm giường spa

Có thể nói giường spa là vật dụng đặc biệt quan trọng, nhất là đối với các spa chuyên dịch vụ massage toàn thân, massage đá nóng, massage mặt, làm đẹp da,… Những chiếc giường với lớp nệm thoải mái sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi đến với spa. Cùng điểm qua những vai trò của nệm cho giường spa như sau:

  • Cung cấp nơi để khách hàng nằm thư giãn trong quá trình trải nghiệm các dịch vụ khác nhau tại spa như: massage toàn thân, massage da mặt, gội đầu,… 
  • Bảo vệ và tăng tuổi thọ cho giường spa. 
  • Những chiếc nệm với thiết kế phù hợp giúp tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian spa.
  • Giúp tối đa hiệu quả của các liệu trình spa mà khách hàng đã lựa chọn. 
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng uy tín cho spa. 
vai trò nệm cho giường spa
Nệm giường spa giúp không gian sang trọng hơn

3. Hướng dẫn chọn nệm giường spa chất lượng, bền chắc

Làm thế nào để sở hữu những chiếc nệm cho giường spa vừa chất lượng vừa đẳng cấp? Câu hỏi này chính là thắc mắc của không ít chủ spa hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này, hãy theo dõi nội dung tiếp theo sau đây của chúng tôi nhé. Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu bí quyết chọn nệm giường spa hữu ích nhất. 

3.1. Chọn nệm phù hợp với loại giường tại spa

Nhằm mang đến cảm giác thoải mái và chất lượng dịch vụ tốt nhất, việc chọn nệm phù hợp với loại giường spa cũng rất quan trọng. Sau đây là bí quyết chọn nệm cho một số loại giường phổ biến tại spa hiện nay: 

  • Nệm cho giường massage toàn thân: Đây là loại giường rất phổ biến tại hầu hết các spa cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Nệm cho giường massage toàn thân trên thị trường hiện nay chủ yếu được làm từ chất liệu mút, có độ đàn hồi tốt, không gây xẹp lún. Ngoài ra, loại nệm giường spa này còn có độ phẳng cao, không gây cong, võng cột sống cho người nằm, đảm bảo quá trình tuần hoàn máu tốt, tạo cảm giác thư giãn tối ưu cho khách hàng. 
  • Nệm cho giường massage facial: Đây là loại giường chuyên dùng cho các dịch vụ massage, chăm sóc và làm đẹp da mặt. Nệm dùng cho giường massage facial là loại nệm bọc da với độ đàn hồi tối ưu, êm ái và nâng đỡ cơ thể tốt. Với lớp da bọc bên ngoài, nệm dùng cho giường massage facial chống bám bụi, mồ hôi và các chất bẩn rất tốt. Dòng nệm này cũng rất dễ vệ sinh và bảo quản. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau chùi bề mặt nệm thường xuyên, sản phẩm sẽ trở về màu sắc như mới. 

3.2. Chọn nệm giường spa phù hợp với điều kiện kinh tế

Trong quá trình chọn nệm cho giường spa, vấn đề kinh phí cũng được rất nhiều chủ spa quan tâm. Ngoài yêu cầu về chất lượng tốt, mẫu mã đẹp thì làm thế nào để mua được nệm giường spa giá rẻ, trong mức kinh phí dự trù cũng rất quan trọng. 

cách chọn nệm cho giường spa
Lựa chọn nệm cho giường spa phù hợp với kinh tế

Trước khi chọn mua nệm, bạn nên dự toán sẵn mức kinh phí có thể chi, số lượng giường spa cần nệm, kích thước nệm, yêu cầu về chất lượng,… Việc nắm vững các yếu tố này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình cân nhắc và lựa chọn nệm giường spa phù hợp. 

3.3. Chọn nệm giường spa đảm bảo chất lượng

Đối với nệm giường sử dụng tại spa, yếu tố chất lượng cần được đặt lên hàng đầu. Bởi vì chất lượng của những chiếc nệm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng. Đó cũng là một trong những yếu tố giúp khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ tại spa. 

Trong quá trình lựa chọn nệm giường spa, người mua không nên vì tâm lý ham rẻ mà chọn các sản phẩm kém chất lượng. Để đảm bảo luôn mua được những sản phẩm tốt nhất, bạn nên tìm hiểu trước về thương hiệu, dòng sản phẩm, mẫu mã, các thông số kỹ thuật, xuất xứ của nệm,… Những thông tin này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm. Từ đó bạn sẽ có thêm dữ liệu để lựa chọn cho spa mẫu nệm phù hợp nhất. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo kinh nghiệm mua nệm spa của bạn bè, đối tác,… Những người từng mua và sử dụng nệm spa sẽ có nhiều kinh nghiệm và sẽ cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích. 

3.4. Chọn mua nệm giường spa tại nhà phân phối uy tín

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các đơn vị phân phối, cung cấp nệm cho giường spa đang hoạt động. Điều này giúp khách hàng có thêm được nhiều lựa chọn trong quá trình tìm mua nệm cho giường spa. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ thị trường, bạn có thể sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng tại các nhà phân phối kém uy tín. 

chọn nệm cho giường spa
Lựa chọn nơi mua nệm spa uy tín rất quan trọng

Tìm hiểu và lựa chọn một nhà phân phối uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu trước khi mua nệm giường spa. Hiện nay, Vua Nệm chính là một trong những thương hiệu cung cấp nệm cho spa được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại Vua Nệm, chúng tôi mang đến cho khách hàng đa dạng các loại nệm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới. Không chỉ mẫu mã đa dạng mà giá bán sản phẩm tại Vua Nệm cũng vô cùng hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Quý khách chắc chắn sẽ tìm được những mẫu nệm cho giường spa vừa chất lượng lại sang trọng tại hệ thống các cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc. 

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu khái niệm và một số bí quyết chọn mua nệm cho giường spa hữu ích. Là một trong những vật dụng quan trọng tại spa, khi chọn mua nệm mọi người cần cân nhắc thật cẩn thận. Chúng tôi hy vọng rằng những kinh nghiệm mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn chọn được cho spa của mình những mẫu nệm ưng ý nhất.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều