Chuyện quanh ta

Top 10+ địa chỉ thuê lều cắm trại tại TP.HCM chất lượng, uy tín

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Áp lực công việc và cuộc sống khiến chúng ta dường như kiệt sức. Và cách để mọi người lấy lại năng lượng chính là đi du lịch. Hiện nay, du lịch dã ngoại, phượt là lựa chọn của nhiều bạn trẻ và nhiều gia đình, vì nó mang lại sự thoải mái và thư giãn tối đa.

Nếu du khách đang cần tìm địa chỉ thuê lều cắm trại tại TP.HCM để phục vụ cho chuyến du lịch sắp tới của mình, hãy tham khảo top những cửa hàng cho thuê lều trại chất lượng và uy tín dưới đây.

1. Hành Trang Phượt

Đúng như tên gọi của cửa hàng, Hành Trang Phượt là địa chỉ thuê lều cắm trại tại TP.HCM chuyên cung cấp những sản phẩm cần thiết cho một chuyến phượt như lều trại, túi ngủ, đèn lều, bếp gas mini, bạt trải, đèn pha, đèn trang trí lều trại, bếp nướng, quạt, bàn ghế…

Với kinh nghiệm 8 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ cho thuê lều trại, Hành Trang Phượt cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng.

địa chỉ thuê lều cắm trại Hành Trang Phượt tại TP.HCM
Hành Trang Phượt là địa chỉ thuê lều cắm trại tại TP. HCM chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 230/14 Phan Văn Trị, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0902.784.707
  • Website: https://thueleugiare.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chuyenchothuehanhtrangphuot/

2. Thiết bị sự kiện Sài Gòn – SGE

SGE – Công ty TNHH thiết bị sự kiện Sài Gòn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, vật dụng du lịch hàng đầu tại TP. HCM. Được thành lập từ năm 2010, với gần 13 năm hoạt động, SGE mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và sản phẩm cao cấp.

Công ty có tới hơn 150 thiết bị cho thuê, cùng hơn 1000 lều trại và hàng ngàn vật dụng du lịch, sẽ đáp ứng mọi yêu cầu thuê lều trại và của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 574 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
  • Điện thoại: 028 2246 778

3. A Cắm Trại Đi – địa chỉ thuê lều cắm trại tại TP. HCM nổi tiếng

Cái tên A Cắm Trại Đi vô cùng thú vị và ngộ nghĩnh này đã thu hút rất nhiều khách hàng thuê lều trại du lịch tại TP. Hồ Chí Minh. Các loại lều trại tại cửa hàng rất đa dạng, từ lều trại dành cho 2 người đến những mẫu lều trại lớn có sức chứa tới 20 người.

Các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng cá nhân đến những nhóm du khách lớn. Ngoài ra, cửa hàng còn tổ chức các tour cắm trại chất lượng và hỗ trợ tư vấn các địa điểm du lịch, cắm trại hấp dẫn cho du khách.

địa chỉ thuê lều cắm trại A Cắm Trại Đi tại TP.HCM
A Cắm Trại Đi cho thuê các loại lều đa dạng cho các nhân hoặc nhóm du khách

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 45A, Đường 28, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, HCM
  • Điện thoại: 0947.947.967
  • Website: https://acamtraidi.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/acamtraidi/

4. WeTrek.vn Sài Gòn – Địa chỉ thuê lều cắm trại TP. HCM nổi tiếng

WeTrek.vn Sài Gòn là hệ thống cửa hàng cung cấp hành trang thể thao, du lịch ngoài trời chính hãng uy tín và nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng có tất cả các sản phẩm như lều cắm trại, xe kéo dã ngoại, thùng đá, các loại bàn ghế ngoài trời, bếp, xoong nồi, thảm dã ngoại, đèn cho lều trại…

Tất cả đều có chất lượng cao với giá cho thuê hợp lý, sử dụng dễ dàng và rất gọn nhẹ. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các loại võng ngủ, túi ngủ, đệm ngủ…phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái và an toàn nhất cho du khách khi du lịch dã ngoại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 235, Đường Hoàng Văn Thụ, P.8,  Q. Phú Nhuận, TP.  HCM
  • Điện thoại: 0287 305 1988
  • Website: wetrek.vn

5. HiCamping

HiCamping nổi tiếng với giới yêu thích du lịch dã ngoại và phượt tại TP. Hồ Chí Minh với nhờ các sản phẩm lều trại cho thuê đều có chất lượng cao mà giá cả rất hợp lý. Lều cắm trại tại cửa hàng đa dạng, đầy đủ chủng loại, kích thước và màu sắc.

Khách hàng đến HiCamping có thể lựa chọn các loại lều theo mục đích sử dụng như lều phượt, lều chụp ảnh, lều du lịch. Bên cạnh đó, du khách có thể thuê kèm các vật dụng, phụ kiện du lịch khác để có một chuyến dã ngoại hoàn hảo nhất, bao gồm: bàn ghế, đèn chiếu sáng, đèn trang trí, các dụng cụ nấu ăn…

địa chỉ thuê lều cắm trại hicamping tại TP.HCM
HiCamping cung cấp nhiều loại lều cho nhiều mục đích sử dụng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 94/33 Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0394.757.440 – 0906.414.150
  • Website: https://leutrai.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shop.chuyenchothue/

6. Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ T&T Sài Gòn

Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ T&T Sài Gòn là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp với hơn 9 năm hoạt động. Công ty hiện có khoảng 40 nhân sự trẻ trung, năng động cùng hơn 70 cộng tác viên luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.

Công ty đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, đơn vị. Tổ chức hàng loạt các sự kiện lớn, nhỏ, các sự kiện team building cho các cơ quan, công ty. Ngoài ra, T&T còn sở hữu hơn 150 dòng thiết bị và lều trại chất lượng đang cho thuê, phục vụ nhu cầu thuê lều trại và vật dụng cho du lịch phượt, dã ngoại tại TP. HCM.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 94/33, Đường Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0394 757 440

7. Kamp

Cửa hàng cho thuê lều cắm trại TP. HCM Kamp là một  thương hiệu nổi bật được khách hàng đánh giá cao. Kamp cung cấp các loại hình dịch vụ cho thuê dụng cụ dã ngoại, thiết bị cắm trại như các loại lều, thuyền SUP, phụ kiện, …

Hiện nay, Kamp đang cho thuê nhiều loại lều với sức chứa từ 2 người, đến các loại lều trung bình từ 6 – 10 người và các loại lều lớn có thể chứa đến 16 người. Các mẫu lều có thiết kế đẹp, đa dạng nhiều phong cách, kiểu dáng và kích thước, phù hợp với sở thích của mọi khách hàng.

địa chỉ thuê lều cắm trại kamp tại TP.HCM
Kamp cung cấp các loại hình dịch vụ cho thuê dụng cụ dã ngoại, thiết bị cắm trại hàng đầu tại TP. HCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 180/25, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0961.558.799
  • Website: https://kamp.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kamp.vn/

8. Địa chỉ thuê lều cắm trại TP. HCM chất lượng – LAHAC

LAHAC không chỉ là địa chỉ thuê lều cắm trại tại TP. HCM chất lượng mà còn là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các loại lều mới cho tín đồ phượt. Với sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý, thủ tục thuê đơn giản, LAHAC ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng tại Sài Gòn.

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng liên tục tổ chức các chương trình minigame để khuyến khích, tặng quà và lều trại miễn phí cho khách hàng. Đây là hoạt động được nhiều du khách đón nhận và hưởng ứng, góp phần tích cực vào phát triển du lịch dã ngoại ở TP. HCM hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 350 QL1A Gò Mây, Q. Bình Tân, TP. HCM
  • Điện thoại: 0978.291.282 – 0914.291.282
  • Website: https://leudulich.net/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lahacamp.vn/

9. Thuê lều cắm trại tại Armyhaus

Armyhaus là đơn vị chuyên cho thuê các loại lều dành cho 4, lều 6, lều 8, lều 10 và lều 12 – 14 người. Các sản phẩm lều trại đều có thiết kế chắc chắn, dày dặn với hai lớp giúp che mưa, che nắng hiệu quả. Đồng thời, lều rất gọn gàng và dễ dàng sử dụng.

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp nhiều phụ kiện và vật dụng phục vụ cho hoạt động cắm trại, dã ngoại với mức giá rất “sinh viên”. Với những ưu thế này, Armyhaus hiện là một trong những địa chỉ thuê lều cắm trại tại TP. HCM đáng tin cậy, đáp ứng đủ những tiêu chí đẹp, rẻ và chất lượng.

địa chỉ thuê lều cắm trại Armyhaus tại TP.HCM
Armyhaus cho thuê lều trại rẻ, đẹp, chất lượng tại TP. HCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 68/25B, Đường Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0966.888.790
  • Website: https://armyhaus.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dodulichphuot/

10. ThueLeuDuLich

ThueLeuDuLich là đơn vị có gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê lều cắm trại và đồ dùng phượt, du lịch tại Sài Gòn. Tất cả lều cắm trại tại cửa hàng đều đảm bảo độ bền cao, chất lượng tốt và chắc chắn nhờ thiết kế 2 lớp vải và khung cứng cáp.

Khi thuê lều trại tại cửa hàng, du khách sẽ được trang bị kèm đệm cách nhiệt và hướng dẫn dựng lều nhanh gọn, chính xác. Những dịch vụ này sẽ giúp du khách có được những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái hơn trong chuyến du lịch ngoài trời của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 21 đường 3, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, HCM
  • Điện thoại: 0909.684.657
  • Website: https://thueleudulich.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thueleutraithuduc/
địa chỉ thuê lều cắm trại ThueLeuDuLich tại TP.HCM
ThueLeuDuLich là đơn vị có gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê lều cắm trại

Thuê lều cắm trại đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn cho các chuyến du lịch dã ngoại. Thay vì mua các bộ lều trại thì việc thuê lều sẽ giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo đầy đủ dụng cụ, phụ kiện cần thiết.

Với những gợi ý địa chỉ thuê lều cắm trại tại TP. HCM ở trên, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được điểm đến phù hợp và có chuyến du lịch dã ngoại ý nghĩa, thú vị trong thời gian tới.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên