Chuyện quanh ta

Top 10+ địa chỉ thuê lều cắm trại tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Thay vì đi du lịch xa hoặc vui chơi trong trung tâm thành phố, thì giờ đây du lịch dã ngoại, ở khu vực ngoại thành đã trở thành lựa chọn phổ biến dịp cuối tuần của nhiều bạn trẻ và các gia đình tại Hà Nội. Chính vì vậy mà nhu cầu thuê lều cắm trại Hà Nội cũng ngày một tăng cao.

Trước nhu cầu tìm kiếm địa chỉ thuê lều cắm trại tại Hà Nội của khách hàng, Vua Nệm sẽ gợi ý top 10+ những cửa hàng uy tín và chất lượng nhất để du khách cùng tham khảo.

1. Lều Phọt

Du khách yêu thích du lịch phượt, dã ngoại sẽ rất quen thuộc với Lều Phọt – địa chỉ thuê lều cắm trại tại Hà Nội nổi tiếng. Cửa hàng có đầy đủ các loại lều lớn, nhỏ với sức chứa từ 2 người đến 30 người.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp nhiều đồ dùng, phụ kiện phục vụ nhu cầu du lịch dã ngoại như: bếp, đồ dùng nấu ăn, ghế ngồi, bàn ghế gấp, võng, đèn, thảm, túi ngủ… Tất cả lều trại đều đến từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng cao như: Naturehike Outdoors, Fire-maple, Camping Moon, Trackman…

địa chỉ cho thuê lều cắm trại lều phọt tại Hà Nội
Lều Phọt cung cấp các loại lều chất lượng kèm phụ kiện dã ngoại cao cấp

Thông tin liên hệ:

  • Lều Phọt Thanh Xuân: Số 15 Phương Liệt, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Lều Phọt Cầu Giấy: Số 23 ngõ 68, Đường Xuân Thủy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leuphot/?ref=embed_page
  • Website: https://www.leuphot.com/

2. Nhà Lượn

Một địa chỉ thuê lều cắm trại Hà Nội uy tín và chất lượng được khách hàng rất yêu thích khác là Nhà Lượn. Cửa hàng có các loại lều cho thuê có kích thước đa dạng với sức chứa từ 2,4,6,8 người đến các loại lều size lớn có thể chứa 10,12,16 người.

Khách hàng có thể lựa chọn mua hoặc thuê các loại lều theo mục đích sử dụng như lều cắm trại, lều du lịch, lều phượt giá rẻ, lều trại dã ngoại, lều chụp ảnh, các loại lều dành cho trẻ em.

Ngoài ra, du khách thuê lều trại có thể thuê kèm các phụ kiện dã ngoại khác như dụng bếp và đồ nấu ăn, đèn – quạt tích điện, túi ngủ, thảm, đệm ngủ, bàn ghế dã ngoại…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 126, Ngõ 72, Đường Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0967.1234.29 & 08.55555.128
  • Email: hotro@leutrai.com.vn
  • Website: leutrai.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/LuonStore/

3. Wetrek Store

Wetrek là một đơn vị uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các trang thiết bị, phụ kiện, dụng cụ du lịch ngoài trời, dã ngoại. Hiện Wetrek có các chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, với hệ thống 3 cửa hàng lớn, khang trang và rộng rãi.

địa chỉ cho thuê lều cắm trại wetrek tại Hà Nội
Wetrek là một đơn vị uy tín cung cấp các trang thiết bị du lịch ngoài trời

Khách hàng đến Wetrek có thể tìm thấy đầy đủ các sản phẩm như: trang phục, lều trại, đồ dùng cắm trại, các loại thuyền, kayak, sup, đồ thể thao chạy bộ, phụ kiện xe máy, ô tô, phụ kiện bơi – lặn, đồ fitness.

Chỉ riêng với sản phẩm lều trại cho thuê, du khách có thể lựa chọn các loại lều dành cho 2 người đến 10 người. Tất cả đều là lều 2 lớp với khả năng chống mưa gió, chống nắng tốt, đảm bảo cho du khách được nghỉ ngơi thoải mái và an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Wetrek Đống Đa: Số 530, Đường Láng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Wetrek Long Biên: 150 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Long Biên
  • Điện thoại: 02873 051 988
  • Fanpage: https://www.facebook.com/wetrek.vn
  • Website: https://wetrek.vn/

4. Thuê lều cắm trại Hà Nội tại Lều Hồ Đồng Đò

Nếu bạn có chuyến du lịch dã ngoại tại Sóc Sơn và cần thuê lều trại thì hãy liên hệ với Lều Hồ Đồng Đò để tìm kiếm và lựa chọn một mẫu lều trại phù hợp, tiện lợi và nhanh chóng.

Các loại lều trại ở đây có sức chứa từ 2 đến 10 người, với chi phí từ 80.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/chiếc. Bên cạnh đó, chi phí thuê các vật dụng cắm trại tại đây rất hợp lý, bảng giá rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hồ Đồng Đò, Minh Tân, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6680 5529
  • Website: https://hodongdo.vn/

5. Cho Thuê Lều Trại – Địa chỉ thuê lều cắm trại Hà Nội giá rẻ

Cho Thuê Lều Trại là địa chỉ cung cấp các loại lều và đồ phượt chất lượng tại Hà Nội. Cửa hàng có sản phẩm đa dạng như: phụ kiện chống nắng, phụ kiện đi mưa, áo khoác gió, các loại găng tay, giày, đồ bảo hộ. Đặc biệt, cửa hàng còn mang tới cho khách hàng các sản phẩm đã qua sử dụng với mức giá rẻ, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

địa chỉ cho thuê lều cắm trại Cho Thuê Lều Trại tại Hà Nội
Cho Thuê Lều Trại là địa chỉ cung cấp các loại lều và đồ phượt chất lượng tại Hà Nội.

Đối với sản phẩm lều trại, cửa hàng có các loại lều nhỏ dành cho 2 người, 4 người, 6 người. Cùng với đó là các loại lều size lớn có sức chứa từ 8 – 20 người. Cửa hàng cũng cho thuê các loại dụng cụ nấu ăn, đồ bảo hộ, túi ngủ, đồ điện tử – âm thanh…phục vụ nhu cầu cắm trại, du lịch dã ngoại đầy đủ nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104/A17 Ngõ 26 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0963.333.786
  • Website: https://thueleu.vn/

6. Armyhaus – Cửa hàng thuê lều cắm trại Hà Nội chất lượng hàng đầu

Không chỉ nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh, Armyhaus cũng là một địa chỉ cho thuê lều cắm trại và đồ dùng phượt uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Khách hàng có thể thuê các loại lều theo mục đích sử dụng như chụp ảnh, lều cắm trại, lều phượt, lều du lịch…có sức chứa từ 2 người đến 30 người. Bên cạnh đó còn có các loại lều tự bung, dễ dàng sử dụng cho những du khách nữ.

Các sản phẩm lều đến từ thương hiệu cao cấp VNXK với 2 lớp dày dặn, chắn nắng, chống mưa tốt. Đáp ứng nhu cầu ngủ qua đêm và đảm bảo an toàn khách hàng tại nơi cắm trại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Nguyễn Viết Xuân, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966.778.790
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dodulichphuot/
  • Website: https://armyhaus.com/
địa chỉ cho thuê lều cắm trại Armyhaus tại Hà Nội
Armyhaus có các loại lều tự bung, dễ dàng sử dụng cho những du khách nữ

7. Cửa hàng THP

THP là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê chuyên nghiệp nhiều loại sản phẩm phục vụ vui chơi ngoài trời như loa đài, micro không dây, áo phao thuyền hơi, lều cắm trại…Các loại lều cắm trại đa dạng từ lều cá nhân đến các loại lều dành cho nhóm lớn lên tới 16 người.

Ngoài ra, cửa hàng còn cho thuê các loại lều trẻ em, lều chụp ảnh có thiết kế đẹp, màu sắc trẻ trung. Khách hàng thuê lều trại picnic có thể lựa chọn thuê kèm các loại bạt ngồi, loa kéo, bộ bàn ghế du lịch hay các loại thùng giữ nhiệt để có được chuyến dã ngoại trọn vẹn nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: Số 47B, Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 043 7738818 
  • Website: https://chothuechuyennghiep.com.vn/

8. LAHA CAMP

Địa chỉ thuê lều cắm trại Hà Nội giá rẻ và chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn khác là LAHA CAMP. Đơn vị này có các cơ sở, chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh và cả ở Hà Nội với quy mô 4 cửa hàng. Các loại lều trại tại LAHA CAMP có thiết kế 2 lớp với khả năng chống mưa, chống gió và che nắng tốt, độ bền cao.

Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp đầy đủ các loại đồ dùng phượt, dụng cụ dã ngoại như bếp nấu ăn, túi ngủ, đồ điện, bàn ghế, các loại xe kéo, thùng đựng đá và nhiều sản phẩm phục vụ hoạt động du lịch, thể thao dã ngoại, thể thao đường phố khác. Đảm bảo phục vụ toàn diện nhu cầu mua và thuê cho khách hàng có chuyến du lịch dã ngoại an toàn và thoải mái nhất.

địa chỉ cho thuê lều cắm trại laha camp tại Hà Nội
LAHA CAMP cung cấp các loại lều chất lượng và đồ dùng cắm trại đầy đủ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 128, Phố Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0978.291.282
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lahacamp.vn/?ref=embed_page
  • Website: https://leudulich.net/

9. Camping Green

Camping Green là địa chỉ thuê lều cắm trại quen thuộc của nhiều khách hàng tại Hà Nội. Cửa hàng chuyên cung cấp và cho thuê các loại lều, đồ dùng cắm trại, dã ngoại với mức giá hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên, du khách phượt, các gia đình…Bên cạnh đó, Camping Green còn nhận tổ chức các sự kiện ngoài trời có phong cách đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 21, Ngõ 5 Tây Kết, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0838 352 222
  • Facebook: https://www.facebook.com/RentalCampingItems/

10. Hà Nội Camp – Thuê lều cắm trại Hà Nội đa dạng mẫu mã

Hà Nội Camp – Lều trại Hà Nội là Công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, trong đó nổi bật với dịch vụ cho thuê lều cắm trại và phụ kiện dã ngoại chuyên nghiệp. Các loại lều trại của công ty đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo sự chắc chắn và mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt.

Cửa hàng có tất cả các loại nhỏ dành cho cho 2-3 người đến các loại lều lớn cho gia đình, nhóm du khách từ 4 – 12 người. Ngoài dịch vụ cho thuê lều cắm trại, Hà Nội Camp còn cung cấp đầy đủ cho du khách các loại phụ kiện dã ngoại như: túi ngủ, bếp và dụng cụ nấu ăn, các loại đèn pin, đèn trang trí, đèn chiếu sáng, bàn ghế ngồi…đều đảm bảo mới và sạch sẽ.

Công ty có đội ngũ nhân viên năng động, trẻ tung và nhiệt tình, sẵn sàng hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng lều trại.

địa chỉ cho thuê lều cắm trại Hà Nội Camp tại Hà Nội
Hà Nội Camp cho thuê lều cắm trại đa dạng mẫu mã

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngách 29, Ngõ 634, Đường Kim Giang, Thanh Liệt, H. Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 032 676 8789
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leutraihanoi/?ref=embed_page
  • Website: https://leutraihanoi.com/

Tránh xa khói bụi và sự ồn ào náo nhiệt của phố thị để tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ bằng những buổi picnic, cắm trại ở ngoại thành là sự lựa chọn tuyệt vời vào dịp cuối tuần.

Các du khách có thể lựa chọn những địa chỉ cho thuê lều cắm trại tại Hà Nội mà Vua Nệm đã gợi ý ở trên. Tới những cửa hàng này, khách hàng có thể sở hữu những chiếc lều chất lượng và đầy đủ phụ kiện dã ngoại tốt nhất cho chuyến du lịch của mình thêm trọn vẹn và an toàn.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên