Chuyện quanh ta

Top 5 địa điểm cho thuê lều trại tại Quy Nhơn chất lượng, giá cả phải chăng

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Thúy Hằng

Những năm gần đây, hình thức du lịch “bụi” ngày càng được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ tại Quy Nhơn. Việc cắm lều trại qua đêm, cùng bạn bè và gia đình tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời giữa thiên nhiên chắc chắn luôn mang đến cho chúng ta những trải nghiệm khó quên nhất.

Thế nhưng thuê lều trại ở đâu để có được những chiếc lều trại chất lượng tốt, giá thuê hợp lý không phải ai cũng biết được. Hôm nay, Vua Nệm sẽ cùng bạn tìm hiểu top các địa chỉ cho thuê lều trại tại Quy Nhơn được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay. 

1. Điểm danh một số mẫu lều trại đang được dân phượt Quy Nhơn yêu thích

Để đáp ứng nhu cầu của những người đam mê cắm trại, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lều trại với chất liệu, kích thước đa dạng cho mọi người lựa chọn. Vậy tại Quy Nhơn, những mẫu lều trại nào đang được các tín đồ du lịch yêu thích nhất? Sau đây là một số mẫu lều cắm trại tiêu biểu:

1.1. Lều cắm trại dành cho 2 người

Nếu bạn có dự định đi cắm trại 2 người cùng bạn thân, người yêu hoặc anh chị em thì một chiếc lều dành cho 2 người sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Loại lều này thường có kích thước 2.10m x 1.4m x 1.35m, gọn nhẹ và rất dễ vận chuyển. 

Được thiết kế dành cho hai người, mẫu lều này luôn đảm bảo không gian cho hai người thoải mái sinh hoạt bên trong lều. Được may từ chất liệu chống thấm nước, người dùng có thể an tâm nếu không may gặp trời mưa trong buổi cắm trại. Ngoài ra, lều còn được thiết kế với đỉnh lưới thoáng khí, cửa ra vào thuận tiện, dễ đóng mở. 

Lều cắm trại dành cho 2 người
Lều cắm trại hai người có kích thước vừa phải, chắc chắn và nhỏ gọn

1.2. Lều cắm trại dành cho 4 người

Mẫu lều tiếp theo được nhiều người tìm kiếm đó chính là lều cắm trại dành cho 4 người. Đây là một lựa chọn vô cùng phù hợp cho các buổi cắm trại của hội bạn thân. Ưu điểm của mẫu lều này chính là không gian rộng, khung lều chắc chắn, vải chống thấm tốt, có thể ở tối đa lên đến 5 người. 

Mặc dù có kích thước lớn, nhưng lều cắm trại dành cho 4 người vẫn được thiết kế với khả năng gấp gọn tối ưu. Sau khi không sử dụng nữa, bạn chỉ cần tháo lắp lều theo hướng dẫn là có thể xếp gọn và vận chuyển lều rất dễ dàng. Ngoài ra, trọng lượng của lều cũng khá nhẹ, thích hợp cho những chuyến đi xa. 

1.3. Lều cắm trại dành cho 6 người

Một trong những mẫu lều cắm trại được nhiều phượt thủ tại Quy Nhơn yêu thích tiếp theo phải kể đến chính là lều cắm trại dành cho 6 người. Có thể nói đây là loại lều cắm trại đáp ứng nhu cầu sử dụng của rất nhiều người. Kích thước 2.6m x 2.4m x 1.5m hoàn toàn đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi và sinh hoạt của một nhóm 6 người. 

Mẫu lều này được thiết kế rất chắc chắn và dễ tháo lắp. Lều cắm trại 6 người được may bằng vải chống thấm nước cao cấp, giúp người dùng an toàn ngay cả khi gặp mưa trong khi cắm trại. Đặc biệt, lều có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và thích hợp mang theo trong các chuyến du lịch xa. 

Lều cắm trại dành cho 6 người
Lều dành cho 6 người thích hợp cho nhóm bạn thân cùng cắm trại dã ngoại

1.4. Lều cắm trại dành cho 8 đến 14 người 

Nếu bạn có dự định đi phượt cùng nhóm bạn đông người thì có thể chọn loại lều lớn nhất, dành cho từ 8-14 người. Với thiết kế thông minh, loại lều này mang đến cho mọi người không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi rộng lớn bên trong lều. Cấu tạo 2 cửa giúp mọi người ra vào lều dễ dàng hơn. Dòng lều cắm trại này cũng có độ bền vô cùng vượt trội, khung lều chắc chắn, chống thấm nước tốt, dễ tháo lắp và vận chuyển.

2. Top 5 địa chỉ cho thuê lều trại tại Quy Nhơn uy tín, giá cả hợp lý

Tại Quy Nhơn hiện nay, đâu là địa chỉ cho thuê lều cắm trại uy tín nhất? Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một nơi cho thuê lều trại tại Quy Nhơn chất lượng thì đừng bỏ qua nội dung tiếp theo nhé. Vua Nệm sẽ tổng hợp và gợi ý cho bạn 5 địa chỉ cho thuê lều chất lượng và giá thuê phải chăng nhất tại Quy Nhơn hiện nay. 

2.1. Việt Nam Daily Tour

Địa chỉ cho thuê lều trại tại Quy Nhơn uy tín đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu chính là Việt Nam Daily Tour. Đây là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch rất có tiếng tại Quy Nhơn hiện nay. Do đó, du khách có thể an tâm sử dụng các dịch vụ du lịch và thuê lều trại tại Việt Nam Daily Tour. 

Việt Nam Daily Tour cho thuê lều trại quy nhơn
Việt Nam Daily Tour cho thuê nhiều mẫu lều cắm trại đẹp và rẻ

Tại Việt Nam Daily Tour có cho thuê lều cắm trại từ hai người trở lên. Lều do Việt Nam Daily Tour cho thuê được đánh giá là có chất lượng rất tốt, lều còn khá mới, chắc chắn, đầy đủ các phụ kiện cần thiết.

Không chỉ có chất lượng tốt, giá cho thuê lều cắm trại tại đây cũng được đánh giá là khá rẻ, với nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. Do đó, nếu đang có nhu cầu thuê lều trại tại Quy Nhơn thì hãy cân nhắc Việt Nam Daily Tour nhé.  

  • Địa chỉ: Nguyễn Thái Học, thành phố Quy Nhơn
  • Số điện thoại: 0979 79 58 39

2.2. Dịch vụ Xứ Nẫu 

Tiếp theo, Dịch vụ Xứ Nẫu sẽ là địa chỉ cho thuê lều trại tại Quy Nhơn mà chúng tôi muốn đề cử cho bạn đọc. Không chỉ là nơi cho thuê lều cắm trại, Dịch vụ Xứ Nẫu còn một doanh nghiệp chuyên về mảng dịch vụ du lịch tại Quy Nhơn. Do đó, du khách hoàn toàn có thể an tâm khi thuê lều trại và sử dụng các dịch vụ du lịch khác tại đây. 

Dịch vụ Xứ Nẫu cho thuê lều trại quy nhơn
Dịch vụ Xứ Nẫu là địa chỉ cho thuê lều trại uy tín tại Quy Nhơn

Tại Dịch vụ Xứ Nẫu, khách hàng có thể thuê rất nhiều mẫu lều trại và các phụ kiện, thiết bị cần thiết cho việc cắm trại. Ngoài lều trại, bạn có thể thuê túi ngủ, bàn ghế ngồi, dụng cụ nấu ăn dã ngoại, bạt trải ngồi, loa kéo di động,…

Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu sản phẩm, khách hàng sẽ luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất khi đến với Dịch vụ Xứ Nẫu. Tất cả các sản phẩm trước khi cho khách hàng thuê đều được kiểm tra chất lượng kỹ lượng, đảm bảo cho các du khách luôn có được những buổi cắm trại nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

  • Địa chỉ: 61 Nguyễn Lữ, Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn
  • Số điện thoại: 0905 088 159 

2.3. ATIN

Thành lập từ năm 2020, đến nay ATIN đã trở thành địa chỉ cho thuê lều trại tại Quy Nhơn uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại ATIN cho thuê rất nhiều loại lều trại và dụng cụ cắm trại, phục vụ nhu cầu của du khách ghé thăm thành phố biển thơ mộng của dải đất miền Trung này. 

ATIN cho thuê lều trại quy nhơn
ATIN cho thuê lều cắm trại với giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi

Tại ATIN, bạn có thể thuê được đầy đủ tất cả các dụng cụ cần thiết cho việc cắm trại dã ngoại như lều, thảm cách nhiệt, dây đèn trang trí, bếp, bàn ghế xếp,… Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, các loại phụ kiện đi kèm theo lều trại và bếp nấu đều được ATIN miễn phí cho khách thuê. Từ đó giúp cho du khách có thể tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn cho chuyến du lịch của mình. 

  • Địa chỉ: 531 Hoàng Văn Thụ, Lê Hồng Phong, thành phố Quy Nhơn. 
  • Số điện thoại: 0365.083.665. 

2.4. Quy Nhơn Trip

Nhắc đến các địa chỉ cho thuê lều trại tại Quy Nhơn uy tín ta không thể bỏ qua Quy Nhơn Trip. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, Quy Nhơn Trip luôn nắm rõ nhu cầu của du khách khi đến với Quy Nhơn. Từ đó, đơn vị này luôn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Quy Nhơn Trip cho thuê lều trại quy nhơn
Quy Nhơn Trip cho thuê lều cắm trại với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng

Tại Quy Nhơn Trip, du khách có thể thuê lều cắm trại và các phụ kiện cần thiết với mức giá vô cùng phải chăng. Ngoài thuê lẻ, bạn cũng có thể chọn các combo lều trại để tiết kiệm chi phí. Tất cả các sản phẩm tại Quy Nhơn Trip đều có chất lượng đảm bảo, giá thuê công khai, nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. 

  • Địa chỉ: Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0905 91 58 59

2.5. Hoàng Gia Tourist 

Một trong những địa chỉ cho thuê lều trại tại Quy Nhơn chất lượng không thể bỏ qua tiếp theo chính là Hoàng Gia Tourist. Tại đây, Hoàng Gia Tourist cho thuê đầy đủ các mẫu lều trại với nhiều kích thước khác nhau. Ngoài lều trại, Hoàng Gia Tourist cũng cung cấp cho khách hàng các loại phụ kiện cắm trại cần thiết. 

Hoàng Gia Tourist cho thuê lều trại quy nhơn
Hoàng Gia Tourist là địa chỉ thuê lều trại tại Quy Nhơn được nhiều bạn trẻ yêu thích

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn dụng cụ cắm trại, các nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy những món đồ cần thiết cho chuyến đi của mình.

Đặc biệt, tất cả lều trại và phụ kiện tại Hoàng Gia Tourist đều được cho thuê với mức giá rất rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều du khách. Do đó, nếu đang cần tìm một địa chỉ cho thuê lều trại tại Quy Nhơn uy tín thì đừng quên Hoàng Gia Tourist bạn nhé. 

  • Địa chỉ: 101 Tăng Bạt Hổ, TP Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0983 371 867

Cắm trại dã ngoại cùng bạn bè thực sự là một hoạt động mang lại cho chúng ta rất nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Do đó, nếu có cơ hội hãy tự thưởng cho mình một buổi cắm trại ngay bạn nhé. Và đừng quên ghé một trong những địa chỉ cho thuê lều trại tại Quy Nhơn mà Vua Nệm đã giới thiệu để chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho chuyến đi. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng