Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Therapedic: dòng lò xo cao cấp

CẬP NHẬT 19/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Therapedic là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ hàng đầu trên thế giới. Furniture Today – tạp chí về trang trí nội thất nổi tiếng đã xếp hạng Therapedic là thương hiệu đứng thứ 7 trong ngành sản xuất nệm. Ra đời tại Hoa Kỳ, Therapedic không chỉ trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nước mà còn vươn ra các quốc gia ở khắp 6 châu lục trên thế giới. Trong bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ cùng bạn đánh giá nệm Therapedic lò xo cao cấp.

1. Thương hiệu Therapedic

Thành lập từ năm 1957, Therapedic được đặt tên như một bản phối nhạc hoàn hảo nhờ vào tài năng của những người nghệ sĩ tài ba, tinh tế. Điều này tượng trưng cho những người nghệ nhân đã làm ra từng tấm nệm bằng tất cả kỹ năng và sự nhiệt huyết để tạo nên một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay.

Thương hiệu Therapedic
Thương hiệu Therapedic

Thương hiệu này chuyên về các sản phẩm nệm lò xo với chất lượng vượt trội cũng như mẫu mã vô cùng sang trọng. Bằng sự tâm huyết và kỹ năng điêu luyện trong quy trình sản xuất, các nghệ nhân đã tạo ra những chiếc nệm lò xo với kết cấu vững chãi, giúp nâng đỡ cơ thể người dùng một cách tối ưu.

2. Các bộ sưu tập của thương hiệu Therapedic

Là thương hiệu nệm thuộc phân khúc siêu cao cấp cùng với 6 thương hiệu khác, gồm: AmereicanStar, Kluft, Aireloom, Latexco, Brentwood Home, Therapedic luôn làm người tiêu dùng phải trầm trồ trước vẻ đẹp sang trọng cũng như độ bền dài lâu theo năm tháng của nó. Mỗi sản phẩm của Therapedic đều có tính năng, kết cấu, và thiết kế khác nhau, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng trên khắp thế giới.

Với hơn 60 năm hoạt động, Therapedic đã cho ra mắt 3 bộ sưu tập với các sản phẩm vô cùng đặc trưng và độc đáo, như thổi một luồn gió mới vào ngành công nghiệp nệm nói chung và căn phòng ngủ xinh đẹp của người tiêu dùng nói riêng.

2.1 Bộ sưu tập Backsense

bộ sưu tập backsense
Là bộ sưu tập được ra mắt đầu tiên, Backsense có những tính năng hỗ trợ cơ thể tuyệt vời, đúng như tên gọi

Là bộ sưu tập được ra mắt đầu tiên, Backsense có những tính năng hỗ trợ cơ thể tuyệt vời, đúng như tên gọi của thương hiệu “Therapedic”. Bộ sưu tập Backsense được áp dụng công nghệ độc quyền mang tên HourGlass Support, giúp gia tăng tối đa khả năng nâng đỡ, hỗ trợ các vùng của cơ thể: 18% ở vùng vai và hông, 13% ở vùng thắt lưng. Đặc biệt đối với người có bệnh mãn tính về cột sống, các sản phẩm của bộ sưu tập Backsense sẽ là phương pháp trị liệu tốt nhất cho vùng lưng trong suốt thời gian ngủ.

2.2 Bộ sưu tập Bravura

Khác với Backsense, bộ sưu tập Bravura tuy cũng có tác dụng trị liệu, nhưng tính năng nổi bật nhất chính là đem lại giai điệu cho giấc ngủ. Được ví “du dương như bản hòa tấu”, Bravura sẽ đưa bạn vào giấc ngủ mỗi đêm bằng các điệu nhạc hài hòa, êm ái.

bộ sưu tập Bravura
Khác với Backsense, bộ sưu tập Bravura tuy cũng có tác dụng trị liệu

Được sản xuất với các lớp vật liệu cao cấp, các nguyên vật liệu này có tác dụng kết hợp hài hòa với nhau để tạo ra những giai điệu du dương, đưa người dùng vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Với phong cách cổ điển, áo nệm mang một màu trắng ngà cùng họa tiết khóa Sol tinh tế, đổ dần xuống các cạnh theo hình lượn sóng.

Sự uyển chuyển, bay bổng của những nét họa tiết như tượng trưng cho các thanh âm trầm bổng vang vọng trong gian phòng xinh đẹp, ấm cúng. Không chỉ dừng lại ở sự sang trọng, cách khóa Sol chạm vào cạnh nệm cùng các hình thoi nhỏ nhắn như cách lặp lại quãng 8 của các nốt nhạc. Quả là một thiết kế mang đầy sự tinh tế, am tường và vô cùng quyến rũ.

Sau một ngày mệt mỏi, chỉ cần về nhà và ngả lưng trên Bravura, bạn sẽ được tận hưởng khúc nhạc dành cho riêng mình. Khúc nhạc hài hòa của thanh âm đưa bạn vào giấc ngủ thật ngon, thật sâu.

2.3 Bộ sưu tập Medicoil

Là dòng nệm cao cấp chủ lực đầu tiên của Therapedic, Medicoil được cấu tạo bởi các cuộn lò xo chắc chắn, đem đến độ bền vững lâu dài theo thời gian. Bên ngoài lò xo được bao phủ bằng những lớp mousse mềm mại, giúp nâng đỡ trọn vẹn cơ thể và giấc ngủ cho người sử dụng. Tính năng nổi bật của bộ sưu tập này là độ bền trường tồn và khả năng hỗ trợ tuyệt đối. Medicoil được xem là đơn thuốc hiệu quả cho vùng lưng của người dùng trong suốt 8 tiếng của giấc ngủ.

Bộ sưu tập Medicoil
Bộ sưu tập Medicoil

3. Đánh giá nệm Therapedic

Therapedic là một thương hiệu lâu đời với rất nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Ở phần này, chúng tôi chỉ đánh giá một số sản phẩm nổi bật nhất trong 3 bộ sưu tập trên của thương hiệu.

3.1 Sản phẩm nệm HD5000 – bộ sưu tập Medicoil

Với đặc tính trị liệu, HD5000 được xem là sản phẩm êm ái, mềm mại nhất của bộ sưu tập Medicoil. Dòng nệm này được thiết kế với hệ thống lò xo liên kết chặt chẽ, giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể người dùng trong suốt thời gian ngủ. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ đàn hồi ổn định, đem đến sự linh hoạt, uyển chuyển phù hợp với từng chuyển động của cơ thể.

Sản phẩm HD5000
Sản phẩm HD5000

HD5000 là sản phẩm sử dụng hệ thống lò xo nặng nhất trên thị trường, các cuộn lò xo đan vào nhau chặt chẽ làm tăng sự liên kết, giúp khả năng nâng đỡ cơ thể tốt hơn. Là một sản phẩm dành nhiều sự quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng, ngay vị trí trung tâm của giường được bố trí mật độ lò xo nhiều và dày đặc hơn để có thể nâng đỡ tối đa trọng lượng cơ thể của người sử dụng. Đây được xem là sản phẩm trị liệu tốt nhất cho những khách hàng có bênh mãn tính về cột sống.

3.2 Sản phẩm nệm S’ Wonderful – bộ sưu tập Bravura

Được sản xuất bởi những nguyên liệu cao cấp, đúng như tên gọi, S’Wonderful quả thật là một sản phẩm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Dòng nệm này như một nốt thăng trong bản nhạc du dương trầm bổng của bộ sưu tập Bravura, đem đến cho người tiêu dùng những giai điệu êm ái nhất để đi vào giấc ngủ.

Sản phẩm S'Wonderful
Sản phẩm S’Wonderful

Với mút có gel HourGlass Support và hệ thống lò xo túi độc lập Bravura, S’Wonderful chính là giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ của mọi người. Nếu bạn là người yêu cái đẹp, yêu âm nhạc, sản phẩm này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho giấc ngủ, sức khỏe cũng như sở thích của bạn.

3.3 Sản phẩm nệm Rhapsody in Blue – bộ sưu tập Bravura

Khác với HD5000, Rhapsody in Blue được sản xuất với hệ thống lò xo túi siêu nhỏ, có tác dụng nâng đỡ từng chuyển động, từng bộ phận của cơ thể một cách trọn vẹn nhất. Không chỉ vậy, lò xo được đặt trong từng túi vải riêng biệt, giúp hệ thống hoạt động độc lập, linh hoạt nâng đỡ từng chuyển động của cơ thể. Được thiết kế tinh tế với quy trình kiểm soát chặt chẽ, Rhapsody in Blue có độ đàn hồi cao, hạn chế tiếng ồn và sự ảnh hưởng đến người nằm cạnh ở mức tối đa.

Sản phẩm Rhapsody in Blue
Sản phẩm Rhapsody in Blue

Đây được xem là sản phẩm thích hợp với các cặp đôi ở mọi độ tuổi bởi sự linh hoạt và tính năng tiện dụng của nó. Rhapsody in Blue chính là một người bạn đồng hành, đem đến giấc ngủ chất lượng mỗi đêm.

4. Kết luận

Therapedic là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời trên khắp thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này hầu hết đều đem lại chất lượng tối ưu, và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Điểm trừ duy nhất của thương hiệu chính là giá thành quá cao so với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Tuy nhiên, như ông bà ta đã có câu “Tiền nào của nấy”. 

Bạn có thể đến ngay các cửa hàng Vua Nệm để lựa chọn một sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng này nhé!  Đó là cách trân trọng cơ thể cũng như tận hưởng cuộc sống một cách khỏe mạnh và trọn vẹn nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm Therapedic đang được bán ở Vua Nệm tại đây!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team