Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Hanvico tốt không: nệm lò xo, cao su và bông ép

CẬP NHẬT 11/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Trong vài thập kỷ qua, Hanvico đã dần chinh phục người Việt Nam với những dòng nệm chất lượng với các mẫu mã đa dạng mà tinh tế của mình. Nệm của Hanvico thường được đánh giá là có độ bền cao, độ đàn hồi tốt và luôn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Vậy, nệm Hanvico thật sự có tốt tới thế? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu qua bài đánh giá nệm Hanvico sau đây nhé.

1. Thương hiệu Hanvico

Được thành lập tại Việt Nam vào năm 1999, công ty Hanvico (Hàn Việt) đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc khi nhắc đến các sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp. Sản phẩm của Hanvico nhắm đến hai đối tượng kinh tế cụ thể là ngành hàng khách sạn và ngành hàng gia đình.

Sản phẩm của Hanvico
Sản phẩm của Hanvico nhắm đến hai đối tượng kinh tế cụ thể là ngành hàng khách sạn và ngành hàng gia đình

Trong suốt những năm qua, Hanvico đã gặt hái được không ích thành công trong cả hai lĩnh vực này khi vừa trở thành đối tác của các tập đoàn nổi tiếng như Lotte, Movenpick,…vừa dần được người dùng ưa chuộng hơn.

Hiện nay, Hanvico chủ yếu tập trung phát triển ba dòng nệm chính: nệm lò xo, nệm cao sunệm bông ép.

2.. Đánh giá nệm hanvico: nệm lò xo

2.1 Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo là một trong những dòng nệm được người dùng vô cùng yêu thích vì có khả năng đàn hồi tốt. Những tấm nệm này gồm có lớp vỏ bọc bên ngoài và hệ thống lò xo dạng xoắn chống gỉ sét bên trong. Các cuộn lò xo này sẽ giúp nệm có độ đàn hồi và tuổi thọ cao, đôi lúc lên đến 20 năm. Hiện nay thị trường nệm lò xo gồm có hai loại chính là: nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết.

2.2 Đánh giá nệm lò xo Hanvico

2.2.1 Sử dụng lò xo túi

 dòng nệm lò xo túi Hanvico
Hanvico chỉ tập trung đẩy mạnh phát triển các dòng nệm lò xo túi.

Nệm lò xo liên kết tuy có độ đàn hồi cao nhưng lại có một số nhược điểm như dễ ảnh hưởng đến người khác khi xoay người hoặc bị lún sau nhiều năm sử dụng. Thế nên, thay vì sản xuất các loại nệm lò xo liên kết, Hanvico chỉ tập trung đẩy mạnh phát triển các dòng nệm lò xo túi.

Nệm lò xo túi gồm các lò xo được đựng trong từng túi riêng nên có độ bền cao và ít rung lắc hơn so với lò xo liên kết,  giúp người dùng có giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

2.2.2 Chất liệu cao cấp

Trong những tấm nệm của Hanvico, phía trên lò xo thường được phủ một lớp bông nano bạc kháng khuẩn hoặc lớp cao su latex siêu mềm. Điều này vừa có thể đảm bảo an toàn, hạn chế kích ứng ở người dùng có làn da nhạy cảm vừa có thể tạo cảm giảm êm ái và mềm mại khi ngủ. 

Bên cạnh đó, lò xo chống gỉ sắt được sử dụng trong quá trình sản xuất nệm đều là hàng nhập khẩu nên luôn có thể đảm bảo chất lượng, độ bền của sản phẩm và sức khỏe cho khách hàng sử dụng.

2.2.3 Mẫu mã thiết kế đa dạng

Trong suốt vài thập kỷ qua, Hanvico đã tạo ra rất nhiều dòng nệm lò xo túi với các thiết kế đa dạng như Nano, Ruby, Florence,…Mỗi một dòng nệm đều có một phong cách riêng nhưng vẫn luôn mang nét tinh tế, hiện đại đặc trưng của thương hiệu.

Hanvico Florence
Hanvico đã tạo ra rất nhiều dòng nệm lò xo túi với các thiết kế đa dạng như Nano, Ruby, Florence,..

Và bên cạnh đó, chính sự đa dạng này cũng giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với kiến trúc nội thất phòng ngủ của mình với nhiều phân khúc giá cả khác nhau. 

2.2.4 Bảo đảm giấc ngủ và sức khỏe cho người dùng

Do áp dụng kết cấu lò xo túi nên các dòng nệm lò xo của Hanvico luôn được đảm bảo về sự vững chắc và có thể nâng đỡ tốt cột sống của người nằm, hỗ trợ sự lưu thông máu trong cơ thể. Các túi lò xo riêng lẻ cũng hạn chế được chuyển động và tiếng ồn khi người nằm trở người giúp giấc ngủ luôn êm ái và không bị đứt đoạn.

Ngoài ra, lớp bông của nệm có thể kháng khuẩn, không cho vi trùng và nấm mốc xâm nhập giúp bảo vệ làn da và giữ cho môi trường ngủ của bạn luôn sạch sẽ, thoải mái.

3. Nệm cao su Hanvico

3.1 Nệm cao su là gì?

Bên cạnh nệm lò xo, nệm cao su cũng là một trong những dòng nệm được nhiều người yêu thích. Do được làm hoàn toàn từ mủ cây cao su nên nệm cao su được xem là thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nệm cao su còn có độ bền cao, độ đàn hồi tốt và khả năng thoáng khí mang tới sự thoải mái cho người sử dụng. Với những ưu điểm nổi bật của mình, kể từ khi phát triển ở thị trường Việt Nam tới nay, nệm cao su đã luôn là một trong những loại nệm được người dùng săn đón nhất nhì.

nệm cao su Hanvico
Bên cạnh nệm lò xo, nệm cao su Hanvico cũng là một trong những dòng nệm được nhiều người yêu thích.

3.2 Đánh giá nệm cao su Hanvico

3.2.1 Chất liệu tự nhiên

Nệm cao su của thương hiệu Hanvico được sản xuất hoàn toàn từ cao su thiên nhiên latex nên người dùng luôn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, Hanvico cũng đã áp dụng những công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất sản phẩm để có thể loại bỏ protein trong cao su latex.

Việc loại bỏ protein trong cao su có thể giúp tăng khả năng đàn hồi, kháng nước, khử đi mùi hôi của cao su, giúp tăng tuổi thọ nệm và giảm đi sự khó chịu từ những người dùng nhạy cảm với mùi.

3.2.2 Sử dụng vỏ đệm vải tencel

Vải tencel vốn là một loại vải làm từ các sợi gỗ tự nhiên và có khả năng thoáng khí cao. Thế nên, những tấm nệm cao su dùng tencel làm vỏ đệm sẽ mang tới cho người dùng một giấc ngủ mát mẻ và mềm mại, giúp bạn tròn giấc hơn.

3.2.3 Mẫu mã đa dạng

Cũng như nệm lò xo, Hanvico cũng ưu ái sản xuất rất nhiều dòng nệm cao su với thiết kế mẫu mã đa dạng để có thể tạo ra cho người dùng ngày càng nhiều sự lựa chọn hơn. Các thiết kế của nệm cao su thường có màu sắc và họa tiết trang nhã nhằm mang đến cho phòng ngủ của bạn một bầu không khí hiện đại và năng động. Bên cạnh đó, nệm cao su cũng có nhiều phân khúc giá cả ứng với các dòng nệm khác nhau.

nệm cao su hanvico
Hanvico cũng ưu ái sản xuất rất nhiều dòng nệm cao su với thiết kế mẫu mã đa dạng

4. Nệm bông ép Hanvico

4.1 Nệm bông ép là gì?

Nệm bông ép gồm các sợi bông xơ được ép cách nhiệt tạo thành một khối. Do được ép lại nên nệm bông ép rất cứng và có độ đàn hồi thấp. Nệm thường có giá thành rẻ, có thể gấp gọn lại, tiện lợi cho việc di chuyển nên thường phù hợp với sinh viên, người hay chuyển nhà hoặc gia đình có phòng ngủ nhỏ. 

4.2 Đánh giá nệm bông ép Hanvico

4.2.1 Chất liệu tốt

Nệm bông ép kháng khuẩn độc quyền HANVICO NANO X
Nệm bông ép Hanvico được tạo thành từ các sợi bông nhập khẩu cao cấp và được áp dụng công nghệ kháng khuẩn Nano

Nệm bông ép Hanvico được tạo thành từ các sợi bông nhập khẩu cao cấp và được áp dụng công nghệ kháng khuẩn Nano trong quá trình sản xuất nên có thể đảm bảo loại bỏ các tác nhân gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra, lớp vỏ áo làm bằng gấm của nệm còn có khả năng chống cháy, chống thấm nước và độ bền cao. 

Nhờ vào chất liệu bông và vỏ áo gấm, những dòng nệm bông ép của Hanvico không những đảm bảo được an toàn sức khỏe cho người dùng mà còn có thể gia tăng độ bền của sản phẩm lâu hơn so với các loại nệm bông ép thông thường.

4.2.2 Kích thước, kiểu dáng đa dạng

Hanvico đã đem đến cho người dùng của mình rất nhiều mẫu mã nệm bông ép với các kích thước khác nhau. Những dòng nệm của thương hiệu như nệm bông ép Hanvico gấm chống khuẩn, nệm bông ép Hanvico Nano Victoria,…dần được khách hàng quan tâm hơn khi vừa có mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý vừa có nhiều kích thước tăng thêm sự tiện lợi cho sản phẩm.

Hy vọng qua bài viết đánh giá nệm Hanvico, Vua Nệm có thể giúp bạn hiểu thêm về những dòng nệm của thương hiệu này. Từ đó, có thể lựa chọn cho mình một tấm nệm phù hợp nhất để có một giấc ngủ thoải mái và êm ái.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team