Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Vạn Thành Standard có tốt không?

CẬP NHẬT 29/03/2023 | BỞI Tôn Vân

Nệm Vạn Thành luôn là một trong những thương hiệu nổi tiếng, phục vụ cho hàng triệu giấc ngủ của người Việt. Trong số các sản phẩm đến từ hãng nệm quốc dân này thì cao su Vạn Thành Standard vẫn luôn là sự lựa chọn số 1, được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Trong bài viết sau của Vua Nệm, hãy cùng chúng tôi đánh giá nệm cao su Vạn Thành Standard có tốt không thật chi tiết nhé.

1. Thương hiệu nệm Vạn Thành

thương hiệu nệm Vạn Thành
Nệm Vạn Thành là thương hiệu rất được lòng người tiêu dùng ở nước ta

Được thành lập từ năm 1981, Nệm Vạn Thành là thương hiệu được thành lập bởi công ty TNHH Nệm Vạn Thành. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Vạn Thành đã và đang luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho giấc ngủ của người Việt.

Với mục tiêu đặt con người và khách hàng lên hàng đầu, Vạn Thành luôn không ngừng cố gắng để cho ra đời những sản phẩm không chỉ đạt chất lượng cao, mà còn vô cùng thẩm mỹ. Một số dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu này bao gồm: nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, chăn ga gối, nệm mousse foam,…

Từ lâu, tất cả các sản phẩm của Vạn Thành đều được đánh giá là có độ bền cao và an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Mặc dù vậy, những sản phẩm nệm của thương hiệu này lại không có độ bền như những đối thủ khác trên thị trường. Tuy nhiên, nệm của Vạn Thành vẫn có tuổi thọ từ 5-10 năm. Đây được xem là tuổi thọ tốt, so với mức giá mà thương hiệu này mang đến.

Không chỉ vậy, các sản phẩm nệm Vạn Thành trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-2015. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng cho mình và người thân của mình.

2. Đánh giá nệm cao su Vạn Thành Standard có tốt không?

Để đánh giá nệm cao su Vạn Thành Standard có tốt hay không, trước tiên cần nắm rõ dòng nệm cao su này có cấu tạo như thế nào, cụ thể gồm 2 phần: lõi và vỏ.

2.1. Phần lõi nệm

Phần lõi của nệm cao su Vạn Thành Standard được sản xuất hoàn toàn bằng 100% cao su thiên nhiên không lẫn tạp chất. Nguyên liệu chính này được khai thác từ các nông trường cao su lớn của Nam bộ như Bình Dương, Bình Phước, hay Tây Ninh… nên không chỉ có chất lượng vô cùng tốt, mà độ ổn định cũng khá cao. 

Phần lõi của nệm cao su Vạn Thành Standard
Đánh giá nệm cao su Vạn Thành Standard thông qua cấu tạo nệm

Không chỉ thế, phần lõi của sản phẩm cũng được đổ khuôn nguyên khối. Một mặt sẽ bao gồm các lỗ nhỏ, mặt còn lại thì sẽ chứa các lỗ lớn, để giúp không khí được lưu thông một cách tốt nhất. 

2.2. Phần vỏ nệm

Bao quanh lõi của nệm cao su Vạn Thành này là một lớp vỏ bảo vệ, được sản xuất từ vải gấm Indonesia nhập khẩu cao cấp, với định lượng 200g/m2. Lớp vỏ này sẽ giúp thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người nằm. Đặc biệt, lớp vỏ này còn chứa dây kéo tiện dụng, để bạn có thể thoải mái tháo rời vệ sinh. 

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-standard.html

3. Có nên mua nệm cao su Vạn Thành Standard hay không?

Đánh giá nệm cao su Vạn Thành Standard không chỉ là thắc mắc duy nhất, mà có nên mua sản phẩm này không cũng được nhiều người quan tâm. Với sự đa dạng của các sản phẩm nệm cao su trên thị trường hiện nay, rất dễ khiến người dùng hoang mang và không biết nên chọn thương hiệu nào, nhất là đối với những người không có nhiều kinh nghiệm.

Vậy có nên mua nệm cao su Vạn Thành Standard hay không? Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật nhất mà nệm cao su Vạn Thành Standard mang đến. Để từ đó quyết định có nên lựa chọn sản phẩm này cho mình và gia đình hay không.

3.1. Cấu trúc nệm êm ái, và nâng đỡ cơ thể tốt

Với những tính toán để cân bằng độ cứng mềm cẩn thận, Vua Nệm đánh giá nệm cao su Vạn Thành Standard có khả năng ôm sát mọi đường cong của cơ thể. Từ đó, trọng lượng của người dùng sẽ được trải dàn đều trên bề mặt nệm, để làm giảm áp lực lên các bộ phận như vai, hông, lưng khi nằm. Đồng thời, giúp tình trạng lưu thông máu trong cơ thể người dùng được cải thiện hơn rất nhiều.

Cấu trúc nệm êm ái, và nâng đỡ cơ thể tốt
Cấu trúc nệm êm ái, và nâng đỡ cơ thể tốt là ưu điểm lớn của nệm cao su Vạn Thành Standard

Với nệm cao su Vạn Thành Standard, bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái ở mọi tư thế nằm. Nhờ đó, giấc ngủ mỗi đêm của bạn cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Đặc biệt, nệm cao su Vạn Thành Standard còn giúp bạn thay đổi nhiều tư thế suốt đêm nhưng không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh. Giờ đây, bạn có thể thoải mái trở mình mà không lo người ngủ cùng thức giấc.

3.2. Khả năng thoáng khí tối ưu

Bên cạnh khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, Vua Nệm đánh giá nệm cao su Vạn Thành Standard còn có khả năng thoáng khí tuyệt vời. Cấu trúc tế bào mở với vô số lỗ hở đã giúp cho không khí lưu thông một cách dễ dàng. Nhờ đó, người dùng sẽ không cảm thấy nóng bức và khó chịu, cho dù có nằm trên nệm liên tục trong nhiều giờ đồng hồ liền.

3.3. An toàn đối với sức khỏe người dùng

Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành Standard được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn và kháng nấm hiện đại. Nhờ đó, giúp loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn và vi sinh vật có nguy cơ xâm nhập. Để bạn có thể an tâm sử dụng, mà không lo ngại các vấn đề về sức khỏe.

Nệm cao su Vạn Thành Standard vô cùng an toàn
Nệm cao su Vạn Thành Standard vô cùng an toàn với sức khỏe người sử dụng

3.4. Không bị xẹp sau thời gian sử dụng

Một trong những ưu điểm không thể không nhắc đến của nệm cao su Vạn Thành Standard đó là bề mặt phẳng, và chắc chắn. Nhờ đó, nệm có độ bền khá cao, không bị xẹp lún sau thời gian sử dụng.

3.5. Trọng lượng vừa phải

Nệm cao su Vạn Thành Standard được đánh là là có trọng lượng vừa phải, giúp cho việc vận chuyển hoặc vệ sinh không gặp quá nhiều khó khăn như những dòng nệm cao su khác có mặt trên thị trường.

dễ dàng di chuyển nệm cao su Vạn Thành Standard
Bạn có thể dễ dàng di chuyển nệm cao su Vạn Thành Standard ở bất cứ đâu

3.6. Vỏ nệm nhập khẩu

Như đã nói ở trên, phần vỏ của nệm cao su Vạn Thành Standard được sản xuất từ vải gấm Indonesia nhập khẩu, định lượng 200g/m2, thoáng mát, không gây hầm bí hay nóng bức khi ngủ. Bên cạnh đó, lớp vỏ này còn được trang bị khóa kéo tiện dụng, giúp bạn dễ dàng tháo ra vệ sinh khi cần thiết.

3.7. Giá thành hợp lý

Có thể nói nệm cao su Vạn Thành Standard có giá thành tương đối hợp lý. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, thế nhưng sản phẩm này không hề có mức giá đắt đỏ như những đối thủ khác trên thị trường, khá vừa vặn với túi tiền của các gia đình ở nước ta.

Hiện nay trên thị trường nệm cao su Vạn Thành Standard sẽ có nhiều kích thước khác nhau. Do đó, giá cả của sản phẩm cũng sẽ có sự chênh lệch:

  • Nệm cao su Vạn Thành Standard kích thước 120x200x10cm được bày bán với mức giá là 7.701.000 VNĐ.
  • Nệm cao su Vạn Thành Standard kích thước 220x200x10cm được bày bán với mức giá là 14.373.500 VNĐ.
Mức giá của nệm cao su Vạn Thành Standard
Mức giá của nệm cao su Vạn Thành Standard không quá đắt đỏ

Vạn Thành vẫn luôn là thương hiệu quốc dân, rất được lòng các gia đình ở nước ta. Do đó, bạn nên cân nhắc những sản phẩm của hãng này nếu muốn tìm cho mình một mẫu nệm, chăn ga gối không chỉ có chất lượng cao, mà giá thành cũng phải hợp lý.

Qua đánh giá nệm cao su Vạn Thành Standard có tốt không của Vua Nệm, hy vọng bạn đã có được cho nhìn cái nhìn tổng quan của sản phẩm này. Từ đó, đưa ra quyết định có nên mua cho mình và người thân hay không?

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân