Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Vạn Thành Segovia – dòng nệm bán chạy trên thị trường hiện nay

CẬP NHẬT 03/04/2023 | BỞI Tôn Vân

Với hơn 39 năm hình thành và phát triển, Vạn Thành đã đạt được những thành công nhất định, trở thành một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Thậm chí, Nệm Vạn Thành còn không ngừng phát triển, mở rộng quy mô kinh doanh, xuất khẩu sản phẩm đến 56 quốc gia trên toàn thế giới.

Nhắc đến nệm Vạn Thành, có lẽ, không thể bỏ qua dòng nệm cao su Segovia – một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại các cửa hàng, đại lý nệm. Hãy cùng Vua Nệm đánh giá nệm cao su Vạn Thành Segovia ngay trong bài viết dưới đây!

Nệm Vạn Thành
Nệm Vạn Thành là một thương hiệu nệm nổi tiếng tại Việt Nam

1. Vì sao nên mua nệm cao su?

Khi nhắc đến nệm cao su, chúng ta thường nghĩ ngay đến hai loại nệm chính là nệm cao su tự nhiên và nệm cao su nhân tạo. Trong đó, dòng nệm cao su 100% từ mủ cây cao su tự nhiên vẫn là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích hơn cả. Vậy nệm cao su tự nhiên có những ưu điểm gì? Vì sao dòng nệm này lại được nhiều người “bồ kết” đến thế?

Nệm được làm từ chất liệu 100% cao su tự nhiên thường được đánh giá cao bởi độ đàn hồi và tuổi thọ cao, ít xẹp lún dù sử dụng lâu ngày. Hơn nữa, các sản phẩm nệm được làm từ cao su thiên nhiên cũng có khả năng nâng đỡ cột sống, tăng cường tuần hoàn máu đến cột sống và vùng cổ vai gáy, hạn chế đau mỏi do nằm sai tư thế ngủ. 

Một điểm cộng khác của nệm cao su chính là không có mùi hôi, không gây kích ứng da, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Chính vì những điểm cộng trên mà các dòng nệm ngủ cao su vẫn luôn được ưu tiên hơn cả. Trong đó có nệm cao su Vạn Thành Segovia.

2. Đánh giá nệm cao su Vạn Thành Segovia

2.1. Mang đến giấc ngủ ngon và trọn vẹn

Nệm Vạn Thành Segovia
Nệm Vạn Thành Segovia vô cùng êm ái và mềm mại

Vì sản phẩm có thành phần chính là từ cao su thiên nhiên nên khi đánh giá nệm cao su Vạn Thành Segovia, hầu hết người tiêu dùng đều phải công nhận sản phẩm có độ cứng rất vừa phải. Cũng chính vì thế, nệm ngủ Segovia sẽ nâng đỡ cơ thể bạn theo từng đường cong và chuyển động của cơ thể.

Nệm có khả năng phân bổ, dàn đều trọng lượng người nằm để cải thiện tuần hoàn máu cũng như tránh tình trạng đau nhức tại các vị trí chịu lực như vai, hông, lưng. Với ưu điểm này, nệm cao su Vạn Thành Segovia sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và trọn vẹn, không còn những đêm thao thức vì nệm kém chất lượng ảnh hưởng đến giấc ngủ nữa.

2.2. Khả năng thoáng khí cao

thoáng khí tối đa
Sản phẩm có thiết kế với hệ thống nâng đỡ bằng cấu trúc vòm bán nguyệt mang đến sự thoáng khí tối đa

Việt Nam là một nước gần đường xích đạo nên có nền nhiệt độ cao. Vì thế, khi nhắc đến việc sử dụng nệm ngủ, nhiều người sẽ lắc đầu ngao ngán do tình trạng phần cơ thể tiếp xúc trực tiếp với bề mặt nệm không được thoáng khí nên đổ mồ hôi, ướt áo và tăng nguy cơ cảm lạnh.

Tuy nhiên, với nệm cao su Vạn Thành này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Sản phẩm có thiết kế với hệ thống nâng đỡ bằng cấu trúc vòm bán nguyệt mang đến sự thoáng khí tối đa cho sản phẩm.

Chưa hết, lõi đệm còn được nghiên cứu thiết kế  khuôn nguyên khối, một mặt chứa các lỗ lớn, mặt còn lại chứa lỗ nhỏ để hỗ trợ lưu thông tối đa. Từ giờ, những đêm tỉnh giấc vì quá nóng nực sẽ không còn nữa, bạn có thể yên tâm có một giấc ngủ ngon hơn rồi đấy nhé!

2.3. An toàn cho sức khỏe người dùng

Yếu tố sức khỏe luôn là yếu tố được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào. Hiểu được điều đó, thương hiệu Nệm Vạn Thành đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, hạn chế vi nấm vào trong dòng nệm cao su Segovia. Nhờ vậy, các loại vi khuẩn sẽ không có nguy cơ xâm nhập vào bên trong nệm, đảm bảo tối đa về mặt sức khỏe cho người dùng.

Nệm cao su Vạn Thành Segovia có khả năng kháng khuẩn
Nệm cao su Vạn Thành Segovia có khả năng kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng

Hơn nữa, vì được làm từ nguyên liệu 100% mủ cao su tự nhiên nên nệm cao su Vạn Thành Segovia có khả năng hạn chế tình trạng kích ứng, ngứa ngáy, da nổi mẩn đỏ,… khi sử dụng nệm.

2.4. Không phát ra tiếng ồn

Có không ít đôi vợ chồng đã cãi nhau vì một trong hai thường xuyên trở mình khi ngủ và khiến người còn lại tỉnh giấc do… nệm rung và phát ra âm thanh khó chịu. Với nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Segovia, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Khi nằm nệm, cho dù bạn có trở mình hay thay đổi tư thế ngủ đi chăng nữa, nệm cũng không rung, bị trùng xuống hay phát ra âm thanh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh.

2.5. Vỏ nệm có dây kéo tiện dụng

Khi mua nệm cao su Vạn Thành Segovia, bạn có thể dễ dàng vệ sinh nệm do lớp vỏ nệm bên ngoài có phần dây kéo để tháo rời. Bạn có thể tháo và giặt riêng lớp vỏ nệm thay vì loay hoay tìm cách giặt nệm.

Ngoài ra, điểm nhấn của lớp vỏ nệm này chính là được làm từ gấm Indonesia nhập khẩu, mềm mại và mang vẻ đẹp tinh tế.

2.6. Giá thành “mềm”

So với các dòng nệm cao su khác trên thị trường thì nệm cao su Vạn Thành Segovia có giá thành hạt dẻ hơn. Chỉ từ 12.000.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc nệm Segovia thương hiệu Nệm Vạn Thành siêu chất lượng. 

Giá nệm cao su Vạn Thành Segovia phù hợp
Giá nệm cao su Vạn Thành Segovia phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

3. Vua Nệm – điểm bán nệm cao su Vạn Thành Segovia uy tín hàng đầu

Hiện nay, Vua Nệm đang là một trong những đại lý chăn ga gối nệm hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm nệm Vạn Thành, đặc biệt là nệm cao su vạn thành Segovia. Vì thế, bạn có thể truy cập vào website Vua Nệm hoặc trực tiếp đến các cửa hàng trên toàn quốc để tìm mua dòng nệm Segovia của thương hiệu Nệm Vạn Thành.

Khi chọn mua nệm tại hệ thống Vua Nệm, bạn sẽ được:

  • Miễn phí vận chuyển: Với các đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ, Vua Nệm sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí trong vòng 30km. Như vậy, người dùng có thể tiết kiệm thêm một khoản phí khi mua nệm cao su Vạn Thành Segovia.
  • Trả góp 0% lãi suất: Bạn muốn mua nệm cao su Vạn Thành Segovia nhưng điều kiện kinh tế không cho phép? Vua Nệm đang có các chương trình ưu đãi, mua trả góp với lãi suất 0%. Như vậy, bạn có thể dễ dàng sở hữu được chiếc nệm ngủ Segovia bán chạy nhất hiện nay.
  • Hỗ trợ đổi trả: Bạn lo lắng sản phẩm không phù hợp? Bạn không biết sau khi mua có được đổi trả hay không? Với Vua Nệm, khách hàng có thể “làm quen” với người bạn mới thông qua chính sách nằm thử nệm 100 ngày cũng như chương trình “Đổi nệm 365 ngày”. Nếu cảm thấy đây chưa phải người bạn lý tưởng của bạn, bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ đổi trả.
  • Cam kết hàng chính hãng 100%: Với sự phổ biến và thông dụng của nệm cao su Vạn Thành Segovia, hiện nay sản phẩm này đang được làm giả và bày bán trên thị trường khiến người dùng cảm thấy lo lắng không biết mình có mua nhầm hàng kém chất lượng hay không. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm tại Vua Nệm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chính hãng, hỗ trợ đổi trả nếu khách hàng phát hiện ra hàng kém chất lượng.
  • Hỗ trợ các hình thức thanh toán khác nhau: Để thuận tiện nhất cho khách hàng, Vua Nệm đang triển khai chính sách trả tiền mặt tại cửa hàng, trả tiền mặt tại điểm nhận hàng, chuyển khoản, trả bằng thẻ ngân hàng,… Vì vậy, khi mua nệm cao su Vạn Thành Segovia, khách hàng hoàn toàn có thể linh động trong việc lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất với mình.
vua nệm
Khi mua nệm cao su Segovia tại Vua Nệm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi Vua Nệm cam kết 100% chính hãng

Trong danh sách các loại nệm ngủ đáng mua nhất năm 2023 chắc chắn không thể thiếu nệm cao su Vạn Thành Segovia phải không nào? Nếu bạn đang có ý định mua nệm cao su Vạn Thành Segovia, truy cập ngay Vua Nệm để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng bạn nhé!

Tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-segovia.html

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân