Chuyên gia nệm

Đánh giá bộ gối nệm cao su Kim Cương bé gái chi tiết nhất

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

 

Bộ gối nệm Kim Cương bé gái đang được rất nhiều mẹ bỉm chọn mua cho thiên thần nhỏ tại nhà. Ngoài thiết kế , sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến thế? Bạn sẽ biết được lý do ngay sau đây thông qua các đánh giá bộ gối nệm cao su Kim Cương bé gái chi tiết. Biết đâu bạn cũng muốn chọn mua sản phẩm này cho con yêu của mình?

Bộ gối nệm cao su Kim Cương cho bé gái

Bộ gối nệm cao su Kim Cương cho bé gái

1. Nệm cao su cho bé là gì?

Nệm cao su cho bé là dòng sản phẩm được nghiên cứu thiết kế với kích thước dành riêng cho trẻ nhỏ. Dòng đệm này thường có kích thước dao động từ 60cm đến 100cm. 

Để đem đến cảm giác êm ái và độ an toàn cao nhất cho bé, các nhà sản xuất thường sử dụng cao su thiên nhiên, bông thiên nhiên hoặc chất liệu foam để chế tạo đệm. Đệm cho bé được thiết kế đi kèm bộ gối nằm và gối ôm giúp các mẹ chăm sóc giấc ngủ con yêu một cách toàn diện.

Để đem đến cảm giác êm ái và độ an toàn cao nhất cho bé, các nhà sản xuất thường sử dụng cao su thiên nhiên, bông thiên nhiên hoặc chất liệu foam

Để đem đến cảm giác êm ái và độ an toàn cao nhất cho bé, các nhà sản xuất thường sử dụng cao su thiên nhiên, bông thiên nhiên hoặc chất liệu foam

2. Cấu trúc bộ gối nệm cao su Kim Cương bé gái

Bộ gối nệm cao su Kim Cương cho bé gái được sản xuất gồm các chi tiết: nệm cao su, gối lót cao su, gối ôm cao su, gối chặn và chăn bông. Bên trên mặt nệm được phủ thêm lớp áo nệm mềm mại, thoáng khí. Cụ thể hơn: 

2.1. Phần lõi nệm cao su Kim Cương bé gái

Nệm cao su Kim Cương bé gái được sản xuất từ 100% chất liệu cao su thiên nhiên. Lõi nệm mang đến độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ tốt cho cơ thể. Qua đó, sản phẩm giúp các bé bảo vệ cột sống và khung xương một cách hoàn hảo.

2.2. Gối lót cao su 

Cùng với nệm cao su Kim Cương bé gái, gối lót cao su cho bé cũng được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên nguyên chất. Sản phẩm cung cấp độ êm ái tuyệt vời để bé yêu lúc nào cũng cảm nhận được sự nâng niu trong giấc ngủ.

 

Gối lót cao su cung cấp độ êm ái tuyệt vời

Gối lót cao su cung cấp độ êm ái tuyệt vời

2.3. Gối ôm cao su

Giống như nệm cao su Kim Cương bé gái, chiếc gối ôm được làm từ cao su đem lại cho bé cảm giác mềm mại và dịu êm ngay khi chạm vào. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với kích thước cơ thể trẻ giữ cho bé có được tư thế đúng khi ngủ. 

2.4. Gối chặn an toàn

Đôi gối chặn an toàn được thiết kế hình trụ nối liền bằng đoạn vải mềm mại. 2 phần gối trụ thường được chèn vào bên trong tay bé để bao bọc an toàn và hạn chế tình trạng trẻ nhỏ giật mình.

2.5. Chăn bông giữ ấm

Chăn bông giữ ấm được sản xuất từ chất liệu bông mềm mại khiến cho bé yêu có cảm giác được mẹ ủ ấm. Nhờ vậy mà bé cũng cảm thấy thoải mái hơn và dễ ngủ ngon hơn.

Chăn bông giữ ấm được sản xuất từ chất liệu bông mềm mại

Chăn bông giữ ấm được sản xuất từ chất liệu bông mềm mại

2.6. Áo nệm cao su Kim Cương bé gái

Áo nệm cao su Kim Cương bé gái được may từ chất liệu vải cotton cao cấp cho khả năng hút ẩm và thoáng khí tốt. Lớp áo cotton giúp trẻ cảm nhận được cảm giác thông thoáng khi ngủ, đồng thời ngăn ngừa tình trạng đổ mồ hôi trộm. 

3. Công nghệ sản xuất nệm cao su Kim Cương bé gái

Bộ gối nệm cao su Kim Cương bé gái được đầu tư sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ tạo bọt khí vật lý giúp cho lõi nệm cao su có được cấu trúc bọt khí hở với các lỗ thoáng khí dày đặc bên trên. Khi nằm trên chiếc nệm này, bé sẽ không bị hăm da, nóng bức hoặc đổ mồ hôi trộm.
  • Công nghệ Nano kháng khuẩn và kháng nấm được ứng dụng ở cả lõi nệm, lõi gối và áo bọc. Theo đó, sản phẩm sở hữu khả năng kháng khuẩn và chống nấm tốt mang đến sự bảo vệ toàn diện cho bé yêu.
  • Công nghệ khử mùi hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc khử sạch mùi cao su, đồng thời hạn chế tình trạng tích tụ mùi hôi cho trẻ nhỏ. Hệ hô hấp và làn da của bé theo đó cũng được bảo vệ tuyệt đối.

Nệm cao su Kim Cương cho bé được khử mùi, kháng khuẩn tốt

Nệm cao su Kim Cương cho bé được khử mùi, kháng khuẩn tốt

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng bộ gối nệm cao su Kim Cương bé gái

4.1. Về kiểu dáng thiết kế

Bộ gối nệm cao su cho bé gái Kim Cương được thiết kế vừa vặn với kích thước cơ thể con. Trong đó, kích thước nệm và độ dày nệm là 60x120x2cm. Bên ngoài bộ sản phẩm được bao phủ lớp áo nệm và áo gối có các tông màu nữ tính như hồng, vàng, xanh,… Trên áo nệm có in ấn hoa văn hình động vật sinh động trông vô cùng đáng yêu.

4.2. Về độ cứng nệm

Bộ gối nệm cao su Kim Cương có độ cứng trung bình. Sản phẩm giúp bé cảm nhận độ cứng vừa phải để có được cảm giác thư thái trong mỗi giấc ngủ.

Bộ gối nệm cao su Kim Cương có độ cứng trung bình

Bộ gối nệm cao su Kim Cương có độ cứng trung bình

4.3. Về độ đàn hồi

Dòng sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi khá cao. Cả nệmgối Kim Cương đều không bị võng lõm hay biến dạng trong suốt quá trình sử dụng.

4.4. Về khả năng nâng đỡ cơ thể

Như đã nói, nệm cao su Kim Cương cho bé gái có độ cứng trung bình và độ đàn hồi cao. Sản phẩm hỗ trợ nâng đỡ cơ thể đa điểm và giữ cho cột sống, khung xương phát triển theo cấu trúc tự nhiên. 

Về độ an toàn

 Nệm cao su Kim Cương đảm bảo độ an toàn cao đối với sức khỏe của trẻ sơ sinh

Nệm cao su Kim Cương đảm bảo độ an toàn cao đối với sức khỏe của trẻ sơ sinh

Nệm cao su Kim Cương đảm bảo độ an toàn cao đối với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bởi vì chiếc nệm cao su được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên không lẫn tạp chất không gây hại cho làn da và hệ hô hấp. Bộ gối nệm lại được khử khuẩn, khử mùi nên có khả năng chống nấm, chống khuẩn tốt.

4.5. Về độ thoáng khí

Trên bề mặt nệm và gối Kim Cương có rất nhiều lỗ thoáng khí nên mang đến cảm giác thông thoáng cho trẻ nhỏ. Bé sẽ không bị đổ mồ hôi trộm, hăm da và rôm sảy khi nằm trên nệm suốt cả đêm. 

Nệm Kim Cương cho bé gái đàn hồi, thoáng khí rất an toàn cho sức khỏe

Nệm Kim Cương cho bé gái đàn hồi, thoáng khí rất an toàn cho sức khỏe

5. Vì sao nên mua bộ gối nệm cao su Kim Cương bé gái tại Vua Nệm?

Với mong muốn đem sản phẩm đến gần hơn với người dùng, hệ thống cửa hàng Vua Nệm đang ngày càng được mở rộng trên cả nước. Tại đây, bạn được thoải mái chọn lựa nệm trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua nệm Online. Vua Nệm cam kết cung cấp các tiện ích dưới đây cho tất cả các khách hàng:

Vua Nệm đang ngày càng được mở rộng và có mặt trên 63 tỉnh thành cả nước

Vua Nệm đang ngày càng được mở rộng và có mặt trên 63 tỉnh thành cả nước

5.1. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc nệm phù hợp nhất. 

5.2. Thời gian bảo hành nệm

Lấy chữ tín làm đầu, Vua Nệm luôn tuân thủ các quy định bảo hành của nhà sản xuất nệm. Công ty áp dụng chế độ bảo hành 10 năm cho nệm cao su bé gái Kim Cương. Bạn có thể yên tâm mua sắm nệm cho bé mà không cần lo lắng gì.

5.3. Chương trình trả góp lãi suất 0%

Vua Nệm đề xuất chương trình mua nệm trả góp lãi suất 0% dành cho khách hàng

Vua Nệm đề xuất chương trình mua nệm trả góp lãi suất 0% dành cho khách hàng

Vua Nệm luôn muốn chia sẻ gánh nặng tài chính cho khách hàng khi mua sắm nệm thông qua chương trình mua nệm trả góp lãi suất 0%. kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3 đến 12 tháng giúp khách hàng dễ dàng sở hữu được chiếc nệm cao cấp.

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử đệm

Trong 365 ngày này, quý khách hàng được toàn quyền đổi trả sản phẩm nếu phát hiện lỗi phát sinh hoặc có bất kỳ điều gì không hài lòng về nệm.

5.5. Hỗ trợ vận chuyển nệm miễn phí tận nhà

Hệ thống 74 cửa hàng của Vua Nệm áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển sản phẩm tận nhà cho đơn hàng từ 1 triệu đồng có bán kính 30km. Ngoài bán kính được quy định, bạn được Vua Nệm hỗ trợ 50% phí vận chuyển.

>>> Mua nệm tại đây: https://vuanem.com/bo-goi-nem-cao-su-kim-cuong-be-gai.html.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team