Chuyên gia nệm

Top 3 đại lý nệm Kim Cương tại Quy Nhơn tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 13/04/2023 | BỞI Tiến Kiều

Chăn ga gối nệmsản phẩm thiết yếu và quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, để tìm được những cửa hàng đáng tin cậy, có thương hiệu uy tín, giá cả hợp lý là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, Vua Nệm sẽ chia sẻ những thông tin về thương hiệu nệm Kim Cương và giải đáp thắc mắc có đại lý nệm Kim Cương tại Quy Nhơn hay không?

1. Nệm Kim Cương – thương hiệu nệm thuộc top đầu về chất lượng 

Mặc dù tham gia thị trường chăn ga gối đệm khá muộn nhưng thương hiệu nệm Kim Cương đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu hiện nay. Kim Cương đã đầu tư rất nhiều công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại nhất.

Dòng sản phẩm của hãng được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Nhờ đó, thương hiệu này đã có mặt ở nhiều châu lục, với hy vọng đưa uy tín của thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

nệm kim cương quy nhơn
Giới thiệu thương hiệu nệm Kim Cương

Đạt 11 chứng chỉ quốc tế danh giá trong ngành nệm (ISO – Thụy Sĩ, OEKO – TEX – Thụy Sĩ, QMS – Úc, ISPA – Mỹ…) là lời cam kết về chất lượng và độ an toàn về sản phẩm nệm chăm sóc giấc ngủ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng chính là những tấm giấy thông hành để sản phẩm của Kim Cương tự tin có chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế.

Sản phẩm nệm thương hiệu Kim Cương luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể. Do đó hạn chế được việc phát sinh xung đột trong quá trình sử dụng, từ đó mang đến cho người dùng một giấc ngủ ngon nhất có thể.

Đặc biệt nếu bạn đang muốn có một tư thế ngủ đúng thì sản phẩm này rất phù hợp. Đặc biệt, nó còn giúp bạn duy trì độ cong tự nhiên của cột sống. Hơn thế nữa, chiếc nệm còn có mùi thơm rất dễ chịu, tránh được tình trạng gây đau đầu khó chịu cho người sử dụng mỗi sáng thức dậy. 

Cũng giống như những thương hiệu khác, Kim Cương mang đến cho người dùng sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kích thước, kiểu dáng,… Các dòng sản phẩm chính của Kim Cương rất đa dạng có thể kể đến là nệm cao su (nệm cao su thiên nhiên và tổng hợp), nệm lò xo, nệm bông ép, nệm mút ép… Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

1.1. Nệm bông ép Kim Cương

Các sản phẩm nệm bông ép của thương hiệu Nệm Kim Cương có phần lõi được làm từ những sợi bông ép cao cấp được ép và cách nhiệt ở nhiệt độ cao tạo thành một khối chắc chắn. Nhờ đó, nệm có độ đàn hồi tối ưu và đặc biệt phù hợp với những người có vấn đề về xương khớp, người già có hệ xương yếu hay trẻ em có hệ xương đang trong quá trình định hình và phát triển.

đại lý nệm bông ép kim cương tại Quy Nhơn
Nệm có khả năng đàn hồi tối ưu, đặc biệt thích hợp cho người có vấn đề về xương khớp

Nệm bông ép Kim Cương có xu hướng kết cấu dạng tấm rất thuận tiện trong quá trình sử dụng, vệ sinh và di chuyển nệm. Ngoài ra, nệm có khả năng thoáng khí tốt giúp người dùng luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

Tham khảo một số sản phẩm: 

1.2. Nệm cao su Kim Cương

Sản phẩm nệm cao su Kim Cương được làm từ 100% cao su thiên nhiên, đảm bảo chất lượng và giá trị của từng sản phẩm. Thương hiệu nệm Kim Cương sử dụng nguyên liệu là cao su thiên nhiên, áp dụng công nghệ hiện đại, được khử trùng nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn, vì lợi ích sức khỏe của người dùng.

đại lý nệm cao su kim cương tại Quy Nhơn
Nệm cao su Kim Cương – thương hiệu nệm kim cương

Không chỉ vậy, nệm cao su Kim Cương được thiết kế độc đáo với 5000 lỗ nhỏ mặt trên và 500 lỗ lớn mặt dưới giúp không khí dễ dàng lưu thông bên trong nệm, tránh tình trạng hấp hơi làm tạo môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc và mầm bệnh phát triển.

Đặc biệt, nệm cao su của thương hiệu nệm Kim Cương có độ đàn hồi cực tốt, ôm sát theo đường cong cơ thể, dù có thay đổi tư thế nằm thì hệ xương vẫn giữ được trạng thái tự nhiên, mang đến cho người dùng giấc ngủ êm ái và thoải mái nhất.

Tham khảo một số sản phẩm: 

1.3. Nệm lò xo Kim Cương

Sẽ là thiếu sót nếu chỉ nhắc đến nệm bông ép Kim Cương và nệm cao su Kim Cương mà bỏ qua dòng sản phẩm nệm lò xo của thương hiệu này.

Sản phẩm nệm lò xo Kim Cương luôn được biết đến với chất lượng. Nệm được sản xuất trên dây chuyền sản xuất kỹ thuật hiện đại và tiên tiến nhất. Mỗi sản phẩm nệm kim cương đều trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều đạt chất lượng tốt nhất.

đại lý nệm lò xo kim cương tại Quy Nhơn
Nệm lò xo mang thương hiệu Kim Cương luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng

Lõi nệm được cấu tạo bởi các lò xo làm bằng thép cao cấp, có khả năng đàn hồi cực tốt, giúp nệm nâng đỡ hiệu quả cơ thể người dùng, tránh tình trạng đau nhức, khó chịu, mang lại cho người dùng sự dẻo dai khi thức dậy.

Ga trải giường được làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng kháng khuẩn và nấm mốc, không gây kích ứng da, không chứa ký sinh trùng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, trong quá trình sản xuất vỏ nệm còn áp dụng công nghệ thông gió tiên tiến giúp nệm luôn khô thoáng trong thời gian dài.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, thương hiệu nệm Kim Cương đã cho ra đời những sản phẩm với kích thước và kiểu dáng khác nhau, có thể phù hợp với mọi kích thước giường ngủ.

2. Tại Quy Nhơn có đại lý nệm Kim Cương hay không? 

Hiện chưa có nhà phân phối độc quyền thương hiệu nệm Kim Cương chính thức tại Quy Nhơn nhưng khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm của thương hiệu này tại các địa chỉ phân phối chăn ga gối đệm sau:

2.1. Kinh Đô Nệm Quy Nhơn

Kinh Đô Nệm Quy Nhơn là nhà cung cấp các sản phẩm nệm chất lượng nổi tiếng, xứng danh “Thủ Đô Nệm”. Kinh Đô Nệm Quy Nhơn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại với giá cả rất hợp lý. Tại đây, khách hàng có thể tự do khám phá, thỏa mãn sở thích của bản thân, lựa chọn sản phẩm phù hợp, màu sắc phù hợp với phong cách nghệ thuật mà mình yêu thích.

Khi đến với Kinh Đô Nệm Quy Nhơn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. Kinh Đô Nệm Quy Nhơn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí, coi trọng uy tín doanh nghiệp bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, không ngừng cập nhật xu hướng mới để làm phong phú sản phẩm. Các mặt hàng mà Kinh Đô Nệm Quy Nhơn cung cấp có thể kể đến như: Nệm kim cương, nệm cao su non US, nệm lò xo túi, nệm Cao su thiên nhiên, nệm mút tản nhiệt, cao su non,..Cùng nhiều dòng sản phẩm khác.

đại lý nệm kim cương tại quy nhơn tốt
Kinh Đô Nệm Quy Nhơn là đơn vị cung cấp các sản phẩm nệm uy tín, chất lượng 

Giá của Kinh Đô Nệm Quy Nhơn được đánh giá là thích hợp với chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng. Với những ưu điểm trên, khi có nhu cầu mua chăn ra gối nệm, bạn đừng bỏ qua sản phẩm của Kinh Đô Nệm Quy Nhơn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 610 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 1900.27.27.29

2.2. Nệm Giá Kho Quy Nhơn

Tại Quy Nhơn, Nệm Gia Kho cũng là địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu. Đặc biệt tại đây trưng bày rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn. Chất lượng đảm bảo đi đôi với giá cả cạnh tranh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn tốt nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo và kịp thời.

Một trong những điều tạo nên lợi thế cạnh tranh của Nệm Giá Kho Quy Nhơn chính là chất lượng của sản phẩm, được đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng, nhập khẩu đã qua kiểm định chất lượng rõ ràng. Các mẫu chăn ga gối đệm tại Nệm Giá Kho Quy Nhơn được đảm bảo không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng mà còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. 

Các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây được thiết kế sang trọng, tinh tế, trang nhã điểm thêm gạch bông vừa mang đến sự sang trọng, đẹp mắt cho phòng khách vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

đại lý nệm kim cương tốt tại quy nhơn
Điểm tạo nên lợi thế cạnh tranh của Nệm Giá Kho Quy Nhơn chính là chất lượng sản phẩm 

Các sản phẩm nệm đang kinh doanh tại Nệm Giá Kho Quy Nhơn bao gồm:

Với kinh nghiệm dày dặn, Nệm Giá Kho Quy Nhơn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây rất chuyên nghiệp và tận tình. Do đó, nếu có nhu cầu mua chăn ga gối đệm cao cấp tại Quy Nhơn, bạn có thể tham khảo sản phẩm chăn ga gối đệm giá kho tại Quy Nhơn nhé!

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16B đường Trần Phú, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • ĐT: 098 389 90 27

2.3. Thế giới Nệm 

Hiện Thế Giới Nệm là nhà cung cấp chăn, ga, gối, nệm và nội thất của các thương hiệu nổi tiếng như Diamond, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Lady Americana, Englander, Crystal Bedding, Everon, Edena, Ưu Việt Nam… Đến với Thế giới nệm, khách hàng sẽ được giới thiệu những mẫu chăn-ga-gối-đệm phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của mình một cách trân trọng và nhiệt tình nhất.

Thế Giới Nệm lấy tôn chỉ “mang lại giá trị tối đa cho khách hàng”, giới thiệu sản phẩm đến mọi gia đình, cung cấp cho khách hàng thông tin về mẫu mã, kiểu dáng, giá cả và hình ảnh chi tiết từ nhiều góc độ, đáp ứng nhu cầu xem xét và lựa chọn với chất lượng cao mọi lúc mọi nơi, ở bất cứ đâu

Chế độ hậu mãi khách hàng cũng là điều mà Thế Giới Nệm rất quan tâm. Mọi vấn đề phát sinh, khiếu nại của khách hàng sau khi mua hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng và triệt để.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 375 Nguyễn Thái Học, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0969 979 325

3. Kết luận 

Hy vọng bài viết trên đã cho bạn cái nhìn tổng quan về thương hiệu nệm Kim Cương – thương hiệu nệm lâu đời nhất và là một trong những thương hiệu hàng đầu về chất lượng, đồng thời giải đáp được thắc mắc của bạn về việc mở có đại lý nệm Kim Cương tại Quy Nhơn không? Mong rằng qua những gợi ý trên bạn có thể lựa chọn được sản phẩm nệm phù hợp cho bản thân và gia đình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều