Thời Trang - Làm Đẹp

Da Negonda là loại da gì? Đâu là những đặc điểm nổi bật của dòng da này?

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Ngọc Hân

Negonda được đánh giá là một trong những chất liệu da cao cấp hiện nay. Đây cũng chính là dòng sản phẩm được yêu thích của nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu, nơi sản xuất ra các sản phẩm da thuộc nổi tiếng. Vậy da Negonda là loại da gì, mời bạn hãy cùng khám phá chi tiết thông qua các giải đáp bên dưới nhé!

1. Da Negonda là loại da gì? Được làm chủ yếu từ đâu?

Da Negonda hay còn được biết đến với tên gọi ”N-TOGO”, là dòng sản phẩm được sản xuất từ các tấm da bê nguyên con. Loại da này được thuộc thảo mộc tự nhiên dựa vào công thức truyền thống của Tanneries Du Puy, đã góp phần mang đến chất lượng vượt trội hàng đầu cho người dùng.

Hầu hết, các loại da Negonda đều có đặc điểm nổi bật là vân hạt to, có rãnh sâu, sờ vào có cảm giác nhám tay. Không những thế, loại da này còn có độ bền cao, độ dẻo dai vượt trội, không bị đơ cứng nên rất dễ dàng vệ sinh. Nhờ vào nhiều đặc điểm nổi bật, Negonda đã trở thành loại da được yêu thích và ưa chuộng của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

da negonda là gì
Da Negonda là loại da gì, tại sao loại da này lại được yêu thích, ưa chuộng đến vậy

2. Tổng hợp những đặc điểm nổi bật của da Negonda

Da Negonda chính là một trong những loại da cao cấp nhất hiện nay. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đã giúp cho dòng da này ngày càng được ưa chuộng và đánh giá cao như:

  • Mềm mại, dẻo dai: Đây chính là loại da được thiết kế với độ mềm mại, dẻo dai như làn da em bé, giúp mang lại chất lượng vượt trội. Đồng thời, loại da này cũng góp phần tạo nên nét đẹp linh hoạt, tạo sự thoải mái cho người dùng, giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh.
  • Độ bền cao: Trải qua một quá trình gia công tỉ mỉ, chi tiết, được kiểm tra kỹ càng đã giúp đảm bảo độ bền vượt trội của các dòng sản phẩm này. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm, sử dụng các sản phẩm từ da Negonda trong suốt thời gian dài.
  • Mang nét đẹp tự nhiên: Các loại da Negonda thường giữ lại được một nét đẹp tự nhiên của da thật, với các đường vân nổi và màu sắc tự nhiên đã tạo nên điểm nhấn sang trọng, nổi bật, cuốn hút và bắt mắt cho bạn.
  • Khả năng chống nước tốt: Đây là loại da cao cấp, có khả năng chống nước vượt trội. Nhờ đó, bạn có thể đứng trong mưa suốt cả ngày mà không gặp phải vấn đề gì, không bị ướt đẫm gây ảnh hưởng đến chất lượng.

3. Những ứng dụng phổ biến của da Negonda

Dưới đây là tổng hợp một số ứng dụng phổ biến, nổi bật của da Negonda, bạn hãy cùng tham khảo và khám phá chi tiết nhé!

3.1. Ứng dụng của da trong quá trình sản xuất ví

Da Negonda tạo điểm nhấn nổi bật nhờ vào các vân hạt to, tự nhiên, chất da đanh, lên form siêu đẹp. Những chiếc ví da này không chỉ đẹp mà còn độc nhất, tôn lên cá tính, phong cách độc đáo của người sở hữu.

Các dòng ví da này không chỉ được thiết kế tinh tế, sang trọng, hài hoà, sờ vào có độ êm tay mà còn lên đúng form, đảm bảo được độ rộng. Bên trong ví cũng được thiết kế rộng rãi với nhiều ngăn, giúp cho bạn có thể thoải mái cất giữ tiền, bảo quản các loại giấy tờ cần thiết.

3.2. Ứng dụng của da trong quá trình sản xuất túi

Các mẫu túi xách được làm từ da Negonda không chỉ sang trọng, bắt mắt, cuốn hút mà còn đắt đỏ. Bên cạnh da, hầu hết các loại phụ kiện như khoá kéo, móc nối đều là những phụ kiện cao cấp, tạo nên điểm nhấn nổi bật. Nhờ đó, chúng giúp bạn nhanh chóng thể hiện được cá tính, gu thời trang của mình.

ứng dụng da negonda
Ứng dụng của da Negonda trong quá trình sản xuất túi xách thời trang

3.3. Ứng dụng của da trong quá trình sản xuất bao da điện thoại

Hiện nay, các loại bao da điện thoại cao cấp, được làm chủ yếu từ da Negonda được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Bởi vì loại da này có độ bền vượt trội, có bề mặt không thấm nước và hạn chế được các vết trầy xước nên chúng rất thích hợp dùng để bảo quản điện thoại của bạn.

Không chỉ có khả năng bảo vệ tốt điện thoại, tránh tình trạng trầy xước hoặc va đập mà bao da Negonda còn giúp mang lại hình ảnh chỉn chu, sang trọng, lịch lãm cho bạn ở mọi nơi. Nhờ đó, chúng luôn tạo nên một phong cách thời trang thời thượng, cuốn hút.

3.4. Ứng dụng của da trong quá trình sản xuất dây đeo đồng hồ

Các loại dây đeo đồng hồ được làm từ da Negonda không chỉ mềm mại, êm tay mà còn giúp tôn lên một phong cách thời trang độc đáo, cá tính. Từ đó, loại da này giúp bạn thể hiện được nét đẹp sang trọng, sự đẳng cấp, quý tộc của mình. Do đó, khi chọn lựa dây đeo đồng hồ, bạn hãy nhớ sưu tầm đầy đủ các màu sắc, kích cỡ của loại dây da này nhé!

những ứng dụng da negonda
Dây da Negonda thường được sử dụng phổ biến để chế tạo nên dây đeo đồng hồ

3.5. Ứng dụng của da trong quá trình sản xuất đồ HandMade

Tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu sử dụng da Negonda cho các sản phẩm đồ Handmade của mình. Một số sản phẩm nổi bật thường được biết đến như bao da chìa khoá, clutch, hộp đựng đồng hồ. Hầu hết, các dòng sản phẩm này đều tôn lên một nét đẹp lịch lãm, sang trọng, đầy nam tính, là sự chọn lựa hoàn hảo cho nhiều quý ông.

4. Cần lưu ý điều gì khi sử dụng da Negonda?

Nhằm giúp giữ cho các sản phẩm từ da da Negonda được đẹp và bền lâu hơn, trong suốt quá trình sử dụng, bạn cần chú ý đến các nguyên tắc sau, bao gồm:

  • Không nên để đồ dùng làm từ da ở nơi ẩm ướt, để lên sàn nhà vì chúng rất dễ làm hư tổn cấu trúc và bề mặt da.
  • Không nên để các đồ vật nặng đè lên hoặc tác động đến da vì chúng sẽ làm mất đi form dáng và hình dạng vốn có, bạn đầu của da.
  • Nếu như tạm thời, bạn không sử dụng các sản phẩm từ da Negonda thì hãy cất chúng trong một chiếc túi mềm nhằm tránh bụi bẩn, tránh gây ra tình trạng trầy xước diễn ra trên bề mặt của da.
  • Trong quá trình sử dụng, bạn tránh để dây da ở gần hoặc tác động lên các vật dụng kim loại, những vật dụng sắt bén có thể dễ dàng làm rách da.
bảo quản da negonda
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản sản phẩm từ da Negonda hiệu quả

5. Bí quyết giúp bảo quản da Negonda được bền bỉ, luôn đẹp như mới

Để bảo quản da Negonda được bền bỉ lâu hơn, trong quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên vệ sinh da. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng đúng loại dung dịch vệ sinh phù hợp, tránh sử dụng xà phòng và đem phơi nắng vì sẽ làm giảm đi tuổi thọ của da.

Khi da bị dính bẩn, bạn đừng mang đi rửa sạch mà hãy dùng một tấm khăn ướt lau nhẹ qua bề mặt của da.

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn nên để da ở nơi khô ráo, tránh tác động vật lý, tránh nhiệt độ cao vì chúng có thể làm biến dạng da.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp những thông tin phổ biến nhất về da Negonda cũng như những ứng dụng của chúng trong cuộc sống. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại da này để có một sự lựa chọn phù hợp, hiệu quả cho bản thân mình nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn đừng ngần ngại, hãy để lại thông tin để được Vua Nệm tư vấn nhanh chóng nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân