Nhà hay

Top 10 cửa hàng bán thiết bị điện nước tại TPHCM uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Minh Anh

Top 10 cửa hàng bán thiết bị điện nước tại TPHCM mà Vua Nệm giới thiệu đến các bạn dưới đây là những địa chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ được đánh giá cao, đồng thời giá cả rất cạnh tranh so với thị trường. Lưu ngay lại các địa chỉ bên dưới để khi có nhu cầu mua sắm thiết bị điện nước thì ghé ngay các bạn nhé!

1. Cửa hàng bán thiết bị điện nước Đặng Gia Phát

Đặng Gia Phát là cửa hàng bán thiết bị điện nước tại TPHCM chuyên mua bán, cung cấp và phân phối các loại thiết bị điện như: công tắc & ổ cắm, cáp điện, dây điện, tủ điện, thiết bị đóng cắt, thiết bị chiếu sáng, thiết bị cơ điện (quạt điện, quạt hút, máy bơm)…

cửa hàng điện nước uy tín tại tphcm
Cửa hàng điện nước Đặng Gia Phát mang đến sản phẩm và chất lượng tốt nhất

Một số ưu điểm nổi bật của cửa hàng điện nước Đặng Gia Phát là:

  • Tất cả sản phẩm đều là chính hãng, có bảo hành, có thể đổi trả.
  • Giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao với phương châm “Bán lẻ giá sỉ”.
  • Giao hàng tận nơi trong nội thành TP.Hồ Chí Minh và hỗ trợ vận chuyển ngoại thành. 
  • Thiết bị điện nước tại Đặng Gia Phát rất đa dạng mẫu mã, thương hiệu, nhiều dòng sản phẩm khác nhau phục vụ mọi nhu cầu.
  • Tối ưu về chất lượng, bền bỉ, thẩm mỹ, phong cách.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Địa chỉ cửa hàng: Số 08B, Tổ 8, Đường 2, Kp6, Trường Thọ, Thủ Đức.

2. Cửa hàng bán thiết bị điện nước tại TPHCM Đăng Quang

Các sản phẩm tại Đăng Quang cung cấp cam kết về chất lượng, hàng chính hãng. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thiết bị mà mình cần, từ những vật tư thiết bị điện dân dụng, công tắc điện, thiết bị cầu chì, đèn led, đến cả các thiết bị điện công nghiệp…

cửa hàng thiết bị điện nước tphcm
Đến Đăng Quang khi có nhu cầu mua sắm thiết bị điện, nước

Cửa hàng Đăng Quang cũng sẵn sàng tư vấn về các thiết bị điện nếu như bạn không phải là người am hiểu về điện nhưng đang có nhu cầu sửa chữa, thay thế hay lắp đặt các thiết bị điện cho ngôi nhà của mình.

Cửa hàng thiết bị điện nước TPHCM Đăng Quang không chỉ có mẫu mã đa dạng mà giá cả cũng rất hợp lý. Vì vậy bất cứ khi nào có nhu cầu cần mua thiết bị điện bạn cứ ghé ngay Đăng Quang.

Địa chỉ cửa hàng: Số 20A đường số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, HCM.

3. Công ty Ánh Sáng Vàng

Công ty Ánh Sáng Vàng được thành lập năm 2011, là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp. Đặc biệt, Ánh Sao Vàng nổi bật với dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công hệ thống chiếu sáng.

Ánh Sáng Vàng không ngừng cải thiện quy trình vận hành và đa dạng hóa các danh mục sản phẩm. Với phương châm: “công ty luôn là nhà cung cấp chuyên nghiệp, luôn sát cánh với khách hàng trong mọi thăng trầm của sự cạnh tranh khốc liệt”, công ty đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Một điểm cộng nữa ở công ty Ánh Sáng Vàng đó là  luôn có những hoạt động khảo sát thực tế để việc tư vấn đạt hiệu quả cao nhất, phù hợp nhất cho các hộ gia đình và đại lý kinh doanh.

Địa chỉ cửa hàng: 67 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Tân Bình, HCM.

4. Cửa hàng điện nước Ân An

Cửa hàng bán thiết bị điện nước tại TPHCM tiếp theo Vua Nệm giới thiệu đến bạn là Ân An. Đây là công ty chuyên kinh doanh thiết bị điện nước với sự đa dạng về sản phẩm gồm: thiết bị đóng cắt, cảm biến, rơ le bảo vệ… Các sản phẩm của Ân An đến từ các thương hiệu lớn như Teco, Mikro, Hitachi, Yolico…

Các sản phẩm tại Ân An rất được khách hàng yêu thích, tin tưởng lựa chọn, kể cả các nhà thầu lớn vì chất lượng cao, giá thành hợp lý và luôn có chính sách bảo hành thỏa đáng.

Địa chỉ cửa hàng: 21 Đường số 156B (An Dương Vương), Phường 16, Quận 8, HCM.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng điện nước đơn giản, thành công nhanh

5. Cửa hàng thiết bị điện nước Đại Phong

Đại Phong là một trong những cửa hàng bán thiết bị điện nước tại TPHCM có “tuổi đời” lớn trong lĩnh vực thiết bị điện nước. Các sản phẩm được kinh doanh tại Đại Phong được cam kết về chất lượng, đi kèm với đó là giá cả cũng rất cạnh tranh so với thị trường.

Nổi bật tại cửa hàng Đại Phong phải kể đến nhóm sản phẩm thiết bị điện và các vật tư, thiết bị vệ sinh khác như bồn tắm, lavabo, bàn cầu, phụ kiện ống nhựa, van công nghiệp… Sự đa dạng về sản phẩm giúp Đại Phong trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Tại đây bạn có thể tìm thấy hầu hết thiết bị điện nước, vật tư cần dùng cho ngôi nhà của mình.

Địa chỉ cửa hàng: Số 54/6E Ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn,TPHCM

6. Cửa hàng kinh doanh thiết bị điện nước T&T

Nếu bạn cần tìm một cửa hàng bán thiết bị điện nước tại TPHCM ở khu vực Thủ Đức thì có thể ghé ngay cửa hàng T&T. Đây là cửa hàng nổi tiếng trong nội thành Sài Gòn, chuyên các sản phẩm điện nước chính hãng với giá cả phải chăng. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, các sản phẩm tại T&T còn có mẫu mã đa dạng đến từ đủ các thương hiệu nổi tiếng để bạn tha hồ lựa chọn.

cửa hàng thiết bị điện nước tphcm giá rẻ, chất lượng
T&T mang đến sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Những sản phẩm bán chạy tại T&T có thể kể đến như công tắc điện, thiết bị đóng ngắt điện nước, các loại ổ cắm, thiết bị chống rò rỉ điện, đèn led, quạt điện, ống nước, máy bơm nước, tủ điện,…

Địa chỉ cửa hàng: Số 10 Đường 16, Linh Trung, Thủ Đức, TPHCM.

7. Cửa hàng điện nước Hoàng Phong 

Hoàng Phong là địa chỉ tiếp theo tại TP.HCM mà bạn có thể ghé khi có nhu cầu mua thiết bị điện nước. Cửa hàng chuyên phân phối, cung cấp các dòng thiết bị điện, nước, đồng thời hỗ trợ tư vấn kỹ thuật điện. 

Hoàng Phong không ngừng cải thiện về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để bắt kịp xu hướng thị trường, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Một số ưu điểm nổi trội của cửa hàng bán thiết bị điện nước tại TPHCM Hoàng Phong như:

  • Giá bán cạnh tranh và được Freeship toàn quốc
  • Chính sách trả hàng, hoàn tiền nếu sản phẩm có lỗi
  • Đa dạng sản phẩm và luôn có sẵn tại cửa hàng
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu chuyên môn, tư vấn miễn phí

Địa chỉ cửa hàng:

  • Trụ sở: 94/46 Tân Hương, Tân Hương, Tân Phú, HCM
  • VPGD: 187 đường Tây Sơn, Tân Quý, Tân Phú, HCM

8. Cửa hàng thiết bị điện nước Tuyết Mai

Tuyết Mai là một cái tên rất nổi tiếng, được thành lập từ năm 2004. Với gần 20 năm phát triển, Tuyết Mai giữ vững vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện nước tại TP.HCM, là nhà phân phối uy tín hàng đầu.

cửa hàng thiết bị điện nước ở tphcm
Tuyết Mai là cửa hàng bán thiết bị điện nước tại TPHCM nhiều năm trong ngành

Tại Tuyết Mai bạn có thể tìm thấy hầu hết mọi sản phẩm thiết bị điện nước theo nhu cầu sử dụng của mình. Một số sản phẩm nổi bật được bán chạy nhất tại đây như van, keo dán ống nước, phụ kiện ngành điện…

Địa chỉ cửa hàng: Số 99/7 đường Phan Anh, Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh.

9. Công ty sơn điện nước Trương Hiền 

Công ty sơn điện nước Trương Hiền chuyên phân phối thiết bị điện nước hàng đầu hiện nay tại thị trường Việt Nam. Sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng chính là câu trả lời thỏa đáng nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Trương Hiền. Không chỉ tại TP.HCM mà nhiều khách hàng tại các tỉnh thành khác trên cả nước không quản khoảng cách xa xôi vẫn tin chọn đặt mua các sản phẩm tại Trương Hiền.

Trương Hiền nổi bật với các dòng sản phẩm trong và ngoài nước chính hãng thuộc nhóm thiết bị điện nước như nhựa Bình Minh, bóng đèn Philips, Rạng Đông, Điện Quang, và nhiều thiết bị điện đến từ các thương hiệu khác.

Địa chỉ cửa hàng: số 3/8A Nguyễn Thị Sóc, ấp Bắc Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, HCM.

10. Cửa hàng điện nước Đạt Bình

Khép lại top cửa hàng bán thiết bị điện nước tại TPHCM chính là cửa hàng Đạt Bình. Kể từ thời điểm thành lập cho đến nay, Đạt Bình đã gầy dựng được uy tín của mình trên thị trường kinh doanh thiết bị điện nước.

Các sản phẩm tại Đạt Bình được khách hàng tin tưởng lựa chọn, hạn chế tối đa trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc kém chất lượng. Đạt Bình còn có ưu điểm cạnh tranh về giá cả với phương châm là khách hàng được sử dụng những sản phẩm thiết bị điện chất lượng nhất với mức giá phải chăng nhất.

Địa chỉ cửa hàng: 44 Đường số 50, KP9, Tân Tạo, Bình Tân, HCM.

Trên đây là top 10 cửa hàng bán thiết bị điện nước tại TPHCM uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng mà bạn có thể ghé mua khi có nhu cầu. Vẫn còn rất nhiều thông tin bổ ích khác được Vua Nệm cập nhật trên website, theo dõi chúng mình để không bỏ lỡ nhé.

>>>Xem thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh