Nhà hay

Bỏ túi 15 cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Nha Trang uy tín, được người dân tin dùng

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Minh Anh

Nha Trang không chỉ được biết đến với cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là nơi nổi tiếng với sự phát triển đô thị. Trong bước chuyển mình từ một thành phố du lịch đến trung tâm kinh tế và phát triển, nơi đây đã gia tăng đáng kể các dự án sửa chữa, xây dựng nhà cửa. Để hoàn thành các dự án này một cách thành công, việc lựa chọn thiết bị điện nước chất lượng và đáng tin cậy là phần khá quan trọng. Trong bài viết này, cùng Vua Nệm khám phá danh sách 15 cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Nha Trang uy tín bạn nhé!

1. Thiết bị điện nước tại Nha Trang: Vinh Quang

Vinh Quang là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp chính hãng. Nơi đây cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của đơn vị này rất chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với công trình nhà.

  • Địa chỉ:  Số 360 đường Lê Hồng Phong, Phước Long – Nha Trang
cửa hàng bán thiết bị điện nước nha trang
Vinh Quang cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng

2. Điện Nước Quốc Nam 2 tp Nha Trang

Điện Nước Quốc Nam 2 là một trong những cửa hàng hàng đầu tại khu vực, chuyên cung cấp các giải pháp và sản phẩm trong lĩnh vực điện nước. Nơi đây cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh và sẵn sàng đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, đơn vị này còn không ngừng nghiên cứu và tiếp cận các dòng sản phẩm mới trên thị trường để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Mục tiêu của họ là mang đến lợi ích thiết thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt và sự uy tín.

  • Địa chỉ: 76V6+878, đường Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải – Nha Trang,Khánh Hòa

3. Cửa hàng Phương Trang

Phương Trang là một đơn vị chuyên phân phối thiết bị điện và các sản phẩm điện nước chính hãng. Trải qua nhiều năm hoạt động, nơi đây đã xây dựng được sự uy tín và được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Với mục tiêu đem đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, cửa hàng Phương Trang chú trọng vào việc cung cấp các dòng sản phẩm có uy tín, chất lượng cao. Nơi đây cam kết luôn duy trì tiêu chí “chất lượng – giá cả – tiện lợi” để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

  • Địa chỉ: 657P+X3C, đường Phước Long, Nha Trang – Khánh Hòa

4. Điện – Nước Tấn Nghị Nha Trang

Điện – Nước Tấn Nghị là một đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp. Với sứ mệnh đem đến sự tin tưởng và sự hài lòng tối đa cho khách hàng, nơi đây cam kết cung cấp hàng chính hãng và uy tín. Đặc biệt, họ cũng có chế độ hậu mãi chuyên nghiệp để đảm bảo khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

  • Địa chỉ: Số 24 đường Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ – Nha Trang

5. Cửa hàng NHỊ HỒNG

Cửa hàng NHỊ HỒNG chuyên cung cấp thiết bị điện nước cho nhiều dự án của khách hàng trong và ngoài nước. Nơi đây luôn cam kết mang đến dịch vụ chất lượng và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Phương châm hoạt động của NHỊ HỒNG là “uy tín – chất lượng”, nơi đây đã không ngừng đổi mới và điều chỉnh để đáp ứng xu hướng kinh tế và thị trường tại Việt Nam và trong ngành thiết bị điện nước. Có thể nói, đây là đối tác đáng tin cậy hàng đầu trong việc cung cấp sản phẩm thiết bị điện nước cho cả gia đình và công nghiệp.

  • Địa chỉ: Số 21 Phong Châu, p.Phước Hải, Nha Trang – Khánh Hòa
cửa hàng bán thiết bị điện nước nha trang chất lượng
Cửa hàng NHỊ HỒNG chuyên cung cấp thiết bị điện nước cho nhiều dự án

6. Thiết bị Thành Dũng

Thành Dũng là một đơn vị chuyên phân phối cả sỉ và lẻ các sản phẩm thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp. Nơi đây sở hữu đội ngũ tư vấn và kỹ thuật rất chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, đồng thời lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng.

Đặc biệt, đơn vị này không ngừng cải thiện quy trình hoạt động và mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhờ đó, nơi đây trở thành điểm đến của rất nhiều người dân khu vực.

  • Địa chỉ: 208 Trần Nguyên Hãn, Phước Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa 

7. Cửa hàng bán thiết bị điện nước Phương Vân

Phương Vân là cửa hàng chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thiết bị điện nước đa dạng. Sản phẩm do cửa hàng cung cấp đã và đang được rất nhiều nhà thầu cơ điện tin cậy sử dụng, nhờ vào chất lượng ổn định, giá cả hợp lý, và hiệu suất cao.

Khi đến với Phương Vân, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu các sản phẩm tốt nhất, mà còn được cam kết về những lợi ích lớn khác. Cửa hàng này có khả năng cung cấp hàng hoá với số lượng lớn và đúng thời hạn, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian thi công.

  • Địa chỉ: Số 122 đường Phương Sài, Nha Trang – Khánh Hòa

 

>>>Bạn đọc đừng bỏ lỡ: Cách sửa vòi nước bị rò rỉ nhanh chóng, không cần thợ

8. Thiết bị điện nước Hiền Tín

Cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Nha Trang – Hiền Tín đã trở thành một điểm đến quen thuộc với người dân khu vực. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện nước chất lượng cao, kèm theo dịch vụ sửa chữa và bảo hành nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của cửa hàng rất giàu kinh nghiệm, đảm bảo rằng đây sẽ là địa điểm tốt nhất để mua sắm và sửa chữa thiết bị điện nước cho gia đình của bạn.

  • Địa chỉ: Số 130 đường Ngô Gia Tự, Phước Tiến – Nha Trang

9. Cửa hàng Nam Quyền

Nam Quyền là một cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm điện nước chất lượng cao. Nơi đây cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng tối đa.

Đội ngũ nhân viên của cửa hàng có nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Cửa hàng cung cấp các giải pháp phù hợp với nhu cầu và yêu cầu cụ thể của mỗi ngôi nhà, nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho các gia đình Việt.  

  • Địa chỉ: Số 2 đường Lê Hồng Phong, Phước Hải – Nha Trang

10. Thiết bị điện nước uy tín Hòa Thành

Hòa Thành là một cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Nha Trang uy tín, được nhiều người yên tâm, tin tưởng. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp, đảm bảo giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Cửa hàng luôn đặt uy tín lên hàng đầu và tuân thủ đúng hẹn khi thực hiện dịch vụ. Đặc biệt, không áp đặt giá cả không hợp lý cho khách hàng và không đòi hỏi bất kỳ khoản phí phát sinh nào khi thực hiện công việc.

  • Địa chỉ: Số 307 Đường  2/4, Vĩnh Hải – Nha Trang
cửa hàng bán thiết bị điện nước uy tin nha trang
Hòa Thành là một cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Nha Trang uy tín

11. Cửa hàng Tân Phát

Cửa hàng điện nước Tân Phát là một địa chỉ đáng tin cậy cho các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến lĩnh vực thiết bị điện và nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nơi đây tự hào cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín cho khách hàng tại khu vực.

Cửa hàng cam kết mang đến cho bạn sự tiện ích và hài lòng cao nhất thông qua các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Khi đến với Tân Phát, bạn sẽ luôn tìm thấy giải pháp tốt nhất cho mọi nhu cầu về thiết bị điện và nước của bạn.

  • Địa chỉ: Số 26D đường Cao Bá Quát, Phước Tân – Nha Trang

12. Điện nước Tài Minh Phát

Cửa hàng Thiết Bị Điện Nước Tài Minh Phát là một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín trong lĩnh vực thiết bị điện và nước tại Nha Trang. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm điện nước chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín như Schneider, Himel và nhiều thương hiệu khác. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng đã xây dựng một danh tiếng vững chắc về uy tín và đáng tin cậy. Bạn có thể yên tâm khi mua sắm và làm việc với Tài Minh Phát.

  • Địa chỉ: Số 108, đường 2/4, P Vĩnh Thọ, Nha Trang

13. Trung Tường – Nha Trang

Cửa hàng thiết bị điện nước Trung Tường cung cấp một loạt các sản phẩm thiết bị điện và nước đa dạng, từ aptomat MCB, ELCB, công tắc, ổ cắm dân dụng đến van phụ kiện nước. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ về lĩnh vực điện nước tại cửa hàng này.

Tất cả các sản phẩm của Trung Tường đều đạt chuẩn chất lượng cao và an toàn. Bởi vì, nơi đây chỉ mang đến cho khách hàng những thiết bị đến từ thương hiệu uy tín và được kiểm tra kỹ lưỡng.

  • Địa chỉ: Số 90 đường Lê Hồng Phong, Phước Tân – Nha Trang

14. Cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Nha Trang: Dũng

Cửa hàng Dũng là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm và giải pháp về thiết bị điện và nước chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Dũng đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong cộng đồng. Hãy ghé thăm cửa hàng để tìm kiếm các giải pháp về thiết bị điện và nước  bạn nhé!

  • Địa chỉ: Số 128 đường Ngô Gia Tự, Phước Tiến – Nha Trang

15. Thiết bị điện nước Đống Đa

Đống Đa là một trong những cửa hàng uy tín tại khu vực Nha Trang, chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp liên quan đến thiết bị điện và nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và sự cam kết về chất lượng, nơi đây đã trở thành một địa chỉ phổ biến cho người dân và doanh nghiệp địa phương.

Đặc biệt, tất cả sản phẩm ở đây được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng có kiến thức sâu rộng về thiết bị điện và nước, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và giải quyết các vấn đề kỹ thuật.

  • Địa chỉ: Số 61 đường Trần Nguyên Hãn, Tân Lập – Nha Trang
tìm cửa hàng bán thiết bị điện nước ở nha trang
Đống Đa là một trong những cửa hàng thiết bị điện nước uy tín tại khu vực Nha Trang

>>>Đọc thêm: 

TOP 10 cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Hà Nội có chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

Top 10 cửa hàng bán thiết bị điện nước tại TPHCM uy tín, chất lượng

Với danh sách 15 cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Nha Trang mà Vua Nệm vừa chia sẻ, hy vọng rằng bạn đã tìm thấy thông tin hữu ích để thực hiện các dự án của mình một cách thành công. Cám ơn bạn đã theo dõi bài chia sẻ này!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh