Top 10+ cửa hàng bán thiết bị điện tại TP.HCM chất lượng, uy tín nhất

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Có rất nhiều cửa hàng bán thiết bị điện tại TP.HCM, nhưng đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tìm kiếm. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ gợi ý cho quý khách hàng những địa điểm cung cấp thiết bị điện chính hãng, đa dạng sản phẩm, giúp các gia đình, doanh nghiệp đảm bảo sự an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

1. Thiết bị điện Đăng Quang

Công ty TNHH Kỹ thuật – Thương mại dịch vụ Đăng Quang được đánh giá là đơn vị cung cấp thiết bị điện công nghiệp, điện dân dụng chất lượng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng phân phối nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu mua và lắp đặt thiết bị điện cho các gia đình và tổ chức.

Trong đó, nổi bật là các loại công tắc ổ cắm điện, đèn led chiếu sáng, dây cáp điện, các loại cầu dao, ổ cắm âm sàn, phích cắm ổ cắm công nghiệp.

Ngoài ra, công ty còn có nhiều sản phẩm điện dân dụng và thiết bị ngành nước chất lượng cao. Khách hàng đến cửa hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, giúp khách hàng dễ dàng tìm được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

cửa hàng bán thiết bị điện đăng quang tại TP. HCM
Cửa hàng thiết bị điện Đăng Quang chất lượng hàng đầu TP. HCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 20A, Đường Số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0869 235 579
  • Website: thietbidiennuoc.com.vn

2. Cửa hàng bán thiết bị điện tại TP. HCM uy tín – Hoàng Phong

Công ty TNHH thiết bị điện Hoàng Phong là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp kỹ thuật điện tại TP. HCM. Với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, giá cả cạnh tranh, chất lượng dịch vụ tốt, Hoàng Phong luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Tại cửa hàng có đầy đủ các sản phẩm của những thương hiệu lớn như: Schneider, Allen-Bradley, Omron, Mitsubishi, Festo, Hager, ABB, Fuji, Idec, Siemens, Keyence, Panasonic, LS… Ngoài các thiết bị điện như cầu dao, thiết bị chiếu sáng, ổ cắm công tắc thì công ty còn sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với các thiết bị đo lường, nhà thông minh, thủy lực khí nén, điều khiển tự động…

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở: Số 94/46, Đường Tân Hương, P. Tân Hương, Q. Tân Phú, HCM
  • Văn phòng giao dịch: Số 187, Đường Tây Sơn, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, HCM
  • Điện thoại: 02862757198
  • Website:hoangphong.vn

3. DHL Việt Nam

Công ty cổ phần công nghệ DHL Việt Nam là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Legrand tại thị trường Việt Nam với hai dòng sản phẩm chính là máy biến áp Zucchini và thương hiệu Busway. Cửa hàng của DHL có rất nhiều sản phẩm để khách hàng lựa chọn, bao gồm: Thiết bị đóng cắt, tủ điện âm tường, hộp âm sàn, công tắc ổ cắm cao cấp, chuông hình, camera, ổ cắm – phích cắm công nghiệp.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp các thiết bị cho nhà thông minh. Các sản phẩm đều được nhập khẩu từ Châu Âu, có thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ cao, kỹ thuật hiện đại, độ bền cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của mọi đối tượng khách hàng.

cửa hàng bán thiết bị điện DHL Việt Nam tại TP. HCM
DHL Việt Nam cung cấp các dòng thiết bị điện nhập khẩu chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 135/17/23, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 08 6288 1919
  • Website: https://thietbidienlegrand.vn/

4. Cửa hàng bán thiết bị điện Lê Nguyễn

Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Dịch vụ Lê Gia Phát được biết đến với cái tên quen thuộc là cửa hàng thiết bị điện Lê Nguyên. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện, đèn chiếu sáng, đèn trang trí cùng nhiều sản phẩm điện dân dụng khác.

Đến tiệm Lê Nguyễn, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, phục vụ tốt nhất, mang tới sự thoải mái khi mua hàng. Bên cạnh đó, nhân viên sẽ giới thiệu các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình. Cửa hàng cũng giao hàng tận nơi, đảm bảo đúng hẹn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mua sắm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 256, Đường Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM
  • Điện thoại: (0286) 6857977
  • Website: lenguyen36a.com

5. Cửa hàng thiết bị điện Nguyễn Giang

Cửa hàng bán thiết bị điện Nguyễn Giang là địa chỉ uy tín và lâu năm tại TP. HCM trong gần 30 năm qua. Hệ thống cửa hàng rộng lớn, đội ngũ nhân viên đông đảo và có kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi mua sắm.

Bên cạnh đó, các gian hàng, kệ hàng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, từng nhóm sản phẩm được phân chia thành các khu riêng biệt giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu.

Theo đó, cửa hàng cung cấp tất cả các loại thiết bị điện, bao gồm: Thiết bị đóng cắt, ổ cắm công tắc, đèn chiếu sáng, thiết bị điện gia dụng, phích cắm – ổ cắm công nghiệp, ống luồn dây điện, dây cáp điện, các thiết bị cho nhà thông minh, thiết bị tự động hoá…

cửa hàng bán thiết bị điện nguyễn giang tại TP. HCM
Cửa hàng bán thiết bị điện TP.HCM Nguyễn Giang cung cấp đa dạng các loại sản phẩm

Thông tin liên hệ:

  • Văn Phòng: Số 151/1 Võ Văn Tần, P. 6, Q. 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 1778
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070550014810
  • Website: https://nguyengiang.vn/

6. Cửa hàng bán thiết bị điện giá rẻ TP. HCM Đạt Bình

Đạt Bình là địa chỉ bán thiết bị điện giá rẻ hàng đầu tại TP. HCM được người dân thường xuyên ghé thăm. Công ty có bề dày lịch sử và kinh nghiệm gần 20 năm trong phân phối các thiết bị điện, phụ kiện điện công nghiệp từ các thương hiệu như: Shihlin, LS, Mitsubishi, Teco, Haitan, ANV…

Các dòng sản phẩm tại cửa hàng Đạt Bình tiêu biểu gồm pin năng lượng mặt trời, tủ điện, thang máng cáp điện, máy biến thế, thiết bị chống sét, tụ bù, biến tần, thiết bị trung thế, bộ điều khiển, các loại rơ le…Khi đến cửa hàng, khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt, giá rẻ và đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 44, Đường số 50, Khu Phố 9, P. Tân Tạo , Q. Bình Tân , TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 3762 80 81
  • Website: datbinh.vn

7. Nhà phân phối thiết bị điện Ánh Sáng Vàng

Công ty TNHH MTV TM DV KT Ánh Sáng Vàng là một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và sản phẩm tại TP. HCM.

Cửa hàng Ánh Sáng Vàng có đầy đủ các loại công tắc – ổ cắm điện, thiết bị chiếu sáng, dây điện và đồ điện gia dụng từ những thương hiệu uy tín và nổi tiếng. Sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, cam kết bảo hành chính hãng.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu khách hàng gặp bất cứ sự cố lỗi kỹ thuật nào từ nhà sản xuất đều sẽ được công ty hỗ trợ bảo hành, đổi trả theo đúng quy trình và chính sách, đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.

cửa hàng bán thiết bị điện Ánh Sáng Vàng tại TP. HCM
Cửa hàng Ánh Sáng Vàng có đầy đủ các loại công tắc – ổ cắm điện, thiết bị chiếu sáng, dây điện…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 67, Đường Nguyễn Phúc Chu, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 6278 0399
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064716821975&locale=vi_VN
  • Website: http://www.anhsangvang.com.vn/

8. Công ty TNHH Ân An

Một cửa hàng bán thiết bị điện tại TP.HCM uy tín khác mà khách hàng có thể tham khảo là Công ty TNHH An Ân. Đơn vị này là đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp và các gia đình ở Sài Gòn nhờ chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ khách hàng tận tâm.

Tại cửa hàng có đa dạng các thiết bị điện như: thiết bị đóng cắt, ổ cắm – phích cắm công nghiệp, cầu dao điện, tủ điện, phụ kiện tủ điện, rơ le bảo vệ, các loại đèn, quạt và nhiều đồ điện dân dụng khác. Ân An luôn quan tâm tới quyền lợi của khách hàng thông qua chính sách bảo hành chu đáo, uy tín, tạo được niềm tin và chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 21, Đường số 156B An Dương Vương, P. 16, Q. 8, TP. HCM
  • Điện thoại: 0903 056 535
  • Facebook: https://www.facebook.com/ANANCO.VN/?ref=embed_page
  • Website: http://ananco.com.vn/

9. Cửa hàng Khang Thịnh

cửa hàng bán thiết bị điện khang thịnh tại TP. HCM
Công ty Khang Thịnh là doanh nghiệp “có tiếng” tại TP. HCM trong kinh doanh các thiết bị điện

Công ty Khang Thịnh là doanh nghiệp “có tiếng” tại TP. HCM trong kinh doanh các thiết bị điện và các giải pháp kỹ thuật dân dụng và công nghiệp. Khách hàng dễ dàng tìm được các sản phẩm từ những thương hiệu lớn trong nước và thế giới như: Rạng Đông, Paragon, Philips, Điện Quang, Panasonic, Schneider, Legrand, Nanoco…

Các thiết bị điện tại cửa hàng đều có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ bền cao, an toàn sử dụng. Khách hàng có thể mua các loại thiết bị điện như công tắc, ổ cắm, dây cáp điện, thiết bị đóng cắt…với mức giá ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 47/52/12 Bùi Đình Túy, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • Điện thoại: 098 725 22 81
  • Website: https://dienkhangthinh.vn/

10. Cửa hàng điện máy Lam Hồng

Điện máy Lam Hồng là địa chỉ cung cấp thiết bị điện uy tín tại TP. HCM, được nhiều khách hàng lựa chọn vì sản phẩm đa dạng và giá rẻ, chuyên bán sỉ cho các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ và người dân trong thành phố.

Các loại sản phẩm tiêu biểu tại cửa hàng gồm có các thiết bị đóng cắt, ổ cắm – phích cắm điện, dây điện cadivi, các loại đèn trang trí…với giá hấp dẫn, chiết khấu cao. Lam Hồng còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

Ngoài ra, công ty cam kết chế độ bảo hành tốt, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giúp khách hàng an tâm và thoải mái khi mua và sử dụng sản phẩm.

cửa hàng bán thiết bị điện lam hồng tại TP. HCM
Điện máy Lam Hồng là địa chỉ cung cấp thiết bị điện uy tín tại TP. HCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Hiệp Bình, KP 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02899996979
  • Facebook: https://www.facebook.com/congtydienlamhong/
  • Website: www.dienlamhong.com

Thiết bị điện chiếm vai trò quan trọng trong không gian sống và kiến trúc xây dựng của một ngôi nhà. Không chỉ cần có sự tiện lợi, hiện đại và thông minh, khách hàng còn mong muốn có được những sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cao.

Vì vậy, tìm một cửa hàng bán thiết bị điện tại TP.HCM uy tín sẽ giúp đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu này. Tham khảo top 10+ địa chỉ mà Vua Nệm đã chia sẻ ở trên để có được lựa chọn tốt nhất khi mua thiết bị điện cho gia đình, doanh nghiệp.

XEM THÊM: Top 10+ cửa hàng bán thiết bị điện tại Hà Nội uy tín và chất lượng

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM