Nhà hay

Bỏ túi 15 cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Đà Nẵng cực uy tín

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Minh Anh

Điện và nước là hai yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn của chúng ta. Việc tìm kiếm các thiết bị điện nước chất lượng và uy tín là một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Đặc biệt là tại Đà Nẵng – thành phố đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam thì nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến điện nước ngày càng tăng cao. Cùng Vua Nệm khám phá danh sách 15 cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Đà Nẵng cực uy tín tại Đà Nẵng ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Cửa hàng Kim Sơn Đà Nẵng

Cửa hàng Kim Sơn là một địa chỉ đáng tin cậy cho việc cung cấp các sản phẩm và thiết bị điện nước cho cả gia đình và công nghiệp. Với một danh mục sản phẩm đa dạng, nơi đây cung cấp các giải pháp chất lượng chính hãng được xác minh bằng các chứng từ hợp pháp.

Sự uy tín và chất lượng phục vụ của cửa hàng đã được xây dựng và minh chứng qua nhiều năm kinh doanh. Nhờ đó mà họ nhận được sự ủng hộ lâu dài từ phía khách hàng. Nơi đây luôn cam kết đảm bảo giá cả hợp lý cho sản phẩm và cung cấp các chương trình chiết khấu hấp dẫn, cùng với dịch vụ hậu mãi xuất sắc, giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 299 đường Núi Thành, p Hòa Cường Bắc, Hải Châu – Đà Nẵng
cửa hàng bán thiết bị điện nước uy tín đà nẵng
Cửa hàng Kim Sơn là địa chỉ đáng tin cậy cho việc cung cấp thiết bị điện nước Đà Nẵng

2. Cửa hàng bán thiết bị điện nước Tuyết Cường

Tuyết Cường là nhà phân phối độc quyền trong cả nước và quốc tế, đại diện cho một loạt các tên tuổi hàng đầu trong ngành điện nước như Mitsubishi, Panasonic, Philips, Mikro,… Nơi đây không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kiến thức về các thiết bị điện nước, luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Khi bạn quyết định mua sản phẩm tại cửa hàng, bạn sẽ được báo giá và vận chuyển nội thành Đà Nẵng miễn phí. Tất cả sản phẩm tại Tuyết Cường đều trải qua kiểm định về chất lượng và an toàn sử dụng thông qua sự áp dụng trong các công trình, nhà máy, khu dân cư, từng hộ gia đình.

  • Địa chỉ: Số 28 – 30 đường Trần Kế Xương, p Hải Châu 2, Hải Châu – Đà Nẵng

3. Mai Phương – Đà Nẵng

Mai Phương, một cửa hàng chuyên phân phối thiết bị điện nước tại Đà Nẵng, là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực này. Tất cả các sản phẩm điện nước tại cửa hàng đều được nhập từ những thương hiệu danh tiếng như Mitsubishi, Panasonic, Schneider Electric, Sino,… 

Một điểm nổi bật khi nói về Mai Phương là sự cạnh tranh về giá cả so với các đối thủ trong khu vực. Đặc biệt, đối với những khách hàng thân thiết và đối tác lâu dài, cửa hàng tạo điều kiện thuận lợi với mức chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Số 80 Lê Hồng Phong, đường Nam Dương, Hải Châu – Đà Nẵng

4. Thiết bị điện nước Vạn Thiên Tín

Vạn Thành Tín là một đơn vị chuyên cung cấp và kinh doanh thiết bị điện nước cùng các sản phẩm chiếu sáng, đại diện cho các thương hiệu hàng đầu và uy tín tại Việt Nam như Panasonic, Senko, Daphaco, Bình Minh, Philips,… Dù đã xây dựng được lòng tin từ nhiều khách hàng, Vạn Thành Tín không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Nơi đây cũng không ngừng mở rộng mạng lưới đại lý và hệ thống bán hàng trên khắp cả nước. Nhờ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phân phối, quảng bá sản phẩm, nhằm mang đến sự tiện lợi và lựa chọn đa dạng cho khách hàng trên toàn quốc.

  • Địa chỉ: Số 11 Trần Nhân Tông, P Thọ Quang, Sơn Trà – Đà Nẵng

5. Điện nước Phước Nguyên

Phước Nguyên được xem là một trong những cửa hàng đứng vững và uy tín nhất trong lĩnh vực bán đồ điện nước tại Đà Nẵng. Nơi đây đảm bảo 100% sản phẩm thiết bị điện nước đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín mà không qua bất kỳ sự trung gian nào. 

Tất cả sản phẩm được cung cấp bởi cửa hàng đều đi kèm với giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào về chất lượng, Phước Nguyên cam kết đổi trả sản phẩm mới để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 130 đường Lê Thanh Nghị, p Hòa Cường Bắc, Hải Châu
cửa hàng bán thiết bị điện nước giá rẻ đà nẵng
Phước Nguyên là cửa hàng uy tín trong lĩnh vực bán đồ điện nước tại Đà Nẵng

6. Cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Đà Nẵng: Thanh Bình

Mặc dù chỉ là một cửa hàng bán lẻ trong lĩnh vực điện nước, tuy nhiên Thanh Bình đã xây dựng một danh tiếng lâu năm và trở thành địa chỉ được người dân cũng như các nhà thầu tại Đà Nẵng tìm đến. Tại Thanh Bình, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm liên quan đến ngành điện nước như đèn điện, đèn trang trí, nồi cơm,… và các thiết bị liên quan đến sửa chữa và lắp đặt điện nước.

Điểm mạnh nổi bật mà khách hàng thường nhận thấy khi đến với cửa hàng điện nước Thanh Bình chính là thái độ thân thiện và phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Nơi đây cam kết hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và vận chuyển hàng hóa theo yêu cầu với sự chuyên nghiệp và tận tâm, giúp bạn có trải nghiệm mua sắm thú vị tại cửa hàng.

  • Địa chỉ: Số 28 đường Ông Ích Khiêm, p Thanh Bình, Hải Châu

7.  Thiết bị điện nước Đà Nẵng Lộc Tiến

Cửa hàng điện nước tại Đà Nẵng Lộc Tiến đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực bán đồ điện nước tại Đà Nẵng. Nơi đây nổi tiếng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. 

Gần đây, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, cửa hàng điện nước Lộc Tiến đã hợp tác với công ty Thời Đại. Đây là một trong những nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam. Từ đó, mang đến sự an tâm về chất lượng sản phẩm hơn cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 285 đường Điện Biên Phủ, p.Hòa Khê, Thanh Khê – Đà Nẵng

>>>Bạn đã biết: Top 6 dịch vụ sửa chữa điện nước Đà Nẵng uy tín, tốt nhất

8. Cửa hàng Tiến Thành

Tiến Thành đã đánh bại được sự khó tính của nhiều khách hàng suốt nhiều năm hoạt động. Nơi đây là địa chỉ tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm và thiết bị điện nước từ các thương hiệu nổi tiếng như Cadivi, Panasonic, Sino, MPE, Rạng Đông,… Cửa hàng luôn cập nhật giá cả liên tục trên trang web của mình, giúp khách hàng tham khảo trước khi mua dễ dàng.

Tiến Thành cam kết với khách hàng về việc giao hàng tận nơi, bảo hành chính hãng lên đến 3 năm, cũng như khả năng tiết kiệm đáng kể khi mua số lượng lớn. Đặc biệt, luôn hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu bạn không hài lòng và cam kết đổi mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

  • Địa chỉ: Số 380 đường Mẹ Thứ, Hòa Châu, Cẩm Lệ

9. Công ty TNHH thiết bị điện nước Đà Nẵng Thi Phúc

Thành lập vào năm 2009, Công ty TNHH Thi Phúc đã vững vàng vị trí trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện nước. Đây là đối tác uy tín và đáng tin cậy mà khách hàng luôn ưa thích và tìm kiếm. Với danh tiếng là một địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp, Thi Phúc cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng, trong đó sản phẩm điện máy của thương hiệu Mitsubishi Electric đang được đánh giá cao.

Nơi đây không ngừng nâng cao trình độ, đào tạo và đặt tâm huyết vào công việc, để mang lại sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình mua sắm. Thi Phúc cam kết cung cấp các chế độ chiết khấu và đãi ngộ hàng đầu khu vực, giúp khách hàng và đối tác hài lòng.

  • Địa chỉ: Số 88 đường Tiểu La, Đà Nẵng
tìm cửa hàng bán thiết bị điện nước ở đà nẵng
Thi Phúc cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng

10. Địa điểm bán thiết bị điện nước uy tín: Hoàng Hải Đà Nẵng

Có thể khẳng định rằng Hoàng Hải là một trong những cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Đà Nẵng nước lâu đời và nổi tiếng nhất. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh (cửa hàng được thành lập vào năm 1996), Hoàng Hải đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp vật liệu và thiết bị điện nước.

Tất cả các sản phẩm, bao gồm thiết bị xây dựng, điện dân dụng, sơn, quạt và nhiều sản phẩm khác, được phân phối bởi Hoàng Hải đều có chất lượng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, chế độ giá thành và chiết khấu hấp dẫn dành cho đối tác thân thiết đã tạo sự hài lòng và gắn bó lâu dài với khách hàng của cửa hàng này.

  • Địa chỉ: Số 87 Lý Thái Tông, p Thanh Khê tây, Thanh Khê – tp Đà Nẵng

11. Cửa hàng Sáu Cư

Sáu Cư là một cửa hàng chuyên phân phối các thiết bị và linh kiện trong lĩnh vực điện nước, với cam kết cung cấp giá cạnh tranh nhất thị trường. Bên cạnh đó, nơi đây còn đem đến sự yên tâm cho khách hàng thông qua chế độ bảo hành dài hạn, các chương trình hậu mãi và khuyến mãi thường xuyên.

Nhờ uy tín và những ưu điểm này, cửa hàng Sáu Cư đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ khách hàng tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành lân cận. Nếu có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với cửa hàng, đội ngũ nhân viên nơi đây sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng.

  • Địa chỉ: Số 1191 đường Ngô Quyền, p An Hải Đông, Sơn Trà – Đà Nẵng

12. Điện Nước Linh – Đà Nẵng

Cửa Hàng Điện Nước Linh là một địa chỉ chuyên cung cấp mọi thiết bị điện gia dụng và dân dụng dành cho gia đình. Nơi đây cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt và giá cả phải chăng, đồng thời cung cấp chính sách bảo hành và tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp cho khách hàng. 

Đặc biệt, cửa hàng đã xây dựng được uy tín trong hơn 20 năm hoạt động tại Đà Nẵng. Nhờ đó, họ có kinh nghiệm sửa chữa và cung cấp thiết bị điện nước cho cả gia đình và các đơn vị từ nhỏ đến lớn tại đây.

  • Địa chỉ: Số 78 đường Ông Ích Đường, Cẩm Lệ – Đà Nẵng

13. Công ty thiết bị điện nước Đà Nẵng Dung Kiên

Dung Kiên là một trong những tổng kho hàng đầu cung cấp thiết bị điện và chiếu sáng lớn tại miền Trung. Đơn vị này luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp họ đạt được thành công. 

Đội ngũ nhân viên tận tâm và thân thiện cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng danh tiếng của Dung Kiên. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu đa dạng thiết bị về điện nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức thay vì phải đi qua nhiều cửa hàng để tìm kiếm sản phẩm mình cần.

  • Địa chỉ: 36B1-113 thuộc Khu sinh thái Hoà Xuân, Cẩm Lệ – Đà Nẵng
cửa hàng bán thiết bị điện nước đà nẵng
Dung Kiên là tổng kho hàng đầu cung cấp thiết bị điện và chiếu sáng lớn tại miền Trung

14. Điện nước Dnpstore

Đối với những người thường xuyên mua thiết bị điện nước cho các công trình, nhà cửa hoặc đơn vị bán lẻ tại Đà Nẵng, cái tên Dnpstore không còn xa lạ. Đây là địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp về đồ dùng điện nước, cũng như các thiết bị công nghiệp và máy móc hàng đầu trên toàn quốc.

Tất cả sản phẩm tại Dnpstore đều được cung cấp bởi các nhà sản xuất hàng đầu trong ngành, đảm bảo chất lượng, độ bền và an toàn cho việc sử dụng. Cửa hàng chuyên phân phối thiết bị điện nước cũng như các máy móc công trình và nhà máy, bao gồm tủ điện, thiết bị điện và hệ thống đèn LED, để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: 03 đường Đa Phước 2, p Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng

15. Cửa hàng Nam Long

Nam Long nổi tiếng với cam kết tận tâm đối với từng sản phẩm và chất lượng phục vụ xuất sắc. Nơi đây phân phối thiết bị điện nước từ các hãng danh tiếng như Philips, Legrand, Taya,Cuckoo, Cadisun, Mitsubishi,…

Cửa hàng được biết đến như một trong những cửa hàng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện nước tại Đà Nẵng. Tất cả là nhờ họ đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Thuộc Tổ 29 p.Mỹ An, Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng 

>>>Đọc thêm:

Top 10 cửa hàng bán thiết bị điện nước tại TPHCM uy tín, chất lượng

TOP 10 cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Hà Nội có chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

Vua Nệm hy vọng rằng bài viết này đã giúp quý độc giả có thêm thông tin về những cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Đà Nẵng. Từ đó, có thể tìm thấy sự hỗ trợ và lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình. Cám ơn bạn đã theo dõi bài chia sẻ của Vua Nệm!

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh