Chuyên gia nệm

Dunlopillo và 11 đột phá trong công nghệ giấc ngủ

CẬP NHẬT 10/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

“Hãy vượt qua vùng an toàn và dám thay đổi từ những điều nhỏ nhất, bạn sẽ nhận được những gì tốt hơn” – đó là triết lý mà Dunlopillo – một thương hiệu nệm nổi tiếng toàn thế giới vẫn đang theo đuổi. Mỗi ngày trôi qua, Dunlopillo đều kỳ vọng với sự đổi mới trong công nghệ sản xuất, khách hàng sẽ ngày càng hài lòng hơn về mình. Và kỳ vọng của Dunlopillo đã trở thành sự thật.

Trong suốt chặng đường phấn đấu, thương hiệu này đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá do khách hàng bình chọn. Vậy bí mật gì trong công nghệ đã mang đến sự thành công cho Dunlopillo? Hãy theo dõi bài viết sau để có ngay câu trả lời.

1. Tiên phong trong công nghệ trong giấc ngủ

Trong gần 100 năm hình thành và phát triển, Dunlopillo không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất của mình. Thương hiệu Anh Quốc này đã liên tục phấn đấu tìm kiếm và cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, bởi họ luôn tin rằng, khách hàng của mình xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất!

Dunlopillo
Dunlopillo không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất của mình.

1.1 Công nghệ Talasilver Wave Latex

Talasilver Wave được xem là bước đột phá mang tính lịch sử trong ngành công nghiệp sản xuất nệm cao su. Công nghệ này dùng sóng điện từ để hấp thu mủ cao su từ trong ra ngoài (khác hoàn toàn với phương pháp từ ngoài vào trong). Sự sáng tạo đột phá này đã giúp tiết kiệm tối đa thời gian quá trình tạo mủ. Đồng thời, cao su được tạo ra từ công nghệ này có độ đồng nhất cao, bền bỉ, co giãn tối ưu và thông gió cực tốt. 

1.2 Công nghệ Talasilver 

công nghệ bạc Nano của cao su Talasilver
Dunlopillo đã kết hợp với công nghệ bạc Nano của cao su Talasilver để mang đến sự bảo vệ tốt nhất

Sở hữu khả năng chống khuẩn và chống nấm mốc tự nhiên, bạc rất được ưa chuộng trong việc phòng ngừa và điều trị các bệnh nhiễm trùng. Nắm bắt được tính năng đặc biệt này, Dunlopillo đã kết hợp với công nghệ bạc Nano của cao su Talasilver để mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho giấc ngủ của gia đình bạn. 

Bạc Nano là một nhóm phân tử bạc siêu nhỏ được kiểm chứng là có khả năng ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Tuy không thể nhìn thấy được bằng mắt thường, nhưng bạc Nano đã góp công rất lớn trong công cuộc bảo vệ giấc ngủ của rất nhiều người

Một thí nghiệm đã được tiến hành để chứng minh tính hiệu quả của công nghệ Talasilver. Người ta đã đặt hai loại vi khuẩn thường thấy – gồm vi khuẩn tụ cầu và vi khuẩn Klebsiella gây ra bệnh viêm phổi trên nệm Dunlopillo Talasilver™ để chứng minh tính năng diệt khuẩn của nó. Kết quả hết sức bất ngờ, không có sự tồn tại hay phát triển của 2 loại vi khuẩn này trên mặt nệm khi thí nghiệm kết thúc.

1.3 Công nghệ DTECH Comfort

Cao su DTECH Comfort là lớp cao su độc quyền được phải triển bởi Dunlopillo mang đến sự thoải mái cho bạn suốt cả đêm dài. Theo đó, sự phân bố đồng đều áp lực cơ thể tại từng điểm tiếp xúc sẽ giúp người nằm thoải mái, hạn chế xoay trở mình và tránh gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh. Lớp cao su DTECH Comfort có độ thoáng khí cao, có khả năng kiểm soát độ ẩm giúp chiếc nệm luôn khô thoáng một cách tự nhiên nhất.

1.4. Công nghệ DURA Aire

Công nghệ DURA Aire là lớp cao su nguyên khối được Dunlopillo phát triển riêng cho bộ sưu tập nệm cao su Latex World với ba ưu điểm vượt trội:

Thoáng khí: Hệ thống thoáng khí được thiết kế hoàn hảo nhằm đảm bảo sự lưu thông không khí, duy trì nhiệt độ cơ thể để chăn bằng trong giấc ngủ.

Phạm vi nâng đỡ ổn định và tối đa nhờ thiết kế cao su đậm đặc.

Thiết kê phân vùng tương ứng với hình dáng cơ thể người nằm, đồng thời giúp chiếc nệm cao su có thể sử dụng cả hai mặt.

1.5. Công nghệ DTECH Support

Công nghệ DTECH Support là lớp cao su nâng đỡ độc quyền phát triển bởi Dunlopillo nhằm mang đến phạm vi nâng đỡ vượt trội nhất cho cơ thể người nằm. Đồng thời, nâng đỡ cột sống và duy trì tuần hoàn máu giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu và thư thái.

Người nằm có thể tự do chuyển động và thay đổi tư thế nằm mà không gây ảnh hưởng đến người bên cạnh.

1.6 Lò xo túi độ lập song song – IPS Parallel

Lò xo IPS Parallel (lò xo độc lập song song) là một trong những công nghệ nổi bật của Dunlopillo. Mỗi con lò xo sẽ được bọc trong một túi vải riêng biệt và sắp xếp song song với nhau. Thiết kế đặc biệt này cho phép các con lò xo có khả năng ôm sát các đường cong cơ thể. Áp lực đè nén tại các vị trí trọng điểm như cổ vai, hông, lưng sẽ được giảm tải đáng kể.

Đặc biệt, hệ thống lò xo này có khả năng hạn chế tiếng ồn và chống truyền rung động khá tốt. Bạn sẽ không bị người kế bên đánh thức giữa đêm khi họ xoay chuyển tư thế. Với hệ thống lò xo độc lập song song của Dunlopillo, bạn sẽ có được những giấc ngủ bình yên, dễ chịu nhất.

1.7 Công nghệ diệt khuẩn Aegis

Công nghệ Aegis giúp loại bỏ các vi sinh vật gây hại bằng cách phá hủy thành tế bào của chúng và khiến nệm có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn trong nhiều năm liền.

1.8 Công nghệ Micro Ultra Coil – Lò xo siêu nhỏ

Micro Ultra Coil là một lớp lò xo siêu nhỏ được lắp đặt trong nệm. Lớp lò xo này có tính linh hoạt khá cao. Tất cả đường cong trên người bạn sẽ được lò xo ôm trọn. Các điểm chịu áp lực khi nằm sẽ được thư giãn tối đa, người nằm sẽ có được những phút giây thoải mái bất ngờ khi nằm trên loại lò xo này. Đặc biệt, không khí và nhiệt độ sẽ được lưu chuyển một cách tự do, nệm sẽ luôn thoáng mát và khô ráo đến bất ngờ. 

1.9 IPS Honeycomb – Lò xo tổ ong

Thiết kế lò xo túi độc lập được sắp xếp dạng so le/tổ ong cung cấp sự hỗ trợ vượt trội, độ bền cao, giảm thiểu tối đa sự rung động khi người nằm xoay chuyển mình, đồng thời mang đến sự hỗ trợ vượt bậc cho cột sống.

1.10 Công nghệ FAR INFRARED

Vỏ nệm được tích hợp công nghệ Far Infrared. Công nghệ này cho phép lớp vải hấp thụ nhiệt độ cơ thể và biến chúng thành tia hồng ngoại và phản xạ chúng ngược lại cơ thể. Loại tia này sẽ kích thích lưu thông máu, tối ưu hóa sự điều tiết nhiệt của cơ thể, giúp giảm bớt triệu chứng mệt mỏi và đổ mồ hôi lạnh ở tay và chân vào ban đêm.

1.11 Vải phủ Nanobionic

Vải phủ Nanobionic là một lớp vải phủ sinh học công nghệ cao, có thể thay đổi linh hoạt theo tư thế người nằm. Việc ứng dụng công nghệ vải phủ Nanobionic, những nệm cao su Dunlopillo sẽ giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng trong giấc ngủ.

2. Những sản phẩm hàng đầu của Dunlopillo

Dunlopillo
Dunlopillo luôn mong muốn khách hàng của mình có những phút giây thư giãn tuyệt vời

Dunlopillo luôn mong muốn khách hàng của mình có những phút giây thư giãn tuyệt vời trên chiếc giường thân yêu. Và họ đã đem mong muốn này biến thành nỗ lực để đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Bộ sưu tập nệm Dunlopillo với những “đại diện” tinh tế nhất sẽ mang đến cho bạn sự cộng hưởng tuyệt vời giữa sự hiện đại của công nghệ và nét đẹp của thiết kế.     

2.1 Nệm lò xo Royal Kensington

Công nghệ nổi bật: Công nghệ Dunlopillo TalasilverTM, công nghệ Talasilver, công nghệ Aegis, công nghệ lò xo IPS Parallel.

Độ cao: 38cm

Thời gian bảo hành: 10 năm

Royal Kensington là dòng nệm ứng dụng công nghệ lò xo túi độc lập song song IPS Parallel. Đây là loại lò có khả năng thích nghi hoàn hảo với cơ thể người nằm, đồng thời hạn chế tiếng ồn và chống truyền rung động khá tốt.

Phủ trên hệ thống lò xo là lớp cao su mang tính cách mạng Talasilver Wave, tích hợp công nghệ bạc nano TalasilverTM cho khả năng kháng khuẩn tiêu diệt vi khuẩn và ngăn cản các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. Đặc biệt, công nghệ Aegis lần đầu được đưa vào nệm để phá hủy các vi sinh vật có hại cho sức khỏe bằng cách phá hủy thành tế bào của chúng. Sức khỏe của gia đình sẽ được bảo vệ trong nhiều năm liền.

Nệm lò xo Royal Kensington
Nệm lò xo Royal Kensington

2.2 Nệm lò xo Cambridge Luxe 

Công nghệ nổi bật: Lò xo IPS Honeycomb, công nghệ Dunlopillo TalasilverTM, công nghệ Talasilver, khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể 

Độ cao: 34cm

Thời gian bảo hành: 10 năm

Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe là một trong những chiếc nệm mang phong cách cổ điển châu Âu độc đáo. Sử dụng công nghệ IPS Honeycomb – Hệ thống lò xo tổ ong cao 14cm có khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể, nệm có khả năng nâng đỡ tối ưu các đường cong trên của người nằm. Vì những cuộn lò xo này được bao bọc trong các túi vải riêng biệt, người nằm có thể di chuyển tự do mà không gây ra tiếng ồn hoặc rung chuyển khiến người kế bên thức giấc.

Bao quanh hệ thống lò xo là lớp foam giúp cho sản phẩm trở nên vững chắc, không bị xẹp lún đồng thời luôn giữ được vẻ ngoài sang trọng. Bên cạnh đó, nệm còn được bổ sung thêm một lớp Fiber và Quilting để tạo nên sự thoải mái và hỗ trợ nâng đỡ cột sống tốt hơn  

Nệm Lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe
Nệm lò xo Cambridge Luxe

Phủ trên hệ thống lò xo là lớp cao su Talasilver Latex tích hợp công nghệ bạc Nano cho phép nệm có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Công nghệ này đã được chứng minh là có khả năng giết chết vi khuẩn, không gây độc hại, không gây dị ứng. 

Bên cạnh chất lượng vượt trội, nệm còn sở hữu thiết kế bên ngoài mang đậm chất châu Âu. Có sự hiện diện của nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe, không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều.

3. Thành tựu 

Sau một khoảng thời gian dài cống hiến trong ngành công nghiệp giấc ngủ, nệm Dunlopillo đã có những thành tựu vượt bậc được nhiều giới chuyên môn công nhận:

Nệm Dunlopillo
Nệm Dunlopillo đã có những thành tựu vượt bậc được nhiều giới chuyên môn

3.1 Giải thưởng

  • Giải Vàng Thương hiệu uy tín theo tạp chí Readers Digest – Malaysia
  • Giải Vàng Thương hiệu uy tín theo tạp chí Readers Digest – Singapore
  • Giải thưởng danh dự theo tạp chí The Brand Laureate
  • Giải thưởng “The Most Established Brand – Consumer Bedding” theo tạp chí The Brand Laureate
  • Giải thưởng “Best Brands in Consumers – Bedding Mattress” theo tạp chí The Brand Laureate

3.2 Chứng nhận

  • Chứng nhận Quản lý chất lượng ISO 9001 từ BSI
  • Chứng nhận EC Type-Examination từ Det Norske Veritas
  • Chứng chỉ tiêu chuẩn OEKO

——–

Bằng tất cả những sự nỗ lực trong cải tiến công nghệ sản xuất, Dunlopillo đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất nệm. Hiện tại, các sản phẩm cao cấp của Dunlopillo đang được bày bán rộng rãi tại khắp các cửa hàng Vua Nệm. Nếu cảm thấy yêu thích thương hiệu Dunlopillo và muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm Dunlopillo chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ cửa hàng Vua Nệm gần nhất hoặc hotline 1800 2092 để được tư vấn và hỗ trợ.  

Xem thêm: Bật mí giá nệm Dunlopillo 1m2 1m4 1m6 1m8 2m

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team