Chuyên gia nệm

Ga chống thấm giá rẻ nên chọn loại nào để yên tâm?

CẬP NHẬT 08/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Chúng ta được nghe nhiều đến ga chống thấm giá rẻ. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại ga chống thấm với giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo không phải chuyện dễ dàng. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu về những thương hiệu ga chống thấm đáng tin cậy dành cho mọi nhà hiện nay.

Xem thêm ga chống thấm có tốt như lời đồn: https://vuanem.com/blog/nen-mua-ga-chong-tham-cotton-nao.html

1. 3 chất liệu làm ga chống thấm giá rẻ hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu người sử dụng, hiện nay trên thị trường có nhiều loại ga chống thấm giá rẻ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng 3 loại chất liệu được sử dụng phổ biến nhất là ga làm từ sợi tổng hợp, ga làm từ chất liệu cotton và ga làm từ chất liệu lụa mềm. Trong đó:

1.1. Ga chống thấm chất liệu sợi tổng hợp

Ga chống thấm chất liệu sợi tổng hợp được làm từ vải Polyester. Loại ga này phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Bố mẹ có thể yên tâm không sợ bé tè dầm làm ướt đệm bên dưới. Ga có khả năng chống thấm tốt nhờ một lớp cao su mỏng được tráng ở bên trên.

Ga chống thấm chất liệu sợi tổng hợp được làm từ vải Polyester

Ga chống thấm chất liệu sợi tổng hợp được làm từ vải Polyester

Đồng thời, các loại ga chống thấm giá rẻ làm từ chất liệu này có thể hạn chế bám bẩn tốt. Theo nhiều người có kinh nghiệm chia sẻ, ga chất liệu sợi tổng hợp sẽ gây cảm giác hơi bí bách một chút. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng thêm một lớp ga thường bên trên để thấm hút mồ hôi.

1.2. Ga chống thấm chất liệu Cotton

Ga chống thấm chất liệu Cotton được làm từ chất liệu Cotton 100%. Mặt dưới được phủ một lớp cao su non để chống chất lỏng bị thẩm xuống dưới. Chất liệu Cotton hiện nay được nhiều người yêu thích. Bởi nó mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng nhờ khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Ga chống thấm chất liệu Cotton có giá thành tương đối phải chăng.

Ga chống thấm chất liệu Cotton được làm từ chất liệu Cotton 100%.

Ga chống thấm chất liệu Cotton được làm từ chất liệu Cotton 100%.

1.3. Ga chống thấm chất liệu lụa

Ga chống thấm chất liệu lụa là loại ga cao cấp, có tính thẩm mỹ cao. Vì được làm từ lụa nên cho người sử dụng cảm giác mềm mịn, thoáng mát. Ga cũng có khả năng tránh bám bụi tốt, dễ dàng vệ sinh.

Tuy nhiên, ga này có khả năng chống thấm không cao nên không phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Bạn có thể sử dụng ga chống thấm lụa ở bên trên. Sau đó, dùng thêm ga chống thấm Cotton hoặc sợi tổng hợp ở lớp dưới. Giá chống thấm chất liệu lụa cao hơn so với hai loại chất liệu trên.

Ga chống thấm chất liệu lụa là loại ga cao cấp, có tính thẩm mỹ cao

Ga chống thấm chất liệu lụa là loại ga cao cấp, có tính thẩm mỹ cao

Tìm hiểu ngay: Ga chống thấm – Lựa chọn thông thái của mẹ bỉm sữa

2. Top 5 thương hiệu ga chống thấm giá rẻ đáng tin cậy

2.1. Ga chống thấm hiệu Hanvico

Ga chống thấm Hanvico có xuất xứ từ Việt Nam. Đây là loại ga chống thấm giá rẻ được nhiều gia đình có con nhỏ ưa chuộng vì khả năng chống thấm tốt. Những sản phẩm ga chống thấm Hanvico bên cạnh vẻ mềm mượt, bóng bẩy, chống nhăn tốt còn có khả năng tạo cảm giác mát mẻ khi nằm.

Ga chống thấm Hanvico có xuất xứ từ Việt Nam

Ga chống thấm Hanvico có xuất xứ từ Việt Nam

Thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng là điểm cộng thương hiệu ga Hanvico. Trong quá trình sử dụng, vải sẽ không bị nhăn nhúm, co rút.

2.2. Ga chống thấm hiệu Goodmama

Là một trong những thương hiệu ga chống thấm giá rẻ uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, ga chống thấm Goodmama được nhiều mẹ bỉm sữa yêu thích. Cấu trúc 2 lớp, gồm lớp vải Cotton bên trên mịn màng, thoáng mát và lớp màn chống thấm TPU nguyên sinh cao cấp bên dưới.

Sự kết hợp của hai yếu tố này giúp mang đến khả năng chống thấm cực tốt, đảm bảo thấm hút mồ hôi.

Ga chống thấm Goodmama được đánh giá phù hợp với làn da trẻ nhỏ dễ bị mẫn cảm

Ga chống thấm Goodmama được đánh giá phù hợp với làn da trẻ nhỏ dễ bị mẫn cảm

Ga chống thấm Goodmama được đánh giá phù hợp với làn da trẻ nhỏ dễ bị mẫn cảm, nổi rôm sảy Nhiều người có kinh nghiệm sử dụng ga chống thấm Goodmama còn đánh giá cao về độ bền và khả năng chịu lực.

2.3. Ga chống thấm hiệu Everon

Ga chống thấm hiệu Everon cũng là một trong những loại ga chống thấm giá rẻ được người sử dụng ưa chuộng hiện nay. Đây là loại ga chống thấm nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc.

Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chống nước tốt, có thể gấp gọn, kiểm soát mồ hôi hiệu quả. Trong quá trình sử dụng nên lau chùi cẩn thận để đảm bảo ga không có mùi khó chịu.

 Ga chống thấm nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc.

 Ga chống thấm nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc.

2.4. Ga chống thấm thương hiệu Việt Hưng

Ga chống thấm thương hiệu Việt Hưng được thiết kế với bề mặt sợi Cotton mềm mại. Bên trên là lớp cao su non với khả năng chống thấm hiệu quả. Với thiết kế này, ga chống thấm đem lại cảm giác êm ái, thoáng mát khi nằm.

Ga chống thấm thương hiệu Việt Hưng được thiết kế với bề mặt sợi Cotton mềm mại.

Ga chống thấm thương hiệu Việt Hưng được thiết kế với bề mặt sợi Cotton mềm mại.

Điểm nổi bật của ga chống thấm giá rẻ Việt Hưng đó chính là có độ thoáng khí tốt, nhanh khô, dễ loại bỏ lớp nước trên bề mặt ga. Đồng thời, những bụi bẩn ở phần trên sẽ không làm bẩn phần nệm ở phía dưới.

2.5. Ga chống thấm hiệu Amzo:

Là một trong những thương hiệu ga chống thấm nội địa uy tín, ga chống thấm hiệu Amzo được nhiều người tin dùng. Sản phẩm với giá thành phải chăng nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người.

 Ga chống thấm hiệu Amzo có khả năng chống khuẩn gây hại, dễ dàng lau sạch nước

 Ga chống thấm hiệu Amzo có khả năng chống khuẩn gây hại, dễ dàng lau sạch nước

Ga chống thấm Amzo có khả năng chống khuẩn gây hại, dễ dàng lau sạch nước hay chất bẩn vô tình bám ở trên. Trong quá trình sử dụng, ga chống thấm không đóng bụi, có độ bền cao, dễ sử dụng. Với thương hiệu ga chống thấm Amzo, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về kích thước, kiểu dáng.

Bên cạnh những loại ga chống thấm giá rẻ kể trên, hiện nay trên thị trường còn có nhiều loại drap chống thấm khác nhau. Người sử dụng có thể tham khảo thêm một số dòng ga khác. Ví dụ như ga chống thấm Phú Đạt, ga chống thấm Thiên An, ga chống thấm Lidaco, ga chống thấm Dorabe,…

Mỗi loại ga đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Người sử dụng trước khi chọn mua nên có sự tìm hiểu, chọn lọc kỹ lưỡng. Đặc biệt cần phải chọn mua ga chống thấm giá rẻ tại những đơn vị uy tín để có được sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng.

3. Nên mua ga chống thấm loại nào, ở đâu hiện nay?

Việc nên mua ga chống thấm giá rẻ loại nào phụ thuộc vào quan điểm, sở thích và điều kiện tài chính riêng của mỗi người. Đa phần các loại ga chống thấm kể trên đều có giá thành hợp túi tiền nhiều người.

Bên cạnh những đơn vị cung cấp ga chống thấm chất lượng, vẫn còn tồn tại nhiều đơn vị cung cấp ga kém chất lượng. Do đó, khi lựa chọn ga chống thấm giá rẻ, bạn cần cân nhắc và chọn lọc địa chỉ uy tín để mua hàng.

Khi lựa chọn ga chống thấm giá rẻ, bạn cần cân nhắc và chọn lọc địa chỉ uy tín để mua hàng.

Khi lựa chọn ga chống thấm giá rẻ, bạn cần cân nhắc và chọn lọc địa chỉ uy tín để mua hàng.

Tìm hiểu thông tin về tấm bảo vệ nệm: https://vuanem.com/blog/loi-ich-cua-tam-bao-ve-nem.html

Hiện nay, ga chống thấm giá rẻ được bày bán nhiều trên thị trường với đa dạng chủng loại, thương hiệu. Người sử dụng nên cân nhắc và lựa chọn thương hiệu ga chống thấm uy tín, chất lượng. Một loại ga chống thấm chất lượng, giá tốt sẽ đảm bảo sức khỏe trong quá trình sử dụng. Đồng thời có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí vì không cần đổi, hoặc mua thêm các loại ga khác. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team