Chuyện quanh ta

Top 15 băng vệ sinh ban đêm tốt nhất hiện nay liệu bạn đã biết 

CẬP NHẬT 04/04/2023 | BỞI Minh Anh

Băng vệ sinh là vật dụng không thể thiếu của mọi cô gái trong kỳ “rụng dâu”. Đặc biệt để có được giấc ngủ ngon vào ngày này thì không thể thiếu băng vệ sinh ban đêm. Vậy băng vệ sinh ban đêm là gì? Tiêu chí lựa chọn băng vệ sinh ban đêm như thế nào? Vua Nệm sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 15 băng vệ sinh ban đêm tốt nhất hiện nay.

1. Băng vệ sinh ban đêm là gì? 

Băng vệ sinh ban đêm là loại băng vệ sinh chuyên dùng cho những ngày “rụng dâu” vào đêm. Băng vệ sinh ban đêm được thiết kế chuyên dụng hơn, có khả năng thấm hút tốt và không bị xê dịch trong lúc ngủ. Băng vệ sinh ban đêm thường có chiều dài từ 27-32cm . Với kích thước này người dùng sẽ có giấc ngủ thoải mái hơn và không lo việc bị tràn băng. 

Tuy nhiên, dù với khả năng thấm hút tốt nhưng bạn cũng nên thay sau 4 – 6 tiếng sử dụng. Trước khi ngủ bạn cần thay băng mới để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình. 

>>>Đọc ngay: Băng vệ sinh hàng ngày là gì? Những sai lầm khi sử dụng băng vệ sinh hàng ngày 

2. Những tiêu chí lựa chọn băng vệ sinh ban đêm 

2.1 Thấm hút tốt 

Thấm hút tốt được đánh giá là tiêu chí đầu được nhiều bạn nữ quan tâm khi lựa chọn băng vệ sinh ban đêm. Thường sẽ ưu tiên các loại băng vệ sinh có độ thấm hút tốt, đảm bảo bề mặt luôn được khô thoáng tạo cảm giác dễ chịu cho ngày đèn đỏ. 

2.2 Chống tràn

Những loại băng vệ sinh ban đêm với thiết kế chống tràn với các rãnh dọc trên bề mặt băng sẽ chống lại tình trạng tràn băng khi sử dụng. Thiết kế thông minh này sẽ tạo cho người dùng cảm giác an toàn và tự tin hơn trong những ngày đèn đỏ. 

2.3 Băng vệ sinh có cánh 

Băng vệ sinh ban đêm có cánh sẽ giúp cho miếng băng bán chắc hơn trên bề mặt của quần lót. Điều này giúp cho miếng băng được cố định vị trí, không bị xê dịch khi nằm hoặc di chuyển, giúp tăng hiệu quả thấm hút của loại băng. 

băng vệ sinh ban đêm là gì
Băng vệ sinh có cánh giúp miếng băng bám dính tốt hơn

2.4 Mặt băng mềm mại, dễ chịu

Mặt băng là phần tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da vùng nhạy cảm, chính vì vậy bề mặt băng nên làm từ chất liệu mềm mại, an toàn để tránh gây tình trạng ngứa, kích ứng da. Điều này giúp đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng cho các bạn nữ. 

2.5 Khử mùi 

Các bạn nữ nên chọn loại băng có khả năng khử mùi để giúp giảm mùi, giúp những ngày dâu trở nên tươi mát, thư thái. Hiện nay, cũng có một số những sản phẩm băng vệ sinh ban đêm có mùi hương dịu nhẹ chiết xuất từ thảo dược vô cùng lành tính cho vùng da nhạy cảm. 

3. Những loại băng vệ sinh ban đêm tốt nhất 

3.1 Băng vệ sinh Diana Super Night Ban

Diana được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Sản phẩm Diana Super Night nổi bật với thiết kế độc quyền tích hợp phần vách chống tràn, linh hoạt ôm sát cơ thể, dù nằm tư thế nào cũng không sợ bị tràn băng. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ thấm hút hiện đại Double High Speed đột phá, giúp thấm hút chất lỏng một cách nhanh chóng giữ bề mặt luôn khô thoáng. Đồng thời chất liệu chống co dúm tạo cảm giác êm dịu và an toàn cho vùng da nhạy cảm

3.2 Băng vệ sinh thảo dược Yejimiin Hàn Quốc 

Một thương hiệu băng vệ sinh nổi tiếng của Hàn Quốc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ chính là Yejimiin. Với các sản phẩm băng vệ sinh Yejimiin có những đặc trưng riêng tạo nên sự riêng biệt. Với bề mặt mềm mịn cùng với chiết xuất hương từ thảo mộc giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn. Thành phần thảo dược này còn giúp giảm các cơn đau, ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn nấm, bảo vệ vùng nhạy cảm. Thiết kế cong linh hoạt với lõi thấm hút tốt giúp bạn thoải mái vận động trong ngày dài. 

băng vệ sinh ban đêm tốt nhất
Băng vệ sinh thảo dược Yejimiin giúp giảm cơn đau cho bạn giấc ngủ ngon

3.3 Băng vệ sinh Laurier Nhật Bản 

Laurier nhãn hiệu băng vệ sinh Nhật Bản nổi tiếng trên toàn cầu. Thương hiệu này với phương châm mang đến những sản phẩm tốt đảm bảo sức khỏe phụ nữ. Sản phẩm của Laurier luôn đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và chất lượng, độ an toàn cho người dùng. Băng vệ sinh ứng dụng công nghệ hút ẩm và thiết kế rãnh caro độc đáo giúp ngăn tối đa tình trạng trào ngược. 

3.4 Băng Vệ Sinh Doctor Care

Doctor Care cũng là một thương hiệu băng vệ sinh tiếp theo đến từ Nhật Bản. Là thương hiệu đạt chuẩn quốc tế về chăm sóc toàn diện cho phụ nữ. Các sản phẩm của Doctor Care được sản xuất từ nguyên liệu vải không dệt và giấy poly Nhật Bản kết hợp màng PE giảm tình trạng tràn. Ngoài ra các nguyên liệu được chiết xuất tự nhiên giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây hại

mua băng vệ sinh ban đêm
Băng vệ sinh Doctor Care với màng PE chống tràn hiệu quả

3.5 Băng vệ sinh Diana Sensi Cool Mát Lạnh Night

Với phương châm “Là con gái thật tuyệt”, dòng bằng vệ sinh Diana Sensi Cool mát lạnh Night được nhiều cô nàng lựa chọn. Với chất liệu phù hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm. Với chiều dài 35cm giúp nàng có được giấc ngủ trọn vẹn. 

3.6 Kotex Ban Đêm Dạng Quần

Kotex là thương hiệu băng vệ sinh nổi tiếng toàn cầu có mặt tại hơn 175 quốc gia. Đây cũng là hãng băng vệ sinh được các bạn nữ Việt Nam ưa chuộng. Sản phẩm Kotex Over với thiết kế dạng quần ôm sát 360 độ cùng lõi thấm hút đa chiều đem lại sự an toàn và dễ chịu cả đêm.

3.7 Băng vệ sinh ban đêm UUcare Young Girl

Đây là một thương hiệu băng vệ sinh đến từ Singapore thương hiệu này có tiếng tại nhiều quốc gia và đặc biệt là Trung Quốc. Băng vệ sinh ban đêm UUcare Young Girl Với khả năng kháng khuẩn giảm các tác nhân gây mùi khó chịu. Bề mặt bằng chất liệu vải không dệt vô cùng thoáng khí. Đặc biệt với thiết kế dòng 2U thấm hút vượt tránh trào ngược. 

Băng vệ sinh UUcare Young Girl giúp thấm hút vượt trội
Băng vệ sinh UUcare Young Girl giúp thấm hút vượt trội

3.8 Băng vệ sinh Glamiss Cool thảo dược

Glamiss Cool một sản phẩm của thương hiệu Doctor Care đang dần chiếm lĩnh nhiều thị trường lớn. Đây là thương hiệu băng vệ sinh nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ với những sản phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Với lõi thấm hút tối ưu chống tràn hiệu quả, thiết kế cánh giúp miếng băng được cố định khi sử dụng. Đặc biệt còn chứa các thành phần thảo dược giúp kháng khuẩn vượt trội.

3.9 Băng vệ sinh ban đêm Elis Fairy Wings 

Băng vệ sinh ban đêm Elis Fairy Wings là sản phẩm của thương hiệu Elis Nhật Bản với phương châm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Ngày nay, băng vệ sinh của hãng này đang nhận được sự quan tâm của phụ nữ Việt. Ứng dụng các thiết kế thông minh giúp ngăn tình trạng tràn băng khi sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng và tận hưởng một giấc ngủ thật ngon. 

3.10 Băng vệ sinh ban đêm MAMA

Băng vệ sinh ban đêm Mama phù hợp cho các bà mẹ sau sinh đến từ thương hiệu Diana. Với lõi bông tích hợp các hạt siêu thấm giữ cho bề mặt luôn khô thoáng. Băng vệ sinh với thiết kế dạng quần và thun hai bên giảm thiểu tình trạng tràn và hằn trên da. Một sản phẩm chất lượng mà các chị em sau sinh có thể tin tưởng sử dụng. 

Băng vệ sinh ban đêm MaMa dạng quần giúp giảm tình trạng tràn hiệu quả
Băng vệ sinh ban đêm MaMa dạng quần giúp giảm tình trạng tràn hiệu quả

3.11 Băng vệ sinh Kiyomi ban đêm

Băng vệ sinh Kiyomi là một trong những thương hiệu tã bỉm nổi tiếng của Nhật Bản. Được đánh giá là sản phẩm cao cấp với các dòng sản phẩm chất lượng. Kiyomi ban đêm với bề mặt băng được làm từ bột gỗ ép nhiệt mới lạ. Đồng thời ứng dụng nano Bạc và các ion âm thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và giúp giảm đau trong những ngày đèn đỏ. 

3.12 Băng vệ sinh Super Slimguard ban đêm

Super Slimguard là loại băng vệ sinh được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Với những chiết xuất giúp an toàn cho vùng da nhạy cảm của phụ nữ. Phần lõi thấm hút có thể khóa chặt chất lỏng lên tới 200 lần. Thiết kế Flexi linh hoạt và chống tình trạng co rúm khi chuyển đổng. Với độ dài 30cm siêu dài giúp chống tràn hiệu quả. 

3.13 Băng vệ sinh Sofy Night Ultra Fit Slim 4 

Đây cũng là một dòng sản phẩm của tập đoàn Unicharm danh tiếng. Thương hiệu này nhiều năm liền được bình chọn đứng số một tại Nhật Bản. Với thiết kế thông minh theo hình lượn sóng giúp phân tán dịch lỏng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đồng thời với bề mặt mềm mại và hiệu quả chống tràn mang lại cảm giác luôn khô thoáng. 

Sofy Night Ultra Fit slim 4 với về mặt mềm mại an toàn cho da nhạy cảm
Sofy Night Ultra Fit slim 4 với về mặt mềm mại an toàn cho da nhạy cảm

3.14 Băng vệ sinh Wingpad 

Băng vệ sinh ban đêm Wingpad là thương hiệu Việt Nam đã được kiểm định chất lượng quốc tế của Tập đoàn Quốc tế Intertek và Phân viện Dệt may TpHCM. Với phần cánh và hai nút trên cánh giúp băng dính chặt và chống tình trạng xê dịch. Wingpad với thiết kế thấm hút vô cùng hiệu quả giúp ôm sát mọi tư thế của bạn trong lúc ngủ. Đây chắc chắn là một thương hiệu băng vệ sinh ban đêm bạn nên sử dụng.

3.15 Băng vệ sinh Laurier Safety Night ban đêm

Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night là loại băng được khuyên dùng đem lại sự an toàn thoáng mái. Với sức mạnh thấm hút cao tới 200 lần so với các loại băng ban đêm khác. Laurier Safety Night với bề mặt bông và rãnh caro giúp người mang có cảm giác mềm mại, vừa vặn ôm sát co thể giúp bạn có một đêm thật ngon giấc. 

Laurie Safety Night với mặt bông và rãnh caro thấm hút hiệu quả 
Laurie Safety Night với mặt bông và rãnh caro thấm hút hiệu quả

Trên bài viết này là top 15 băng vệ sinh ban đêm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Mong rằng bài viết của Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm kiếm cho mình được sản phẩm băng vệ sinh ban đêm phù hợp và giúp bạn có những ngày dâu thoải mái và an toàn nhất nhé. 

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh