Bí quyết xem tướng vết bớt để đoán định tương lai một người

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Theo tín ngưỡng lưu truyền trong dân gian, các vết bớt trên cơ thể một người chính là dấu vết của tiền kiếp còn lưu lại. Còn theo nhân tướng học, vị trí của từng vết bớt sẽ nói lên rất nhiều điều về tính cách, số mệnh của một người. Vậy xem tướng vết bớt như thế nào là chuẩn nhất? Cùng Vua Nệm đi tìm câu trả lời ngay trong bà viết dưới đây nhé!

Xem tướng vết bớt đầy đủ và chi tiết nhất
Xem tướng vết bớt đầy đủ và chi tiết nhất

1. Vết bớt là gì?

Trong cuộc sống hàng ngày, có lẽ bạn đã từng ít nhất một lần nhìn thấy vết bớt của ai đó hoặc cũng có thể là của chính mình. Những vết bớt trên cơ thể còn được biết đến với tên gọi vết chàm. Đây chính là mảng sắc tố đỏ, đen hoặc nâu có kích thước đa dạng và xuất hiện trên cơ thể từ lúc mới sinh ra. 

vết bớt màu nâu
Vết bớt mang nhiều ý nghĩa về nhân tướng học

Theo quan niệm dân gian, vết bớt là những dấu vết còn lưu lại từ tiền kiếp của một người. Mỗi vết bớt ở một vị trí khác nhau sẽ có ý nghĩa riêng. Theo nhân tướng học, dựa theo vị trí các vết bớt mà chúng ta có thể dự đoán tính cách, vận mệnh, tương lai của mỗi người. Có tướng vết bớt tốt nhưng cũng có vết bớt mang ý nghĩa xấu. Để hiểu thêm về ý nghĩa các vết bớt, mời bạn đọc theo dõi nội dung tiếp theo nhé!

2. Cách xem tướng vết bớt trên cơ thể và những dự đoán về vận mệnh

Vết bớt không chỉ là một vùng da bị thay đổi sắc tố trên cơ thể. Ở góc nhìn nhân tướng học, mỗi vết bớt đều mang một ý nghĩa riêng biệt. Tuy nhìn rất đơn giản và không gây hại gì đến sức khỏe con người nhưng từ vết bớt ta có thể đoán biết rất nhiều điều thú vị về vận số của một người. Sau đây là cách xem tướng vết bớt cụ thể:

2.1. Vết bớt giữa bầu ngực và rốn

Những người sở hữu vết bớt nằm giữa bầu ngực và rốn thường có nhân duyên vô cùng tốt, người gặp người yêu. Dù đi đến đâu họ cũng luôn nhận được sự chào đón và tôn trọng từ người xung quanh. Do vậy, mỗi khi đặt chân đến một nơi mới hoặc lấn sân sang một lĩnh vực mới họ đều dễ dàng gặt hái thành công dưới sự giúp đỡ từ người quen. Đặc biệt, những người có tướng vết bớt giữa bầu ngực và rốn thường có mệnh đào hoa, có sức hấp dẫn mạnh mẽ với người khác giới.

Người có vết bớt giữa bầu ngực và rốn thường có mệnh đào hoa
Người có vết bớt giữa bầu ngực và rốn thường có mệnh đào hoa

2.2. Xem tướng vết bớt ở xương quai xanh

Xương quai xanh còn có cách gọi khác là xương đòn. Đây là phần xương của thành ngực trước, một đầu xương quai xanh sẽ tiếp khớp với xương ức và đầu còn lại tiếp khớp với xương bả vai. Trên xương quai xanh có vết bớt cũng là dấu hiệu thường thấy ở nhiều người. 

Trong quá trình xem tướng vết bớt cho thấy, người có vết bớt nằm trên xương quai xanh thường có tính cách rất ôn hòa, điềm đạm. Họ thường sống theo tôn chỉ dĩ hòa vi quý. Những người này, dù trong hoàn cảnh bị kẻ xấu hãm hại, gây rắc rối thì họ vẫn luôn giữ thái độ điềm tĩnh và tránh nặng tìm nhẹ, tránh xa rắc rối. Ngoài ra, họ cũng là người hào phóng hết mình, khoan dung độ lượng và ít khi gây thù chuốc oán với ai. 

2.3. Vết bớt ở mông

Theo nhân tướng học, có vết bớt ở mông là những người mang mệnh phú quý, mọi việc thuận lợi, cuộc sống suôn sẻ và sung túc. Họ là những người có đầu óc nhanh nhạy và thông minh. Người có vết bớt ở mông cũng có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, luôn tỏa sáng và là tâm điểm trong đám đông. Do đó, họ thường thành công sớm, dư giả về tiền bạc và cuộc sống ít lo lắng. 

Người có vết bớt ở mông thường mang mệnh phú quý
Người có vết bớt ở mông thường mang mệnh phú quý

2.4. Vết bớt ở cánh tay

Xem tướng vết bớt ở cánh tay cho thấy người sở hữu có tính cách dịu dàng, trí tuệ minh mẫn và sức khỏe dồi dào. Họ cũng rất biết cách đối nhân xử thế, thường đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy xét và đồng cảm.

Người có vết bớt ở cánh tay cũng rất phóng khoáng và hết mình với bạn bè. Đối với họ, tiền bạc chỉ đơn giản là một loại công cụ trong cuộc sống. Do đó, họ thường tiêu xài khá hoang phí dẫn đến ít dư giả về tiền tài. 

2.5. Vết bớt ở giữa rốn

Vết bớt nằm ngay giữa rốn cũng thường thấy ở rất nhiều người. Người sở hữu vết bớt ngay giữa rốn thường được nhân tướng học đánh giá là có tướng “vàng ẩn trong rốn”. Nói một cách dễ hiểu thì những người này đã sẵn mệnh phú quý giàu sang. Ngay từ khi sinh ra họ đã gặp thuận lợi về mọi việc. Người có vết bớt giữa rốn càng về già càng an nhàn, cuộc sống hạnh phúc và bình yên. 

2.6. Vết bớt ở giữa lưng

Những đứa trẻ sinh ra đã có vết bớt ở lưng thường có cuộc đời thuận buồm xuôi gió, được quý nhân phù trợ. Khi còn trẻ họ luôn gặp may mắn, gặp hung hóa cát, thuận lợi một đường. Lúc về già, người có vết bớt sau lưng thường con đàn cháu đống, có nhiều phúc duyên và an hưởng phú quý. 

Vết bớt ở lưng là dấu hiệu của người được quý nhân phù trợ
Vết bớt ở lưng là dấu hiệu của người được quý nhân phù trợ

2.7. Vết bớt ở mặt sau đùi

Những người có vết bớt nằm ở mặt sau đùi thường có nội tâm kiên cường, có bản lĩnh. Trong công việc họ rất giỏi và luôn phát huy tối đa khả năng. Tuy nhiên, số phận của người có vết bớt ở mặt sau đùi được định sẵn sẽ bôn ba vất vả, ít được an nhàn. 

2.8. Vết bớt ở nách

Người sở hữu vết bớt ở nách có vận đào hoa vô cùng vượng. Họ thu hút người xung quanh một cách tự nhiên và dễ được hạnh phúc trong tình yêu. Ngoài ra, vết bớt ở nách cũng là dấu hiệu của người vượng tài, có số giàu sang. 

2.9. Vết bớt ở xương cụt

Vết bớt ở xương cụt nói lên điều gì? Theo nhân tướng học, người có vết bớt ở vị trí này thường học cao, văn võ song toàn và có tài năng nghệ thuật. Trong công việc họ thường nắm giữ những vị trí cao, là người thành đạt. Trong cuộc sống họ cũng có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, sống vui vẻ và hạnh phúc. 

3. Xem tướng vết bớt có ý nghĩa xấu

Các vết bớt trên cơ thể chúng ta nằm ở rất nhiều vị trí khác nhau. Mỗi vị trí sẽ có một ý nghĩa riêng và không phải tất cả các vết bớt đều có ý nghĩa tốt. Vẫn có một số vết bớt kém may mắn theo quan niệm của nhân tướng học. Cụ thể:

3.1. Vết bớt ở gần bắp chân

Một vết bớt nằm gần bắp chân chính là dấu hiệu của sự xui xẻo. Người sở hữu vết bớt này thường gặp nhiều trắc trở, kém may mắn và khó đạt được thành công. Đặc biệt, nếu vết bớt ở vị trí này có màu đen thì càng không tốt. Do vậy, nếu có điều kiện bạn nên tẩy vết bớt này để cải vận và đón thêm tài phúc. 

vết bớt màu đỏ có ý nghĩa gì
Vết bớt gần bắp chân thường bị cho là vết bớt xui xẻo

3.2. Vết bớt trước ngực, gần tim

Vết bớt ở khu vực trước ngực, gần tim còn được gọi là bớt “lòng lang dạ sói”. Người có vết bớt này thường có tính cách xảo quyệt và ranh ma. Họ thường không phải là người tốt bụng và thích chiếm lợi riêng cho mình. 

3.3. Vết bớt giữa xương đòn và bắp tay

Xem tướng vết bớt ở giữa xương đòn và bắp tay cho thấy người này thường có thói tiêu xài hoang phí. Do vậy, càng về hậu vận thì tài vận của họ càng giảm đi. Để cải thiện điềm xấu của vết bớt này, người có bớt ở giữa xương đòn và bắp tay nên học cách tiết kiệm, chi tiêu hợp lý và có một khoản để dành khi về già. 

3.4. Vết bớt ở mặt sau cánh tay

Những người có vết bớt ở hai bên cánh tay thường có mối quan hệ thân thích không được tốt. Họ là những người không tôn trọng tình thân, ít lưu luyến với không khí gia đình ấm áp. Do vậy mà về già họ dễ rơi vào tình cảnh cô độc, không ai chăm sóc. 

Người sở hữu vết bớt sau cánh tay thường ít lưu luyến gia đình

3.5. Vết bớt ở gót chân

Người sở hữu vết bớt ở gót chân thường gặp không ít trắc trở trong cuộc sống. Nếu vết bớt này có màu xanh đen thì vận xui càng nặng, càng dễ gặp trắc trở trong cuộc sống lẫn công việc. 

4. Ý nghĩa một số vết bớt trên mặt

Không chỉ tồn tại ở các vị trí như tay, chân, lưng,… các vết bớt còn có thể xuất hiện trên mặt. Vậy các vết bớt trên mặt sẽ có những ý nghĩa gì? Sau đây là đáp án cụ thể:

4.1. Vết bớt ở má phải

Những người đàn ông có vết bớt trên má phải thường là người có nhiều đam mê. Họ yêu thích tất cả mọi thứ mà mình làm, có thể là về công việc hoặc sở thích cá nhân. Còn đối với phụ nữ, người sở hữu vết bớt trên má phải thường có hôn nhân bền chặt và hạnh phúc. Họ cũng rất biết cách tận hưởng và vun vén hôn nhân. Do đó, phụ nữ có vết bớt trên má phải thường là người vợ lý tưởng được nhiều đàn ông săn đón. 

Phụ nữ có vết bớt ở má phải thường rất hạnh phúc trong hôn nhân

4.2. Vết bớt ở má trái

Phụ nữ có vết bớt ở má trái thường dễ buồn phiền và chán nản. Do vậy, lời khuyên dành cho nữ giới có vết bớt này chính là hãy cố gắng mở lòng để cuộc sống vui vẻ hơn và tránh các dấu hiệu trầm cảm.

Đàn ông có vết bớt trên má trái thường dễ gặp khó khăn về tiền bạc. Do vậy, để cuộc sống thuận lợi hơn họ cần lên kế hoạch tiết kiệm và sáng suốt hơn về tiền bạc. 

4.3. Vết bớt ở mũi

Xem tướng vết bớt ở mũi nói gì về vận số của một người? Thường thì người có vết bớt ở mũi có khả năng sáng tạo vô cùng tốt. Đặc biệt, họ cũng có tính cách rất khó đoán và ít thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài. 

4.4. Vết bớt gần miệng

Theo nhân tướng học về xem tướng vết bớt thì phụ nữ có bớt ở gần miệng thường rất nhạy cảm và hoạt ngôn. Ngược lại, đàn ông có bớt ở gần miệng thường gặp nhiều may mắn. Những người này thường có cuộc sống giàu sang và gặp nhiều hạnh phúc. 

4.5. Vết bớt ở cằm

Vết bớt ở cằm theo nhân tướng học là người có tính tình nóng nảy, khó kiểm soát được bản thân. Ngoài ra, họ cũng có tính gia trưởng, thường hay kiểm soát người yêu và gia đình. 

Trên đây là toàn bộ kiến thức về cách xem tướng vết bớt mà Vua Nệm đã tổng hợp và gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng những kiến thức này của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin thú vị về ý nghĩa của các vết bớt. Theo dõi thêm các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật thật nhiều thông tin thú vị nhé!

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM