10 cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè xinh lung linh, thu hút ánh nhìn

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Mùa hè, mùa của những chuyến du lịch, chính vì thế mà các cô nàng lại càng băn khoăn hơn khi không biết phối đồ như thế nào cho hợp. Hãy bỏ túi ngay 10 cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè dưới đây để sẵn sàng cho những bộ ảnh xinh lung linh nhé.

1. Top 10 cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè theo nhiều phong cách 

1.1. Sử dụng đầm oversize

Nếu bạn không giỏi phối đồ hoặc không muốn đau đầu cho những chuyện quần áo thì những set đầm oversize có sẵn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Chúng vừa giúp trông các cô nàng có gu hơn lại rất thoải mái khi đi du lịch.

Bạn có thể tung tăng, đi đây đi đó cả ngày mà không sợ gò bó, khó chịu. Hơn nữa, những bộ đầm oversize có khả năng hack tuổi đáng kể, giúp bạn trông trẻ trung năng động.

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè xinh
Các kiểu đầm oversize rất thoải mái, không gò bó và dễ hoạt động

Nếu bạn yêu thích kiểu cách công chúa thì có thể tham khảo sự kết hợp giữa đầm oversize chữ A cùng sneaker hoặc sandal. 

1.2. Croptop kết hợp với jean hoặc váy năng động

Croptop kết hợp với quần jean hoặc váy là một mô tuýp chưa bao giờ lỗi thời trong mùa hè. Chúng mang lại dáng vẻ năng động, gọn gàng và trẻ trung cho các cô gái. Trang phục này rất thích hợp để đi chơi cùng hội bạn nhưng lại không thích hợp đi chơi cùng với gia đình và người thân.

Các cô nàng có thể tha hồ sáng tạo mà kết hợp áo croptop cùng quần hoặc váy yêu thích. Một chiếc áo khoác ngoài cũng là lựa chọn nên cân nhắc để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè đơn giản
Áo croptop kết hợp với quần jean hoặc váy luôn là item không thể bỏ qua trong mùa hè

1.3. Quần yếm phối với áo sơ mi hoặc áo thun

Quần yếm luôn cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè được lựa chọn nhiều hơn cả. Trang phục sẽ giúp bạn nổi bật, trở nên đặc biệt giữa đám đông và trong các tấm ảnh tập thể.

Bạn có thể kết hợp quần yếm với áo sơ mi lẫn áo thun đều được, nó mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính khi diện lên người. Vì phải phối nhiều lớp khác nhau nên quần yếm khá phức tạp, bạn nên cột tóc hoặc thắt tóc gọn gàng để trông tổng thể không bị luộm thuộm.

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè đẹp
Quần yếm cho các cô gái trong năng động hơn hết

1.4. Chân váy chữ A kết hợp áo kiểu tạo cảm giác thanh lịch

Ngược lại với những bộ trang phục kể trên, chân váy chữ A và áo kiểu sẽ rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn thay vì du lịch biển. Chúng đem đến cho người mặc vẻ thanh lịch, nhã nhặn nhưng cũng không kém phần dịu dàng.

Thay vì kết hợp với những chiếc áo sơ mi kín cổng cao tường thì bạn có thể đổi gió qua chiếc áo kiểu hở vai, áo ren, voan, lụa,… quyến rũ. Thêm vào đó là một đôi giày cao gót mũi nhọn, chắc chắn không một chàng trai nào có thể cưỡng lại sức hút nữ tính của bạn.

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với váy chữ a
Chân váy chữ A kết hợp với áo kiểu thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn

1.5. Ưu tiên đưa các bộ đầm xòe vào bộ sưu tập quần áo mùa hè

Một chiếc đầm dài xòe sẽ giúp các cô gái trong nhẹ nhàng, bay bổng hơn bao giờ hết. Vì là mùa hè nên bạn cũng nên chọn lựa màu sắc tươi sáng, điều này sẽ làm bạn nổi bật và lên hình ăn ảnh.

Phụ kiện đi đôi với bộ đầm xinh xắn không gì khác ngoài một chiếc mũ rộng vành, vừa tránh nắng vừa tăng tính thời trang cho bộ trang phục. Một kiểu dáng thướt tha, ánh mắt nhìn xa xăm cũng đủ khiến bạn toát lên vẻ nàng thơ bước ra từ truyện cổ tích.

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với đầm xòe
Các bộ đầm xòe sẽ làm cho cô nàng trở nên thướt tha, nữ tính

1.6. Sử dụng set váy chất liệu denim

Nếu các cô gái muốn trông mình cá tính, mạnh mẽ hơn thì hãy chọn lấy một set áo denim cho mùa hè này. Chất liệu denim cứng cáp sẽ giúp cô nàng thay đổi phong cách từ bánh bèo sang cá tính.

Quần jean ống loe hoặc váy denim kết hợp chung với áo khoác jean, cộng thêm một chiếc mũ cao bồi đứng giữa đồng cỏ làm chúng ta gợi nhớ đến những bộ phim miền Viễn Tây.

Khác hoàn toàn với những phong cách nhẹ nhàng ở trên, cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè này lại mang dáng dấp bụi bặm, mạnh mẽ. Chúng đặc biệt thích hợp cho các cô nàng có cá tính mạnh hoặc những ai muốn thử qua phong cách mới.

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với set denim
Set trang phục denim mang đến phong cách cao bồi trong các bộ phim vùng Viễn Tây

1.7. Áo sơ mi cách điệu

Một sự kết hợp khác không thể bỏ qua cho mùa hè nữa là áo sơ mi cách điệu. Chiếc áo sơ mi cộng với quần suông tuy đơn giản nhưng chúng lại là trang phục quốc dân, ai mặc cũng hợp.

Kiểu phối đồ này không phải quá dịu dàng cũng không phải quá cá tính nên rất thích hợp cho những buổi dạo phố, đi chơi nhẹ nhàng.

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè nhẹ nhàng
Các chiếc áo sơ mi cách điệu tuy đơn giản nhưng không thể thiếu khi xuống phố

1.8. Áo sơ mi, tank top, áo thun đi kèm quần short

Nếu bạn có chuyến du lịch biển thì quần short chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài các kiểu dáng quần short jean quen thuộc ra hãy thử phá cách và tạo điểm nhấn bằng những chiếc quần short sọc, quần short kaki.

Thay vì những chiếc quần short ôm sát, lụa mỏng thì các cô nàng nên chọn các loại quần có chất liệu dày để không gây ra sự khó chịu cho người đối diện.

Quần short kết hợp cùng áo sơ mi, tank top hay áo thun đều rất thích hợp với không khí mùa hè, bãi biển.

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với quần short
Quần short không thể thiếu trong hành lý đi biển của các cô gái

1.9. Áo ghi lê phối với váy ngắn

Áo ghi lê luôn là điểm nhấn độc đáo và bắt mắt cho bộ trang phục, đồng thời chúng cũng giúp bạn giữ ấm vào ban đêm. Dạo phố dưới bầu trời đêm đà lạt cùng một chiếc áo ghi lê khoác ngoài thì không còn gì thích hợp hơn.

Áo ghi lê cũng rất dễ phối đồ, điển hình bạn có thể kết hợp nó với quần jean ống rộng hoặc các kiểu chân váy tennis theo style Hàn Quốc. Chiếc váy tennis sẽ biến bạn thành một cô nữ sinh ngây thơ ngay lập tức.

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với gile
Áo ghi lê kết hợp với váy tennis sẽ tạo nên bộ trang phục đậm chất Hàn Quốc

1.10. Chọn trang phục họa tiết hoa để thêm phần nổi bật

Mùa hè là mùa của những loài hoa nở rộ thế nên các bộ trang phục cũng không thể thiếu hoa. Những cô gái có thể chọn qua bất kỳ loại quần áo nào như đầm maxi, váy midi, đầm ngắn hoặc áo voan có họa tiết hoa.

Chúng chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bần bật giữa đám đông, hơn thế, một chiếc váy hoa nhẹ nhàng cũng rất thích hợp cho không khí mùa hè tại bãi biển.

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè họa tiết
Trang phục họa tiết hoa rất thích hợp với không khí mùa hè

2. Bỏ túi một số lưu ý phối đồ mùa hè cho các cô nàng 

Không phải cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè nào cũng thích hợp với bạn và để trở thành tín đồ thời trang chính hiệu bạn cần biết một số mẹo phối đồ sau:

  • Hiểu và nắm rõ những ưu khuyết điểm của cơ thể, tận dụng triệt để bằng cách khoe ra những ưu điểm và che đi những khuyết điểm.
  • Một cô nàng biết cách ăn mặc là không dìm đi chiều cao của chính mình. Nếu bạn sở hữu vóc dáng “nấm lùn” thì lại càng phải biết nắm rõ nguyên tắc phối đồ hack chiều cao.
  • Thời tiết mùa hè ở nước ta rất oi bức, nhiệt độ lên cao khiến bạn đổ nhiều mồ hơn bình thường. Chính vì thế hãy ưu tiên chọn những chất liệu vải có thể thấm hút mồ hôi tốt mỗi khi di chuyển ở ngoài trời. Ngoài ra, nếu được hãy trang bị những bộ quần áo có khả năng chống UV để bảo vệ làn da và sức khỏe bản thân.
phối đồ mùa hè cho các cô nàng 
Lưu ý phối đồ mùa hè cho các cô nàng
  • Rất nhiều cô gái bỏ qua phụ kiện khi phối đồ nhưng chúng thật chất là thứ quan trọng để bộ trang phục trông thật có gu. Mỗi loại phụ kiện sẽ thích hợp cho từng bộ quần áo, hãy lưu ý phối hợp chúng thật hài hòa và vừa phải nhé.
  • Bạn cũng đừng quên trang bị cho mình những item cơ bản vì chúng có khả năng kết hợp cao và dùng được trong nhiều trường hợp, hoàn cảnh khác nhau.

XEM THÊM: 

10 cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè trên sẽ giúp bạn phần nào gợi ý trang phục cho mùa du lịch này. Hãy cân nhắc đến yếu tố thân hình và sở thích để lựa chọn cho mình những phong cách phù hợp.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM