[Cập nhật] Bảng giá gối cao su Đồng Phú mới nhất 2023

CẬP NHẬT 06/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Đi cùng sự phát triển thời đại, nhu cầu sử dụng gối cao su thay thế cho các loại gối vải đang trở thành xu hướng mới. Gối cao su sở hữu các ưu điểm như độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ tốt và đặc biệt là chất liệu cao su thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người nằm. 

Trong hằng hà sa số thương hiệu, gối cao su Đồng Phú là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và cũng là sản phẩm được mang lên bàn cân so sánh với các thương hiệu khác nhiều nhất. Bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này? Có nên mua gối cao su Đồng Phú không? Gối cao su Đồng Phú giá bao nhiêu? Thắc mắc xoay quanh sản phẩm này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây! 

1. Gối cao su Đồng Phú có tốt không? 

1.1. Cấu tạo của gối cao su Đồng Phú 

Đồng Phú là thương hiệu sản xuất sản phẩm nệm & chăn ga gối có bề dày lịch sử tại Việt Nam. Sản phẩm mũi nhọn của hãng là nệm và gối cao su thiên nhiên. Nguyên liệu mủ cao su của Đồng Phú đạt chất lượng cao và được thu hoạch từ những nông trại cao su lớn tại Bình Phước – vùng đất được mệnh danh là cái nôi của cây cao su tại Việt Nam với lịch sử hơn 100 năm canh tác loại cây này. 

Tính đến hiện tại, sản phẩm nệm và gối cao su đến thương hiệu Đồng Phú đã có mặt tại nhiều thị trường lớn trên thế giới như Hàn Quốc, New Zealand, Canada, Châu Âu,… Tại thị trường nội địa, gối ngủ cao su Đồng Phú cũng là cái tên được yêu thích và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, đặc biệt là những ai đang có nhu cầu chuyển từ nằm gối vải sang gối cao su.

Gối nằm cao su Đồng Phú
Gối nằm cao su Đồng Phú có cấu tạo dạng bọt foam với nhiều lỗ thông khí trên bề mặt gối.

Gối nằm cao su Đồng Phú có cấu tạo dạng bọt foam với nhiều lỗ thông khí trên bề mặt gối. Thiết kế này giúp cho gối cao su đem lại sự thoáng khí tối đa, giúp người nằm luôn cảm thoải mái và dễ chịu. Độ thoáng mát của gối còn giúp cho độ ẩm trong không khí và mồ hôi tiết ra từ cơ thể người nằm không bị giữ chặt lại trong gối.

Qua đó loại bỏ được tình trạng ẩm mốc và hạn chế tạo môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển. Nếu sở hữu một chiếc gối cao su thiên nhiên Đồng Phú, bạn có thể sử dụng cả 4 mùa mà không lo lắng bị nóng đầu như những chiếc gối vải thông thường khi hè đến. 

Gối cao su Đồng Phú sở hữu độ đàn hồi cao, đem lại cảm giác êm ái. Độ đàn hồi của gối cao su đóng vai trò hỗ trợ nâng đỡ đường cong cơ thể,  đặc biệt là giảm áp lực vùng tỳ tại các đốt sống ở vùng cổ và phần vai gáy. Từ đó, giúp người nằm hạn chế tình trạng đau nhức vùng vai và cổ so với sản phẩm gối vải truyền thống. 

Gối cao su Đồng Phú tự nhiên
Gối cao su Đồng Phú sử dụng nguyên liệu 100% cao thiên nhiên

Gối cao su Đồng su Đồng Phú sử dụng nguyên liệu 100% cao thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Người có làn da mẫn cảm dễ dị ứng thì càng nên sử dụng gối cao su vì nguyên liệu này rất lành tính. 

Những ai yêu môi trường, muốn sử dụng các sản phẩm mang tính bền vững và thân thiện với hệ sinh thái thì cũng nên cân nhắc nằm gối cao su thiên nhiên thay cho gối vải. Cao su thiên nhiên sẽ phân hủy trong đất sau một thời gian. Ngoài ra, cây cao su cũng đem lại tác động tích cực cho môi trường nhờ lượng oxy thải ra trong vòng đời của cây. Khi đến tuổi “về hưu”, tức cây không còn cho mủ nữa, cây cao su sẽ được thu hoạch làm gỗ và tiếp tục hành trình phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của con người. 

 1.2. Ưu điểm của gối cao su Đồng Phú 

Thoải mái

Không ngoa khi nói rằng hầu hết người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm giấc ngủ từ nguyên liệu cao su vì sự thoải mái vượt trội mà các sản phẩm này đem lại. Vì mủ cao su Đông Phù có cấu trúc cực kỳ dày đặc nên gối luôn giữ được hình dạng và độ đàn hồi của nó lâu hơn nhiều so với sợi bông.

gối cao su đồng phú đàn hồi
Đặc tính đàn hồi của gối cao su cho phép nó có khả năng uốn cong và nâng đỡ vùng cổ

Đặc tính đàn hồi của gối cao su cho phép nó có khả năng uốn cong và nâng đỡ vùng cổ và gáy của người nằm suốt đêm, ngăn chặn tình trạng giấc ngủ ngắt quãng.

Khả năng nâng đỡ tốt 

Khắc phục nhược điểm của gối vải là nâng đỡ kém và nhanh chóng xẹp lún sau thời gian ngắn sử dụng, gối cao su đem lại sự hỗ trợ tối ưu và liên tục cho vùng đầu và cổ của bạn, giúp máu được lưu thông tự do.

Gối cao su còn có độ bền cao, chúng có thể đi cùng bạn nhiều năm trời mà độ hoàn hảo vẫn nguyên vẹn. Cho dù bạn ngủ nằm ngửa hay nằm nghiêng, gối cao su đều sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời.

Chống dị ứng 

Cao su vốn nổi tiếng là chất liệu có khả năng chống nấm mốc và kháng khuẩn một cách tự nhiên. Gối cao su hạn chế tuyệt đối sự phát triển của quần thể mạt bụi hoặc các chất gây dị ứng thông thường khác bám trên nệm.

Gối cao su đồng phú hạn chế vi khuẩn
Gối cao su hạn chế tuyệt đối sự phát triển của quần thể mạt bụi hoặc các chất gây dị ứng

Gối cao su Đồng Phú là lựa chọn lý tưởng cho những ai dễ bị dị ứng hoặc nhạy cảm với mùi hóa chất. Bạn nên chọn gối cao su tự nhiên thay vì gối cao su non. Một điểm cần lưu ý là Đồng Phú không sản xuất hay phân gối sản phẩm mang tên gối cao su non Đồng Phú.

Độ bền

Mặc dù gối sợi bông thường rẻ hơn so với gối cao su, tuy nhiên, gối cao su có độ bền cao hơn và bền hơn nhiều so với gối vải. Ngoài ra, gối cao su Đồng phú sẽ giữ được hình dạng của chúng trong nhiều năm liền. 

2. Bảng giá gối cao su Đồng Phú  

Đồng Phú đem đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn về hình dáng, kích thước gối nằm. Sau đây là bảng giá gối cao su Đồng Phú mới nhất 2023 dành cho quý khách quan tâm: 

Tên sản phẩm 

Gía niêm yết

Gối Đôi (150 x 45 x 11cm)

1,380,000đ

Gối Gợn Sóng (40 x 60 x 11 cm)

710,000đ

Gối Massage Gợn Sóng (40 X 60 X 11 cm)

720,000đ

 Gối Ôm Baby  (85 x 15 cm)

360,000đ

 Gối Oval (40 x 60 x 10 cm)

710,000đ

 Gối Oval Baby (50 x 30 x 8 cm)

350,000đ

Gối Oval Baby Nửa (50 x 30 x 4 cm)

215,000đ

Gối Vòng Cổ (30 x 20 cm)

195,000đ

 3. Vệ sinh và bảo quản gối cao su Đồng Phú đúng cách

Vì cao su vốn đã là một chất vô trùng nên việc chăm sóc nó rất dễ dàng. Các sản phẩm cao su không cần phải được làm sạch thường xuyên, nhưng nếu cần được làm sạch, nguyên tắc quan trọng mà bạn cần nhớ là tuyệt đối không được ngâm gối trong nước. 

vệ sinh gối cao su đồng phú
Bạn có thể làm sạch gối cao su bằng lau bề mặt gối bằng khăn ướt.

Bạn có thể làm sạch gối cao su bằng lau bề mặt gối bằng khăn ướt. Đừng đặt lại vỏ gối cho đến khi gối khô hoàn toàn. Bạn nên sử dụng quạt hoặc máy sấy chế độ mát để làm khô gối. Lưu ý không được phơi gối trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì cao su không chịu được nhiệt độ cao. 

Để khử mùi hôi trên gối, bạn chỉ cần hòa bột baking soda với nước (hoặc dùng bột khô đều được) rồi rải/xoa đều toàn bộ gồi rồi để nguyên trong vòng 30 phút. Sau cùng dùng quạt thổi hoặc máy hút để làm sạch phần bột baking soda còn sót.    

Bên cạnh gối cao su Đồng Phú, mời bạn tham khảo một số sản phẩm gối cao su khác chất lượng cũng không hề kém cạnh tại link này: https://vuanem.com/chan-ga-goi

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM