Top 20 quán ăn tối quận 7 giá rẻ, ngon và nổi tiếng chỉ với 200 nghìn 

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Cầm 200 nghìn đồng thưởng thức những món ăn ngon ở khu phố quận 7, bạn có tin không? Hãy cùng Vua Nệm bỏ túi top 20 quán ăn tối quận 7 với các tiêu chí: ngon, bổ, rẻ. Danh sách dưới đây là tập hợp những đặc sản ngon 3 miền Việt Nam cũng như những món ăn Trung Hoa, Thái, Nhật.

1. Bò lá lốt 2 Thanh

Mở đầu danh sách ăn tối quận 7 là món bò lá lốt 2 Thanh với mức giá bình dân, món ăn được ướp gia vị vừa ăn. Bò được cuốn gọn trong lá lốt, sau đó xâu thành từng xiên nướng trên bếp than hồng. Thịt nướng nướng chín vừa tới, mùi thơm giữa gia vị, bò và lá lốt hòa quyện lại khiến bạn u mê quên lối về. Món ăn được ăn kèm với bánh tráng, rau sống và chấm với mắm nêm. 

Địa chỉ: 25 Tân Hương, P. Tân Quy, Quận 7

quán ăn tối tại quận 7
Ăn tối quận 7 với bò lá lốt 2 Thanh quận 7

2. Phan Rang Quán

Phan Rang Quán là địa chỉ ăn tối quận 7 được nhiều bạn trẻ yêu thích với nhiều món ăn như: nem lụi, bánh căn, bánh xèo miền Trung… Các món ăn đậm vị miền Trung, thường được ăn kèm với bánh tráng, rau và nước mắm nêm. Nổi bật nhất là món bánh xèo miền Trung, bạn nên thử để có những cảm nhận riêng nhé.

Địa chỉ: 399 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7

3. Bò lá lốt Tân Quy

Bò lá lốt Tân Quy mang đến món bò lá lốt với hương vị đặc biệt, ăn 1 lần là ghiền. Những miếng thịt bò tươi rói được băm nhuyễn và cuộn với lá lốt, sau đó nướng trên than hồng dậy mùi hương thơm. Món ăn rất thích hợp vào ngày mưa, se lạnh.

Địa chỉ: 24 Đường 67, P. Tân Quy, Quận 7

4. Hủ tiếu nam vang Tài Anh

Hủ tiếu nam vang Tài Anh khá nổi tiếng ở quận 7 cũng như Sài Gòn. Sợi hủ tiếu được trụng vừa phải, dai nhẹ, không quá cứng hay quá mềm, nước dùng trong, thanh, ngọt nhẹ cùng đa dạng các loại topping phong phú như thịt, tôm, thịt, mộc, xí quách, lưỡi heo.

Địa chỉ: 494 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7

quán ăn tối ở quận 7
Thưởng thức hủ tiếu nam vang chuẩn vị tại quận 7

5. Kem xôi dừa Bubu

Thêm 1 món ăn vặt quận 7 vào buổi tối mát mẻ chính là món kem xôi dừa Bubu. Kem xôi dừa của quán rất xuất sắc, vị kem ngọt, béo, mùi lá dứa thơm phức, xôi mềm dẻo rất cuốn hút vị giác. Ngoài kem xôi dừa bạn có thể thưởng thức thêm bingsu hoặc flan caramel.

Địa chỉ: 205 đường số 17, P. Tân Quy, Quận 7

6. Lẩu dê 404

Lẩu dê 404 dành cho những tín đồ thích ăn lẩu, nên thử qua 1 lần, chắc chắn bạn sẽ rất thích món ăn này. Quán rất đông khách nhờ giá cả hợp lý, món ăn ngon, vừa miệng, không gian rộng rãi và thoáng mát. Nổi bật nhất là món lẩu dê, nước dùng thanh, vị ngọt từ xương, thịt dê được sơ chế rất kỹ không còn mùi hôi. Các món khác bạn có thể gọi ăn thử như dễ nướng mắm nhĩ, vú dê nướng…

Địa chỉ: 436 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7

7. Xe xôi mười vị

Xe xôi mười vị là món ăn của nhiều bạn trẻ ở quận 7 cũng như nhiều thế hệ khác. Xe xôi bán ở góc đường Nguyễn Thị Thập từ 9h tối đến 3h sáng. Tới xe xôi, bạn có thể lựa chọn nhiều món xôi tùy vào sở thích như xôi mặn, xôi ngọt, xôi vò, xôi gấc, bánh chuối, bánh da lợn. bánh bò…

Địa chỉ: 172 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7

8. Chloe Gallery

Chloe Gallery là địa chỉ ăn tối quận 7 cực lãng mạn dành cho những cặp đôi đang hẹn hò, yêu đương nồng cháy. Quán phục vụ bạn bằng những món ăn châu Âu vô cùng sang trọng, cách bày trí đẹp mắt. 

Địa chỉ: 06 Phạm Văn Chương, P. Tân Phú, Quận 7

các quán ăn tối ở quận 7
Nhà hàng sang trọng và lãng mạn quận 7 – Chloe Gallery

9. Boomerang Bistro Saigon

Boomerang Bistro Saigon nằm bên trong tòa Crescent Mall. Quán ăn được nhiều người yêu thích lựa chọn để thưởng thức bữa tối bởi quán có view hướng ra Hồ Bán Nguyệt rất chill. Nhà hàng có nhiều món ăn đa dạng, kết hợp phong cách ẩm thực kết hợp giữa món Âu và Á rất độc đáo. 

Địa chỉ: 107 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7

những quán ăn tối ở quận 7
Menu phục vụ thực khách tại nhà hàng

10. Yeebo Di Bửu

Nếu bạn là fan của món Trung thì nhất định không nên bỏ qua quán Yeebo Di Bửu. Quán ăn sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng với gần 300 món ngon ăn Trung Hoa như dimsum, vịt tiềm, vịt quay bắc kinh… Quán có không gian rộng rãi, mang đậm phong cách Trung Hoa rất phù hợp để thưởng thức bữa tối cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Địa chỉ: 109 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7

11. Cháo vịt Trang

Ăn tối quận 7 với món cháo vịt Trang sẽ còn gì bằng, món ăn yêu thích của người dân miền Tây chắc chắn bạn sẽ ăn 1 lần là nhớ mãi. Món cháo của tiệm có vị ngọt thanh, vịt được nấu mềm, không có mùi hôi, ăn cùng với gỏi hoặc chấm cùng nước mắm gừng ớt. 

Địa chỉ: 8 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7

12. Nathalie’s Thai

Ngoài ẩm thực Việt, Trung, châu Âu, đến quận 7, bạn còn có thể thưởng thức bữa tối với những món Thái vô cùng cuốn hút. Món Thái tại quán Nathalie’s Thai được nhiều thực khách yêu thích và đánh giá cao. Nếu thích các món Thái đậm vị, chua chua, cay cay thì bạn nên đến đây để thưởng thức nhé.

Địa chỉ: 23 Bùi Bằng Đoàn, P. Tân Phong, Quận 7

13. Hàng Dương Sakura

Hàng Dương Sakura chuyên phục vụ các món Nhật với đồ ăn và hải sản tươi sống, trang trí bắt mắt tạo cảm giác ngon miệng trong từng món ăn. Tuy phục vụ các món Nhật nhưng quán đã biến tấu 1 số hương vị, nguyên liệu để hợp với khẩu vị của người Việt. 

Địa chỉ: 16 Số 77, P. Tân Phong, Quận 7

các quán ăn tối tại quận 7
Tín đồ mê sushi Nhật không nên bỏ qua Hàng Dương Sakura

14. Phở Trang

Phở Trang là quán ăn vô cùng nổi tiếng khi phục vụ hàng trăm nghìn thực khách trong và ngoài nước với món phở – món ăn truyền thống Việt Nam. Phở Trang được chế biến với công thức gia truyền, chuẩn vị Hà Thành.

Địa chỉ: 30K Hoàng Quốc Việt, P. Phú Mỹ, Quận 7

15. Chả lụi Chị Em

Chả Lụi Chị Em là món ăn tối quận 7 được nhiều bạn trẻ yêu thích cho những ngày mưa gió. Món chả lụi đặc sản miền Trung, tôm thịt được xay nhuyễn cuốn chặt trong lớp bánh tráng và được người bán nướng trên bếp than sau đó ăn kèm với bún, rau sống, chấm cùng với nước mắm ớt tỏi chua ngọt. Món ăn tuy bình dân nhưng ăn vô cùng bắt miệng, được lòng nhiều thực khách.

Địa chỉ: 2 đường số 6, P. Tân Quy, Quận 7

16. Cơm xá xíu Vĩnh Tâm

Cơm xá xíu Vĩnh Tâm là 1 trong những quán ăn tối quận 7 nổi tiếng, đặc biệt là món sườn cay Tứ Xuyên, cơm xá xíu của quán. Hai món ăn đã kích thích vị giác của thực khách với gia vị đậm đà, nước sốt sền sệt chuẩn vị thơm nức mũi, ăn cực kỳ hao cơm. 

Địa chỉ: 649 Trần Xuân Soạn, P. Tân Kiểng, Quận 7

17. Bánh canh cua Ngọc Trinh

Nhắc đến các món ăn tối quận 7 ngon không thể thiếu bánh canh cua Ngọc Trinh với hơn 6 năm hoạt động. Quán có không gian sạch sẽ, giá cả hợp lý, bình dân. Bánh canh có đầy đủ topping tôm, chả cua, cua, trứng cút, huyết và thịt lợn, nước dùng đậm vị được lấy từ nước luộc cua nên có độ ngọt đặc trưng. Phần topping đặc biệt là cua được chế biến sạch sẽ, ngọt thịt, nêm nếm vừa ăn.

Địa chỉ: 867 đường Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7

những quán ăn tối tại quận 7
Quán ăn tối quận 7 – Bánh canh cua Ngọc Trinh

18. Lẩu ếch Cô Thu

Lẩu ếch cô Thu dành cho tín đồ thích ăn lẩu với menu khá đa dạng như lẩu cá diêu hồng, lẩu cá hú, lầu bò cuộn nấm, lẩu Thái chua cay, lẩu ếch. Nổi bật nhất là món lẩu ếch với phần nước lẩu hơi cay, đậm vị, thịt ếch dai ngon.

Địa chỉ: 601 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7

19. Quán Đệ Nhất sườn nướng

Quán Đệ Nhất sườn nướng nổi tiếng với thực đơn đa dạng với đủ các món ngon từ sườn như: sờn tẩm gia vị nướng, ba chỉ nướng, sườn bò tẩm gia vị, cổ bò nướng… Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm các món ăn khác như mì, canh đậu tương, canh kim chi, canh nấm thơm ngon bổ dưỡng. 

Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7

20. Ẩm thực sân vườn mái lá

Ẩm thực sân vườn mái lá quận 7 là địa chỉ dành cho bạn tìm đến nơi chốn bình yên để ăn uống thư giãn. Quán trang trí không gian rộng rãi, thoải mãi, bình yên như một vùng quê thu nhỏ giúp khách hàng đến đây đều cảm nhận được sự gần gũi thân thuộc với thiên nhiên. Menu quán cũng khá đa dạng như mẹt heo 4 món, cá bống mú hấp Hồng Kông, tôm càng rang muối Hồng Kông, vịt xiêm hầm sả/ nấu chao/ nướng, bò nướng tảng, giò heo muối chiên giòn…

Địa chỉ: 1D đường 36, P. Tân Quy, Quận 7

quán ăn tối quận 7 ngon
Món ăn đa dạng phù hợp để ăn tối cùng bạn bè, người thân

>> Xem thêm:

Trên đây là top 20 những quán ăn tối quận 7 ngon mà Vua Nệm gợi ý đến bạn. Hy vọng với danh sách quán ăn ngon trên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất tại quận 7 với các tiêu chí ngon, bổ, rẻ.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM