Top 20 quán ăn tối quận 2 ngon quên lối về nhất định không được bỏ qua

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Quận 2 được biết đến là một trong những thiên đường ăn uống với vô vàn các món ăn ngon mang hương vị đặc sắc và hấp dẫn của thành phố Sài Gòn hoa lệ. Nếu có một ngày lạc lối vào chốn ẩm thực nơi đây vào buổi tối, bạn có bối rối không biết nên bắt đầu thưởng thức từ đâu hay không? Đừng quá lo lắng nhé! Hãy cùng Vua Nệm khám phá Top 20 quán ăn tối quận 2 “ngon bá cháy”, giá cả hợp lý chắc chắn sẽ khiến bạn “quên cả lối về” qua bài viết dưới đây nhé!

1. Quán ăn tối quận 2 ngon: Nhà hàng Metta – Vegetarian

Đây là quán chay có thực đơn với hơn 100 món ăn khác nhau. Tất cả các món ăn từ gỏi, xào đến nướng đều được đầu bếp chế biến một cách tài tình, mang đến hương vị mới mẻ và không nhàm chán.

Metta – Vegetarian có không gian nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng. Quán sử dụng các bức tượng Phật để trang trí, tạo nên một không gian yên bình. Điều này giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi đến nơi đây.

  • Địa chỉ: Số 6 đường 14, p.An Phú, quận 2, Hồ Chí Minh
ăn tối ở quận 2
Metta – Vegetarian có menu đa dạng các món ăn quen thuộc của người Việt

2. Street Food BBQ & Beer Lão trư

Lão Trư khá nổi tiếng trong danh sách các quán ăn tối ở quận 2 với những món Thái cay nồng, thịt nướng Texas ngon ngọt và những ly bia thủ công mát lạnh. Với sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Á – Âu và không gian rộng rãi, sạch sẽ, đây là một nơi lý tưởng để hẹn hò và gặp gỡ bạn bè. 

Một điểm cộng của Lão Trư – Street Food BBQ & Beer là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng khi dùng bữa tại đây đấy!

  • Địa chỉ: số 12 – 14 Song Hành, phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
quán ăn tối quận 2 ngon
Không gian của Street Food BBQ & Beer Lão trư rất rộng rãi, sạch sẽ

3. Bánh cuốn bà Năm – Quán ăn tối quận 2 

Không gian của quán bánh cuốn bà Năm rất sạch sẽ và thoáng mát. Tuy nhiên, quán lại không có dịch vụ giữ xe. Vì vậy, khi ghé ăn, bạn cần chú ý tự trông coi xe của mình. 

Một phần bánh cuốn tại quán bao gồm bánh cuốn, giá, rau thơm, chả tôm chiên giòn, chả các loại và nem. Tất cả được hòa quyện trong nước mắm chua ngọt đậm đà. Bên cạnh đó, quán còn bán sữa đậu nành. Đây là thức uống được rất nhiều thực khách đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng. Do đó, nếu có cơ hội đến đây ăn thì bạn nhất định đừng bỏ qua thức uống này nhé!

  • Địa chỉ: Số 93 đường Trần Não, khu phố 2, quận 2, Hồ Chí Minh
quán ăn tối quận 2 giá rẻ
Bánh cuốn bà Năm được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng

4. Baba’s Kitchen

Baba’s Kitchen được xem là một trong những quán Ấn Độ ngon nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Không gian nội thất và bên ngoài của quán rất thoáng đãng, tạo điều kiện lý tưởng cho các bữa tiệc nhỏ cùng gia đình hoặc bạn bè. Đặc biệt, phần lớn đầu bếp tại đây đều là người Ấn Độ nên các món ăn mang đậm hương vị đặc trưng của nền ẩm thực Ấn. 

  • Địa chỉ:  35 Lê Văn Miến, Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
quán ăn tối ngon giá rẻ quận 2
Baba’s Kitchen là một trong những quán Ấn Độ ngon nhất tại Hồ Chí Minh

5. Bún bò và bò kho Hạnh – Quán ăn tối quận 2 ngon

Nếu thưởng thức bún bò và bò kho Hạnh một lần, chắc chắn bạn sẽ trở thành khách hàng thân thiết của quán bởi hương vị đặc biệt của món ăn nơi đây. Hương vị của quán Hạnh được đánh giá là phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau. Nước dùng được nấu thơm ngon, không quá béo, không gây cảm giác ngấy khi thưởng thức.

  • Địa chỉ: 06 đường số 34, phường Bình An, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

6. Lẩu bò Nghĩa Địa

Nghĩa Địa là địa điểm lẩu bò nổi tiếng ở quận 2. Đây là quán ăn có mức giá khá bình dân. Điểm đặc biệt của quán không chỉ nằm ở mức giá mà còn ở hương vị nước dùng đặc trưng thơm ngọt, khiến thực khách chỉ cần thưởng thức một lần là khó quên mãi.

  • Địa chỉ: 498/6/1 Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
quán lẩu ngon quận 2
Nghĩa Địa là địa điểm lẩu bò nổi tiếng ở quận 2

7. Miến lươn xứ Nghệ Kim Liên

Miến lươn xứ Nghệ Kim Liên nằm ngay trong khu vực Thảo Điền, quận 2. Thực đơn  ở đây khá đa dạng. Món miến lươn được chế biến với khẩu vị vừa vặn, sợi miến không bị khô và thịt lươn mềm ngọt. Nhờ vậy, rất nhiều thực khách đã phải ghé lại lần 2 để thưởng thức vì không thể quên được hương vị tuyệt vời này

  • Địa chỉ: Số 38 Thái Thuận, Thảo Điền, quận 2, Sài Gòn

8. Quán hột vịt lộn Kim Thảo

Mặc dù thực đơn của quán không sở hữu nhiều món, nhưng chất lượng lại rất đáng khen. Hột vịt lộn tại quán Kim Thảo mang hương vị đậm đà hơn so với nơi khác nhờ được luộc bằng nước cốt dừa nguyên chất. Nhờ đó, trứng có mùi thơm nhẹ và vị ngọt đặc trưng. Đặc biệt, phần nước chấm cũng rất hợp với hột vịt lộn. Với sự kết hợp này, bạn có thể ăn 2 – 3 phần mà không cảm thấy ngán.

  • Địa chỉ: Số 104 Xuân Thủy, Thảo Điền, quận 2, Sài Gòn

9. Bê thui 39

Quán bê thui 39 sở hữu không gian rộng rãi, phù hợp cho các nhóm khách đông người. Các món ăn của quán chủ yếu là dành cho những người muốn uống bia. Vì vậy, đây là địa điểm lý tưởng để tụ họp sau một ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, lượng khách của quán sẽ rất đông khi về đêm nên nếu bạn không muốn chờ lâu thì hãy đến sớm để gọi món nhé!

  • Địa chỉ: Số 39 Song Hành, Thảo Điền, q.2, Hồ Chí Minh
Món ăn của bê thui 39 chủ yếu là dành cho những người muốn uống bia
Món ăn của bê thui 39 chủ yếu là dành cho những người muốn uống bia

10. Phở Nam Vương

Phở Nam Vương là một quán nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích với món phở truyền thống miền Nam. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, quán mang đến cho bạn trải nghiệm thưởng thức phở một cách trọn vẹn nhất.

Phở của quán có nước dùng rất đậm đà, không quá nhiều mỡ nên rất được lòng các thực khách ghé thăm. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của phở Nam Vương rất nhiệt tình và phục vụ món nhanh chóng. 

  • Địa chỉ: 1B28 đường 25, phường An Phú, q.2, Sài Gòn

11. Nhà hàng chay Thiện Duyên

Đối với những người yêu thích ẩm thực chay thì khi đến quận 2 nhất định không thể bỏ qua nhà hàng chay Thiện Duyên. Với không gian rộng rãi, nhà hàng mang đến sự yên tĩnh và thanh tịnh cho thực khách khi đến đây. Các món chay tại đây được chế biến một cách tinh tế và hấp dẫn, đảm bảo hương vị luôn hoàn hảo nhất cho thực khách.

  • Địa chỉ: 505 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, q.2, Hồ Chí Minh
Nhà hàng chay Thiện Duyên phục vụ những món chay thơm ngon đẹp mắt
Nhà hàng chay Thiện Duyên phục vụ những món chay thơm ngon đẹp mắt

12. Quán Lá

Quán Lá được thiết kế theo phong cách miền Tây đơn giản, mộc mạc và gần gũi, mang lại cảm giác thân thuộc cho thực khách khi đến thưởng thức. Thực đơn tại quán Lá thường tập trung vào những món ăn quen thuộc của người Sài Thành. Đây cũng là địa điểm ưa thích của nhiều người để cùng bạn bè họp mặt và thưởng thức ẩm thực vào buổi tối bởi quán có thời gian mở cửa linh hoạt và thoải mái.

Địa chỉ: Số 104/3A đường 13, phường Bình Trưng Tây, q.2

13. Phở Bắc Hải Số 1 Hà Nội

Quán phở Bắc Hải số 1 Hà Nội, là một trong những địa điểm lâu đời và nổi tiếng tại Sài Gòn. Ngoài món phở, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như bánh đa cua, bún mọc, bún cá rô đồng,… Tất cả các món ăn tại đây đều mang đậm hương vị chuẩn miền Bắc nên rất được lòng những người con xa quê.

  • Địa chỉ: Số 1 đường  Quốc Hương, Thảo Điền, q.2
tìm quán ăn tối quận 2
Phở Bắc Hải Số 1 Hà Nội

14. Osterberg Ice Cream

Đối với những người yêu thích kem và đồ ngọt thì không thể bỏ qua quán kem Osterberg Ice Cream. Đây là địa điểm yêu thích của nhiều người bởi sự đa dạng của các loại kem với nhiều hương vị khác nhau. Bên cạnh đó, không gian quán được bày trí đẹp mắt, rất thích hợp để thực khách lưu giữ những bức ảnh sống ảo đẹp mắt khi ghé ăn.

  • Địa chỉ: Số 94 đường Xuân Thủy, p.Thảo Điền, q.2

15. Marukame Udon – Quán ăn Nhật Bản quận 2

Nếu bạn là người yêu thích mì và hương vị ẩm thực Nhật Bản thì Marukame Udon là một địa điểm không thể bỏ qua. Mì ở đây được nấu với độ dai hoàn hảo, nước dùng ngọt ngon và thanh mát tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt mà không nơi nào có được. Đừng quên thử món Mì Udon Bò Kake, một trong những món ăn đặc trưng nhất của Marukame Udon khi đến đây bạn nhé!

  • Địa chỉ: Số 27 Thảo Điền, p.Thảo Điền, quận 2, Sài Gòn
Đừng quên thử Mì Udon khi đến Marukame Udon
Đừng quên thử Mì Udon khi đến Marukame Udon

16. Cơm tấm Ba Đạt

Quán cơm tấm Ba Đạt có mức giá khá hợp lý, phù hợp với đa số thực khách. Để tăng thêm hương vị thú vị cho món cơm tấm, quán còn tự làm các món ăn kèm như kim chi và đồ chua. Điều này đã khiến nhiều người trở thành “fan hâm mộ” của nơi đây.

  • Địa chỉ: Số 1 đường Quốc Hương, Thảo Điền, q.2, Hồ Chí Minh

17. Nhà hàng Vị Ngon

Nhà hàng Vị Ngon sỡ hữu bản sắc của một quán ăn gia đình với hương vị đậm chất miền Nam. Thực đơn đa dạng và hấp dẫn, mang đến sự lựa chọn phong phú cho thực khách khi đến đây. Không gian quán được thiết kế rộng rãi cùng thoáng mát, cho phép bạn có thể chọn ngồi bên trong nhà hoặc tận hưởng không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên.

quán ăn tối ở quận 2 ngon giá rẻ
Nhà hàng Vị Ngon sỡ hữu thực đơn đa dạng và hấp dẫn

18. Sumo BBQ

Đây là một quán nướng mang hơi hướng truyền thống của Nhật Bản. Không gian quán của Sumo BBQ được trang trí với tông màu gỗ ấm cúng cùng các ngăn nhằm ngăn cách bàn để mang lại sự riêng tư cho khách hàng.

Sumo BBQ đặc biệt chú trọng vào chất lượng thực phẩm. Thịt được sử dụng phải tươi ngon, không dùng thịt để lâu, có mùi khó chịu. Các loại rau và củ ăn kèm được ướp chế biến tinh tế, mang lại hương vị hài hòa, đáp ứng mong đợi của thực khách.

Địa chỉ: 141 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

19. Lẩu dê Đồng Cỏ

Quán lẩu dê Đồng Cỏ tọa lạc tại khu trung tâm ẩm thực quận 2 với không gian rộng rãi và thoáng mát. Với phương châm “vì lợi ích của khách hàng”, các món ăn tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn bổ dưỡng, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Địa chỉ: 17 đường số 38, phường Bình An, q.2, Hồ Chí Minh

Lẩu dê Đồng Cỏ thơm ngon và hấp dẫn
Lẩu dê Đồng Cỏ thơm ngon và hấp dẫn

20. Yo Yummy Oi Thao Dien

Khi ghé thăm Yo Yummy Oi Thao Dien, bạn sẽ được thưởng thức một loạt các món ngon như vịt Hồng Kông, dimsum Trung Quốc, các món ẩm thực Malaysia, món Việt Nam và các món Ấn Độ. Đặc biệt, nguyên liệu món ăn tại đây rất tươi ngon. Đồng thời, thời gian lên món khá nhanh chóng nên bạn không phải chờ đợi lâu khi đến đây thưởng thức món ăn.

  • Địa chỉ: Số 39 đường Xuân Thủy, Thảo Điền, q.2

Trên đây là thông tin về tổng hợp 20 quán ăn tối quận 2 cực ngon với giá cả hợp lý mà Vua Nệm muốn chia sẻ đến các bạn đọc. Hy vọng đã giúp bạn bỏ túi nhiều địa điểm ăn uống lý tưởng để vui vẻ cùng bạn bè hay gia đình. Cám ơn đã theo dõi và hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo!

>>>Xem thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM