Top 11+ quán cafe quận 2 cực chill check-in thỏa thích

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Quận 2 luôn là điểm đến yêu thích của giới trẻ Sài Thành để hẹn hò, cafe. Bởi vì không chỉ sở hữu đa dạng concept thiết kế quán từ phong cách Hàn Quốc đến Địa Trung Hải, các quán cafe quận 2 còn sở hữu không gian xanh mát với cây cối bao quanh, để bạn thoải thích sống ảo hoặc thư thả trò chuyện với bạn bè. Hãy cùng Vua Nệm săn lùng 11+ quán cafe quận 2 cực chill đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Dolphy Cafe

Nhắc đến cafe quận 2 “hot” nhất hiện thì phải kể đến ngay cái tên Dolphy Cafe. Quán sở hữu không gian sân vườn theo phong cách địa trung hải. Với tone xanh dương, trắng chủ đạo cùng nội thất chủ yếu bằng tre, nứa, Dolphy Cafe đem đến cảm giác mát mẻ, thoáng đãng rất đáng để trải nghiệm. 

quán cafe đẹp quận 2
Dolphy Cafe đem đến cảm giác mát mẻ, thoáng đãng rất đáng để trải nghiệm.

Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

2. Jardin de Café

Jardin de Cafe là quán cafe được yêu thích bởi không gian yên tĩnh thích hợp để học tập, làm việc. Quán sở hữu lối thiết kế tối giản kết hợp giữa đen -trắng, đem đến cảm giác thư giãn cho thực khách đến đây. Ngoài ra, mọi góc của quán đều có cây xanh giúp không gian thêm phần thoáng đãng. 

Địa chỉ: 88 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

quán cafe đẹp ở quận 2
Quán Jardin de Cafe sở hữu lối thiết kế tối giản kết hợp giữa đen -trắng

3. Mầm Coffee Tea Beer

Không còn là cái tên quá xa lạ với tin đồ mê sống ảo Sài Gòn, Mầm Coffee Tea Beer sở hữu không gian cực đẹp, cực chill với ngập tràn sắc xanh tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho thực khách ghé đến đây. 

Quán được thiết kế theo kiểu sân vườn với 1 khu vui chơi cho trẻ em nên phù hợp với các gia đình có con nhỏ cần một nơi để thưởng thức cafe cuối tuần. 

Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

quán cafe bờ sông quận 2
Mầm Coffee Tea Beer sở hữu không gian cực đẹp, cực chill

4. Logan Station Café

Logan Station Café được mệnh danh là một trong những quán cafe sang chảnh bậc nhất quận 2 với lối thiết theo phong cách Châu Âu. Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, Logan Station Café còn thu hút thực khách bởi đồ ăn, thức uống siêu ngon. Nơi này thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn. 

Địa chỉ: Số 2 đường 19A, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

quán cafe view đẹp quận 2
Logan Station Café thu hút thực khách bởi đồ ăn, thức uống siêu ngon

5. Mindfully Coffee & Bakes

Không còn là cái tên quá xa lạ, Mindfully Coffee & Bakes luôn là lựa chọn điểm đến cuối tuần yêu thích của cả bạn trẻ lẫn gia đình. Quán sở hữu lối thiết kế xinh xắn, nổi bật với tone màu trắng tinh khôi. Giá thành phải chăng cũng là 1 điểm cộng của quán. 

Địa chỉ: 36 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

quán cafe quận 2 sống ảo
Quán Mindfully Coffee & Bakes sở hữu lối thiết kế xinh xắn

6. Rio Café & Restaurant

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe kết hợp nhà hàng sang trọng, mang phong cách Châu Âu thì Rio Café & Restaurant chính là địa chỉ phù hợp dành cho bạn. 

Quán được thiết kế theo phong cách đậm chất Địa Trung Hải với tone màu chủ đạo là xanh dương kết hợp trắng cùng với phần cửa sổ kính giúp không gian thêm phần thoáng đãng vào ban ngày và cực chill khi về đêm. 

Địa chỉ: 36 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

quán cafe ven sông quận 2
Quán Rio Café & Restaurant được thiết kế theo phong cách đậm chất Địa Trung Hải

7. Aramour Coffee Roasters

Aramour Coffee Roasters là quán cafe quận 2 đẹp, hot nhất hiện nay với lối thiết kế phong cách sân vườn. Không gian quán đem lại sự ấm cúng nhờ các nội thất thổ cẩm nhỏ xinh. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi ghé đến nơi đây.

Địa chỉ: 7 Lê Văn Miến, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

quán cafe quận 2 view landmark 81
Aramour Coffee Roasters là quán cafe quận 2 đẹp, hot nhất hiện nay

8. Dalaland Coffee

Luôn nằm trong danh top những quán cafe quận 2 sang chảnh bậc nhất, Dalaland được nhiều bạn trẻ lựa chọn để có được những tấm hình sống ảo nghìn likes. Không gian quán được bao phủ bởi cây xanh và hồ nước trong xanh ở phần trung tâm, đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho thực khách ghé thăm. 

Địa chỉ: 24/4/1 Đ. Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

quán cafe đường 3 2 quận 10
Dalaland được nhiều bạn trẻ lựa chọn để có được những tấm hình sống ảo nghìn likes.

9. Bonjour Cafe The Art 

Bonjour Cafe The Art là 1 quán cafe mang đậm phong cách Pháp với rừng hoa bao phủ xung quanh với tone màu đỏ rực chủ đạo cùng phần kính trong suốt. Đến đây, bạn sẽ hoa mắt với vô số góc chụp “siêu ảo” như đang lạc vào một góc phố nhỏ nào đó tại Paris. 

Địa chỉ: 40 Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

quán cafe ở quận 2
Bonjour Cafe The Art là 1 quán cafe mang đậm phong cách Pháp

10. Quán cà phê Mad House 

Mad House là một quán cafe kết hợp nhà hàng độc đáo tại quận 2 với lối thiết kế theo kiểu sân vườn tươi mát, tách riêng giữa khu vực ngoài trời và trong nhà để bạn có thể lựa chọn được không gian yêu thích của mình. Bên cạnh không gian cực chill, quán còn ghi điểm nhờ những món ăn hấp dẫn Á – Âu có đủ và những món giải khát vô cùng ngon miệng. 

Địa chỉ: 6/1/2 Nguyễn Ư Dĩ, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

quán cafe đẹp ở thảo điền, quận 2
Mad House là một quán cafe kết hợp nhà hàng độc đáo tại quận 2

11. Le Café De La Mer 

Quán cafe được thiết kế kiểu sân vườn, là một địa điểm học tập, làm việc lý tưởng không thể bỏ lỡ. Nội thất quán bài trí đơn giản với các món nội thất thổ cẩm hết sức gần gũi và mang chất riêng không tìm thấy ở những quán cafe khác. 

Địa chỉ: 61 Xuân Thủy, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

Quán cafe Le Café De La Mer được thiết kế kiểu sân vườn

12. Oishi Town

Là một quán cafe quận 2 quá nổi tiếng, Oishi Town mang đậm phong cách Nhật Bản và được giới trẻ Sài Thành ưu ái khen ngợi là “tiểu Tokyo”. Đến đây, bạn tha hồ thu về biết bao tấm hình sống ảo như đang du lịch tại xứ sở hoa anh đào.

Địa chỉ: Khu Family Garden, 28 Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

sang quán cafe quận 2
Oishi Town mang đậm phong cách Nhật Bản

13. Walking distance 

Quán cafe sở hữu phong cách vintage mang lại một không gian ấm cúng, phù hợp để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Bên cạnh đó, đồ uống tại quán cũng nhận được nhiều review 5 sao. 

Địa chỉ: 80D Xuân Thủy, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

những quán cafe đẹp ở quận 2
Quán cafe Walking distance sở hữu phong cách vintage

14. Shin Coffee 

Shin Coffee được thiết kế theo phong cách ấm cúng, tối giản, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống mát lạnh vừa ngắm đường phố qua lại để tìm chút sự thảnh thơi, bình yên ngày cuối tuần. Cafe ở đây được đánh giá siêu ngon và thơm, nếu có dịp đến Shin Cafe nhất định phải thử đồ uống này nhé!

Địa chỉ: 85 Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

quán cafe quận 2 thảo điền
Shin Coffee được thiết kế theo phong cách ấm cúng, tối giản

15. Lu Bu Café

Lu Bu cafe là quán cafe quận 2 vừa phục vụ đồ uống cùng các món ăn mang phong cách ẩm thực Địa Trung Hải. Tuy giá ở quán cafe khá “chát” nhưng đổi lại bạn sẽ có trải nghiệm thưởng thức ẩm thực Địa Trung Hải cực kỳ thú vị đấy!

Địa chỉ: 97B Thảo Điền, Q.2, TP. HCM.

quán cafe quận 2 đẹp
Lu Bu cafe

16. Sweet & Sour Bakery 

Quán cafe quận 2 này siêu dễ thương, nữ tính với phong cách thiết kế Hàn Quốc mang tông hồng chủ đạo dành cho các nàng bánh bèo. Nếu có dịp đến đây, đừng quên chuẩn bị 1 bộ trang thật đáng yêu để có nhiều bức hình đẹp nhé!

Địa chỉ: 9 Ngô Quang Huy, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

quán cafe nguyễn duy trinh, quận 2
Sweet & Sour Bakery siêu dễ thương, nữ tính với phong cách thiết kế Hàn Quốc

17. Ollin Café Premium

Luôn thuộc top 1 trong những quán cafe sang chảnh bậc nhất quận 2, Ollin Cafe Premium khoác lên mình tông màu đen kết hợp nâu trầm sang trọng, huyền bí. Bên cạnh không gian, Ollin Cafe Premium cũng sở hữu menu đồ uống vô cùng thơm ngon, đem đến 1 trải nghiệm hoàn hảo cho thực khách cả về vị giác lẫn thị giác. 

Địa chỉ: 16 Quốc Hương, P. Thảo Điền,  Quận 2, TP. HCM

cafe quận 2 view đẹp
Ollin Cafe Premium khoác lên mình tông màu đen kết hợp nâu trầm

18. Cafe Trịnh – Xưa và nay 

Đúng như tên gọi, quán cafe Trịnh mang 1 phong cách gợi về những ngày xưa cũ với tiếng nhạc Trịnh du dương khắp không gian. Quán vừa có không gian sân vườn thoáng mát vừa có phòng máy lạnh để bạn lựa chọn thưởng thức cafe hoặc các thức uống thơm ngon khác. 

Địa chỉ: 50 Xuân Thủy, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

Cafe Trịnh quán cafe Trịnh
Cafe Trịnh là quán cafe Trịnh mang 1 phong cách gợi về những ngày xưa cũ

19. Phat’s Dumpling House 

Phat’s Dumpling House là một quán cafe theo phong cách Trung Hoa nằm nép mình trên con đường ăn uống Xuân Thủy nổi tiếng tại quận 2. Mặc dù có không gian khá khiêm tốn nhưng quán cafe này khiến nhiều người mê mẩn bởi lối thiết kế tràn ngập màu sắc cùng những món ăn vô cùng hấp dẫn, vừa miệng. 

Địa chỉ: 111 Xuân Thủy, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

quán cafe đẹp quận 2 phong cách trung hoa
Phat’s Dumpling House là một quán cafe theo phong cách Trung Hoa

20. The Art Factory 

Với lối kiến trúc độc đáo cùng vị trí nổi bật, The Art Factory Cafe đã khiến nhiều khách hàng phải hướng tầm mắt đến mỗi khi có việc di chuyển qua đoạn đường Nguyễn Ư Dĩ. 

Không chỉ là 1 quán cafe, The Art Factory còn là 1 khu triển lãm với hàng trăm tác phẩm nghệ thuật thuộc nhiều trường phái khác nhau. Đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn cafe yêu thích cuối tuần của những ai có “máu” nghệ thuật nhé!

Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ, Q.2, TP.HCM.

quán The Art Factory
The Art Factory còn là 1 khu triển lãm với hàng trăm tác phẩm nghệ thuật

XEM THÊM:

Hy vọng với danh sách 11+ quán cafe quận 2 trên đây, bạn đã có được những gợi ý địa điểm tuyệt vời để lên lịch bát phố với bạn bè, người thương cuối tuần này rồi nhé!

Đánh giá post